นี่ก็ผ่านมาครึ่งปีแล้ว ไวเหมือนโกหก! ช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา เทรนด์สีผมเกิดขึ้นมาเยอะมาก ตามกันแทบไม่ทัน แต่วันนี้เราได้ทำการรวบรวม6 สีผมมาแรงที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกคัดมาให้แล้วสวยทุกสี ทำแล้วไม่เอาต์เป็นสีที่มาแรงในช่วงครึ่งปีแรก และคาดว่าจะฮอตยาวๆ ไปตลอดทั้งปีเลยด้วย แต่จะมีสีไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปดูสีผมสวยๆ ทั้งหมดในวันนี้กันเลย!

สีผมมาแรง ช่วงครึ่งปีแรก 2023 รีบทำตอนนี้ ก่อนเอาต์นะจ๊ะ!

สีผมมาแรง สีที่ 1 สีบลอนด์

รูปภาพ:

ผมสีบลอนด์ เป็นอีกหนึ่งสีผมมาแรง ที่ฮิตตลอดกาลมาก ๆ คือทำแล้วรับรองว่ารอดทุกราย จะสายฝอ สายเกา ได้หมด! ให้ลุคที่ดูคูล ดูสวยแพง แต่กว่าจะได้ผมบลอนด์สวย ๆ ที่ถูกใจ ก็ต้องแลกมาด้วยสภาพผมที่อาจจะพังยับเยินได้ ฉะนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากทำผมสีนี้ ไม่ยากค่ะ แนะนำเลย ถ้าทำเอง ให้เว้นระยะกัดรอบแรก พัก 3-5 วัน แล้วกัดอีกรอบ สำคัญคือบำรุงหนัก ๆ หน่อย ผมจะได้ไม่ขาด ไม่ฟู แต่ถ้าไม่มั่นใจ ไปทำที่ร้านก็ได้ ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ถ้าเลือกร้านดี ๆ รับรองว่าได้สีที่ใช่ พร้อมผมที่สวย แบบไม่ยับเยินด้วยค่ะ

สีผมมาแรง สีที่ 2 สีแดงเชอรี่

รูปภาพ:

ผมสีแดงเชอรี่ เป็นอีกหนึ่งสีผมที่กำลังมาแรงมาก ๆ สีนี้จะเป็นแดงแบบเข้ม ๆ เลย คือทำแล้วขับผิวได้ดีสุด ๆ เข้ากับสาวเอเชียเวอร์ สีแบบยัว ๆ แซ่บๆ เกินต้านมากๆ ฟินิชที่ได้คือ ผิวจะดูผุดผ่อง ให้ลุคที่ดูเซ็กซี่กรุบ เป็นโทนสีทีแบบ พูดง่าย ๆ เลยนะ คิดไม่ออก ก็จบที่ผมสีนี้เลยค่ะ รับรองว่า ทำแล้วรอดทุกราย สวยปังเวอร์

สีผมมาแรง สีที่ 3 สีเขียวมะนาว

รูปภาพ:

ผมสีเขียวมะนาว อีกหนึ่งสีผมที่เพิ่งมาแรง อีกอย่างสีเขียวมะนาวเป็นสีประจำปีนี่ด้วยนะ ซึ่งสีนี้เป็นสีแฟชั่นที่ค่อนข้างแซ่บ! เปรี้ยวจี๊ดสุดใจ คือหลาย ๆ คนอาจจะใจไม่กล้าพอที่จะทำ ก็แหงอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าใครทำก็ได้ เป็นสีที่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำแล้วรอดนะ! เพราะงั้นแนะนำเลยค่ะ ทำเป็นแบบไฮไลต์ หรือแบ่งทำครึ่งหัวเก๋ ๆ ข้างสีเข้ม ใต้ผมสีเขียวมะนาว แบบนี่เวิร์คกว่า สวยด้วย ลองไปทำตามกันก็ มันเริ่ด!!

สีผมมาแรง สีที่ 4 apricot หรือสีส้ม

รูปภาพ:

สีส้มมาแรงมาก! จริง ๆ ฮิตตั้งแต่เจนนี่ blackpink ทำแล้ว จนตอนนี้ก็ยังฮิต ดาราก็ทำ บล็อกเกอร์ก็ทำ คือสวยปังมาก! ส่วนใหญ่สีส้มที่ฮิต ๆ กันจะเป็นส้มแบบ sunset และสีส้มทอง Ginger Hair อะไรประมาณนี้ ทำแล้วช่วยขับสีผิวให้ดูผ่อง ทั้งยังให้ลุคที่ดูสดใส ดูอบอุ่นด้วย เหมาะกับเพื่อนๆ สาย Y2K มากเป็นสีที่เข้าได้กับทุกสีผิวเลย ขอบอกเลยว่า วินาทีนี้ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยทำผมโทนสีส้ม ถือว่าเอาต์มาก ๆ เพราะงั้นต้องตามเทรนด์ให้ทัน รีบไปทำผมสีส้มกันเลย!

สีผมมาแรง สีที่ 5 สีน้ำตาล

รูปภาพ:

ผมโทนสีธรรมชาติที่เรียกได้ว่าฮิตตลอดกาลที่สุด ต้องยกให้ผมโทนสีน้ำตาลเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลเฉดไหน ก็ล้วนได้ในใจสาว ๆ หนุ่ม ๆ กันทุกคน สีน้ำตาลเป็นอีกหนึ่งสีที่เรียกได้ว่า สุภาพ ย้อมง่าย ย้อมแล้วผมดูไม่แห้งเสีย ให้ลุคแบบสวยใส แถมยังข่วยขับสีผิวและทุกโทนสีผิวก็ทำได้หมดเลย Finish ลุคที่ได้ ได้ฟีลแบบลูกคุณหนู ดูเรียบร้อย แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้าได้กับทุกสไตล์เลย เป็นอีกหนึ่งสีผมที่ทำแล้วรอดแน่นอน คอนเฟิร์ม!

สีผมมาแรงสีที่ 6 สีชมพู

รูปภาพ:

ผมสีชมพูเป็นอีกหนึ่งสีที่กำลังมาแรงเลยค่ะ ให้ลุคแบบหวานซ้อนเปรี้ยว ทำแล้วไม่เลี่ยน โทนสีชมพูที่เราขอแนะนำ จะเป็นชมพูแบบหม่น ๆ ชมพูตุ่น ๆ น้ำตาลชมพู ประมาณนี้กำลังมาแรง สีสวยด้วย โทนสีชมพูที่ว่ามา เป็นสีที่กำลังมาแรง มาแรงกว่าสีพาสเทลหรือชมพูเข้มจ๋า ลองดู ทำแล้วรอดทุกราย สีแบบสวยมาก ๆ ฟินิชลุคจะได้ความหวานละมุน เกาหลีเกาใจเวอร์ แต่ไม่เลี่ยนนะ พร้อมลุคแบบลูกคุณ ดูน่ารัก น่าทะนุถนอม ขอบอกเลยว่า สวย!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/cf/b8/90/cfb8901e952cc06201a597069c92c67e.jpg

สรุปส่งท้าย

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหาสีผมสวยๆ ทำกันอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะทำสีไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ดูกันได้เลยค่ะ ขอบอกเลยว่า สวยทุกสี สำคัญคือ มาแรง ไม่เอาต์ ทำแล้วเกิด ปัง เริ่ดเวอร์แน่นอนอน!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

บทความแนะนำที่ไม่ควรพลาด