มาค่ะะ ชาวซิสสคนไหนอยากตัวหอมในราคาไม่แรงมาทางนี้เลยจ้า รวมมาให้แล้วกับ น้ำหอมดังนอกกระแส ที่ถึงจะไม่ใช่เคาน์เตอร์แบรนด์ดัง ๆแต่ปังมากจ้าทั้งกลิ่นหอมหรูฟีลผู้ดีราชนิกูล แถมยังติดทนราคาไม่แรง จับต้องได้ฉีดได้ในทุกวันแน่นอน น้อง ๆ นักศึกษาใช้ได้ วัยทำงานใช้ดี มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้อุ่นใจแน่นอนจ้าแต่ก่อนจะไปดูซิสก็มีทริคเล็ก ๆ น้อย ที่จะทำให้การเลือกน้ำหอมของเพื่อน ๆ ง่ายขึ้น และติดทนตลอดทั้งวัน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะเดี๋ยวซิสจะมาเล่าให้ฟัง!


ทริคการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับสภาพผิว

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยเจอกับปัญหาฉีดน้ำหอมยังไงก็ไม่ติดทน ออกจากบ้านยังไม่ถึงชั่วโมงเลยกลิ่นก็จางแล้วยิ่งระหว่างวันไม่ต้องพูดถึงกลิ่นหายไปเลย นอยอ่าาสาเหตุก็คือแม้เราจะเลือกใช้น้ำหอมขวดเดียวกันแต่กลิ่นก็ไม่เหมือนกันเพราะสภาพผิวที่แตกต่างกันนั่นเองค่ะ! งั้นมาเช็กกันเลยว่าสภาพผิวแบบเราเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นประมาณไหนกันนะ ตามซิสไปดูกันเล้ยย

รูปภาพ:

ผิวมัน

สำหรับคนที่มีผิวมันจะมีน้ำบนบนผิวค่อนข้างมากเวลาที่ฉีดน้ำหอมกลิ่นจะติดทนดี และกระจายตัวได้ดีกว่าผิวชนิดอื่น ๆ ดังนั้นให้หลีกเลี่ยงน้ำหอมที่มีกลิ่งแรงหรือฉุนจนเกินไปเพราะจะยิ่งทำให้กลิ่นแรงขึ้นกว่าปกติ แนะนำให้เลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นอ่อนโยนบางเบาเช่น กลิ่นแนว Floral ที่มีความนุ่มนวล หรือ แนว Fruity หอมสดชื่นดีกว่าค่ะ

ผิวแห้ง

สำหรับคนผิวแห้งเวลาที่ฉีดน้ำหอมไปแล้วผิวจะดูดซับกลิ่นน้ำหอมได้น้อยทำให้กลิ่นจางหายไปไวกว่าผิวชนิดอื่น ๆ ทริคคือให้เพื่อน ๆ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวก่อนอย่างการทาบอดี้โลชั่นที่ไม่มีกลิ่นก็จะช่วยทำให้กลิ่นติดผิวได้นานขึ้น ส่วนการเลือกน้ำหอมสำหรับผิวแห้งควรเลือกที่มีกลิ่นเข้มข้นกว่าปกติเช่น กลิ่นแนว Woody อบอุ่นมีเสน่ห์ หรือ Oriental กลิ่นหอมหวาน

✿ ผิวแพ้ง่าย

สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายเวลาที่ฉีดน้ำหอมแล้วรู้สึกแสบ ๆ หรือมีตุ่มแดง ให้หลีกเลี่ยงการฉีดน้ำหอมที่มีแอลกฮอล์แรง ๆเลือกใช้เป็น Body Mist จะดีที่สุดค่ะ


น้ำหอมดังนอกกระแส หอมหรูแบบฟีลคุณหนู ผู้ดีราชนิกูล

‧˚₊•┈┈┈┈୨୧┈┈┈┈•‧₊˚⊹


น้ำหอมดังนอกกระแส Pepa Pepa Eau De Parfum #Gentle Mood


น้ำหอมแบรนด์ไทยที่ไม่ควรพลาด !ความหอมแพงสุขุมเรียบหรู หอมแบบแต่งตัว Old Money ผู้ดีสุด ๆแถมเค้ายังเป็นแบบ Unisex ใช้ได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิงที่มาภายใต้ Concept“ Less is More ” ฉีดได้ทุกวันแถมยังติดทนนานถึง 6 ชม. แพกเกจน่ารักน่าใช้มาก ๆ จะซื้อใช้เองหรือเป็นของขวัญให้คนพิเศษก็ได้เลยน้าา

ขนาด 30 ml. ราคา 890.-

พิกัด https://t.co/zF6VBPTom2




น้ำหอมกลิ่นคุณหนูดูแพง Potion House #flower bomb


Potion House กลิ่น flower bombจริง ๆ แบรนด์นี้เค้าทำน้ำหอม EDP ฟีลคุณหนูหอมหรูแทบทุกกลิ่นเลย แต่ซิสจะขอแนะนำเป็นกลิ่น Flower Bomb กลิ่นนี้จะมีความสวยหรูออร่า ฟีลคุณหนูดาวมหาลัย มีเสน่ห์ น่าค้นหาไม่ฉุนจนเกินไปเหมาะกับสาวมหาลัย สาวออฟฟิศ ฉีดได้ทุกวัน ติดทนนาน 6-8 ชม. ถูกและดีควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันไว้เลยน้าสาว ๆ

ขนาด 10 ml. ราคา 280.-

พิกัด https://shp.ee/pi9gznfhttps://shp.ee/pi9gznf



น้ำหอมกลิ่นเรียบหรู GlowGetter #Thank you, next

Glow Getter EDP กลิ่น Thank you, next เป็นกลิ่นผิวไม้ และไอน้ำผสานกับเบอรี่ และดอกไม้ขาวหอมแบบนุ่มลึก ให้ความรู้สึกหรูหรา ลึกลับ น่าค้นหาโดยทางแบรนด์ตีความจากคาแรคเตอร์คนที่มีความมั่นใจ รักตัวเอง เก่ง และมีสเน่ห์ มี sex appeal สูง แพคเกจคุณภาพดีเกินราคาไปมากไปตำกันเถอะ!

ขนาด 30ml. ราคา 399.-

พิกัด https://www.shorturl.asia/a0jIF




น้ำหอมกลิ่นลักชู 4. Janua #Sexy Martini

Janua กลิ่น Sexy Martini อีกหนึ่งแบรนด์น้ำหอมไทยที่ดัง และเป็นกระแสหนักมากในโซเชียลกลิ่นนี้จะมีความผู้ดีแต่เซ็กซี่เบา ๆ ดูแพง ผู้ดีผู้เริ่ดสุด ความลัคชูหรูหราแบบชั้นสูงฉีดแล้วเป็นสาวมั่นมีเสน่ห์ขึ้นมาทันที ที่สำคัญคือราคาไม่แรง สามารถจับต้องได้ น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาที่อยากเริ่มใช้น้ำหอมแนะนำแบรนด์นี้เลยจ้า

ขนาด 30 ml. ราคา 390.-

พิกัด https://shp.ee/9hh1ktv




น้ำหอมฉีดแล้วดูแพง Scent Studio #Matcha 101

Scent Studio กลิ่น Matcha 101 น้ำหอมแบรนด์ไทย EDP ที่เทียบเท่าแบรนด์แพง ๆ ได้เลย กลิ่นนี้ขายดีที่สุดของแบรนด์ด้วยนะ เค้าจะมีความกลิ่นชาเขียวแบบละมุน ผ่อนคลายมีความเรียบหรู สุภาพ ที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาสติดทนยาวนานถึง 6 ชม.

ขนาด 50ml. ราคา 1190.-

พิกัดhttps://t.co/5pJdhY2zWN


น้ำหอมกลิ่นผู้ดี Layah Perfumes #Fruity Floral

Layah Perfumes กลิ่น Fruity Floral หอมจนคนต้องทักว่าจะหยุดตัวหอมกี่โมง! กลิ่นไม่เลี่ยน ดูหรูหรา หอมแพงแบบลัคชู ฉีดแล้วฟีลคนสวยขาา ติดหวานนิด ๆ เป็น Must have item ที่ใช้ได้ทุกลุค และทุกโอกาส ไม่เหมือนใคร ไปลองกันได้! ติดทนยาวนานตลอดทั้งวันด้วย

ขนาด 50 ml. ราคา 695.-

พิกัด https://shp.ee/ggurfws



น้ำหอมกลิ่นไฮโซ Withat #03 Eau De Perfum 99 Hours

Withat EDP กลิ่น 03 Eau De Perfum 99 Hours สาว ๆ คนไหนต้องการเสริมความมั่นใจ และเสริมลุคให้ดูแพง ซิสขอแนะนำน้ำหอมกลิ่นนี้เลยค่ะ ตัวนี้เขามีกลิ่นหอมจากดอกพิโอนี่ คุณหนูสุด ๆ ดูแพงน่าทะนุถนอมฉีดได้ทุกวัน ติดทนดีจริง ๆ น้าา ลองแล้วรับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ

ขนาด 10 ml. ราคา 199.-

พิกัด https://shp.ee/3gw67rc



น้ำหอมเทียบแบรนด์สุดหรู Verde #MARRY ME JULIET EAU DE PERFUME

น้ำหอมดังนอกกระแสอันสุดท้ายที่ซิสอยากป้ายยามาก ๆ Verde กลิ่น MARRY ME JULIET EAU DE PERFUME หลาย ๆ เสียงบอกน้องคล้ายชาแนล chance dupe หอมผู้ดีดูแพงมาก ๆ ความละมุน หอมโปรยสเน่ห์ concept แบรนด์คือเป็นน้ำหอมคุณหนูโดนขอแต่งงานด้วยแกน่ารักมาก ไปหาลองกัน!

ขนาด 30 ml. ราคา 395.-

พิกัด https://t.co/rdx072vuCs



‧˚₊•┈┈┈┈୨୧┈┈┈┈•‧₊˚⊹


สำหรับใครที่อยากลองราคาไม่แรงแต่อยากได้กลิ่นแนวหอมหรูหรา คุณหนู ผู้ดีแบบนี้ ก็ลองเลือกที่ชอบแล้วกดที่พิกัดได้เลยน้าา ! ไปสอยกันจ้าา น้ำหอมดังนอกกระแส รับรองเลยว่าหอมตะโกนแบบผู้ดี คุณหนูทุกอันไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับคนที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อน้ำหอมราคาไม่แพงดี ๆ สักอัน ถ้าชอบบทความนี้ก็ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ซิสกันด้วยน้าาเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บ้ายบายย


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ