สวัสดีค่ะสาว ๆ ชาวซิสสสส วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเมคอัพสาวหวาน ที่บอกเลยว่า ต่อให้เป็นสาวแซ่บก็ลองแต่งโทนสีนี้ได้ เพราะจะทำให้เราเปลี่ยนลุคไปเลยค่ะ ! เอาแบบว่าจำตัวเองไม่ได้เลยเพราะหวานเกิ้นนน กับลุคในวันนี้ที่พามาเกาะกระแสโทนชมพูที่เป็นที่นิยม แต่ขอเจาะลงไปกับ โทนสีโรสควอซต์ กันซะหน่อย ว่าแต่สีชมพูโทนโรสควอตซ์นี่มันคือสีอะไรนะ ! มาทำความรู้จักกับสีที่ว่านี้ พร้อมไอเดีย แต่งหน้าสีชมพูโรสควอตซ์ ลุคนี้กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

โทนสีชมพูโรสควอตซ์ คือโทนสีอะไรกันนะ ?

รูปภาพ:https://assets.architecturaldigest.in/photos/60084c52eebcfd50ede87cb3/4:3/w_1024,h_768,c_limit/rose-quartz-Santiago-Urquijo-getty-images-1366x768.jpg

ก่อนอื่นขอปูพื้นฐานกันก่อนว่า ชมพูโทนสีโรสควอตซ์นั้นคือสีอะไร ? พอมีคำว่าโรสอาจจะหมายถึงกุหลาบสีชมพูหรือเปล่า ? แต่จะบอกเลยว่าไม่ใช่นะคะ เพราะชมพูโรสควอตซ์ในที่นี้มาจาก Rose Quartz ซึ่งคือ ชื่อของอัญมณีสีชมพูพาสเทล ในตระกูลควอตซ์เช่นเดียวกับแอเมทิสต์ อัญมณีชนิดนี้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างมากมานับพันปี และยังเป็นอัญมณีที่มีความเกี่ยวพันกับความเชื่อของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโชคลาภ สุขภาพ และแน่นอนที่สุด...ความรัก บอกได้เลยว่าขนาดความหมายของชื่อยังหวานขนาดนี้ แล้วลุคที่เราแนะนำวันนี้จะหวานขนาดไหนกันนะ ไปส่องกันดีกว่าค่าาา ~


แต่งหน้าสีชมพูโรสควอตซ์ เปลี่ยนลุคละมุนแบบสาวซอฟต์แกลม !

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

.  . • ☆ . ° .• °:. *₊ ° . ☆

รูปภาพ:

ก็จบกันไปแล้วสำหรับ แต่งหน้าสีชมพูโรสควอตซ์ ทั้งหมดในวันนี้ หวังว่าสาว ๆ จะได้ไอเดียดี ๆ ในการลองหัดแต่งหน้าโทนใหม่ ๆ นะคะ อย่าลืมว่าก่อนการลงงานผิวควรมีการลงสกินแคร์ที่ดี และต่อให้จะเป็นโทนชมพูแต่ก็ต้องหาเฉดที่ลงตัวกับผิวของเราน้าาา เอาเป็นว่ามาพบกันใหม่ในบทความต่อไป แล้วเจอกันที่ Sistacafe ค่ะ


แนะนำบทความดี ๆ