ถ้าพูดถึงยี่ห้อครีมกันแดดไม่ว่าจะกันแดดทาตัวหรือทาหน้าทุกคนแทบจะนึกถึง Biore กันต้นๆ เพราะด้วยคุณสมบัติประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดที่เยี่ยมยอด นั้น อีกทั้งยังเป็นราคาที่เข้าถึงกันได้ง่ายๆ เรียกได้ว่าเป็นสินค้าแบรนด์ที่ทั้งดีและถูกนั่นเอง ซึ่งถ้าให้พูดถึง กันแดด Biore จะต้องนึกถึงหลอดสีฟ้าเล็กๆ ที่ขายกันในร้านสะดวกซื้อเป็นกันแดดหน้าที่ทุกคนแนะนำให้ใช้ อีกทั้งถ้ากันแดดตัวต้องนึกถึงหลอดชมพูขาวที่ใครได้ลองใช้ต่างก็ต้องกลับมาซื้อซ้ำแถมยังบอกต่อเรื่องผลลัพธ์ที่เห็นถึงความแตกต่างได้ชัดเจนอีกด้วย เห็นขายดีเทน้ำเทท่าขนาดนี้มีจุดเด่นอะไรบ้างที่ทำให้ลูกค้าเทใจซื้อซ้ำได้ตลอดกัน นอกจากนี้สินค้าแบรนด์ก็ยังมีตัวที่เรียกได้ว่าเป็น Best Seller อีกหลายตัวจนอยากมาแนะนำให้ชาวซิสได้ลองดูกันเลยทีเดียว


จุดเด่นของครีมกันแดดแบรนด์ Biore


Biore แบรนด์ยอดนิยมและติดอันดับในญี่ปุ่นและไทยด้วยนวัตกรรมที่มีความหลากหลาย ทั้งยังสามารถตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์กันแดด บำรุง และทำความสะอาดทั้งผิวกายและผิวหน้า เพื่อให้ผิวสวยสุขภาพดี โดยเฉพาะครีมกันแดดที่เป็นเนื้อหาของ โดยจุดเด่นของครีมกันแดดของแบรนด์นั้นคือต้องมีค่า SPF 50 ขึ้นไปและมีค่า PA ระดับ PA++++ นอกจากนี้ยังควบคุมคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเหงื่อที่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อช่วยให้การปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็น “Every Day UV Care” ที่ให้เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้ที่ให้เเกิดการอุดตันผิว และยังสามารถทาซ้ำได้ระหว่างวัน เพื่อสร้างความมั่นใจและปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดดนั่นเองซึ่งกันแดดที่กลายมาเป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศอีกทั้งยังเป็น Best Seller ของ Biore เลยคือ Biore UV Aqua Rich Water Essence ที่เป็นกันแดดที่มีค่า SPF50+ PA++++ นวัตกรรมขั้นสุดจากญี่ปุ่น กันน้ำกันเหงื่อ ซึมซาบเร็ว อีกทั้งเป็นสูตรน้ำเหมาะกับทุกเฉดสีผิวด้วย

นอกจากนั้นแล้ว Best Seller กันแดดตัวที่พลาดไม่ได้คือ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum (หลอดสีชมพู)ที่มาพร้อม SPF50+ PA+++ แถมยังมีวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแต่ต้องบอกเลยว่าไม่ได้มีแค่สองตัวนี้ที่เป็น Best Seller กันแดดของ Biore เท่านั้น ยังมีกันแดดสูตรอื่นๆ ที่มียอดขายติดอันดับและกันแดดที่หลายๆ คนกลับมาซื้อซ้ำตลอด ฉะนั้นไปดูกันเลยว่ามีกันแดดไหนบ้างที่เป็น Best Seller และที่นิยมของ Biore กัน


กันแดด Biore สุดฮิตที่มียอดขายติดอันดับ


กันแดด Biore ที่ 1 Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense

รูปภาพ:

เป็นกันแดดผิวกายที่ทำให้ผิวนั้นเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ ด้วยพลังปกป้องถึง 3 ตัวคือ กันแดด กันฝุ่น พร้อมบำรุงผิว ซึ่งมาพร้อมค่า SPF50+ PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดลดปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และปกป้องรังสี UVA/UVB อีกด้วย นอกจากนี้นั้นยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ที่เป็นเนื้อเซรั่มบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อเพิ่มความมั่นใจตลอดทั้งวัน ใช้เป็นประจำทุกวันยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ดี


ครีมกันแดดแบรนด์ Biore ที่ 2 Biore UV Aqua Rich Light Up Essence

รูปภาพ:

กันแดดที่ช่วยอัปหรือปรับสีผิวให้ดูมีออร่ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อีกทั้งสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ ซึ่งสามารถควบคุมความมันพร้อมปกป้องผิวด้วยค่า SPF50+ PA++++ พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่นมลภาวะพีเอ็ม 2.5 ที่เป็นตัวการให้ผิวหมองขำ พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่นมลภาวะ PM 2.5 ที่เป็นตัวการให้ผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใส


กันแดดซีซีบิโอเร ที่ 3 Biore UV CC Milk

รูปภาพ:

กันแดดที่มีส่วนผสมของ CC ที่ช่วยปกปิดรอยดำ รอยสิว หรือปัญหาผิวที่หมองคล้ำไม่เนียนสม่ำเสมอ ซึ่งสามารถใช้เป็นรองพื้นในการแต่งหน้าได้เลยทีเดียว เพราะด้วยคุณสมบัติที่เป็นเนื้อนมสีเบจ ที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าอีกทั้งยังไม่เป็นคราบระหว่างวัน รู้สึกสบายผิว ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีที่สามารถเลือกเป็นรองพื้นกว่าการทารองพื้นนั่นเอง นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50+ PA++++ อีกด้วย


Error: block-quote
รูปภาพ:

เป็นสูตรกันแดดที่ให้เนื้อเซรั่มสูตรเย็นสดชื่น สบายตัวตลอดทั้งวัน ลดความแสบร้อน อีกทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50+ PA+++ ทั้งป้องกันผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ที่เป็นสาเหตุให้เกิด ผิวหมองคล้ำผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอนั่นเอง พร้อม Moisturizing Pack เติมความชุ่มชื่นให้ผิวหลังจากออกแดด ให้กลับมาแข็งแรง ให้ผิวยืดหยุ่น และไม่แห้งเสีย


กันแดดตัวหอม Biore ที่ 5 Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura Kissing Berry

รูปภาพ:

กันแดดที่หอมสุดชื่นตลอดทั้งวันทำให้มีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นกันแดดไวท์เทนนิ่งที่มาพร้อมกลิ่นเบอร์รี ด้วยค่า SPF 50+ PA+++ ที่ให้เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา สบายผิว ซึ่งสามารถช่วยปกป้องผิวกายลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ อีกทั้งทำให้ผิวแข็งแรง และยืดหยุ่นไม่แห้งเสีย นอกจากนี้นั้นยังมี Intensive Aura และวิตามิน B3 ที่ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกปรับให้ผิวนั้นดูขาวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอ


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


สรุป


จะเห็นได้เลยว่า กันแดด Biore นั้นจะคงค่า SPF 50 ขึ้นไป และค่า PA  สูงมากๆ ซึ่งเป็นข้อดีและจุดเด่นของแบรนด์ในการทำให้ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวได้อย่างดีที่สุด เพราะไม่อย่างนั้นจะได้ยอดขายติดอันดับในไทยและญี่ปุ่นได้อย่างไร นอกจากนี้นั้นแต่ละตัวก็ให้เนื้อสัมผัสที่สบายผิว แถมยังบำรุงผิวนอกจากกันแดดอีกด้วยซึ่งครบจบมากๆ ยิ่งใครที่เคยลองใช้อย่างเป็นประจำจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน จนต้องกลับไปซื้อใช้ซ้ำตลอด อีกทั้งในกันแดดที่ราคาช่วงนี้จะเห็นได้เลยว่าทุกคนจะแนะนำใช้เลือกใช้กันแดดของ Biore กันเยอะมากๆ ถูกและดีเหมาะสมกับปริมาณ นอกจากนั้นยังอัดแน่นไปด้วยสารกันแดดและสารบำรุงผิวกายผิวหน้ามาให้เต็มหลอดด้วย ถูกและดีมีอยู่จริงๆ ค่ะซิส


บทความอื่นๆ ที่แนะนำ