กันแดดสูตรน้ำ เป็นหนึ่งในกันชนิดนึง ที่หลายๆ คนเลือกใช้ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ไม่แมตต์จนผิวแห้งกร้าน เลยทำให้คนที่ได้ลอง พากันกดไลก์รัวๆ และวันนี้เรามีครีมกันแดด สูตรน้ำ ตัวเด็ด 7 ตัว เนื้อเบาสบายผิว ใช้แล้วไม่อุดตัน มาแนะนำ นี่คัดมาให้แล้วนะ ขอบอกเลยว่า ปังทุกตัวเลยค่ะ แถมราคาไม่แรงจนเกินไปด้วย จะมีกันแดดตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


กันแดด สูตรน้ำ เหมาะกับใคร


กันแดดสูตรน้ำจะเหมาะกับวันที่อากาศร้อนมากๆ ทั้งเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว เวลาเหงื่อออกก็ไม่ไหลเยิ้มด้วย จริงๆ ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหน ก็สามารถใช้กันแดดสูตรน้ำได้ค่ะ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย เวลาทาลงบนผิวก็จะให้ความที่บางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่หนัก และส่วนใหญ่ก็มักจะมาพร้อมกับสารบำรุงด้วย ตามหลักแล้ว กันแดดสูตรน้ำจะเหมาะกับคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะทาแล้วซึมเร็ว แต่ไม่แห้งแมตต์จนทำให้ผิวกร้าน ยังคงสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น แต่ก็ไม่หนักจนหนา จนอุดตันเพราะงั้นจึงตอบโจทย์กับคนผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งสุดๆ ไปเลย


แนะนำ 7 กันแดดสูตรน้ำ เบาสบายผิว ใช้แล้วไม่อุดตัน!


กันแดดสูตรน้ำ 1. Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

กันแดด สูตรน้ำ ตัวแรกที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ เป็นรีมกันแดดสูตรเบาสบายดุจน้ำ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุด ทาแล้วจะรู้สึกสดชื่น สบายผิว เนื้อกันแดดซึมเร็ว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ ไม่มัน ไม่อุดตัน ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองของผิวจากแสงแดดด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดแบคทีเรีย และลดการเกิดสิว ที่สำคัญคือ ปราศจากสารเคมีอันตราย แอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์ พาราเบน และน้ำหอมด้วยนะจ๊ะ

ราคา : 550 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมกันแดดแบบน้ำ 2. Terry Watery Bomb Anti Acne Hybrid-Fluid Sunscreen SPF 50+ PA ++++

รูปภาพ:

ถัดมาที่กันแดดหนมปัง เนื้อสัมผัสแบบน้ำบางเบา ด้วยนวัตกรรมเนื้อ Watery Bomb เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ลดการอุดตันของรูขุมขนได้ ที่มาพร้อมสารสกัดดอกดาหลา ผสาน 4 UV Filters ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากแดด ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์และลดการสะสมเชื้อสิว  ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้

ราคา : 379 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดผิวแพ้ง่าย สูตรน้ำ 3. Bio essence Bio-Water Sunscreen SPF50 PA+++ Hydrating

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดดที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ มีสารปกป้องผิวจากแสงแดดสูงถึง SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและอันตรายจากรังสี UVA&UVB ทั้งยังมีส่วนผสมของไฮยารูลอนิค แอซิด ช่วยเติมเต็มและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มนวล ทั้งนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิวได้ด้วย มาพร้อม Bio Energy Complex ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของผลิตภัณฑ์ให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มออกซิเจนให้กับผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดี เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่น่าลองใช้มากๆ

ราคา : 599 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดบางเบาสูตรน้ำ 4. Za True White Ex Power Block UV

รูปภาพ:

โลชั่นกันแดดสูตรบางเบาดุจน้ำ SPF 50 PA++++ ปกป้องแสงแดดทั้ง UVA/UVB ตัวนี้ช่วยปกป้องผิวยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำมันอีกด้วย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย นอกจากจะกันแดดได้แล้ว ยังปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควันได้อีก แล้วยังใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยนะ ทาแล้วผิวจะเนียนเรียบ กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ และช่วยให้การแต่งหน้าติดทนขึ้น มันเริ่ดมาก!

ราคา : 380 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมกันแดดเนื้อน้ำ 5. SHISEIDO Perfect UV Protector WetForce HydroFresh SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อบางเบา เขาเป็นกันแดดประเภท water-based ใช้งานง่าย สบายผิว ซึมซาบเร็วโดยไม่เหนอะหนะ ทั้งยังช่วยช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50+ PA++++ พร้อมด้วยเทคโนโลยี WetForce เมื่อสัมผัสน้ำหรือเหงื่อจะช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์เกาะตัวกันดียิ่งขึ้น และยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวด้วย ก็จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวแห้งกร้านจากแสงแดด และมลภาวะได้อีก

ราคา : 1,275 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


โลชั่นกันแดดสูตรน้ำ 6. IPSA Protector Sun Shield SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

กันแดดสูตรน้ำตัวนี้เป็นโลชั่นกันแดด เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้จะเหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ปัจจัยแวดล้อมภายนอก และมลภาวะทางอากาศได้ดีอีกด้วยนะ

ราคา : 990 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดแบบน้ำ 7. KMA UV Watery Protection SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดดสูตรน้ำเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV และแสงสีฟ้าจากหน้าจอและมลภาวะ ด้วย SPF50+ PA++++ ทั้งยังมีส่วนผสมจากน้ำนมฮอกไกโด 100% และสารสกัดจากดอกซากุระ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย

ราคา : 272 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


🌞💧🌞💧🌞💧🌞💧🌞💧🌞


ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย หรืออุดตันง่าย ลองไปหา กันแดดสูตรน้ำ มาใช้กันดูนะ เนื้อเขาจะเบาสบายผิวมากๆ ทาแล้วสดชื่น แถมไม่ค่อยอุดตันผิวด้วย สำคัญคือ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะ ไม่มันเยิ้ม ถ้าไม่รู้จะเลือกใช้เป็นตัวไหนดี เลือกจากลิสต์ในวันนี้ได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ