ฮัลโหลค่ะชาวซิส ขอถามชาวซิสว่าหากพูดถึงกระเป๋าที่มีดีไซน์และสีสันสดใส เหมาะกับผู้หญิงน่ารัก ๆ อย่างเรา ๆ เพื่อน ๆ จะนึกถึงกระเป๋าแบรนด์ไหนกันคะ สำหรับ CutenessCorner แล้ว ต้องยกให้ กระเป๋า Jaspal เลยค่ะ เพราะกระเป๋าแต่ละใบของแบรนด์นี้ดีไซน์ได้ออกมาล่อตาล่อใจ การตัดเย็บก็เนี้ยบ คุณภาพก็เริ่ด ชวนให้เงินในกระเป๋าสั่นสุด ๆ ด้วยความจึ้งแบบนี้ เลยไม่พลาดที่จะนำมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกชมกันด้วย ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันทีละใบเลยค่ะ


รู้ยัง!? ว่าสีกระเป๋าก็บอกบุคลิกได้เหมือนกันนะ

เพื่อน ๆ รู้กันไหมคะว่า สีกระเป๋านั้นสามารถสะท้อนบุคคลิกและตัวตนของเราได้ CutenessCorner เลยจะขอยกตัวอย่างสีกระเป๋าที่หยิบยกมาฝากกันในวันนี้ให้เพื่อน ๆ มาดูกันว่าแต่บะสีนั้นสะท้อนความเป็นเราอย่างไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว มาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ

  • กระเป๋าสีเขียว บ่งบอกว่าเราเป็นคนรักธรรมชาติและมีชีวิตชีวาค่ะ อีกทั้งยังเป็นคนใจกว้าง เห็นอกเห็นใจผู้อื่น แถมยังชอบการผจญภัยไม่เบาอีกด้วย
  • กระเป๋าลายจุดขาวดำ ผู้ที่ชอบใช้กระเป๋าลายจุดสีขาวดำ มักเป็นคนมีบุคลิกขี้เล่น สดใส และมีอารมณ์ขัน มีความน่ารักเหมือนเด็ก แถมยังชอบให้ใคร ๆ มาสนใจอีกด้วย
  • กระเป๋าสีชมพู สื่อถึงความเป็นคนที่โรแมนติก อ่อนโยน มักเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ แถมยังเป็นคนคิดบวกและปล่อยพลังบวกให้คนอื่นเป็นประจำ
  • กระเป๋าสีครีม บ่งบอกว่าเจ้าของกระเป๋าเป็นคนชอบความเรียบง่าย หรูหรา และคลาสสิก สุขุม มีระเบียบ และยังให้ความสำคัญกับคุณภาพมากกว่าปริมาณอยู่เสมอ
  • กระเป๋าสีนู้ด คนที่ใช้กระเป๋าสีนู้ดมักเป็นคนที่สุขุม เรียบง่าย และใส่ใจรายละเอียดดีสุด แถมยังเป็นคนที่มีสติดีด้วย
  • กระเป๋าสีม่วง เป็นคนที่ดูลึกลับแต่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ แถมยังเป็นคนกล้าหาญ กล้าแสดงออก และเข้ากับคนอื่นได้ดีทีเดียว

กระเป๋า Jaspal ผู้หญิงใบไหนดี ปี 2024 ดีไซน์เริ่ด คัตติ้งเนี้ยบ


กระเป๋า Jaspal ใบที่ 1 Jaspal Pleated Crossbody Bag

รูปภาพ:

กระเป๋า Jaspal ใบแรก เป็นรุ่น Pleated Crossbody Bag ค่ะ ขอบอกว่าใบนี้ใช้คำว่าน่ารักได้เปลืองมาก ๆ เพราะดูจากรูปทรงและดีเทลกระเป๋าของเขาสิคะทุกคน เป็นกระเป๋าแบบพลีทหรือแต่งจีบทั้งใบ ขนาดพอง ๆ กะทัดรัด มาพร้อมหูจับบนสุดคิ้วท์ แต่งด้วยอะไหล่สีทองเพิ่มความแพงแบบน่ารักกรุบ ขอบอกว่างานตัดเย็บเนี้ยบมาก แถมตัวนี้มีสายสะพายมาไว้สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการปรับลุคด้วยน้า


กระเป๋าถือ Jaspal ใบที่ 2 Jaspal Metal Star Rhinestone Handbag

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นกระเป๋า Jaspal Metal Star Rhinestone Handbag ค่ะ ใบนี้ก็เริ่ดไม่แพ้กัน เพราะมีการประดับตกแต่งด้วยโลหะรูปดาวและพลอยเทียมระยิบระยับ ยิ่งตัดสีกระเป๋าสีม่วงเข้าไป บอกเลยว่าดูสวยแพงขั้นสุด ใบนี้มีกระเป๋าช่องหลักหนึ่งช่อง มีหูจับด้านบน และมีสายสะพายแต่งโซ่สุดเก๋มาให้ด้วย ด้านในปั๊มจมชื่อแบรนด์ดูดีสุด ๆ เป็นอีกใบที่น่าตำมาก ๆ ค่ะ


กระเป๋าขนฟู Jaspal ใบที่ 3 Jaspal Logo Furry Handbag

รูปภาพ:

สายชอบกระเป๋าฟู ๆ ต้องใบนี้เลยค่ะ กระเป๋า Jaspal Logo Furry Handbag เป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์น่ารักมาก ๆ โดนความฟูของน้องตกไปเต็ม ๆ ค่ะ แต่ไม่ได้มีแค่ความน่ารักนะขอบอก ยังมีคุณภาพดีและคัตติ้งเนี้ยบอีกด้วย ตัวกระเป๋าทำจากผ้าขนสัตว์นุ่ม ๆ เพิ่มความลัคชูด้วยโลโก้โลหะที่ถักติดอยู่ด้านหน้า แล้วยังจุของได้เยอะมาก ๆ ช่องใส่ของด้านในจะมีเปิดปิด ไม่ต้องกลัวของหาย แถมยังมีช่องซิปขนาดเล็กด้านในไว้ใส่ของสำคัญหรือของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ใครอยากได้กระเป๋าน่ารัก ๆ และมีช่องไว้ใส่ของให้เป็นระเบียบ ใบนี้ตอบโจทย์สุด ๆ ค่ะ


กระเป๋าขนนุ่ม Jaspal ใบที่ 4 Flap Jaspal Furry Handbag

รูปภาพ:

ใบถัดมาเป็น กระเป๋า Jaspal Flap Furry Handbag สีชมพูใบนี้เหมาะกับเข้ากับฤดูหนาวสุด ๆ เพราะเป็นกระเป๋าขนนุ่มนิ่มที่ทำมาจากเฟอร์โพลีอีสเตอร์ ตกแต่งด้วยโลโก้ที่ทำจากโลหะเพิ่มความหรู มีหูจับมาให้แบบเก๋ ๆ ด้านในเป็นกระเป๋าช่องหลักและช่องซิปด้านใน ขอบอกเลยว่ามีความกว้างเพียงพอสำหรับใส่ของจำเป็น ๆ ของเราแน่นอนค่ะ เป็นอีกใบที่ไม่มีไม่ได้แล้วน้า


กระเป๋าสะพายไหล่ Jaspal ใบที่ 5 Jaspal Triangle Quilted Shoulder Bag

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าสะพายข้างสำหรับใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน ขอแนะนำเป็นใบนี้เลยค่ะ กระเป๋า Jaspal Triangle Quilted Shoulder Bag เป็นกระเป๋าสีนู้ดที่เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยจัดระเบียบของใช้ได้ดีเลย เพราะมีช่องกระเป๋าสองช่อง และช่องซิปอีกหนึ่งช่อง แถมยังเปิดปิดแบบแม่เหล็ก สะดวกสุด ๆ ยังมาพร้อมอะไหล่สีทองช่วยเพิ่มความสวยแพงขึ้นไปอี๊ก


กระเป๋าสะพาย Jaspal ลายจุด ใบที่ 6 Jaspal Polka Dot Handbag

รูปภาพ:

เอาใจสายชอบลายจุดกันบ้างกับ กระเป๋า Jaspal Polka Dot Handbag ใบนี้เป็นกระเป๋าลายจุดทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้งสุดเก๋ เข้าคู่กับโลโก้โลหะสวย ๆ แถมยังมีสายสะพายมาให้เราปรับเปลี่ยนลุคได้แบบไม่มีเบื่อ แถมยังแมตช์ได้กับหลายชุด สะพายแล้วดูเป็นคนน่ารักและขี้เล่นสุด ๆ ชาวซิสต้องมีแล้วน้า


กระเป๋าปั๊มลายนูน Jaspal ใบที่ 7 Jaspal Heart Quilted Mini Handbag

รูปภาพ:

ปิดท้ายกันด้วยกระเป๋า Jaspal Heart Quilted Mini Handbagเป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์เก๋และน่ารักไม่เบาเลยค่ะเพราะมีดีไซน์เป็นลายหัวใจนูน ๆ ดูนุ่ม ๆ ตัวกระเป๋าทำจากหนัง PU ที่มีความแข็งแรง มาพร้อมแท็กโลโก้แบรนด์เก๋ ๆ มีช่องใส่ของกว้าง แบะหูจับด้านบนแบบคู่ ตัวนี้เปิดปิดด้วยตัวล็อกแบบบิดเกลียวอีกด้วย น่าตำมาก ๆ ค่ะ


สรุปส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ กระเป๋า Jaspal ที่นำมาฝากกันในวันนี้ นอกจากความปังของกระเป๋าแล้ว สีกระเป๋าก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่สะท้อนความเป็นเราได้อีกด้วย แล้ว Jaspal ก็คือมีให้เลือกหลายสีมาก เรียกได้ว่าทั้งสีทั้งสไตล์ก็คือฉ่ำ หวังว่าชาวซิสจะชอบกันนะคะ สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความถัดไปนะคะ บ๊ายบาย

ขอบคุณภาพประกอบทั้งหมดจาก https://www.jaspal.com/


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้