หากจะให้ยกตัวอย่างซีรีส์แนวโรแมนซ์ที่ฮิตที่สุดใน 2-3 ปีให้หลังนี้ เชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ " Bridgerton 3 " แน่นอนค่ะ ด้วยเรื่องราวความรักท่ามกลางความสวยงามของสังคมชั้นสูงของอังกฤษ ก็ชวนให้ผู้ชมเบิกบานใจยามได้ชม นอกจากนี้ยังมีเส้นเรื่องและตัวละครที่น่าสนใจมากมายเลยทีเดียว วันนี้ก็เลยอยากจะชวนสาว ๆ มาลองสำรวจความรักผ่านตัวละครหลักของซีซัน 3 ที่เพิ่งจะฉายจบไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ค่ะ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยยย

* คำเตือน มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญของซีรีส์ค่ะ


Bridgerton 3 ความรักของเพเนโลปี้ Penelope Featherington

รูปภาพ:

เพเนโลปี้เป็นตัวแทนรักแบบ " รักข้างเดียว " ค่ะ เธอแบบเฝ้ามองคอลินมาตลอด แต่ก็เก็บไว้ในใจเพราะรู้ดีว่าเขาไม่มีทางหันมารักเธอ นอกจากนี้เพเนโลปี้ยังเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่เจ็บปวดกับการถูกมองข้าม เธอทำได้เพียงแสดงตัวตนของเธอผ่านการเป็น " Lady Whistledown " นักเขียนคอลัมน์ซุบซิบ แม้จะมีพลังในการควบคุมและเปิดเผยความลับของคนอื่นแต่เธอก็ต้องปิดบังตัวตนอยู่ดี


ความรักของคอลิน Colin Bridgerton

รูปภาพ:

ไม่รู้ว่าสำหรับคอลิน บริดเจอร์ตันแล้ว เพเนโลปี้อาจจะตัวเล็กไปหรืออย่างไร ทำให้เขามองข้ามเธอมาเสมอ ทั้งยังขังเธอไว้ในเฟรนด์โซนตลอดตั้งแต่รู้จักกัน กระทั่งเมื่อไม้ประดับได้ผลิบาน เขาก็เริ่มมองเธอและพัฒนาจากมิตรภาพมาเป็นความรัก ความสัมพันธ์ของคู่นี้จึงตัวอย่างของรักแบบ " Friend to Lover "


ความรักของเบเนดิกต์ Benedict Bridgerton

รูปภาพ:

พี่คนรองเจ้าสำราญแห่งบ้านบริดเจอร์ตัน ในซีซันนี้เราจะได้เห็นมุมมองความรักที่เปิดกว้างมาก ๆ ของเขาค่ะ เบเนดิกต์ไม่มองหาความรัก ไม่อยากผูกมัดกับใคร แต่เขาแอบมีความสัมพันธ์ทำนองว่า " รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน " หรือถ้าจะให้เปรียบเทียบกับสมัยนี้ก็ชวนให้นึกถึง " Friend with benefit " ที่ต่างคนต่างได้สนุก แต่ไม่มีสถานะระหว่างกัน


ความรักของเอโลอีส Eloise Bridgerton

รูปภาพ:

เธอน่าจะเป็นพี่น้องคนเดียวใน 8 คนที่ตั้งคำถามกับความรักและการแต่งงานค่ะ ทั้งยังแสดงออกว่าการอยู่เป็นโสดก็ไม่แย่นัก ทำให้ในซีซันนี้เราก็ยังไม่เห็นเธอตกหลุมรักใครและยังดูจะไม่มองหาใครอยู่ดีนั่นเอง


ความรักของฟรานเชสก้า Francesca Bridgerton

รูปภาพ:

ฟรานเชสก้าเคร่งขรึมและจริงจังมากกว่าใครในบ้าน และยังรวมถึงเรื่องความรักด้วย เธอไม่ได้อยากมีความรักที่หวือหวา เธอหวังอยากมีความสัมพันธ์ที่เรียบง่ายและค่อยเป็นค่อยไป มีหนึ่งฉากในท้ายเรื่องที่เธอพูดกับแม่ของเธอว่าการได้พบคนรักทำให้เธอได้เจอตัวเอง " บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากที่จะได้ยินเสียงตัวเองในบ้านที่อึกทึกขนาดนี้ แต่เมื่ออยู่กับจอห์นเสียงลูกดังขึ้นเรื่อย ๆ " นั่นแหละค่ะ ความรักที่เธอต้องการ


หวังว่าจะสนุกกับการดูซีรีส์ Bridgerton 3 นะคะทุกคนนนนน แล้วเจอกันค่า บ๊ายบาย^^//


ภาพประกอบและเรียบเรียงโดย Yoong Peskyy


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ