สวัสดีค่าสาวๆ

แน่นอนว่าสาวๆ อย่างเราๆ เรื่องรักสวยรักงามมันเป็นเรื่องธรรมดา และถ้าสมมติว่าเราต้องออกเดท แล้วให้เพื่อนๆ เลือกเครื่องสำอางสองอย่าง เพียงอย่างเดียวเท่านะ ติดตัวเพื่อนๆเอาไว้แต่งหน้าใสๆ เพื่อนๆ จะเลือกเครื่องสำอางอะไรกันจ๊ะ ถ้าเป็นออม อย่างแรกเลยที่ออมจะเลือกนั้นก็คงจะเป็นลิปสติกดีๆ สักแท่ง เอาไว้ช่วยเติมสีสัน ให้ใบหน้าดูสดชื่นกันใช่ไหมล่ะ

ถ้าสาวๆ คนไหนที่ขาดสิ่งนี้ไม่ได้ หรือใครที่กำลังตามหา ลิปเนื้อ Matte อยู่ล่ะก็ วันนี้ ออมมีมาฝากกันถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย

รูปภาพ:

เรามาดูในส่วนของแพ็กเกจจิ้งกันก่อน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เค้าบอกว่าตัวนี้มีส่วนประกอบที่นำเข้าจากญี่ปุ่นและอเมริกา มีส่วนผสมของวิตามิน E และสารที่เป็น Organic ทำให้ถนอมริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากดำคล้ำ และช่วยถนอมริมฝีปากให้ชุ่มชื้นอีกด้วยนะ ^^

รูปภาพ:

Swatch สีลิปทั้ง 7 สีกันเลย

รูปภาพ:

มีด้วยกันทั้งหมด 7 สี คือ

- rubicund สีแดงกล่ำ/แดงเข้ม

- vermillion สีแดงสด

- amiable สีชมพูกลีบกุหลาบแห้ง

- purpink สีชมพูอมม่วง

- debonair สีนูดชมพู

- nudii สีนู๊ดอมส้ม

- all range สีส้ม

รูปภาพ:

มาทาบนริมฝีปากจริงกันดูเลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

ใช้แล้วออมรู้สึกว่า สีแห้งไว แห้งเร็ว ไม่เยิ้ม ไม่หนักปาก เม็ดสีติดแน่นดี กลบสีปากได้มิด เวลาใช้ออมทาลิปแค่รอบเดียว ก็เห็นสีก็ชัดเจน ไม่ต้องทาซ้ำ ย้ำๆ หลายๆ ที ( แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีมีผิวสองสีอาจจะทาซ้ำเพื่อความมั่นใจก็ได้นะ ) และถึงแม้จะแห้งไวแต่ก็ยังมันความชุ่มชื้นอยู่ รู้สึกไม่ตกร่อง ปากไม่แห้งแบบขาดน้ำจนเกินไปส่วนโทนสีที่ออมชอบสีโทนนู้ดๆ ของแบรนด์นี้นะ อย่างสีทำออกมาได้ดูคูล เหมาะกับทาในทุกๆ โอกาสถือว่า ดีงาม!!!


รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาวๆ กับลิปแมตต์ทั้ง 7 สี ที่ออมเอามาฝากกันในวันนี้ มีลิปสีไหนที่สาวๆ ชื่นชอบ ลิปสีไหนโดนใจ กันบ้างไหมจ๊ะ ลองเลือกโทนสีที่เหมาะกับสไตล์ เหมาะกับลุคเราดูนะ ถ้าเลือกโทนสีที่มั่นใจแล้ว ไม่ว่าจะทาสีไหน ยังไงก็รอดทุกงานแน่นอน!!! ^^