สวัสดีค่ะชาว Sistacafe เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาโบติดผมหวานๆ ไว้เพิ่มความน่ารักให้กับลุคตัวเองอยู่ล่ะก็ วันนี้ CutenessCorner มี ร้านโบติดผม IG เด็ด ๆ มาแนะนำถึง 7 ร้านเลยทีเดียว แต่ละร้านบอกเลยว่าคัดสรรมาแล้วว่าน่ารัก หวานละมุนสุด ๆ เหมาะกับเพื่อน ๆ สายหวาน สายลูกคุณหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเล้ย!


ทริคติดโบที่ผมให้น่ารักน่าเอ็นดู


อย่างที่เราทราบกันดีเลยนะคะว่าโบเป็นเครื่องประดับที่สามารถเพิ่มความน่ารักและสดใสให้กับทรงผมได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้าเรารู้ทริคการติดโบวที่ผมให้น่ารักก็จะยิ่งดูดีขึ้นไปอีก อย่ามัวรอช้า ตามมาดูกันได้เลยค่ะว่าติดโบที่ผมอย่างไรให้ดูน่ารัก

  • ผมหางม้า ควรเลือกโบว์ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่มีความกว้างประมาณ 5-7 ซม. เพื่อให้โบว์โดดเด่นและไม่ดูเล็กเกินไป จากนั้นมัดผมให้แน่นแล้วติดโบไว้ที่โคนหางม้า โดยให้หางโบว์ยาวเท่ากันทั้งสองข้าง บอกเลยว่าลุคนี้เริ่ด
  • ผมเปีย สำหาบเพื่อน ๆ ที่ชอบทำผมเปีย ควรเลือกโบว์ขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่มีความกว้างประมาณ 2-4 ซม. เพื่อให้โบว์ดูกลมกลืนกับผมเปียและไม่ทำให้ผมดูหนาเกินไป เมื่อถักผมเปียแล้วติดโบว์ไว้ที่ปลายเปียจะดูน่ารักสุด ๆ
  • ผมปล่อยสยาย ควรเลือกโบขนาดเล็กที่มีความกว้างประมาณ 1-2 ซม. เพื่อให้โบดูน่ารักและไม่ทำให้ผมดูรุงรัง โดยแบ่งผมออกเป็นสองข้างแล้วติดโบว์ไว้ที่ด้านข้างของศีรษะ น่ารักแบบตะโก๊น!
  • ติดโบว์หลาย ๆ ขนาด วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความน่ารักและมีมิติให้กับทรงผม
  • ใช้กิ๊บดำช่วยติด หากโบว์มีขนาดใหญ่หรือผมไม่หนาพอ อาจใช้กิ๊บดำช่วยติดโบให้แน่นยิ่งขึ้น

แจกพิกัด! ร้านโบติดผม IG ซอฟต์หวานสไตล์ลูกคุณหนู


ร้านโบติดผม IG ร้านที่ 1 Cherlyn Girls

สาวลูกคุณมามุงร้าน Cherlyn Girls ด่วน นั่นเป็นเพราะว่าที่นี่มีโบว์งานแฮนด์เมดน่ารัก ๆ ดีไซน์สุดหวานมาให้ชม ที่อยากนำเสนอที่สุดเลยก็คือโบว์ลูกไม้ทรงสวย ๆ มีความเรียบหรูดูดี แมทช์กับชุดหวาน ๆ ก็คือเข้ากันสุด ๆ จริง ๆ โบของทางร้านยังมีอีกหลายแบบหลายรุ่นเลยนะคะ เพื่อน ๆ ลองเข้าไปส่องกันได้เล้ย แต่ต้องระวังตัวไว้ด้วยน้า เพราะอาจจะโดนความน่ารักของโบจากทางร้านตกไม่รู้ตัว


ร้านโบติดผมในไอจี ร้านที่ 2 Wizztoria

ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมากกกกก กับโบของทางร้าน Wizztoria ความเป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้เลยก็คืองานโบทุกชิ้นเป็นงานแฮนด์เมดที่ทำจากเรซิ่น แล้วก็มีชิ้นเดียวในโลก ไม่มีการทำซ้ำค่ะ ได้ไปก็คืองานแรร์มาก ๆ แถมติดโบแล้วมีความเป็นเจ้าหญิง มีความลูกคุณแบบตะโกน เป็นอีกไอเทมที่ควรมีมากคะซิส


พิกัดโบติดผม IG ร้านที่ 3 Bowsgogirls

มาต่อกันเลยกับร้าน Bowsgogirls โบของร้านนี้ก็หวานไม่แพ้ร้านไหน ๆ เลยค่ะ มีหลายแบบให้เลือกเลย แต่ที่อยากนำเสนอให้เพื่อน ๆ ได้ชมก็คือโบผ้าชาแนลของทางร้าน เพราะติดไปแล้ว นอกจากจะดูหวานละมุน ยังมาพร้อมกับลุคที่สวยแพงด้วย ที่สำคัญราคาเป็นมิตรมาก ๆ


โบติดผมในไอจี ร้านที่ 4 Affable.store.thailand


ถัดมาเลยเป็นโบจากร้าน Affable.store.thailand ค่ะ ขอบอกว่าโบของที่นี่จะต้องถูกใจสายลูกคุณแน่นอน เพราะดีไซน์ก็คือเก๋มาก ๆ แถมยังมาพร้อมความสวยหวาน ติดคู่กับเดรสหวาน ๆ นี่คือเจ้าหญิงสุด ทางร้านมีให้เลือกเยอะมาก ๆ บอกเลยว่าเลือกไม่ถูกแน่นอน เพราะน่ารักทุกชิ้นเลยค่ะ!



ร้านโบติดผมไอจีที่ 5 Ribbon.Stylidol

สายคุณหนู สายหวาย สายไปคอนมาดูนี่เร็ว! โบน่ารัก ๆ หวาน ๆ จากร้าน Ribbon.Stylidol คือต้องบอกว่าเป็นร้านที่ทำโบติดผมได้สวยมาก แต่ไม่ได้มีแค่โบติดผมนะขอบอก จะรีเควเชสเป็นโบติดบงหรือโบติดแท่งไฟทางร้านก็ทำให้ได้ ร้านทำตามออร์เดอร์เลย ใครชอบแบบนี้ต้องตามไปส่องแล้วค่ะ



ร้านโบติดผมไอจีน่ารักๆ ที่ 6 Lerpak.Studio

คุณหนูมากแม่! โบติดผมจากทางร้าน Lerpak.Studio ค่ะ จริง ๆ โบของทางร้านจะเป็นโบที่เข้าคู่กับชุดที่ทางร้านตัดเลยนะคะ ขอบอกว่างานประณีตสุด ๆ เจ้าของร้านตั้งใจทำทุกขั้นตอน โบเลยออกมาเนี๊ยบและน่ารักอย่างที่เห็น มีอยู่สองสีค่ะ เข้าคู่กับชุดเดรสยาวสีหวานก็คือจึ้ง หรือเพื่อน ๆ คนไหนยังหาชุดใส่คู่กับโบนี้ไม่ได้ แอบกระซิบว่าทางร้านกำลังจะปล่อยชุดคอลเลกชันแรกออกมา เกียมเอฟมาแมทช์กับโบได้เลยค่ะ


ร้านโบติดผมแฮนด์เมด IG ร้านที่ 7 Praneet_brand

ลากันไปด้วยโบติดผมจากทางร้าน Praneet_brand ค่ะ ขอบอกว่างานโบประณีตสมชื่อ เป็นโบงานแฮนด์เมดที่ทางร้านเย็บมือทุกชิ้นเลยค่ะ เราสามารถออกแบบเอง เลือกสีเองได้เลยด้วย ที่สำคัญไม่ได้มีแค่โบติดผม แต่ยังมีโบติดบงและโบติดแท่งไฟด้วยนะคะ น่ารักสุด ๆ


สรุปส่งท้าย


และนี่ก็คือ 7 ร้านโบติดผม IG ที่คัดสรรมาให้แล้ว เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาโบติดผมน่ารัก ๆ ไว้เพิ่มความหวานให้กับลุคตัวเองอยู่ล่ะก็ ลองแวะไปส่องที่ร้านเหล่านี้ดูได้เลย รับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันใหม่ในบทความถัดไปนะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้