รูปภาพ:

Hi Sissss



วันนี้เรากลับมาพบกันอีกในบทความที่จะชวนสาว ๆ มาดูไอเดียในการแต่งตัว แต่ว่าวันนี้เราจะหยิบเอาไอเท็มเสื้อผ้าประเภทหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นที่

Timeless

มาก ๆ เพราะเขาเป็นเสื้อที่ไม่ว่าจะเอาไปใส่กับอะไรก็ดูดี สามารถแต่งได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่เล่นกีฬา หรือจะจับแต่งแฟชั่นก็ได้

ซึ่งเสื้อที่ว่านั้นก็คือเสื้อโปโลนั่นเอง

ว่าแต่ว่าวันนี้เราจะพาสาว ๆ แมตช์เสื้อโปโลให้เข้ากับลุคไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่าาา




เสื้อโปโลแมตช์เข้ากับอะไรก็ดูดี

รูปภาพ:

เสื้อโปโล เป็นอีกประเภทของเสื้อผ้าที่เราคงไม่คาดคิดว่าจะกลายเป็นไอคอนในวงการแฟชั่นหากมองย้อนกลับไป

เสื้อโปโลไม่ได้มีต้นกำเนิดมาจากแฟชั่นหรูหรา แต่กลับเริ่มต้นที่การแข่งขันกีฬา เริ่มต้นจากการใช้เสื้อโปโลในหมู่นักกีฬากันเองจนกลายเป็นสิ่งที่คนทั่วไปมีอยู่ในตู้เสื้อผ้าภายหลังเสื้อโปโลก็เริ่มมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์ที่ไม่ใช่กีฬา โดยหลายแบรนด์ก็ได้มีการเพิ่มลายเสื้อและดีไซน์ที่น่าสนใจ ซึ่งหลายคนก็รู้กันดีว่านี่เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดสำหรับคนที่อยากคุมลุคให้ออกมาดูดี ดู old money เพราะไม่ว่าจะจับแมตช์เข้ากับอะไร เขาก็เอาอยู่แน่นอนน

รวมไอเดียแมตช์ลุคด้วยเสื้อโปโล

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

┊ ┊ ┊ ˚✧

รูปภาพ:

ก็จบกันไปแล้วสำหรับบทความในวันนี้ หวังว่าสาว ๆ จะได้ไอเดียในการจับเสื้อโปโลไปแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าอื่น ๆ ให้ได้หลายสไตล์ หลาย ๆ ฟิลลิ่ง ส่วนบทความน่าเราจะกลับมากับเรื่องอะไรก็อย่าลืมติดตามกันต่อที่

Sistacafe

นะคะ บ๊ายบายยยย




ขอแนะนำบทความน่าสนใจ