สวัสดีค่าสาวๆ น้องนีที่น่ารักทุกคน วันนี้ชวนพวกเธอไปฟิน กรี๊ดกันไปปรอทแตกกับ 5 ซีรี่ส์เกาหลีที่มาแรงมากกกกกกก ในปี 2016 แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เพราะเรามุ่งเป้าไปที่พระเอก! ทุกเรื่องที่คัดมานี่บอกเลยว่าพระเอกงานดีทุกคน! ใครบอกไม่หล่อต้องมีเคลียร์ เพราะนั่นแฟนเราทุกคน #มโนที่กอดไว้ช่างแน่นเหลือเกิน

โอ๊ยยย คุณคะ บอกเลยว่านี่เป็นบทความสนอง Need ตัวเองมากกกก ทั้งเรื่องซีรี่ส์และเรื่องโอปป้า อิอิ เขินจัง >//////< สาวๆ คนไหนที่เป็นคอซีรี่ส์เหมือนกันน่าจะเข้าใจเรา และสำหรับใครที่ยังไม่เคยดู เลื่อนลงไปเลยค่ะ แล้วพวกเธอจะรู้ว่าสวรรค์มีจริงงงงงงง!

1. Moonlight Drawn by Clouds


รูปภาพ:http://ww1.sinaimg.cn/large/005TPN1Ojw1f71v4sburoj31451kwaij.jpg

เป็นซีรี่ส์เกาหลีอันดับหนึ่งในใจสาวๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้นะคะ พระเอกแฟนเราเอง อิอิ >////< เนื้อเรื่องเริ่มต้นจากที่นางเอกปลอมตัวเป็นผู้ชาย แล้วได้กลายเป็นขันทีในวัง แถมยังทำตัวเป็นผู้เชียวชาญด้านความรักให้คนอื่นอีกด้วย!

จนมาปล่อยโป๊ะตอนที่นางส่งจดหมายรักให้ลูกค้าคนหนึ่ง ก็เลยได้เจอกับเจ้าชายรูปงาม องค์รัชทายาทสุดหล่อพระเอกของเรานั่นเอง พระเอกก็ไม่รู้ว่านางเอกเป็นน้องนีปลอมตัวมา นางเอกก็ไม่รู้ว่าพระเอกเป็นองค์รัชทายาท คราวนี้แหละวุ่นแน่ๆ เรื่องจะเป็นยังไงต่อ สาวๆ ต้องลองไปติดตามกันดูนะคะ > <

รูปภาพ:http://f.ptcdn.info/407/045/000/occr45h8c7bv1TvdtjI-o.jpg

2. Moon Lovers


รูปภาพ:http://static.hdonline.vn/i/resources/new/post/thumb/2016/09/06/nguoi-tinh-anh-trang-tap-4-moon-lovers-tiep-tuc-danh-mat-nguoi-xem.jpg

กรี๊ดมากกกกกก กรี๊ดสุดๆ กับเรื่องนี้ค่ะ เพราะไม่ใช่แค่พระเอกหล่อนะ หล่อทั้งเรื่องเลยจ้าา เห็นแล้วใจน้องสั่นไปหมด! ซีรี่ส์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายที่โด่งดังของจีน เนื้อเรื่องมีอยู่ว่านางเอกสาวสวยหน้าใสอายุ 25 ปี ที่ชีวิตผกผันโดนเพื่อนรักหักหลังทำให้ติดหนี้ก้อนโต แล้วอยู่ๆ ก็ทะลุมิติย้อนเวลาไปในอดีต จนได้เจอกับพระเอก พ่วงด้วยองค์ชายสุดหล่ออีกหลายองค์ กรี๊ดดด /ดิ้น จะเกิดความวุ่นวายโกลาหลอะไรขึ้น เมื่อมีเรื่องราวความรักและความขัดแย้งระหว่างองค์ชายเพื่อชิงตำแหน่งพระราชา อยากรู้ต้องตามไปดูวววว!

รูปภาพ:http://static.hdonline.vn/i/resources/new/post/thumb/2016/09/06/nguoi-tinh-anh-trang-tap-4-moon-lovers-tiep-tuc-danh-mat-nguoi-xem.jpg

3. W Two Worlds


รูปภาพ:http://f.ptcdn.info/354/045/000/oc939mfblCEi6A8EKVA-o.jpg

ฉันรักเรื่องนี้มากกกก เพราะเคมีพระเอกและนางเอกเข้ากันดีมากกก จนนี่อยากจะให้เค้าได้ครองรักกันนอกจอจริงๆ แล้วเนื้อเรื่องแปลกใหม่ นำเสนอน่าสนใจ เดาเรื่องไม่ถูกเลยด้วย โดยรวมๆ พล็อตเรื่องจะเป็นเรื่องของความรักระหว่างพระเอกและนางเอก ที่อยู่คนละโลกกัน คนนึงอยู่ในการ์ตูน คนนึงอยู่ในโลกความเป็นจริง พระเอกเป็นตัวละครหลักในการ์ตูนเรื่อง W ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาโดยพ่อของนางเอก อยู่ๆ วันนึงก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น นางเอกหลุดเข้าไปในโลกการ์ตูน แล้วดันเจอพระเอกนอนจมกองเลือดอยู่ เอาไงล่ะทีนี้ การเจอกันครั้งแรกก็พีคซะแล้ว สาวๆ ต้องไปลองย้อนดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง พวกเธอจะต้องติดใจเหมือนฉันแน่นอน > < !

รูปภาพ:http://i.boxasian.com/info/7/w-two-worlds-w-two-worlds-mZZXwZ3l.jpg?type=banner

4. Descendants of the Sun


รูปภาพ:http://image.bugsm.co.kr/album/images/original/200230/20023071.jpg

ฉันรักบิ๊กบอสสสส >/////< อยากมีแฟนเป็นผู้ชายในเครื่องแบบทันทีเลยเธออ ที่สำคัญไม่ได้หล่อแค่พระเอกนะคะเรื่องนี้ พระรองก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ อิอิ มาๆ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังคร่าวๆ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะทุกคน พระเอกของเราเป็นนายทหารหนุ่มหล่อ และนางเอกเป็นคุณหมอสาวสวย วันนึงคุณหมอคนสวยกำลังรักษาหัวขโมยวัยรุ่นที่มีสภาพเหมือนโดนซ้อมมา จุดพีคอยู่ตรงที่ของที่ขโมยมาดันเป็นโทรศัพท์ของเพื่อนพระเอก ทำให้ต้องตามมาเอาคืนถึงโรงพยาบาล นางเอกก็เลยเข้าใจผิดไปว่าพระเอกเป็นคนทำร้ายวัยรุ่นคนนี้ อ้าวววว เป็นอย่างนั้นไป แต่ค่ะแต่ นั่นแหละเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เพราะนายทหารกล้ามแน่นของเราตกหลุมรักนางเอกตั้งแต่ครั้งแรก กรี๊ดดดดดด เขินแรงงงงง เรื่องราวเริ่มต้นแบบนี้แต่จะจบแบบไหนนั้น ต้องไปตามย้อนดูเอานะเธออออ >w<

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/wSBB-soAqJI/maxresdefault.jpg

5. Doctors


รูปภาพ:http://brazilkorea.com.br/wp-content/uploads/2016/06/Doctors-Poster2.jpeg

เรื่องนี้เริ่ดมากเธออออ! นอกจากพระเอกหล่อแล้ว นางเอกก็สวยระเบิด ฉันรักทั้งคู่ >////< จบไปได้ซักพักแล้วนะ แต่ถ้าถามถึงก็ยังมีคนให้ความสนใจอยู่ แถมยังเรียกได้ว่าเป็นซีรี่ส์เกาหลีมาแรงอันดับต้นๆ ของปีนี้เลยนะคะ เป็นเรื่องราวของนางเอก ที่เป็นเด็กสาววัยรุ่นเลือดร้อน ดื้อรั้น และไม่ยอมใคร ด้วยสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ ทำให้นางเอกของเราปิดกั้นตัวเองออกจากคนอื่น สร้างพื้นที่ที่ไม่มีใครเข้ามาได้ จนวันหนึ่งได้พบกับพระเอกสุดหล่อ ที่มาทลายกำแพงหัวใจลงได้ จากเด็กสาววัยรุ่นหัวรั้นที่ไม่มีอะไร กลับกลายมาเป็นคุณหมอสาวสวยไฟแรง อื้อหือออ แค่เรื่องย่อก็อยากดูแล้วใช่ไหมล่ะ ไม่เล่าต่อหรอก เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น อิอิ ต้องไปดูน้าาา

รูปภาพ:http://d.yycaf.net/monsizyycaf/forum/201606/22/175523w6brw7blb7t02rzl.jpg

กรี๊ดสิคะรออะไรรรรร >< รวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินนนน วันหยุดนี้เพื่อนชวนไปไหนบอกไปเลยค่ะว่ามีนัดกับแฟนแล้ว ไล่ดูวนไปค่ะสาวๆ รวมหนุ่มเกาหลีเบ้าหน้าเริ่ด ดีกรีพระเอกซีรี่ส์เกาหลีมาแรงในปี 2016 มาให้ขนาดนี้แล้ว เราเชื่อว่าไม่มีใครเถียงว่า 5 เรื่องซีรี่ส์เกาหลีนี้ไม่ดังอย่างแน่นอน แถมเนื้อเรื่องยังน่าติดตาม มีความตื่นเต้น แปลกใหม่ น่าสนใจสุดๆ อู้ยยย เห็นทีเราต้องไปย้อนดูซ้ำแล้วล่ะ งือออ คิดถึงแฟนนน >/////<



บทความที่เกี่ยวข้อง