" I am a Barbie Girl,in the Barbie World."ใครเป็นสาวกบาร์บี้เหมือนกันบ้างเราเชื่อว่าเด็กยุค Y2K อย่างเราต้องชื่นชอบการดูการ์ตูนบาร์บี้เป็นชีวิตจิตใจแน่ ๆ เราชอบโรงเรียนเจ้าหญิงที่สุดเลย สานฝันชุดนักเรียนมาก แล้วเพื่อน ๆ มีบาร์บี้ตอนไหนในดวงใจกันไหม แชร์ได้นะ จากที่เราเคยดูเป็นแบบเวอร์ชั่นการ์ตูนกันมา แต่ล่าสุดเขามีแบบไลฟ์เวอร์ชั่นออกมาแล้วนะ นั่นคือ บาร์บี้ฉบับคนจริง ๆ มาแสดงเลย น่าสนใจมาก ๆซึ่งภาพยนตร์เรื่อง  Barbie มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 วันนี้เองค่ะ ดังนั้นเราเลยจะมาแจกไอเดียแมตช์แฟชั่นสีชมพูต้อนรับ Barbieกัน

แฟชั่นสีชมพู ปี 2023 ไอเดียแต่งตัวหวานฉ่ำ รับบาร์บี้เข้าโรงภาพยนตร์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปส่งท้าย

เป็นยังไงกันบ้างคะกับไอเดียแฟชั่นสีชมพูต้อนรับบาร์บี้ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ จะบอกว่าบางลุคสามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวันได้เลยนะ เพราะมีความเรียบง่าย แต่ก็แต่งแต้มสีสันด้วยสีชมพูไปด้วย อาจจะทำให้เรามีความสุขในวันนั้นมากขึ้นก็ได้นะ เสื้อ กางเกง หรือเครื่องแต่งกายอย่างอื่น เราอาจจะมีอยู่แล้วแค่เพียงหยิบมาแมตช์ใหม่ให้เข้ากับภาพยนต์เรื่องบาร์บี้มากขึ้น นอกจากจะทำให้ประหยัดเงินแล้ว ยังเป็นการไม่เพิ่มขยะให้โลกอีกด้วยนะ สำหรับบทความนี้เราก็ต้องขอตัวลาชาวhttps://sistacafe.com/กันไปก่อน แล้วเจอกันที่โรงหนังนะ

บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด