♡♥⸬∷⸬∷♥♡∷⸬∷⸬♥♡

ความคิ้วท์นี้ นี่มันการ์ตูนเรื่องโปรดของใครหลาย ๆ คน#ซิสพาส่องSCOOBY-DOO!™ X GLAMLITEบอกเลยว่าขนความสดใสและคาเรคเตอร์ทั้ง Scooby, Fred, Daphne, Velma และ Shaggy มาให้สายบิวตี้ได้ตามเก็บ !! คอลเเลปส์พิเศษที่ขนพาเลตต์ตา 25 สี,  บลัชออน 2 สี, สครับผิว Scooby-snack, ลิปสติก Velma&Daphne โทนส้มและชมพู, กระเป๋าเครื่องสำอาง, แปรงแต่งหน้า และกระจกสุดคิ้วท์Scooby ดีเทลจัดเต็มทุกชิ้น และที่สำคัญค่ะซิสอยากได้อย่าคิดนาน เพราะคอลนี้วางขายถึงแค่วันที่ 31 พฤษภาคมนี้บนเว็บไซต์เท่านั้นน้า*****คอลเลคชันนี้จะน่ารักขนาดไหน!? ตามไปพิสูจน์กันเลยค่ะ ทุกคน~

ซิสพาส่อง SCOOBY-DOO!™ x GLAMLITE COLLECTION บิวตี้ไอเทมสุดสเปเชียล


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน! น่ารักพร้อมซีเอฟสุด ๆ ใครที่กำลังมองหาบิวตี้ไอเทมสุดสเปเชียล แถมยังเป็นคอลเลคชัน SCOOBY-DOO!™ การ์ตูนเรื่องโปรด ที่เขาคอลแลปส์สุดพิเศษกับ GLAMITE ขอแนะนำเลยนะคะ และที่สำคัญเขาเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้นนะ ^^!

ครั้งหน้า #ซิสพาส่อง จะพอไปส่องคอลเลกชันเริ่ด ๆ อะไร สามารถปักหมุดรอติดตามกันได้เลยนะคะ

✹✹✹✹✹✹♥ ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่https://www.facebook.com/SistaCafePagehttps://www.tiktok.com/@sistacafe.officialhttps://www.instagram.com/sistacafe.ighttps://twitter.com/SistaCafePagehttps://www.facebook.com/groups/SistacafeTalkสอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdOหรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH