เซย์ฮายชาวซิสทุกคนนะคะเดินทางมาถึงช่วงของการรีวิว โทนเนอร์กันบ้างแล้วนะคะ จะว่าไปขั้นตอนของการลงโทนเนอร์ก็เป็นขั้นตอนที่สำคัญไม่แพ้ขั้นตอนอื่นเลย เพราะการเตรียมผิวให้แข็งแรงก็เป็นขั้นตอนที่ช่วยให้การลงสกินแคร์ตัวต่อไปทำได้ง่ายและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพหากสาว ๆ รู้แล้วว่าการลงโทนเนอร์สำคัญแบบนี้ ก็ถึงเวลาเลือกซื้อเลือกหาโทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวแล้วล่ะค่ะ วันนี้เราได้รวบรวมโทนเนอร์ มาให้ทุกคนเลือกใช้ถึง 7 ตัวด้วยกัน จะมีตัวไหนบ้าง เราไปดูกันเลย

แนะนำ! 7 โทนเนอร์ใช้ดี เผยผิวใสไร้สิว ช่วยให้ผิวพร้อมรับการบำรุง

โทนเนอร์ ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2023/0208/16758510807528.jpg

มาประเดิมกันที่ตัวแรกANUA Heartleaf 77% Soothing Tonerแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่หลายคนรู้จักกันดีและเป็นที่นิยมมาก ๆ ในหมู่สาว ๆ มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า‘โทนเนอร์พี่จุน’ เพราะเป็นโทนเนอร์ที่ซูโฮสมาชิกวง Exo ใช้เป็นประจำนั่นเอง ตัวนี้มีส่วนประกอบหลักคือHeartleaf ในปริมาณมากถึง 77% ผสานเข้ากับ Centella Asiatica ที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ มีคุณสมบัติช่วยลดการเกิดสิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวหัวดำหรือสิวเสี้ยน อีกทั้งยังช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้อีกด้วย ตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ ตัวโทนเนอร์จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หลังใช้ไปสักระยะรู้สึกได้เลยว่าผิวดีและแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

โทนเนอร์ Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner (Unscented)

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2022/1007/16651398344567.jpg

โทนเนอร์ตัวที่สองThayers Witch Hazel Alcohol Free Toner (Unscented)เหมาะสำหรับคนเป็นสิวมาก ๆ เพราะประกอบไปด้วยสารสกัดจากต้นวิชฮาเซลผสานกับสารสกัดจากว่านหางจระเข้และสารสกัดจากแตงกวา ที่มีส่วนช่วยยับยั้งการเกิดสิว โดยเฉพาะสิวอุดตัน นอกจากนี้ยังมีวิตามินซีบริสุทธิ์ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและช่วยใช้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย เพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาสิวบนใบหน้า ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้ได้นะคะ สูตรนี้เป็นกลิ่นกุหลาบ ใช้ไปก็ได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไป ฟินมาก ๆ แถมทางแบรนด์ยังเคลมว่าอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายโทนเนอร์ Thayers

โทนเนอร์Etude House Soon Jung pH 5.5 Relief Toner

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2018/0719/15319803945300.jpg

มาต่อกันที่ตัวที่สามEtude House Soon Jung pH 5.5 Relief Tonerตัวนี้เป็นโทนเนอร์ตัวดังของ Etude Houseค่ะ เป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ เพราะประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 93%ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วยสารสกัดจาก Panthenoside และยังควบคุม pH ที่ 5.5ที่ต้องบอกเลยว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะอ่อนโยนสุด ๆ แถมยังช่วยลดอุณหภูมิของผิวชั้นนอกอีกด้วย ใช้แล้วผิวแข็งแรงและดูใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

โทนเนอร์SOME BY MI AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0618/16239976627780.jpg

SOME BY MI AHA BHA PHA 30 Days Miracle Tonerตัวนี้เป็นโทนเนอร์ตัวดังจาก SOME BY MI ที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะหลายเสียงรีวิวต่างบอกว่าดีและเห็นผล สำหรับคุณสมบัติจะช่วยในเรื่องของการเกิดสิวต่าง ๆ โดยเฉพาะสิวเสี้ยนและรอยดำรอยแดงจากสิวAHA, BHA, PHA และสารสกัดจากทีทรี 10,000 ppm (Tea Tree Extracts) ที่ช่วยในเรื่องของสิวโดยเฉพาะ อีกทั้งยังช่วยปรับอัตราการผลัดเซลล์ผิวสู่ภาวะปกติ นอกจากนี้ยังช่วยลดความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวดูสมดุลขึ้นอีกด้วย เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวมันและปัญหาเรื่องสิวมาก ๆ ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกโทนเนอร์ตัวไหน ลองนำตัวนี้ไปเป็นตัวเลือกได้นะคะ

โทนเนอร์ ROUND LAB 1025 Dokdo Toner

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/0903/15991253756152.jpg

มาถึงตัวที่ห้ากันแล้วนะคะกับROUND LAB 1025 Dokdo Tonerตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่โด่งดังมาจากเกาหลี เป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนมาก ๆ อีกตัว เพราะมีส่วนผสมมาจากแร่ธาตุธรรมชาติที่มาจากน้ำทะเลลึกเป็นส่วนใหญ่ มีส่วนช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ นอกจากนี้ยังช่วยลดความมันบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ใช้ไปแล้วเหมือนได้ผิวที่เกิดใหม่ ทั้งสุขภาพดีและแข็งแรงพร้อมที่จะลงสกินแคร์ตัวต่อไปให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อน ๆ คนไหนที่กลัวว่าจะแพ้ไม่ต้องกังวลไป เพราะตัวนี้อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบนเพราะฉะนั้นหายห่วงได้เลยค่ะ

โทนเนอร์MADAGASCAR Centella Toning Toner

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/1104/2020110409120151778.jpg

ตัวที่หกนี้อยากแนะนำทุกคนมาก ๆMADAGASCAR Centella Toning Tonerเพราะแบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่สกินแคร์เท่านั้น โทนเนอร์ก็ใช้ดีไม่แพ้กันค่ะ ตัวนี้จะเน้นไปที่การทำความสะอาดรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมทั้งปลอบประโลมและปรับสมดุลผิวเพราะมีส่วนประกอบสำคัญจากPHA ที่มีอนุภาคใหญ่กว่า AHA และ BHAจึงทำให้เกิดการระคายเคืองน้อยกว่าอีกด้วย และที่สำคัญตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่มีค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิวทำให้อ่อนโยนและปลอบประโลมผิวได้อย่างดี เพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องการดูแลผิวให้แข็งแรงขึ้น ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยากแนะนำค่ะ

โทนเนอร์ Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2017/1127/15117656599732.jpg

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะตัวนี้มีความโดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อื่นค่อนข้างมากในเรื่องของส่วนผสม เพราะส่วนผสมในโทนเนอร์ล้วนสกัดมาจากกุหลาบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นน้ำกุหลาบ น้ำมันดอกกุหลาบ และสารสกัดจากผลกุหลาบและในด้านคุณสมบัตินั้นก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะสารสกัดจากกุหลาบมีส่วนช่วยในเรื่องการปรับสภาพผิว กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำนานถึง 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว ใช้แล้วผิวทุกคนจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นแน่นอน หากเพื่อน ๆ อยากได้ โทนเนอร์ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวFresh Rose Deep Hydration Facial Tonerตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีค่ะ

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

ส่งท้ายก่อนจาก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ!? กับบทความ‘โทนเนอร์ ปี 2023 ใช้ดี เผยผิวใสไร้สิว ให้ผิวพร้อมรับการบำรุง’ที่เราเตรียมมาให้ทุกคนวันนี้ อ่านแล้วได้โทนเนอร์ที่ถูกใจบ้างไหมเอ่ย เราคัดสรรมาเฉพาะโทนเนอร์ที่ใช้แล้วเห็นผลและเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ ทั้งชาวเกาหลีและชาวไทย มีรีวิวการันตีมากมายเลย อย่างไรก็สามารถเลือกซื้อเลือกใช้ให้เหมาะสมกับสภาพผิวและเลือกให้ตรงกับปัญหาผิวที่ต้องการได้เลยนะคะ เมื่อเตรียมผิวให้แข็งแรงแล้ว ขั้นตอนต่อไปเราก็จะสามารถลงสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพต่อไปเพื่อผิวที่ดีและแข็งแรง อย่าลืมเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวตัวเองด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปแล้ว แล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไปนะคะ บ๊ายบาย

บทความแนะนำที่ไม่ควรพลาด