ฮายยยย…:D

นี่หมดแรงกับการเรียน หรือเหนื่อยล้าจากการทำงานกันหรือเปล่าคะสาว ๆตื่นค่ะ! มาเติมพลังงานให้ทั้งร่างกาย และความคิดของเรากัน กับ"Fuel in the Blank"coworking spaceที่หลุดมาจากใจกลางเมืองอันวุ่นวาย ให้ทุกคนมานั่งทำงานเงียบ ๆ ที่ร้านกาแฟ งามวงศ์วานแห่งนี้

รูปภาพ:

| แหล่งไอเดียดีดี ที่ไม่ใกล้ไม่ไกล

: fuel in the blank . ร้านกาแฟ งามวงศ์วาน

Error: geo_location


| Fuel in the Blank พื้นที่ของคนรุ่นใหม่

: fuel in the blank . ร้านกาแฟ งามวงศ์วาน

"Fuel in the Blank"หรือจะเรียกสั้น ๆ ว่า FitB ร้านกาแฟ งามวงศ์วาน สายเท่ที่เปิดมานานกว่า 3 ปี เกิดจากความตั้งใจของคุณไชยวิวรรธณ์ ชูวิเชียรเจ้าของร้านที่เป็นวิศวกรพลังงานทางเลือก ผู้ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ของการออกไปทำงานนอกบ้าน หรือการนัดเจอเพื่อนฝูง

ความตั้งใจหลักคืออยากให้พื้นที่ของFuel in the Blankเป็นที่พักผ่อนและนั่งทำงาน หรือcoworking spaceให้กับหนุ่มสาวสมัยใหม่ พื้นที่ที่พร้อมเติมพลังงานให้ทุกคนมีไอเดียใหม่ ๆ ในการทำงาน ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้ ที่ร้านกาแฟ งามวงศ์วาน สุดเท่แห่งนี้เลยเป็นอีกหนึ่งcoworking spaceในลิสต์ต้น ๆ ของเราเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

| เติมพลังงานกันหน่อย กับเมนูเบาเบา แสนอุ่นท้อง

: fuel in the blank . ร้านกาแฟ งามวงศ์วาน

จะเติมพลังกันทั้งที นอกจากบรรยากาศดี ๆ แล้ว แน่นอนว่าก็ต้องมีอาหารและเครื่องดื่มเพื่อเติมพลังงานให้ร่างกายแบบเบา ๆ สวย ๆ ไม่เน้นแน่น แต่เอาพออุ่นท้องค่ะซิส มาถึงร้านกาแฟ งามวงศ์วานแห่งนี้ ก็ขอเทสต์กาแฟสักหนึ่งเมนูค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มที่เมนูนี้เล้ย กับfuel plate(150.-) เมนูที่คอกาแฟไม่ควรพลาดเลยล่ะFuel in the blankเขาจัดมาให้สามช็อตด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีรูปแบบการดื่มที่ต่างกันไป

อาจจะเริ่มจากตัวเข้มสุดอย่างเอสเปรสโซ่ ไล่มาเป็นพิคโคโล่ (piccolo) ที่คล้ายกับลาเต้ แต่จะเข้มกว่า และล้างปากด้วยน้ำโซดาตามความชอบของแต่ละคน เท่านี้พลังก็เพิ่มขึ้นพร้อมสู้กับงานแล้วค่ะซิส

รูปภาพ:

และอีกหนึ่งเมนูกาแฟ แหล่งพลังงานที่ทำให้ตาตื่นของFuel in the Blankคือคาปูชิโน(75.-) ให้สาว ๆ ได้สัมผัสความหอมกรุ่นของกาแฟและความนวลของฟองนม

นอกจากร้านกาแฟ งามวงศ์วานอย่างFuel in the Blankจะมีกาแฟรสชาติดี ๆ เอาใจคอกาแฟแล้ว ก็ยังมีน้ำผลไม้เฟรช ๆ มารองรับคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟด้วยนะคะ

^ ^

รูปภาพ:

Strawberry Smoothie(95.-) รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มเย็น ๆ นี่สดชื่นมากเวอร์ เติมพลังแบบโนคาเฟอีนก็ได้นะรู้ยัง อ๊ะ ๆ ร้านกาแฟ งามวงศ์วานแห่งนี้ ก็ไม่ได้มีดีแค่กาแฟนะคะ

มาเติมอะไรลงท้องเบา ๆ กันต่อกับครัวซองต์(55.-/ 2 ชิ้น) สูตรพิเศษของทางร้าน ที่ตัวแป้งบาง มีความกรอบนอกนิด นุ่มในหน่อย อร่อยดีเด้อ

มามะ มาดูรูปกัน!

รูปภาพ:

| อาหารก็มีค่ะซิส :เมนูเบา ๆ ของFuel in the Blankยังไม่หมดแค่นี้้นะจ๊ะ ยังมีมาเสนอให้เป็นตัวเลือกของสาว ๆ กันอีก กับไข่กระทะที่มีมาให้เลือกทานถึงสองแบบ จะเป็นอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ!

รูปภาพ:

1) ไข่กระทะpork & sausage(130.-) มีความพิเศษตรงที่ตัวซอสเป็นซอสพิซซ่า ออกรสเปรี้ยวมะเขือเทศหน่อย ๆ หอมกลิ่นเครื่องเทศ ทานคู่กับตัวไข่กระทะแล้วเข้ากันได้ดีเลยค่ะ


2) ไข่กระทะspicy tuna(130.-) ทูน่าจัดมาให้แบบแน่น ๆ บนน้องไข่เลยค่ะ ทานกับซอสสไปซี่ ออกรสเผ็ดเบา ๆ ที่เราเอาอยู่ค่ะ

ย้ำอีกทีว่าเมนูของร้านกาแฟ งามวงศ์วานFuel in the Blankจะเป็นเมนูเบา ๆ พออุ่นท้อง ด้วยความตั้งใจที่อยากให้พื้นที่ตรงนี้เป็นcoworking spaceให้นั่งทำงาน และนั่งอ่านหนังสือ ของทุกคน ทางร้านจึงไม่อยากให้กลิ่นของอาหารหนัก ๆ มารบกวนให้เสียสมาธิ

บอกเลยว่าFuel in the Blankเป็นร้านกาแฟ งามวงศ์วาน ที่เป็นcoworking spaceของเหล่านักศึกษาและวัยทำงานในย่านนี้เลยล่ะ


| เติมไอเดีย กับบรรยากาศ coworking space สุดเท่

Fuel in the Blank(ร้านกาแฟ งามวงศ์วาน) มีการตกแต่งด้วยสไตล์Industrial Loftเน้นโชว์วัสดุเปลือย ๆ มีความขรึมและเท่อยู่ในตัว ตัดกับความร่มรื่่นของต้นไม้เล็กใหญ่ ช่วยบรรยากาศดูซอฟท์ขึ้น

รูปภาพ:

Fuel in the Blankมีพื้นที่outdoorให้ได้มานั่งพักกับธรรมชาติ ส่วนindoorก็มีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว แสงสีภายในดูสบายตา บวกกับโต๊ะเก้าอี้กว้างขวางดูเย้ายวนให้อยากมานั่งทำงานสุด ๆ ค่ะซิส จัดว่าเวิร์คเลย! กับร้านกาแฟ งามวงศ์วาน กึ่งcoworking spaceแห่งนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากจะมีพื้นที่ให้ได้มานั่งทำงานกันตามภาษาcoworking spaceแล้วFuel in the Blank(ร้านกาแฟ งามวงศ์วาน) ยังเปิดให้เช่าพื้นที่เพื่อmeetingหรือworkshopที่สามารถมาใช้บริการกันได้กว่า 20 คนเลยค่ะ

รูปภาพ:

| จะถ่ายมุมไหนลงโซเชียลดีน้า ?

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVzqsDCAJzx/?hl=th&taken-at=275481544

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVMMbOXAx8X/?hl=th&taken-at=275481544

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUuMh3aAiKC/?hl=th&taken-at=275481544

| fuel in the blank . ร้านกาแฟ งามวงศ์วาน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUUTzzxADqE/?hl=th&taken-at=275481544

| fuel in the blank . ร้านกาแฟ งามวงศ์วาน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRsal8PjBcf/?hl=th&taken-at=275481544

| fuel in the blank . ร้านกาแฟ งามวงศ์วาน

เป็นยังไงกันบ้างคะ เหล่าสาวนักศึกษา และสาวฟรีแลนซ์ ที่กำลังมองหาร้านกาแฟ งามวงศ์วานที่เป็นcoworking spaceสวย ๆ ไว้ช่วยเติมไอเดียในการทำงาาน เราหวังว่าจะชอบร้านกาแฟ งามวงศ์วานแห่งนี้ ที่นำมาเสนอนะคะ อ่านจบแล้วก็ลิสต์Fuel in the Blankไว้เป็นตัวเลือกของสาว ๆ ได้เลย!!

ไปเติมพลังกันให้เต็มอิ่ม แล้วมาเจอกันใหม่ร้านหน้าน้าsee you!

- cen -