ไม่แปลกใจที่คนญี่ปุ่นหน้าเด็กและผิวใสอยู่เสมอ! เพราะว่า ครีมกันแดดญี่ปุ่น ส่วนใหญ่มีส่วนผสมสกินแคร์เข้าไปด้วย ช่วยบำรุงให้หน้าของเราชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญเป็นกันแดดที่เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายด้วย

ดังนั้นวันนี้เราไปดูกันเลยว่า กันแดดญี่ปุ่น 30 รุ่นยอดฮิตในปี 2024 มีตัวไหนบ้างที่ต้องไปหิ้วมาจากแดนปลาดิบ หรือสามารถสั่งซื้อจากทางไหนได้บ้าง ไปดูแหล่งในการหิ้วครีมกันแดดญี่ปุ่นนำเข้ากันเลย!


จุดเด่นของครีมกันแดดญี่ปุ่น คืออะไร

  • ครีมกันแดดญี่ปุ่นเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่ผ่านการวิจัยและทดสอบมาแล้วว่าไม่ใส่แอลกอฮอล์ ไม่ใส่สี ไม่ใส่กลิ่น และไม่ผสมพาราเบน รวมไปถึงสารได้ก่อให้เกิดการแพ้ได้ง่าย เพราะคนญี่ปุ่นมีผิวหน้าที่บางและแพ้ง่าย กันแดดญี่ปุ่นจึงเหมาะกับคนที่มี Sensitive Skin
  • กันแดดญี่ปุ่นช่วยชะลอวัยผิวหน้า โดยส่วนมากครีมกันแดดจะมีเทคโนโลยีป้องกันรังสีทั้ง UVA UVB และรังสีอินฟราเรด รวมไปถึงแสงสีฟ้าด้วย ทำให้ปกป้องหน้าเราไม่ให้เกิดฝ้า กระ รอยดำ รอยแดงต่างๆได้ดี รวมไปถึงป้องกันฝุ่นละอองและควันบุหรี่ได้ด้วย
  • ครีมกันแดดญี่ปุ่นมักผสมสกินแคร์ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะมีส่วนประกอบเซรามายน์และไฮยาลูรอนิคด้วย โดยเป็นส่วนผสมที่ช่วยทำให้หน้าของเรากระชับและกระจ่างใส คนญี่ปุ่นจึงมีผิวหน้าที่ดีและเรียบเนียน ครีมกันแดดญี่ปุ่นจะเป็นที่นิยมในไทยด้วย
  • กันแดดญี่ปุ่นมี SPF50+ PA++++ โดยหลายยี่ห้อหลายรุ่นก็มักจะมีค่า SPF ที่สูงมากๆ ทำให้เหมาะกับประเทศเขตร้อน ประเทศในแถบเอเชียหรือในไทยเรา เพราะบ้านเรามีแดดแรงมาก การที่มี SPF สูงก็จะช่วยปกป้องผิวของเราไม่ให้หมองคล้ำได้ดีกว่า
  • ครีมกันแดดญี่ปุ่นกันน้ำกันเหงื่อได้ หลายตัวที่เป็นครีมกันแดดญี่ปุ่นมักจะมีมาตรฐาน Water Proof, Super Water Proof หรือ Water Resistant ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี จะไปเล่นกีฬาทางน้ำ ไปทะเล หรือไปว่ายน้ำก็สามารถทาได้

ครีมกันแดดญี่ปุ่น ซื้อที่ไหน

เดี๋ยวนี้ครีมกันแดดญี่ปุ่นได้รับความนิยมมากขึ้น เราสามารถซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า เช่น Top Supermarket, Watsons, Boots รวมไปถึงยังมีดรักสโตร์หลายแห่งที่ขายของญี่ปุ่นโดยเฉพาะ เช่น

  • Don Don Donki
  • Matsumoto Kiyoshi
  • Tsuruha
  • Max Value
  • Daiso

สามารถไปหาซื้อครีมกันแดดญี่ปุ่นในราคาที่ไม่แพงได้เลยผ่านทางที่เรานี้ ส่วนใครที่หาซื้อครีมกันแดดนำเข้าจากญี่ปุ่นที่หาซื้อได้ยาก สามารถสั่งซื้อได้เลยผ่านทาง Shopee, Konvy, Lazada, AliExpress และ Amazon แต่ละที่จะมีราคาสินค้าที่ต่างกันไป บางที่ถูกเหมือนไปหิ้วมาเองจากญี่ปุ่นเลย

แต่ถ้าใครอยากได้ของถูกก็แนะนำว่าให้ไปซื้อเองที่ประเทศญี่ปุ่น เราจะได้ราคาที่ถูกกว่าซื้อออนไลน์หรือซื้อตามดรักสโตร์ต่างๆ เพราะว่าราคาจะไม่รวมขนส่งและภาษีแล้ว ก่อนจะซื้อครีมกันแดดญี่ปุ่นก็อย่าลืมดูรีวิวด้วยว่าเป็นของแท้หรือเปล่า หรือมีใครเคยสั่งซื้อแล้วหรือยัง เราจะได้ของจริงไปใช้


ครีมกันแดดญี่ปุ่น Pantip ปี 2024


เรามาเริ่มกันที่ครีมกันแดดญี่ปุ่น Pantip ตัวดังที่กำลังพูดถึงกันอยู่มากในตอนนี้กันเลย โดยเป็นตัวที่มีคนใช้จริงมาแล้วและรีวิวกันเยอะใน Pantip ไปดูกันเลยว่าราคาเท่าไหร่และซื้อได้ที่ไหนบ้าง แล้วแต่ละตัวจะมีจุดเด่นต่างกันยังไงไปหาซื้อใช้กันเลย


ครีมกันแดดญี่ปุ่นPantip Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Konvy

แบรนด์นี้น่าจะติดหูสาวไทยไปแล้ว โดยโด่งดังจากไอเทมตัวท็อปอย่างวิปโฟมหลอดน้ำเงิน! แต่นอกจากวิปโฟมล้างหน้า เขาก็ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในไลน์ที่คุณภาพเยี่ยมไม่แพ้กัน อย่างเช่นครีมกันแดดญี่ปุ่นตัวนี้ก็ดังติดท็อปใน Pantip ด้วย โดยราคาอยู่ที่หลอดละ 499 บาท ซื้อทาง Konvy ได้เลย

Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++ รุ่นนี้จะเป็นเนื้อเจล บางเบาซึมง่าย ผิวชุ่มชื้น สดชื่นสบายผิวสุดๆ เหมาะกับสาวไทยที่ไม่ชอบกันแดดเนื้อเหนียวจนเกินไป ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย คุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ทาผิวหน้าขั้นแรกแทนเมคอัพเบส ก่อนแต่งหน้าก็ได้ ล้างง่ายด้วยโฟมหรือสบู่ทั่วไป



ครีมกันแดดญี่ปุ่นPantip Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee

นี่คือกันแดดญี่ปุ่นที่อยู่คู่สาวญี่ปุ่นมานานกว่า 20 ปี และขายดีอันดับ 1 ที่นู่นติดต่อกัน ไม่มีใครโค่นได้ การันตีว่าของเขาดีจริงเด้อ! ซึ่งตอนนี้เขาเพิ่งปรับสูตรใหม่ให้ดีขึ้น ดูจากสีฝาบน สูตรใหม่จะเป็นสีฟ้าอ่อน สูตรเก่าเป็นสีขาวปกติค่ะ ที่สำคัญดาราเซเลบใช้กันเยอะมาก! ราคาหลอดละ 900 บาทไปซื้อเลยใน Shopee

กันแดด Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ จะเป็นกันแดดสูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ซึมไว สมชื่อ Skincare Milk มีเทคโนโลยี Aqua Booster EX ยิ่งโดนน้ำโดนเหงื่อ ยิ่งกันแดดได้ดีขึ้น #เออเริ่ดนะ! ใช้ได้ทั้งหน้าและทั่วร่างกาย ให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน บำรุงผิวที่โดนแสงแดดแผดเผา ด้วยคุณค่าจากสารบำรุงถึง 50% ให้ไม่หมองคล้ำ ดูกระจ่างใส



ครีมกันแดดญี่ปุ่นยี่ห้อไหนดี Pantip Canmake Mermaid Skin Gel UV


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Konvy

ถ้าพูดถึงยี่ห้อเมคอัพญี่ปุ่น ที่แพ็กเกจน่ารักกรุ๊งกริ๊งสไตล์เจ้าหญิง แถมหาซื้อง่ายและราคาย่อมเยา 'แคนเมค' ย่อมต้องขึ้นชื่อเป็นอันดับแรกๆ แน่นอน เพราะเครื่องสำอางของเขามุ้งมิ้งเวอร์ คุณภาพก็โอเค โทนสีก็พาสเทลกรุบๆ ไม่เข้มจัดสไตล์สาวญี่ปุ่น โดยกันแดดตัวนี้ Konvy ขาย 269 บาทเท่านั้น

สำหรับกันแดด Canmake Mermaid Skin Gel UV SPF50 PA++++ เป็นกันแดดญี่ปุ่น Pantip ที่อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่เหนอะ ไม่หนักผิว เพราะเนื้อกันแดดเป็นเจลบางเบา เนียนนุ่มมากๆ แค่ทาเจลก็แตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าผิว เป็นไพรเมอร์ + เมคอัพเบส ปรับผิวให้เนียน ที่สำคัญล้างง่าย แค่น้ำเปล่าหรือโฟมทั่วไปก็ล้างออก!


ครีมกันแดดญี่ปุ่นยี่ห้อไหนดี Pantip Skin Aqua Tone Up UV Essence


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee

ตัวนี้เราได้ยินชื่อเสียงมานานจากบิวตี้บล็อกเกอร์ฝั่งญี่ปุ่น วางขายได้ไม่นานก็ติดอันดับ 1 ของนิตยสาร @cosme และเป็นครีมกันแดดญี่ปุ่น Pantip แนะนำมาด้วย ตัวนี้เรียกว่า Skin Aqua Tone Up UV Essence ที่มี SPF50+ PA++++ มีความพิเศษคือสีกันแดดเป็นสีม่วงลาเวนเดอร์ ตัวนี้ราคาอยู่ที่หลอดละ 475 บาทใน Shopee

กันแดดญี่ปุ่นตัวนี้เป็นเบสที่ช่วยปรับโทนสีผิวสาวไทยที่อมเหลือง ให้ดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ เหมือนติดออร่าให้ผิว ครีมค่อนข้างข้นหน่อย มีมุกชิมเมอร์เล็กๆ ผสมให้หน้าวาว แต่เมื่อเกลี่ยแล้วจะติดทนนาน ป้องกันแสงแดดเริ่ด กันน้ำกันเหงื่อตลอดวัน มีส่วนผสมของวิตามินซีและไฮยาลูรอน และสามารถทาทับเมคอัพได้ รองพื้นไม่หลุดไม่จางระหว่างวัน ไม่อุดตันรูขุมขน


กันแดดญี่ปุ่น Pantip Mizumi UV Water Serum


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Lazada

ใครชอบกันแดดเนื้อเซรั่ม ต้องลองตัวนี้เลย! Mizumi UV Water Serum โดยเป็นตัวที่มี SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดญี่ปุ่นดังใน Pantip ที่ปราศจากสารเคมี 100% ใช้หลักการสะท้อนแสงแดด ไม่ดูดซับแสงเข้าผิว ไม่อุดตันผิว จึงเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายสุดๆ ตัวนี้หลอดละ 350 บาทใน Lazada

สามารถทาเสร็จออกแดดได้เลยไม่ต้องรอ มีสารต้านอนุมูลอิสระและ Yuki Extract ปกป้องผิวจากรังสีทั้ง UVA1/UVA2 และ UVB, มีวิตามินอีบำรุงผิว เนื้อกันแดดบางเบา เหมือนทาเซรั่มบำรุงผิวหน้า สบายผิวไม่หนักหน้า คุมมันทั้งวัน ไม่ทำให้หน้ามันกว่าเดิม ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์และสีสังเคราะห์


กันแดดญี่ปุ่น Pantip ALLIE Extra UV Facial Gel SPF50+ PA++++


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Beautrium

ALLIE ชื่อนี้อาจไม่คุ้นสำหรับคนทั่วไป แต่สาวญี่ปุ่นเขาฮือฮากันมากว่าใช้ดี Best Seller มากๆ ในประเทศญี่ปุ่น เขาเป็นแบรนด์ในเครือ Kanebo ที่ทำกันแดดโดยเฉพาะ ราคาก็จะสูงกว่าไลน์ทั่วไปหน่อย แต่คุณภาพก็ขั้นพรีเมี่ยม โดย ALLIE Extra UV Facial Gel ตัวนี้มี SPF50+ PA++++ ราคาอยู่ที่หลอดละ 450 บาท ซื้อได้ที่ Beautrium

นอกจากป้องกันรังสียูวีแล้ว ยังช่วยชะลอริ้วรอยจากการที่คอลลาเจนใต้ชั้นผิวถูกทำลายได้ดี ไม่ให้ผิวหยาบกร้าน กันน้ำกันเหงื่อสุดๆ แต่ไม่เหนียว ไม่เหนอะผิว แม้ชื่อจะเป็น facial แต่ก็ทาได้ทั้งหน้าและลำตัว (ถ้าไม่กลัวเปลือง) สภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้ ทาได้ทั้งในชีวิตประจำวัน หรือไปอาบแดด โต้คลื่น อยู่กลางแจ้งเจอแดดทั้งวัน ตัวนี้ก็ตอบโจทย์!


ครีมกันแดดญี่ปุ่นตัวดัง Pantip NARIS UP Parasola ILLUMI SKIN UV Essence


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee

'พาราโซล่า' ชื่อนี้สาวไทยอาจไม่ค่อยคุ้นหู แต่ถ้าเป็นสายบิวตี้เจแปน ช้อปร้านมัตสึคิโยะ และซูรูฮะเป็นประจำ ก็ต้องสะดุดตาแพ็กเกจสีละมุนตุ้นนี้บ้าง! กันแดดญี่ปุ่น NARIS UP Parasola ILLUMI SKIN UV Essence ตัวนี้ดังใน Pantip มาก ซึ่งมี SPF50+ PA++++ เหมาะกับประเทศไทยที่สุด ราคาไม่แพงแค่หลอดละ 275 เท่านั้นเอง Shopee

จุดเด่นของครีมกันแดดญี่ปุ่นตัวนี้ เขาผสมสารบำรุงเยอะมาก เรียกว่าจัดเต็ม! ทั้งอาร์บูติน พลาเซนต้า สารสกัดลูกเดือน เซราไมด์ ไฮยาลูรอน วิตามินซีและคอลลาเจน เนื้อบางเบาซึมง่าย คล้ายเอสเซนส์บำรุงผิว ทาได้ทั้งหน้าและผิวกาย ใช้เป็นเมคอัพเบสก็ได้ กันน้ำกันเหงื่อก็ได้ ครบจบในตัวเดียวก็ไม่เวอร์เกิน!


ครีมกันแดดญี่ปุ่นตัวดัง Pantip Biore UV Aqua Rich Watery Essence


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Watsons

ตัวนี้จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ เพราะว่ายอดขายปังที่สุดในไทย ไม่มีใครไม่เคยเห็นกันแดดญี่ปุ่นตัวนี้อย่างแน่นอน! โดยกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence เป็นกันแดดที่มี SPF50+ PA++++ ราคาเอื้อมถึงได้ชิลล์ๆ ตั้งแต่ 199-399 บาท แล้วแต่โปรโมชั่น แต่หาซื้อง่ายมีทั้งใน Watsons Boots และร้านเครื่องสำอางทั่วไป

จุดเด่นของกันแดดญี่ปุ่นPantip รุ่น Watery Essence มีเนื้อที่เบามาก เหมือนเอาน้ำทาผิวไปอีก ทาบนผิวก็ซึมปั๊บ ไร้คราบขาว ทาทับเมคอัพได้เรื่อยๆ โดยไม่เปลี่ยนสี มีเทคโนโลยี UV Aqua Jelly Capsule ให้ทาแล้วกันแดดแตกตัวเป็นน้ำทันที มีสารบำรุงจาก Hyaluronic Acid และ Royal Jelly Extract ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย ใครผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องลังเลแล้ว ลองใช้เลย!


ครีมกันแดดญี่ปุ่นPantip Nivea Sun Super Water Gel


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Lazada

กันแดดญี่ปุ่นอีก 1 ตัวที่หลายคนแนะนำใน pantip ก็คือ Nivea Sun Super Water Gel โดยตัวนี้สามารถหาซื้อได้ในไทยหรือทาง Lazada ราคา 480 บาท ถือว่าเป็นตัวที่นิยมมากในประเทศญี่ปุ่น เพราะว่าจุดเด่นตัวนี้อยู่ที่เนื้อครีมกันแดดเป็นแบบเจล เหมาะกับคนผิวแห้งและผิวผสม

ข้อดีของตัวนี้มี moisturizer ผสมอยู่หลายชนิด ทำให้หน้าของเราไม่แห้งและชุ่มชื่นตลอดวัน เหมาะจะใช้เป็นกันแดดในฤดูหนาวหรือจะใช้ในฤดูร้อนก็ได้ โดยมี SPF 50 PA +++ เลยทีเดียว แต่ตัวนี้กันน้ำไม่ได้นะทุกคน มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิคด้วย ใช้แล้วทำให้หน้าใสขึ้น และไม่หน้าวอกหน้าลอยด้วยเพราะไม่ผสมสี ผู้ชายก็สามารถใช้ได้


ครีมกันแดดญี่ปุ่นPantip Suncut Essence In UV Protect Spray


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Beautrium

รุ่นนี้เป็นกันแดดญี่ปุ่นตัวดังที่สามารถหาซื้อได้ทาง Beautrium ในราคา 380 บาทเท่านั้น เป็นที่นิยมมากๆใน pantip โดยรุ่นนี้ชื่อว่า Suncut Essence In UV Protect Spray ซึ่งเป็นสเปรย์กันแดดที่มีเนื้อเบาสบายและอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัว มีความอ่อนโยนมากๆใช้กับเส้นผมก็ได้ด้วย

จุดเด่นของตัวนี้มี SPF 50+ PA ++++ เลยด้วยซึ่งเหมาะกับการปกป้องแสง UV จากประเทศไทยอย่างมาก สามารถพ่นสเปรย์กันแดดญี่ปุ่นและชโลมตัวให้ทั่ว จากนั้นก็สามารถออกแดดได้เลยทันที เป็นครีมกันแดดที่สบายตัวและแห้งไวมากๆ เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันสำหรับคนที่เร่งรีบหรือผู้ชายก็ใช้ได้


ครีมกันแดดญี่ปุ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ 2024


ต่อไปเราจะมาดูกันว่า ครีมกันแดดญี่ปุ่นไม่มีแอลกอฮอล์ มีตัวไหนบ้างที่นิยมใช้มากที่สุด โดยแต่ละตัวที่เอามาแนะนำส่วนใหญ่ต้องซื้อจากญี่ปุ่นหรือนำเข้ามาเท่านั้น หรือลองเช็คผ่านทาง lazada และ shopee ได้บางตัวก็มีวางขายด้วยเช่นกัน โดยตัวที่ถูกจัดอันดับให้เป็นครีมกันแดดที่นิยมที่สุดในญี่ปุ่นมีดังนี้


ครีมกันแดดญี่ปุ่นไม่ผสมแอลกอฮอล์ Dr.Ci:Labo UV and White Moisture Milk


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee

ขึ้นชื่อเรื่องหน้าเด็กต้องยกให้คนญี่ปุ่นเลย เพราะว่าพวกเขาใช้ครีมกันแดดญี่ปุ่นที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ ทำให้ใช้แล้วช่วยลดริ้วรอย อย่างเช่นครีมกันแดด Dr.Ci:Labo UV and White Moisture Milk รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์หรือน้ำหอมทำให้คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

จุดเด่นของรุ่นนี้มี moisturizer รวมไปถึงสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งจะช่วยให้หน้าของเราชะลอวัยไปได้ ใช้แล้วทำให้หน้าเด็กรักษาความชุ่มชื่นตลอดวันแถมครีมยังมีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีพาราเบนและสารที่ก่อให้เกิดความมันด้วย ตัวนี้มี SPF 50+ PA ++++ เหมาะกับคนไทยมากๆ ไปหาซื้อได้เลยในราคา 1,680 บาท ซื้อทาง Shopee ได้


ครีมกันแดดญี่ปุ่นไม่มีแอลกอฮอล์ La Roche-Posay UV Ideas XL Protection Tone Up


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee

ใครยังไม่เคยเปิดประสบการณ์ใช้ครีมกันแดดโทนสีชมพู ต้องมาลองครีมกันแดดญี่ปุ่น La Roche-Posay UV Ideas XL Protection Tone Up Rose Pink ตัวนี้เป็นกันแดดที่ได้รับรางวัล Cosme มาแล้ว ซึ่งเป็นที่นิยมมากในญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องความบางเบา เนิ้อโปร่งแสง ทาแล้วผิวกระจ่างใสอมชมพู และที่สำคัญไม่ผสมแอลกอฮอล์ด้วย

ตัวนี้มี SPF 50+ PA++++ ใช้ในประเทศไทยก็เหมาะมาก สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้ เป็นตัวที่ป้องกัน PM 2.5 รังสี violet และรังสียูวีชนิดต่างๆได้ ปลอดภัยสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้กับคนทุกสีผิว ทาแล้วหน้าจะดูมีความมันวาวและสุขภาพดี โดยตัวนี้ราคาในญี่ปุ่นอยู่ที่ประมาณ 1,650 บาท ต้องนำเข้าจากต่างประเทศเท่านั้นหรือ Shopee


ครีมกันแดดญี่ปุ่นไม่ผสมแอลกอฮอล์ Orbis Wrinkle Bright UV Protector


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดญี่ปุ่นที่คว้ามงมาแล้วหลายเวที ซึ่งมีวางขายในไทยด้วยทาง Shopee ในราคา 1,380 บาท โดยจุดเด่นของกันแดด Orbis Wrinkle Bright UV Protector ตัวนี้ก็คือเป็นกันแดดป้องกันริ้วรอย ป้องกันจุดด่างดำ ฝ้า กระ ที่จะเกิดขึ้นก่อนวัยได้

โดยเนื้อครีมมีความเบาสบายผิวไม่หนักหน้า สามารถป้องกันแสงอินฟราเรด แสงสีฟ้า ฝุ่นละออง และมลภาวะทางอากาศต่างๆได้ โดยมี SPF 50+ PA ++++ ออกไปตากแดดขี่มอเตอร์ไซค์ก็ไม่ต้องกลัว เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับคนทุกวัย ใช้แล้วผิวเรียบเนียนอิ่มฟู ช่วยเร่งคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้ผลิตได้ด้วย ที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะจ๊ะ


กันแดดญี่ปุ่นไม่มีแอลกอฮอล์ Sunkiller Perfect Water Essence Sunscreen Gel


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee

นี่คือกันแดดไม่มีแอลกอฮอล์ ที่ยอดขายถล่มทลายที่สุดในญี่ปุ่น สามารถหาซื้อได้ทาง Shopee ในราคาแค่ 390 บาทเท่านั้น โดยจุดเด่นของกันแดดญี่ปุ่น ISEHAN Kiss Me Sunkiller Perfect Water Essence Sunscreen Gel ตัวนี้เป็นกันแดดเจลที่สามารถทาได้ทุกสภาพผิว มีความอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดการแพ้

เป็นครีมกันแดดญี่ปุ่นที่มี SPF 50+ PA ++++ ด้วย ใช้แล้วกันแสง UV ได้ทุกรูปแบบ แถมยังผสมสารบำรุงและไฮยาเอาไว้ด้วย ทาแล้วให้ความรู้สึกสบายผิวหน้าและบำรุงให้หน้ากระจ่างใสไปด้วยในตัว ป้องกันการเหี่ยวย่นก่อนวัยได้ สามารถทาแล้วออกแดดได้ในทันที ตัวนี้ผู้ชายก็ใช้ได้สบายๆ จะไปเล่นกีฬาหรือขับมอเตอร์ไซค์ก็ใช้ได้


กันแดดญี่ปุ่นไม่มีแอลกอฮอล์ ISEHAN Kiss Me Mommy UV Aqua Milk


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee

รุ่นนี้คือครีมกันแดดเด็กจากญี่ปุ่น ที่เป็นที่นิยมมากๆไปทั่วโลก เพราะว่ากันแดดญี่ปุ่นตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ แถมยังอ่อนโยนและเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางมากๆ ด้วย จุดเด่นของกันแดด ISEHAN Kiss Me Mommy UV Aqua Milk ตัวนี้ยังสามารถกันน้ำได้ดีมากๆด้วย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่หรือผู้ชายก็ใช้ได้

ข้อดีของตัวนี้เป็นกันแดดญี่ปุ่นที่ไม่ผสมพาราเบนไม่ผสมสีหรือสารกันเสียใดๆ รวมทั้งไม่ผสมน้ำมันด้วย ทำให้ใช้แล้วหน้าไม่มันใช้แล้วอ่อนโยนต่อผิวหน้า และ 80% ของส่วนผสมนั้นมาจากอาหารด้วยนะ แบรนด์นี้เขาทำมาเอาใจเด็กจริงๆ ในช้อปปี้วางขายแค่ราคา 449 บาทเท่านั้น ไปหาซื้อมาใช้กันได้เลย ตัวนี้มี SPF 50+ PA++++ ด้วย!


ครีมกันแดดญี่ปุ่นไม่มีแอลกอฮอล์ Curel UV Protection Face Milk


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Watsons

อีกหนึ่งครีมกันแดดญี่ปุ่นที่เป็นแบรนด์ชั้นนำในเอเชียก็คือกันแดด Curel UV Protection Face Milk ตัวนี้เป็นกันแดดไม่ผสมแอลกอฮอล์ที่นิยมมากๆ เพราะว่าเป็นกันแดดน้ำนม ที่เหมาะกับคนผิวผสมและผิวแห้ง ทาแล้วจะรู้สึกหน้าชุ่มชื่นตลอดวัน เพราะมีสารบำรุงผสมอยู่ด้วย

กันแดดน้ำนมญี่ปุ่นตัวนี้ไม่ผสมกลิ่นหอม เหมาะกับคนแพ้ง่าย โดยมีส่วนผสมของเซรามายน์และยูคาลิปตัสอยู่ด้วย ช่วยให้หน้าของเราไม่แห้ง ใช้ได้ในฤดูหนาวหรือคนที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำก็ควรใช้ ซึ่งตัวนี้มี SPF30 PA++ สามารถกันแดดไม่แรงมากได้ ใช้เป็นครีมบำรุงได้เลย โดยราคาอยู่ที่ 900 บาท สั่งผ่าน Watsons ได้!


ครีมกันแดดญี่ปุ่นไม่มีแอลกอฮอล์ Skin Aqua UV Super Moisture Gel


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Lazada

ถ้าอยากได้กันแดดญี่ปุ่นไม่ผสมแอลกอฮอล์ ที่เป็นขวดแบบปั้มและสามารถใช้ได้นาน ต้องลองตัวนี้เลย Skin Aqua UV Super Moisture Gel โดยจุดเด่นของรุ่นนี้เป็นเนื้อเจลที่มีความนุ่มชุ่มชื่นผิวหน้ามากๆ และมี SPF 50+ PA ++++ เลยด้วย เอาอยู่แม้ว่าจะเป็นแดดฤดูร้อนบ้านเรา

กันแดดตัวนี้เหมาะมากกับคนที่มีผิวแห้งหรือผิวแบบไหนก็ใช้ได้โ ดยตัวนี้ทาออกมาจะได้ finish ออกมาแบบผิวซาติน ดูมีความชุ่มฉ่ำและทาก่อนแต่งหน้าได้ ที่สำคัญคือไม่ผสมแอลกอฮอล์และเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เป็นกันแดดใช้ได้ทั้งหน้าและตัวด้วย ราคาอยู่ที่ 480 บาทใน Lazada ก็มีวางขาย


กันแดดญี่ปุ่นไม่มีแอลกอฮอล์ Biore UV Kids Pure Milk


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก biorethailand

ใครหากันแดดเด็กที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ต้องใช้รุ่นนี้เลย Biore UV Kids Pure Milk ตัวนี้สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทาง biorethailand ราคาอยู่ที่ขวดละ 490 บาทเท่านั้น ไม่ต้องบอกถึงสรรพคุณก็คงจะรู้ว่าเป็นกันแดดสูตรอ่อนโยนที่เด็กก็สามารถใช้ได้ ผู้ใหญ่ที่มีผิวบอบบางก็ใช้ได้อย่างแน่นอน

โดยตัวนี้เป็นกันแดดญี่ปุ่นไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ผสมน้ำหอม พาราเบน และไม่ผสมสี โดยมี SPF 50+ PA+++ สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้เนื้อครีมบางเบาสบายผิว เหมาะสำหรับคนที่มีลูกน้อยลูกอ่อน ซึ่งมีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ ที่ช่วยบำรุงผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื่นตลอดด้วย คนผิวแห้งผิวผสมใช้ตัวนี้ได้เลย


ครีมกันแดดญี่ปุ่นไม่ผสมแอลกอฮอล์ Nivea Sun Kids Protect Water Gel For Kids


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee

ถ้ามองหาครีมกันแดดญี่ปุ่นสูตรอ่อนโยนอยู่ ก็ลองใช้ครีมกันแดดเด็ก Nivea Sun Kids Protect Water Gel For Kids ตัวนี้ได้เลย โดยตัวนี้เป็นกันแดดญี่ปุ่นแบบเจล ที่เหมาะกับคนผิวแห้งหรือผิวแบบไหนก็ใช้ได้ โดยเป็นสูตรสำหรับคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย และตัวนี้เป็นกันแดดญี่ปุ่นไม่ผสมแอลกอฮอล์ด้วย

นอกจากนั้นกันแดดเด็กตัวนี้ยังมีส่วนผสมของยูคาลิปตัสและไฮยาลอนิคด้วย ทำให้เนื้อเจลมีความละมุนผสมสารบำรุงไปในตัว แถมข่าวดีตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพในการป้องกันน้ำได้ด้วย ถ้าจะไปออกกำลังกาย ว่ายน้ำยามเช้าก็ได้เลย เพราะกันแดดตัวนี้จะมีแค่ SPF28 PA + + เท่านั้น ไปหาซื้อได้ราคาเพียงแค่ 345 บาทใน Shopee


ครีมกันแดดญี่ปุ่นไม่มีแอลกอฮอล์ Privacy Face Sunscreen Spray


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Amazon

ครีมกันแดดสเปรย์ญี่ปุ่น ที่เหมาะกับการแต่งหน้าที่สุดก็คือตัวนี้ Privacy Face Sunscreen Spray โดยตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดดที่สามารถฉีดหลังจากแต่งหน้าได้เลย จะช่วยป้องกัน UV ได้ทุกรูปแบบ แดดจะแรงแบบประเทศไทยก็เอาอยู่เพราะมี SPF 50+ PA ++++ เลยด้วย

ที่สำคัญตัวนี้ยังเป็นกันแดดญี่ปุ่นที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ และมีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ โดยเนื้อสเปรย์จะเป็นแบบเจล ไม่มีพาราเบนผสมอยู่ด้วย ผู้หญิงผู้ชายก็สามารถใช้ได้ ให้สัมผัสสดชื่นหลังใช้ และมีสกินแคร์ผสมอยู่หลายชนิด โดยตัวนี้จะหาซื้อยากหน่อยต้องนำเข้าเท่านั้นหรือสั่งซื้อผ่านทาง Amazon ได้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 600 บาทไทย


ครีมกันแดดญี่ปุ่น กันน้ำ กันเหงื่อ 2024


เดี๋ยวนี้ครีมกันแดดกันน้ำเป็นไอเทมที่สำคัญมากโดยเฉพาะกับคนไทย เพราะว่าบ้านเรามีทั้งเทศกาลสงกรานต์ และมีฤดูร้อนที่เหงื่อออกตลอด ดังนั้นเราต้องใช้ครีมกันแดดกันน้ำกันเหงื่อ มาดูกันเลยว่าครีมกันแดดญี่ปุ่นกันน้ำกันเหงื่อตัวไหนนิยมที่สุด


ครีมกันแดดญี่ปุ่นกันน้ำกันเหงื่อ Sunplay Skin Aqua UV Super Moisture Essence


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Beautrium

กันแดดกันน้ำจากญี่ปุ่น ตัวแรกที่หาซื้อง่ายที่สุดในไทยก็คือ Sunplay Skin Aqua UV Super Moisture Essence โดยรุ่นนี้สามารถซื้อได้ผ่านทางบิวเทรี่ยมในราคา 450 บาทเท่านั้น เป็นรุ่นที่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่เป็นกันแดดเนื้อเอสเซนส์แบบ Waterproof ที่มีความเบาสบายผิวหน้า เกลี่ยง่ายและซึมไวมากๆ

ตัวนี้มี SPF สูงถึง 50+ PA++++ ไม่หวั่นแม้จะเป็นแดดฤดูร้อน แถมยังมีแอนติบลูไลท์ anti-infrared และป้องกันแสง UV ได้ทุกรูปแบบ นอกจากนั้นยังมีนวัตกรรม intense moisturizing ที่มีไฮยาลูรอนิค 3 ชนิดด้วยกัน เป็นกันแดดบำรุงหน้าไปในตัวแถมคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่ผสมพาราเบน ไม่ผสมสี และอ่อนโยนมากๆ


ครีมกันแดดญี่ปุ่นกันน้ำกันเหงื่อ Biore Aqua Rich Light Up Essence


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก BioreThailand

กันแดดกันน้ำญี่ปุ่นอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจ และเป็นกันแดดเนื้อเอสเซนส์แบบ Waterproof ก็คือกันแดด Biore Aqua Rich Light Up Essence ตัวนี้มีราคาอยู่ที่ 459 บาท สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทาง Biore Thailand แบบออนไลน์ได้ นำเข้าจากญี่ปุ่นด้วย SPF 50+ PA ++++ เลยทีเดียว

จะพาไปเล่นสงกรานต์เล่นน้ำทะเลก็ได้ มีนวัตกรรมป้องกันริ้วรอยจากแสงแดดได้ ป้องกัน PM 2.5 ได้ แถมยังมี light reflection control ที่ช่วยให้หน้าของเราดูมีออร่าทาเป็นเมคอัพเบสได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นรุ่นออยคอนโทรลใช้แล้วหน้าไม่มันด้วย เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและผิวทั่วไป เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้ว


ครีมกันแดดญี่ปุ่นกันน้ำ KOSE Suncut Ultra UV perfect Gel


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Konvy

อยากได้ครีมกันแดดกันน้ำที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น ก็สามารถไปหาซื้อกันแดด KOSE Suncut Ultra UV perfect Gel ผ่านทาง Konvy กันได้เลย โดยรุ่นนี้จัดจำหน่ายในราคา 449 บาทเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งตัวที่นิยมมากในญี่ปุ่นเพราะมี SPF 50+ PA++++ ที่เหมาะกับกิจกรรมฤดูร้อนกลางแจ้ง หรือจะเปียกน้ำก็ได้

รุ่นนี้เป็นครีมกันแดดกันน้ำแบบ Waterproof ที่ทาไปว่ายน้ำได้สบาย มีส่วนผสมของคอลลาเจน ไฮยาลูรอน และ moist repair ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าจากกันโดนแดดได้ เป็นรุ่นที่ช่วยกู้ผิวหมองคล้ำได้โดยเฉพาะ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสี กลิ่น น้ำมัน และพาราเบนด้วย ทาแล้วซึมไวสบายผิวหนัง แถมไม่เกิดการอุดตันอย่างแน่นอน


ครีมกันแดดญี่ปุ่นกันน้ำ Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Konvy

ถ้าอยากได้ครีมกันแดดน้ำนมแบบกันน้ำจากญี่ปุ่น ก็สามารถซื้อกันแดด Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk มาลองใช้กันได้เลย ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี SPF 50+ PA++++ เหมาะกับผิวคนเอเชียมากๆ จุดเด่นของรุ่นนี้เป็นกันแดดผิวแพ้ง่ายจากญี่ปุ่น ที่ไม่ผสมสี ไม่ผสมกลิ่น และไม่ใส่สารที่เป็นภัยต่อผิวหนัง

ตัวนี้ถือเป็นกันแดดแบบ Waterproof ที่เหมาะกับการไปว่ายน้ำหรือไปทะเลด้วย เนื้อครีมมีความบางเบาและซึมสู่ผิวได้ไว เป็นกันแดดที่ผู้ชายก็ใช้ได้ ตัวราคารุ่นนี้อยู่ที่ 999 บาทซื้อได้ผ่านทาง Konvy ด้วยเช่นกัน หรือใครจะไปเที่ยวจากญี่ปุ่นมาก็จะถูกลงมาก ไปลองสัมผัสกันแดด สุด premium กันได้เลย


ครีมกันแดดกันน้ำญี่ปุ่น Nivea Deep Protect & Care Essence


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee

ถ้ากำลังหาซื้อ ครีมกันแดดกันน้ำผู้ชาย ต้องลองมาใช้ครีมกันแดดญี่ปุ่นรุ่น Nivea Deep Protect & Care Essence ตัวนี้ โดยจุดเด่นเป็นกันแดดกันเหงื่อที่เหมาะกับผู้ชายเล่นกีฬามากๆ มีนวัตกรรม Waterproof กันน้ำได้สบาย ๆ จะทาผิวไปว่ายน้ำ ไปเล่นน้ำก็ไม่ต้องหวั่น

กันแดดญี่ปุ่นรุ่นนี้มี SPF 50+ PA++++ ซึ่งรับมือกับแดดฤดูร้อนบ้านเราได้ชิว ๆ เนื้อครีมมีความสบายผิวหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวดีมากเพราะเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ สามารถทาได้ทั้งตัวและหน้าในหลอดเดียว ป้องกันการชราก่อนวัยและริ้วรอยได้ด้วย ไปหาซื้อกันเลยทาง Shopee ขวดละ 290 บาทเท่านั้นเอง


ครีมกันแดดกันน้ำญี่ปุ่น Allie Nuance Change UV Gel


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Lazada

ใครหาครีมกันแดดญี่ปุ่นที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น และสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้นาน 80 นาที สามารถไปซื้อกันแดด Allie Nuance Change UV Gel มาลองใช้กันได้เลย โดยตัวนี้เป็นกันแดดเจลที่มี SPF 50+ PA++++ ปกป้องผิวจากแสงอาทิตย์ฤดูร้อนได้

สามารถทากันแดดญี่ปุ่น Waterproof ตัวนี้ไปว่ายน้ำได้ โดยมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร ซึ่งสูตรสีชมพู Sakura Pink ตัวนี้ เด่นในการปรับผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ผสมโทนอัพสีชมพูเอาไว้ด้วย ทำให้ผิวของเราดูมีออร่าและสามารถทาก่อนแต่งหน้าได้ด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 490 บาทเท่านั้นซื้อได้ทาง Lazada เลย


ครีมกันแดดญี่ปุ่นกันน้ำกันเหงื่อ Skin Aqua Super Moisture Milk


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Lazada

สำหรับคนที่ชอบทากันแดดน้ำนมแบบบำรุงไปในตัว และมองหากันแดดแบบ Super Water Proof ก็สามารถไปซื้อตัวนี้มาใช้ได้ Skin Aqua Super Moisture Milk ตัวนี้ Lazada ราคาอยู่ที่ประมาณ 380 บาท เป็นกันแดดที่มี SPF50+ PA ++++ ทาได้ทั้งผิวตัวและผิวหน้า

จะไปเล่นสงกรานต์หรือไปทะเลก็เอาอยู่ เพราะตัวนี้ป้องกัน UV ได้มากกว่า 50 เท่า เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมที่สบายผิวมาก ทาแล้วซึมไวแถมไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน และไม่ได้แต่งสีด้วย ตอนนี้นำเข้าจากญี่ปุ่นและใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยนะ สามารถทาซ้ำได้ทุก 3-4 ชั่วโมงเลย


ครีมกันแดดญี่ปุ่น กันน้ำกันเหงื่อ Pigeon Waterproof Baby Milk


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee

ครีมกันแดดเด็กก็สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ ใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องใช้กันแดดญี่ปุ่นตัวนี้เลย Pigeon Waterproof Baby Milk โดยตัวนี้เป็นกันแดดสูตรน้ำนมที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าใช้กับเด็กตั้งแต่แรกเกิดได้ สามารถทาไปว่ายน้ำไปเล่นทะเลได้เลย

ตัวนี้จะมี SPF35 PA +++ ซึ่งป้องกันแดดได้พอประมาณแต่ก็ไม่ควรจะออกแดดแรงมากๆ ทาเล่นน้ำสระหรือที่มีร่มเงาบ้างก็โอเค เป็นรุ่นที่ปราศจากน้ำหอม และมีเซรามายด์กับไฮยาลูรอนิคที่ทำให้ผิวของเราชุ่มชื่นด้วย ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่เคืองระคายต่อผิว ราคาอยู่ที่ 290 บาทใน shopee ไปสั่งมาลองใช้ได้


ครีมกันแดดกันน้ำกันเหงื่อญี่ปุ่น Anessa Tone Up Brightening UV Sunscreen Gel


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Konvy

ถ้าได้ลองใช้กันแดดกันน้ำแบบเนื้อเจล จะรู้ว่าความรู้สึกมันฟินจริงๆ เพราะเป็นเนื้อที่บางเบาซึมไวและออกแดดได้ในทันที ลองไปสัมผัสประสบการณ์กับกันแดดญี่ปุ่นได้เลยกับ Anessa Tone Up Brightening UV Sunscreen Gel ตัวนี้สามารถใช้ในประเทศไทยได้เหมาะด้วยเพราะมี SPF 50+ PA++++

ใครที่อยากได้เข้าไปซื้อได้เลยทาง Konvy ในราคา 950 บาท แต่บอกเลยว่าคุ้มมากเพราะหลอดใหญ่และยังเป็นสูตรกันน้ำ Waterproof ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน แถมยังมีบำรุงผิวและช่วยโทนอัพให้หน้าของเราดูไบรท์ขึ้นด้วย ตัวนี้สามารถป้องกันฝุ่นละอองได้ ทำให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชั่วโมง และลดจุดด่างดำลงได้ใน 2 สัปดาห์


ครีมกันแดดกันน้ำกันเหงื่อญี่ปุ่น Biore Athlizm Skin Protect Milk Sunscreen


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Beautrium

กันแดดกันน้ำญี่ปุ่นที่นิยมที่สุดและเห็นบ่อยที่สุดก็คือ Biore Athlizm Skin Protect Milk Sunscreen ตัวนี้จัดอยู่ใน top 5 ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด โดยเป็นกันแดดน้ำนมจากญี่ปุ่นที่มี SPF 50+ PA ++++ เหมาะกับการใช้ในประเทศที่มีแดดแรงมากๆได้ เนื้อครีมมีความเบาสบายทาแล้วนุ่มผิว

ตัวนี้สามารถรองรับความร้อนที่อุณหภูมิมากกว่า 40 องศาได้ สามารถทาไปเล่นน้ำทะเลหรือเล่นกีฬาทางน้ำได้ด้วยเพราะเป็นแบบ waterproof และยังมีนวัตกรรม Tough Boost Tech ที่ช่วยกันเหงื่อกันน้ำได้ดี ตัวนี้ตอบโจทย์คนผิวทุกลักษณะ ทาแล้วไม่แห้งกร้านรู้สึกชุ่มชื่นตลอดวัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย ราคาที่ 650 บาทเท่านั้นใน Beautrium


ครีมกันแดดในดองกี้ ตัวไหนดีน่าซื้อ!


ใครที่อยากได้ครีมกันแดดญี่ปุ่นราคาถูก สามารถไปซื้อได้ที่ Don Don Donki เลย เพราะบางครั้งก็มีจัดโปรโมชั่นลดราคาเยอะมาก โดยครีมกันแดดดองกี้ที่นิยม ได้แก่

  • กันแดดดองกี้ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ตัวนี้เป็นกันแดดที่นิยมอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น ขายดียาวนานกว่า 20 ปี ตัวนี้มี SPF 50+ PA++++
  • ครีมกันแดดดองกี้ ALLIE Extra UV Facial Gel ตัวนี้ก็เป็นที่นิยมมาก เพราะเป็นเนื้อเอสเซนส์และมีบำรุงอยู่ด้วย แถมมี SPF50+ PA++++
  • กันแดดดองกี้ Skin Aqua Super Moisture Essence Sunscreen SPF50 + PA+++ เป็นรุ่นที่สามารถกันน้ำได้แถมยังมี moisturizer ด้วย
  • กันแดดดองกี้ Kose Cosmeport Suncut UV Protect Spray ตัวนี้เป็นกันแดดแบบสเปรย์ที่ใช้สะดวกฉีดหลังแต่งหน้าได้ โดยมี SPF 50+ PA++++
  • ครีมกันแดดดองกี้ Bioré UV AQUA Rich Watery Essence ตัวนี้คนไทยนิยมมากเพราะกันน้ำได้ เล่นสงกรานต์ได้ และมี SPF 50+ PA++++ ด้วย


Tips เคล็ดลับการทาครีมกันแดดแบบฉบับคนญี่ปุ่น

เราจะต้องเน้นใช้กันแดดที่ผสมบำรุง ผสมสกินแคร์ ผสมไฮยาลูรอนิก วิตามินซี หรือพวกเซรามายด์ จะทำให้หน้าของเราเต่งตึงเหมือนคนญี่ปุ่น

  1. ควรเลือกชนิดครีมกันแดดให้เหมาะกับผิวตัวเอง เช่น ถ้าเราเป็นคนผิวแห้งต้องใช้กันแดดน้ำนม คนผิวมันต้องใช้กันแดดเจล ฯลฯ ถ้าเราเลือกถูกกับผิวตัวเองจะทำให้ผิวดีและแก้ปัญหาผิวได้
  2. ควรเลือกกันแดดที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ เพราะจะทำให้หน้าของเราบางรวมทั้งก่อให้เกิดการแพ้ได้ ควรทาครีมกันแดดที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือผ่านวิจัยมาแล้วว่าไม่เป็นภัยต่อผิวหน้า
  3. ควรทาครีมกันแดดก่อนออกแดดทุกวัน แม้ว่าจะอยู่ในที่ร่ม อยู่ในอาคาร หรือว่าจะออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง ไปเล่นกีฬา เราก็ควรจะต้องทากันแดดอยู่ตลอด เพราะว่าทุกที่มีแสง UV และรังสีอื่นอยู่
  4. ควรทาครีมกันแดดซ้ำอยู่ตลอดวัน ต้องเลือกครีมกันแดดที่สามารถทาทับได้โดยไม่เป็นคราบ โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ซึ่งกันแดดญี่ปุ่นหลายตัวก็ผ่านวิจัยมาแล้วว่าทาทับได้ อย่างน้อยควรทาทุก 4 ชั่วโมง

สรุป

ถ้าอยากผิวหน้าดี หน้าเด็กเหมือนคนญี่ปุ่น ก็ลองไปหาซื้อ ครีมกันแดดญี่ปุ่น 2024 ที่เราอัปเดตมาให้ทั้ง 30 รุ่นได้เลย โดยเราควรเลือกครีมกันแดดญี่ปุ่นที่เหมาะกับผิวของเรา สามารถใช้เป็นกันแดดแบบเจล กันแดดน้ำนม หรือเป็นกันแดด Essence ที่มีเนื้อบางเบาได้ ทาแล้วจะทำให้สบายหน้า

โดยวิธีการทาครีมกันแดดญี่ปุ่น สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้เลย หลายตัวเป็นครีมกันแดด Tone Up ที่ช่วยปรับผิวของเราให้กระจ่างใสมากขึ้นได้ด้วย และที่สำคัญเราควรจะทากันแดดก่อนออกแดดทุกครั้ง และถ้าทำซ้ำกันทุก 4 ชั่วโมง โดยเฉพาะถ้าไปเล่นกีฬาหรือเจอแดดหนักๆต้องทาซ้ำเท่านั้น

กันแดดที่เป็นที่นิยมที่สุดในญี่ปุ่นก็คือ กันแดด Anessa, Biore, Sunplay, ALLIE และ Skin Aqua สามารถไปหาซื้อกันได้เลยผ่านทาง shopee Lazada หรือจะไปหาซื้อตามดรักสโตร์ญี่ปุ่นในไทยก็ได้ เช่น Don Don Donki บางที่มีลดราคาและราคาถูกกว่าด้วย ฝากติดตาม SistaCafe ด้วยนะ จะได้ไม่พลาดเทรนด์ครีมกันแดดใหม่ ๆ!


ขอบคุณภาพจาก Konvy, Shopee, Lazada, Beautrium และ Pinterest


บทความแนะนำ








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้