ฮายค่ะ ชาวซิสทุกคน ปัจจุบันถือเป็นยุคแห่งการเร่งรีบ ไม่ว่าจะไปเรียน ไปทำงาน หรือไปเที่ยว เราต่างก็อยากได้อะไรที่ง่าย ๆ ต่อชีวิต แต่มันดูเพอร์เฟกต์กับเราอย่างการทำผมก็เช่นเดียวกัน จะออกจากบ้านที คิดหนักเลยค่ะ ว่าจะทำทรงไหน ไม่อยากเสียเวลานาน แต่ก็อยากให้ตัวเองดูดี หากเพื่อน ๆ กำลังหมดแพชชั่นในการทำผม วันนี้เราจะมาปลุกแพชชั่นนี้กันค่ะ เราได้รวบรวมไอเดียทรงผมด่วนที่ทำตามง่ายมาก ๆไม่ถึง 3 นาทีก็ได้ทรงผมสวย ๆแล้วจะมีทรงไหนโดนใจทุกคนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

ทรงผมด่วน สวยปัง รวมไอเดียทรงผมทำง่ายรีบแค่ไหนก็ไม่กลัว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

จบไปแล้วนะคะกับเทรนด์แบบด่วนแบบรีบมาแรง แจกไอเดียทรงผมด่วนสวยปังแถมยังทำตามได้ง่าย ๆ เรียกได้ว่ารีบแค่ไหนก็ไม่ได้กังวลเลยสักนิดเลยค่ะไม่ว่าจะผมยาว ผมสั้น หรือผมประบ่าก็ทำได้หมด ขอบอกเลยว่าไม่ถึง 3 นาทีก็สวยออกจากบ้านกันได้แบบสบาย ๆแค่มีหนังยางรัดผม กิ๊บหรือที่หนีบผม ก็ได้ทรงผมที่เหมาะกับทุกโอกาส แต่ละทรงทั้งสวยและน่ารักแบบสไตล์เกาหลี หากเพื่อน ๆ อยากได้ทรงผมเก๋ ๆ สวย ๆ ลองไปทำตามกันได้นะคะ เป็นผู้หญิงไม่ว่าจะเวลาไหนก็ต้องสวยไว้ก่อนเนาะ

ขอขอบคุณแหล่งรวมไอเดียดี ๆ จาก

http://www.pinterest.com

บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด