รูปภาพ:

มาพบกับความยิ่งใหญ่อลังการในงานแฟชั่น MetGala2023 ซึ่งปีนี้มาในธีม Karl Lagerfeld: A Line of BeautyรวบรวมผลงานสุดไอคอนิกของKarl Lagerfeldตั้งแต่ช่วงยุค 50 จนถึงปี 2019 ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตซิสพาส่องวันนี้ พามาดูงานแฟชั่น MetGala2023ที่ได้ Chanel มาเป็นผู้สนับสนุนหลัก ซึ่งธีมในปีนี้ จัดขึ้นเพื่อยกย่องผลงานหนึ่งในดีไซเนอร์ที่สำคัญที่สุดของประวัติศาสตร์แฟชั่นแต่ละผลงานจัดหนักจัดเต็ม แบบไม่มีใครยอมใคร แต่ละชุดจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงามต่างกันไปถูกสวมโดยเซเลบดาราดังทั่วโลกแล้วจะมีชุดอะไรกันบ้างน้า วันนี้ซิสขนขบวนมาให้ดูแล้วว

แฟชั่นของเหล่าเซเลบในงาน MetGala2023

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

|| ꧁⊱ ⊰꧂ ||และนี่ก็เป็นเพียงการเก็บตกภาพบรรยากาศส่วนหนึ่งในงาน MetGala2023เท่านั้น ขนาดในรูปยังอลังการนี้ ของจริงจะสวยจึ้งขนาดไหนกันน้าามีชุดทุกแนวเลย จะแฟนตาซี แนวเท่ เดรสเรียบ ๆ หรือ ชุดที่เป็นแมวทั้งตัวแต่รวม ๆ คือ ดูดีทุกแบบ จัดเต็มสุด ๆ ซิสดูแต่ละภาพไปไม่มีเบื่อเลย ตื่นเต้นกับทุกชุดที่ถูกดีไซน์ออกมาเลย ยอมใจดีไซเนอร์ เก่งมากก

สำหรับใครที่อยากส่องภาพบรรยากาศในงานเพิ่มเติม หรืออยากทราบรายละเอียดภายในงานลึกกว่านี้ สามารถค้นหาได้โดยเสิร์ชไปว่า งานMetGala2023นะค้าา♥︎

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่

https://www.facebook.com/SistaCafePage

https://www.tiktok.com/@sistacafe.official

https://www.instagram.com/sistacafe.ig

https://twitter.com/SistaCafePage

https://www.facebook.com/groups/SistacafeTalk

สอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdO

หรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH