สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ไหนใครเป็นสายเข้าคลีนิคสายหัตถการกันบ้างขอเสียงหน่อยยยย 🙌🏻 วันนี้ซิสมีเทรนด์ฮิตมาอัปเดตให้ชาวซิสทุกคนกัน นั่นก็คื้ออออ การฉีด ฟิลเลอร์ปาก ทรงปากแมว เทรนด์หัตถการใหม่จากพสจีน 😽👄 และ ทรงปากเป็ด หรือ Duck lips แบบสายฝอ 🦆👄 ที่บอกเลยว่ากำลังมาแรงม้ากก!! การฉีดปากทรงปากแมวมันเป็นน่ารักตะมุตะมิสุด ๆ ไปเลย แถมยังช่วยเสริมให้ใบหน้าของเพื่อน ๆ น่ารักน่าเอ็นดูเหมือนน้องแมวตัวน้อย ๆ และทำให้ใบหน้าเด็กลงอีกด้วยเป็นสายหวานอย่างเต็มตัวและสำหรับสายแซ่บ Duck lips เนี่ยตอบโจทย์เหมาะกับสายฝอตัวแม่ตัวมัมเลยค่ะ เพราะเป็นทรงปากที่สวยเซ็กซี่แบบสุด ๆ แต่ ๆๆๆ เผื่อเพื่อน ๆ คนไหนไม่ถูกใจปากทรงแมวและทรงเป็ด ซิสยังรวมทรงปากยอดฮิตมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกันเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจทำหัตถการกันแบบจุใจไปเลยค่าาา จะเป็นยังไงกันบ้าง ตามมาดูเล้ยยย


✨✨✨✨👄👄✨✨✨✨


ฟิลเลอร์ปาก คืออะไร ทำไมคนถึงนิยม?


รูปภาพ:ฟิลเลอร์ปาก
ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Canva

การฉีด ฟิลเลอร์ปาก เป็นการฉีดสารเพื่อให้เข้าไปเติมเต็มและแก้ปัญหารูปปากต่าง ๆ เช่น ริมฝีปากบาง ปากเป็นร่องลึก หรือแม้แต่ปรับแต่งรูปปากให้มีรูปทรงที่สวยตามเทรนด์แฟชั่นและอวบอิ่มให้ปากดูรับกับใบหน้าของเรามากยิ่งขึ้น การฉีดฟิลเลอร์ปากถือเป็นหัตถการที่ฉีดแล้วเห็นผลเลยในทันที และจะเข้าที่ใน 2-4 สัปดาห์ การฉีดฟิลเลอร์มีผลข้างเคียงที่ค่อนข้างต่ำหรือไม่เกิดผลข้างเคียงเลย สาว ๆ นิยมฉีดกันเพื่อความสวยงามหรืเพื่อแก้ปัญหาในด้านต่าง ๆ ทั้งหมดจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้การฉีดฟิลเลอร์นั้นกลายเป็นที่นิยมในบรรดาการทำหัตการนั่นเองค่าาา


ฟิลเลอร์ทรงปากแมว คืออะไรกันนะ?


รูปภาพ:แมว
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram: @leeminb.cat


สำหรับ ฟิลเลอร์ปาก ทรงปากแมว คือ การฉีดฟิลเลอร์บริเวณปากให้มีรูปทรงเหมือนกับปากของน้องแมว เป็นวิธีการฉีดแบบกดเพื่อให้มุมปากทั้งสองข้างยกและดูตวัดขึ้นด้านบน ให้เหมือนดูยิ้มอยู่ตลอดเวลา และให้มีทรงน่ารัก ๆ เหมือนปากของน้องแมวช่วยให้ใบหน้าของเพื่อน ๆ เด็กลงน่ารักและละมุนมากขึ้นนั่นเองค่าาา แต่ ๆๆๆ ... การจะฉีดปากทรงนี้ที่คุณหมอจะถือว่าเป็นทรงเฉพาะคุณหมอจะแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ที่ชอบทรงนี้จริง ๆ เพราะเมื่อฉีดไปแล้วหากวันไหนเพื่อน ๆ รู้สึกเบื่อหรือไม่ถูกใจทรงนี้แล้วจะแก้ยากมากเลยน้าา ซิสอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ เข้าไปปรึกษาและตัดสินใจร่วมกับคุณหมอก่อนทำหัตถการทุกครั้งน้าาา


เทรนด์มาใหม่ ฟิลเลอร์ทรงปากเป็ด คืออะไร?


รูปภาพ:duck lips
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก L Julia


เทรนด์สายฝอมาแรง กับ ฟิลเลอร์ปาก ทรงปากเป็ด หรือ Duck lips คือ การฉีดฟิลเลอร์ปากให้เป็นทรงค้ลายกับปากเป็ดนั่นเองค่า ปากทรงเป็ดเป็นที่นิยมทางฝั่งยุโรปมากเลยค่ะ เป็นทรงปากแบบสายฝอตัวแม่ตัวมัมนั่นเองค่า ซึ่งปากทรงนี้ คือการเติมฟิลเลอร์เข้าไปที่ปากในปริมาณที่เยอะเกินจนทำให้ฟิลเลอร์ล้นและพ้นขึ้นมาจากปาก ทำให้ทรงปากดูอวบอิ่มอูม ๆ มองด้านข้างจะเห็นเป็นปากจะยื่นออกมา มีลักษณะคล้ายกับปากเป็ดนั่นเองค่า สำหรับเทรนด์ปากทรงนี้จะดูใจสายฝอซะส่วนใหญ่ เนื้อปากอวบอิ่ม ไร้ร่องปาก ทำให้ทาลิปได้สวยแบบสะใจไปเลยค่า


อัปเดต! ฉีดฟิลเลอร์ปาก 13 ทรงปากยอดฮิต ปี 2024


รูปทรงปากธรรมชาติ (Classy Kysse)

ทรงปากธรรมชาติ ลักษณะริมฝีปากมีความอวบอิ่ม ปากบนจะบางกว่าปากล่างในสัดส่วนที่พอดี ดูสมดุลกับโครงหน้า ทรงนี้จะเน้นให้ดูเป็นธรรมชาติตรงตามชื่อเลย เหมาะกับคนที่มีริมฝีปากบาง เนื้อน้อย ต้องการเพิ่มให้ปากดูอวบอิ่มมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้อยากให้อวบอิ่มมากเท่าทรงปากแบบสายฝอ

รูปทรงปากกระจับ

ปากกระจับ ลักษณะของปากมีความโค้งเรียวสวยคล้ายผลกระจับ เป็นที่มาของชื่อรูปทรงปากนี้ โดยริมฝีปากบน-ล่างได้รูปรับกับใบหน้า ช่วยเพิ่มความละมุนปนความเซ็กซี่ ปากกระจับ เป็นทรงปากยอดฮิตตลอดกาลในไทย และยังเป็นทรงปากที่ตรงตามโหงวเฮ้งปากที่ดีด้วย

รูปทรงปากอวบอิ่ม (Sexy Kysse)

รูปทรงปากอวบอิ่ม จะเน้นให้เห็นขอบริมฝีปากชัดเจน ปริมาณเนื้อปากอวบอิ่มทั้งบนและล่าง แต่จะไม่อวบหนาเท่ากับปากสายฝอ และมีสัดส่วนที่สมดุลกัน การฉีดทรงปากนี้จะช่วยให้ริมฝีปากดูเซ็กซี่ขึ้น

รูปทรงปากปีกนก ยกมุมปาก

ทรงปากปีกนก เป็นทรงปากที่เหมาะกับโครงหน้าของคนไทย รูปปากทรงนี้เวลายิ้มลักษณะของริมฝีปาก และมุมปากจะยกขึ้นคล้ายกับปีกนก เหมาะกับคนที่มุมปากตก ปากคว่ำ ใบหน้าบึ้งตึง ทรงปากนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนหวาน และเป็นมิตรมากขึ้น

รูปทรงปากมาสด้า

ปากทรงมาสด้า (Mazda) เป็นทรงปากฉีดฟิลเลอร์ที่เคยเป็นกระแสในไทยอยู่ช่วงหนึ่ง ปากจะมีลักษณะคล้ายกับโลโก้รถยนต์ ซึ่งเป็นชื่อเรียกที่ใช้กันแค่ในไทยเท่านั้น การทำปากมาสด้า หมอจะปั้นเนื้อติ่งปากตรงกลางให้มีลักษณะแหลมกว่าทรงปากกระจับอื่น ๆ มุมปากหยักและยกสูงขึ้น ริมฝีล่างมีความอวบอิ่ม จะไม่ได้เน้นให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

รูปทรงปากเชอร์รี่ (Cherry Kysse)

ปากทรงเชอร์รี่ หรือ Cherry Kysse เป็นเทรนด์การปั้นรูปทรงปากให้มีคล้ายกับลูกเชอร์รี่ มีลักษณะเป็นปากกระจับบนล่าง ปากบนมีเนื้อติ่งตรงกลาง และริมฝีปากล่างอวบอิ่ม คล้ายลูกเชอร์รี่เล็ก ๆ สองลูกประกบกัน เป็นอีกทรงที่คนนิยมปรับเพื่อเสริมโหงวเฮ้งที่ดีค่า

รูปทรงปากเกาหลี

รูปทรงปากเกาหลี ริมฝีปากจะมีความอวบอิ่มเล็กน้อยดูเป็นธรรมชาติ ปากบนเป็นกระจับเล็กน้อย มุมปากยกขึ้น และให้ความสำคัญกับความฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี การทำทรงปากเกาหลีจะช่วยให้ใบหน้ามีความละมุน น่ารัก ๆ สไตล์เกาหลี และดูเป็นธรรมชาติ โดยบางที่อาจเรียกการฉีดปากทรงเกาหลีแบบนี้ว่า ปากกระจับปีกนางฟ้า

รูปทรงปากสายฝอ

ทรงปากสายฝอ เป็นอีกเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในไทย จะเน้นขอบปากคมชัด เนื้อปากแน่นและอวบอิ่มทั้งปากบนและปากล่าง ทำให้ปากจะมีความโดดเด่น และดูเจ่อนิด ๆ ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ เสน่ห์แบบสายฝอ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทรงปากอวบหนา ดูอวบอิ่ม หรือคนที่มีเนื้อปากเยอะ มีเครื่องหน้าชัด

รูปทรงปาก Heavy Upper Lips

ทรงปาก Heavy Upper Lips ริมฝีปากบนจะหนาและมีขนาดใหญ่กว่าริมฝีปากล่าง เน้นให้ดูมีมิติ ทำให้บริเวณริมฝีปากบนจะดูเด่นขึ้นมา ทรงปากนี้สามารถปั้นด้วยเทคนิคการฉีดสารเติมเต็มเข้าไปในริมฝีปากบนมากกว่าปกติ ส่วนริมฝีปากล่างจะฉีดแบบพอดี ๆ ไม่ให้ใหญ่มากเกินไป

รูปทรงปาก Heavy Lower Lips

ทรงปาก Heavy Lower Lips เป็นเทรนด์การปั้นรูปทรงปากที่เน้นให้ริมฝีปากล่างมีขนาดใหญ่และหนาเต่งตึงกว่าริมฝีปากบน ลักษณะคล้าย ๆ กับปากกระจับธรรมชาติแต่อวบอิ่มกว่า โดยเป็นหนึ่งในทรงปากสายฝอที่ได้รับความนิยมทั้งฝั่งตะวันตก และไทย

รูปทรงปาก Full Lips

ทรงปากแบบ Full Lips ริมฝีปากบนและล่างจะมีความอวบอิ่มมาก ๆ และมีสัดส่วน 1:1 เท่ากัน ซึ่งการปั้นปากทรงนี้จะทำให้ปากดูเด่นชัดขึ้นมาก จึงเหมาะกับคนที่มีโครงหน้าชัดอยู่แล้ว ทำแล้วจะดูเต็มสวยมากยิ่งขึ้นค่า

รูปทรงปาก Wide Lips

ทรงปาก Wide Lips ลักษณะของริมฝีปากบน-ล่างดูอวบอิ่ม และสมดุลกัน ปากทรงนี้จะมีความกว้างกว่าทรงอื่น ๆ เหมาะกับคนที่มีปัญหาปากแคบ ไม่มีมุมปาก ทรงปากแบบ Wide Lips จะช่วยขยายให้ปากดูยาวรับกับใบหน้า ได้สัดส่วนมากขึ้น

รูปทรงปาก Cupid’s Bow

รูปทรงปาก Cupid’s Bow ลักษณะริมฝีปากบนจะเหมือนตัวอักษร M เป็นกระจับโค้งคล้ายคันธนูของคิวปิด ส่วนริมฝีปากล่างมีความอวบอิ่ม และจะมีส่วนที่นูนขึ้นทั้งสองฝั่งรับกับร่องริมฝีปากบน (philtrum) ทำให้ใบหน้าดูน่ารัก แต่ก็มีความเซ็กซี่ด้วย ซึ่งถ้ามองแบบภาพรวม ทรงปากนี้จะมีลักษณะคล้ายกับรูปหัวใจ



✨✨✨✨👄👄✨✨✨✨


เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ เทรนด์ปากทรงใหม่ที่ซิสนำมาอัปเดตให้กับเพื่อน ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิลเลอร์ปาก ทรงปากแมว เทรนด์หัตถการใหม่จากพสจีน 😽👄 และ ทรงปากเป็ด หรือ Duck lips แบบสายฝอ 🦆👄 ที่บอกเลยว่ากำลังมาแรงแสงทางโค้งสุด ๆ !!! พร้อมทั้งอัปเดตทรงปาก 13 ทรงยอดฮิตปี 2024 นี้ด้วย ให้เพื่อน ๆ สามารถนำไปประกอบการตัดสินใจในการทำหัตถการกันได้เล้ยย แต่ใด ๆ ก็ตามก่อนเพื่อน ๆ จะทำหัตถการ ซิสแนะนำให้เพื่อน ๆ ปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทุกครั้งและเลือกคลินิกที่ไว้ใจได้ด้วยน้า ด้วยความเป็นห่วงค่า ซิสหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์และเป็นไอเดียดี ๆ ให้กับทุกคนนะคะ ถ้าใครชอบบทความนี้ที่คอยอัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ ให้กับเพื่อน ๆ ทุกปี ก็อย่าลืมติดตามพวกเรา SistaCafe กันไว้น้าาาา สำหรับวันนี้ซิสขอตัวก่อนน้า บะบายยยค่า ~ 💖


อ้างอิง คลิก


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้