การทานคอลลาเจนนั้นปัจจุบันก็ถือว่าสำคัญไม่แพ้การทานอาหารเสริมชนิดอื่นคอลลาเจนนั้นเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่จำเป็นต่อผิวของเรา และเมื่ออายุเราเริ่มมากขึ้น โปรตีนชนิดนี้ก็จะลดลงเรื่อย ๆ ทำให้ผิวพรรณของเรานั้นดูหมองคล้ำ หย่อนคล้อยและไม่ชุ่มชื้น ดังนั้นการเติมคอลลาเจนให้ผิวก็เป็นเหมือนวิธีการหนึ่งที่ช่วยกู้ผิวให้กลับมาขาวใสและเต่งตึงอีกครั้ง และก่อนจะไปเลือกซื้อคอลลาเจนถูกและดีกันนั้น เรามาศึกษาประโยชน์ของคอลลาเจนกันก่อนดีกว่า คอลลาเจนจะช่วยอะไรบ้างนั้น ตามไปอ่านกันเลย

คอลลาเจนช่วยอะไรบ้าง ทำไมถึงต้องทาน ?

เมื่อเรารู้แล้วว่าร่างกายของเราก็ต้องการคอลลาเจน แล้วทุกคนรู้ไหมว่านอกจากเพิ่มความขาวใสแล้ว คอลลาเจนช่วยในเรื่องไหนอีกบ้าง ? สำหรับคอลลาเจนนั้น มีคุณสมบัติ

ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ผิวเราเรียบเนียน ดูเอิบอิ่ม และได้รับความชุ่มชื้น

เมื่อทานคอลลาเจนผิวของเราก็จะใสขึ้น อีกทั้งยัง

ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ความหย่อนคล้อยของผิวหนังเกิดได้ช้าขึ้น นอกจากนี้ยัง

ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางามและบำรุงกระดูกของเราอีกด้วย จะเห็นได้ว่าประโยชน์ของคอลลาเจนนั้นมีมากกว่าที่เราคิดเลย

และในท้องตลาดปัจจุบันก็มีคอลลาเจนให้เราเลือกทานอยู่มากมาย และหากวันนี้เพื่อน ๆ กำลังมองหาคอลลาเจนดี ๆ สักตัว แถมราคาถูกด้วย เราก็ได้มัดรวม 7คอลลาเจนถูกและดีหาซื้อง่ายแค่เซเว่นใกล้บ้านมาให้ทุกคนเลือกซื้อกันแล้ว จะมียี่ห้อไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย ~

รวม 7 คอลลาเจนถูกและดี 7-11 ยี่ห้อไหนดี?

คอลลาเจน Fresh Doze Press and Shake Collagen

รูปภาพ:

คอลลาเจนเซเว่นตัวแรกที่อยากแนะนำทุกคนก็คือคอลลาเจนแบบชงดื่มของFresh Dozeตัวนี้เลย ขอบอกก่อนเลยว่ากระแสมาแรงมาก ๆ เพราะนอกจากจะทานง่ายแล้ว ยังเป็นคอลลาเจนเปปไทด์ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ทานแล้วผิวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญยังมีซิงค์ ที่ช่วยบรรเทาอาการอักเสบทำให้สิวหายเร็วขึ้นและยังมีวิตามินซี ที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส แถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมคอลลาเจนให้ผิวของเราได้รับคอลลาเจนอย่างเพียงพออีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ สำหรับตัวนี้หาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 ในราคา ชิ้นละ 15 บาทเท่านั้นนะคะ คุณสมบัติครบแบบนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทุกคนอยู่น้า

คอลลาเจนถูกและดี Posh Medica Collagen Lychee Snow Plus

รูปภาพ:

มาต่อกันเลยกับ

พอชคอลลาเจน หรือที่รู้จักในชื่อว่า

คอลลาเจนลิ้นจี่หิมะ คอลลาเจนตัวนี้ฉีกซองทานง่ายมาก ๆ แถมยังไม่มีกลิ่นคาวให้กวนใจ แต่หอมกลิ่นลิ้นจี่ที่เป็นส่วนผสมหลักมากกว่า สำหรับคุณสมบัติตัวนี้

ประกอบไปด้วย คอลลาเจนไดเปปไทด์และไตรเปปไทด์มากถึง 10,000 มิลลิกรัม มีส่วนช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ อิ่มน้ำและชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมี

เซราไมด์จากข้าวที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ฉ่ำวาว รวมไปถึง

สาลี่หิมะ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากความเครียดและเหนื่อยล้าจากมลภาวะต่าง ๆ ทำให้ผิวดูสดใสและแข็งแรงมากขึ้น หากเพื่อน ๆ อยากทานตัวนี้ล่ะก็ หาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านได้เลย ซองละ 49 บาทเท่านั้นจ้า

คอลลาเจนเซเว่น Pink Gluta Collagen

รูปภาพ:

คอลลาเจนตัวที่สามนี้ ขอบอกเลยว่านอกจากอร่อยและทานง่ายแล้ว ยังตอบโจทย์เพื่อน ๆ ที่ต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย เพราะตัวนี้อุดมไปด้วยกลูต้าไธโอน ที่ได้เพิ่มเข้ามาช่วยให้ผิวกระจ่างใสและอิ่มน้ำ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินซีและอี ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและทำให้ผิวเรียบเนียน แถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมคอลลาเจนอีกด้วยจุดเด่นของตัวนี้เลยก็คือ ไม่มีกลิ่นคาว ทานง่ายและทานแล้วเห็นผลว่าผิวดีขึ้น หากเพื่อน ๆ อยากทานตัวนี้ล่ะก็ พิกัดที่ 7-11 เลยนะคะ ราคาถูกมากเพียงขวดละ 20 บาทเท่านั้น !!

คอลลาเจนCHAME’ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus

รูปภาพ:

สำหรับตัวนี้หลายคนคงเห็นรีวิวกันมานักต่อนักและหลายเสียงต่างบอกว่าถูกและดีสมราคา คอลลาเจนนี้เป็นอีกตัวที่มีวางขายในเซเว่น หาซื้อง่ายจริง ๆ เลยใช่มั้ยคะ?จุดเด่นของคอลลาเจน CHAME คือการเพิ่มคอลลาเจนมาให้ถึง 10,000 มก. ใน 1 ซองบอกเลยว่าผิวได้รับคอลลาเจนแบบเต็มที่แน่นอน แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินและสารสกัดธรรมชาติอีก 24 ชนิด ที่ช่วยเปลี่ยนผิวโทรมให้กลายเป็นผิวสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีกลูต้าไธโอนและโคเอ็นไซม์คิวเท็นที่ช่วยให้ผิวเราดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระจ่างใสและเปล่งปลั่งแบบมีออร่า ทานตัวนี้ตัวเดียวบำรุงผิวครบวงจรเลยค่ะ ราคาเพียง 49 บาทเท่านั้นนะคะ ถูกและดีมาก ๆ

คอลลาเจนถูกและดีColly Collagen 6500 mg.

รูปภาพ:

สำหรับคอลลาเจน 7-11 ตัวนี้เป็นอีกแบรนด์ที่อยากแนะนำ ทานแล้วเห็นผลว่าผิวดีขึ้นจริงค่ะ แอบกระซิบ~ ฮิตในหมู่นางแบบและดารามาก ๆ อีกด้วยนะ เพราะตัวนี้ประกอบไปด้วยคอลลาเจนที่ผสมมาถึง 6000 mg. ต่อซอง นอกจากนี้ยังมีวิตามิน C และกรดอะมิโน L-glycine ที่ช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใส เรียบเนียน แถมยังดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จุดเด่นของตัวนี้ที่ชอบมาก ๆ คือมีการแต่งกลิ่นสตรอว์เบอร์รี ทำให้มีรสชาติหวานโดยปราศจากน้ำตาล ทำให้ดื่มง่าย แถมยังอร่อยและดีต่อผิว แบบนี้ต้องลองทานกันให้ได้นะคะ หาซื้อง่ายในราคา 99 บาท เท่านั้นค่า 7-11 ทุกสาขาเลยน้า

คอลลาเจนเซเว่นNuui Collagen Tripeptide

รูปภาพ:

ตัวนี้ตอบโจทย์เพื่อน ๆ ที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบไม่ทำให้อ้วนมาก ๆ เพราะตัวนี้จุดเด่นของเค้าอยู่ที่การใช้สารทดแทนความหวานซูคราโลส ที่ให้พลังงาน 0% ทานแล้วไม่อ้วน แถมผิวสวยอีกด้วย อีกจุดเด่นก็คือ เค้ามีส่วนผสมของคอลลาเจน ไตรเปปไทด์ ถึง 10,000 mg รวมถึงแอล-กลูต้าไธโอน 100% 250 mgขอบอกเลยว่าดีต่อผิวในปริมาณที่เพียงพอ ผิวสวยใสในแบบง่าย ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่มีคุณค่าจากธรรมชาติ 22 ชนิด ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีวิตามินซีและอี มาช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย คุณสมบัติเพียบพร้อมขนาดนี้ เพื่อน ๆ ต้องลองทานกันบ้างแล้ว ราคาถูกคุ้มค่ามาก เพียง 29 บาทเท่านั้นค่า น่าลองสุด ๆ !!

คอลลาเจนBlink Collagen 2000 mg. Vitamin C 200%

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายนี้เป็นแบบน้ำ ทานง่ายมาก ๆ ถูกและดีสมราคาสุด ๆ ตัวนี้

ประกอบไปด้วยคอลลาเจนจากน้ำทะเลลึกถึง 2000 mg. มีส่วนช่วยทำให้ผิวขาวใส เรียบเนียนและแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยัง

มีส่วนผสมจากวิตามินซีถึง 200% ที่มาจากสตอว์เบอร์รีและส้ม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ได้รับการฟื้นฟูและช่วยดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทานง่าย เพราะเหมือนทานน้ำสตรอว์เบอร์รีผสมกับน้ำส้มเลย หอมหวาน แถมได้ดูแลผิวไปด้วย คุ้มมาก ๆ เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านได้เลย ในราคาขวดละ 25 บาทเท่านั้นค่า


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

จบไปแล้วนะคะกับบทความมัดรวม 7คอลลาเจนถูกและดีหาซื้อง่ายแค่ 7-11 ใกล้บ้าน มีคอลลาเจนตัวไหนที่ถูกใจกันหรือยังเอ่ย? บอกเลยว่าแต่ละตัวมีส่วนผสมและคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป แถมมีให้ทานทั้งแบบผงและแบบน้ำสามารถเลือกทานได้ตามที่ชอบได้เลย แต่ก่อนจะเลือกทานอยากให้เพื่อน ๆอ่านฉลากเพื่อศึกษาดูส่วนผสมและสรรพคุณหรือดูเครื่องหมายการรับรองจาก อย. ก่อนจะเลือกซื้อเพื่อจะได้ทานคอลลาเจนที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน และที่สำคัญนอกจากจะทานคอลลาเจนเพื่อผิวสวยกันแล้วควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และหมั่นดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงกันด้วยน้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจากhttps://www.7eleven.co.th/และhttps://www.watsons.co.th/th/