รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนรสชาติของ ผงโรยข้าวมีด้วยกัน 4 รสชาติ

- รสสุกี้ยากี้ ( ขวดหน้าวัว )- รสสาหร่ายและไข่ ( ขวดหน้าลูกไก่ )- รสไข่ปลา ( ขวดหน้าลูกเจี๊ยบ )- รสงาและเกลือ ( ขวดหน้าแมวน้ำ )รสชาติผงโรยข้าวที่มิ้งค์ใช้ในวันนี้คือ รสไข่ปลา ( ขวดหน้าลูกเจี๊ยบ ) สีชมพูสังเกตกันง่ายๆ ที่ฝาและรูปแบบดีไซน์ที่ใช้การสื่อสารน่ารักๆ ให้เข้าใจกันได้ง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนวิธีใช้ก็ไม่ยากแค่เปิดฝาด้วยการหมุนผลิตภัณฑ์ก็เปิดใช้ได้อย่างสะดวก แต่ต้องดูรูป

วิธีการเทที่ด้านหลังขวดกันก่อนนะเขาจะมีรูปตัวอย่าง X ที่ไม่ควรเทแบบนั้นเพราะจะทำให้

ผลิตภัณฑ์เทออกมาหมดได้ ควรใช้ผงโรยข้าวค่อยๆ เทออกมาให้พอดีกับปริมาณอาหารที่ทาน

รูปภาพ:

เปิดฝาออกมาจะเห็นผงโรยข้าวตรามารูมิยะรสไข่ปลา ลักษณะแบบนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอาการแพ้อาหารต่อไปนี้ ปลา , ถั่วเหลือง , ไข่ไก่ , นม และ แป้งสาลี

รูปภาพ:รูปภาพ:

เมนูง่ายๆของมิ้งค์ในวันนี้ก็คือ มาม่าต้มยำไข่เจียวสับ, ข้าวไข่เจียวสับโรยด้วยผงโรยข้าวตรามารูมิยะรสไข่ปลาทอดไข่เจียวและหยอดด้วยซอส ต้มเส้นมาม่าเตรียมไว้ก่อน จากนั้นตั้งไฟให้ร้อนลงทอดจนไข่เริ่มสุกก็ขยี้ให้เป็นชิ้นเล็กๆ

รูปภาพ:

ผงโรยข้าวตรามารูมิยะรสไข่ปลา เมื่อทานคู่กับมาม่าต้มยำไข่เจียวสับจะเพิ่มความกล่มกล่อมให้น้ำซุปด้วยส่วนผสมของไข่ปลาและสาหร่าย มีงาขาวเล็กๆ ยิ่งเพิมรสชาติอร่อยได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาทานกับเมนูข้าวไข่เจียวสับใส่ซอสญี่ปุ่นแล้วโรยด้วยผงโรยข้าวตรามารูมิยะรสไข่ปลาจะให้รสชาติเหมือนทานข้าวซูชิด้วยกลิ่นจึงเพิ่มความอร่อย แต่เมนูที่เราชอบที่สุดคือการมิกซ์กับเส้นมาม่าต้มยำ ใส่โรยไปในน้ำซุปนี่อร่อยรสชาติกลมกล่อมฟินกันเลยทีเดียว >.รูปภาพ:

ไปลองมิกซ์คิดเมนูกันดูเนอะ แล้วจะพบความอร่อยในแบบไม่จำเจ

---------------------------------------------------------------------------------


บทความที่เกี่ยวข้อง