1. SistaCafe
  2. ช่องยูทูบดูเพลิน หลับยากต้องลอง! แก้เบื่อก็ได้ จะดูกล่อมให้ง่วงก็ดี

คือจะเปิดเพลงก็กลัวจะทำให้ตื่นเกินไป เปิดการ์ตูน ละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ก็กลัวว่าจะดูเพลินจนไม่ได้นอนอีก แถมบางคนก็ไม่ใช่สายดู ASMR ซะด้วยแต่ก็ยังอยากดูอะไรเพลิน ๆ อยู่ งั้นลองมาดู 7 ช่องยูทูบดูเพลิน ที่เราจัดมาฝากกันค่ะ รับรองเลยว่าจะต้องถูกใจคนชอบหาอะไรเพลิน ๆ ดูแน่นอนนะคะ แล้วก็ยังช่วยทำให้เราเพลินจนหลับปุ๋ยได้อีกด้วย จะมีช่องอะไรบ้าง เป็นแบบไหน สไตล์ยังไง ก็มาดูกันเล้ย!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


7 ช่องยูทูบดูเพลิน ๆ ดูชิลล์ ๆ ช่วยให้นอนหลับสบาย


ช่องยูทูบดูเพลิน Benny Cake베니 케이크



ช่องแรกที่จะแนะนำเลยก็คือBenny Cake베니 케이크นั่นเองนะคะ ก็คือช่องนี้เขาจะเน้นการแต่งเค้กและเบเกอร์รี่ในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งสไตล์เขาก็จะมีความการ์ตูน ๆ น่ารัก ๆดูเพลินมาก ๆ เลยด้วย แต่เขาอาจจะไม่ได้อัปคลิปบ่อยสักเท่าไหร่ ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะว่าคลิปในช่องเขาก็มีเยอะพอสมควรเลยนะคะ แล้วแต่ละคลิปก็ความยาวไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ดูจบสักคลิปก็ชวนง่วงได้แล้วนะคะหรือถ้าใครจะเปิดกล่อมก็กำลังดีเหมือนกันค่ะ จบคลิปนึงก็น่าจะชวนหลับพอดีหรือใครอยากเปิดอะไรดูเพลิน ๆ ตอนกินข้าวก็เปิดดูได้เหมือนกันนะคะ ระยะเวลาน่าจะพอ ๆ กับการทานข้าวเลยด้วย!


ช่องYoutubeดูเพลิน Share My Recipes 셰마레



เห็นภาพปกคลิปอย่าเพิ่งคิดไปว่ามันคือเค้กจริง ๆ นะคะ เพราะความจริงแล้วมันคือสบู่ค่า สำหรับช่องShare My Recipes 셰마레เขาจะเน้นการทำสบู่ในรูปแบบต่าง ๆประเด็นคือทำสวยมากกกก คือสวยและปราณีตสุด ๆ รายละเอียดเก็บครบหมดเลยนะคะ คือสวยจนไม่กล้าใช้กันเลยทีเดียว ในเรื่องของการอัปคลิปก็ไม่ได้อัปบ่อยเหมือนกันค่ะ แต่ว่าคลิปก็มีให้ดูพอสมควร ระยะเวลาใน 1 คลิปก็กำลังดี ชวนให้เพลิน ๆ กล่อมให้เคลิ้มหลับได้หรือจะดูเพลิน ๆ เวลาอยากผ่อนคลายสบายใจก็ทำได้เหมือนกันนะเออ


รายการยูทูบดูเพลิน Survival Builder



จริง ๆ สไตล์คลิปประมาณนี้มีค่อนข้างเยอะในยูทูบเลยนะคะ แต่ส่วนตัวอยากแนะนำช่อง Survival Builder ที่สุดเลยค่ะ ความถี่ในการอัปคลิปเขาก็ถือว่าสม่ำเสมอพอสมควรเลย มีคลิปใหม่ ๆ ให้ดู มีคลิปเก่า ๆ ให้ย้อนด้วย สไตล์ของช่องนี้จะเป็นการสร้างที่พัก ที่อยู่ สระว่ายน้ำ คอกสัตว์ ฯลฯ โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติหมดเลยนะคะ คือขอชมเลยว่าเจ๋งและยอมใจมาก ๆ มันต้องใช้แรงกาย ใช้ความปราณีตพอสมควร ใช้เวลา แค่เราดูยังเหนื่อยเลยนะคะคนสร้างจริง ๆ สุดยอดมาก ๆ ใครยังไม่เคยดูคลิปอะไรแบบนี้แนะนำเลยนะคะว่าเพลินมาก แล้วระยะเวลาหนึ่งคลิปก็กล่อมให้หลับได้ดีเลยค่ะ เหมาะกับคนหลับยากหลับช้ามาก ๆ


ช่องยูทูบเที่ยวคาเฟ่ดูเพลิน Zoe's 조에



สายคาเฟ่น่าจะถูกใจแน่นอนนะคะ สำหรับช่องZoe's 조에ของคุณโจเอนั่นเอง คือคลิปเขาจะเป็นแนว Vlog ซะส่วนใหญ่ค่ะ แล้วที่ ๆ เขาVlog บ่อยที่สุดก็คือที่ทำงานหรือร้านคาเฟ่นั่นเองนะคะ เราก็ดูกันไป หิวกันไปได้เลยเพราะของกินในคาเฟ่เขาน่ากินม้ากกก โดยเฉพาะเค้กกับไอศกรีมคือที่สุดเลยนะคะ ใครยังไม่เคยดูบอกเลยว่าต้องลองดูแล้วจะติดใจเลยค่ะ เผลอ ๆ เปิดวน เปิดซ้ำคลิปละ 10 รอบก็เป็นได้นะเออ ยิ่งดูก่อนนอนคือหลับไปนอนฝันว่าได้กินของหวานได้เลย แล้วพวกมุมกล้อง + การตัดต่อคือมีหลากหลายมาก ไม่ได้มีแต่มุมเดิม ๆ หรือแบบเดิม ๆ ตลอด ซึ่งทำให้ดูเพลินสุด ๆ ไปเลยนะคะ


ช่องยูทูบวาดรูปเพลินๆ 셀프어쿠스틱selfacoustic



ใครชอบงานศิลป์ งานวาดภาพต้องโดนช่อง셀프어쿠스틱selfacousticตกแน่นอนนะคะ เพราะเป็น Stop Motion แบบภาพวาดด้วยมือ ลงสีด้วยมือ มีการตัดกระดาษให้เป็นแบบไดคัทอีกด้วยคือละเอียดมาก ๆ แล้วยังมีเสียงหยิบจับนั่นนี่เหมือนของจริงอีก ดูเพลินมากจริง ๆ ค่ะ ในส่วนของความยาวคลิปก็หลากหลายมาก ๆ บางคลิปก็หลักสิบกว่านาที บางคลิปก็ไม่กี่นาทีนะคะ ชอบแบบไหนเลือกดูได้เลย ความถี่ในการอัปคลิปก็ถือว่าโอเคเลยค่ะ ไม่มีหนีหายไปนาน ๆ จนคิดถึง แถมคลิปที่เขาลงไว้ก็เป็นหลักร้อยนะคะ ตามดูกันไม่หวาดไม่ไหวจริง ๆ


ช่องยูทูบทำโมเดลดูเพลิน heekkong희꽁



ต่อมาเป็นช่องheekkong희꽁ค่า สไตล์คลิปเขาคือสร้างห้องฟีลโมเดลบ้าน โมเดลห้องอะไรแบบนี้นะคะ ซึ่งเขาก็จะครีเอทหลากหลายมากทั้งจากการ์ตูน หนัง ไอดอลเกาหลีต่าง ๆแล้วก็มีรายละเอียดแบบดูแล้วไปทำตามได้อะไรแบบนั้นเลยนะคะ ใครสายประดิษฐ์หรือชอบดูคลิปคนประดิดประดอยของแนะนำช่องนี้เลยค่ะ เขาทำดีมาก ๆ รายละเอียดใดเอยเก็บครบหมด แล้วความยาวคลิปก็ดูได้เพลิน ๆ เลยนะคะเหมาะกับคนหลับยากมาก ๆ ในส่วนของความถี่ในการอัปโหลดคลิปบอกเลยว่าถี่พอสมควรเลยค่ะ แล้วคลิปในช่องเขาก็มีหลักพัน ตามดูกันได้แบบยาว ๆ เล้ยยย~


Youtubeดูเพลินๆ tomosteen



ช่องสุดท้ายกันแล้วจ้า นั่นก็คือช่องtomosteenนั่นเองนะคะเป็นแนว Stop Motion โดยเขาจะใช้เลโก้หรือตัวต่อมาทำเป็นรูปร่างต่าง ๆ โดยส่วนใหญ่ช่องนี้จะทำเป็นคลิปทำอาหารนะคะ ซึ่งมันดูเพลินมาก ๆ แล้วก็ยอมใจความละเอียดในคลิปมาก ๆ เก็บทุกเม็ดที่คิดว่าถ้าเป็นภาพจริงจะเกิดเลยนะคะ แล้วคลิปแบบนี้ทำยากมาก ๆ ต้องใช้ใจและความพยายาม ความละเอียด ความเป๊ะสูงสุด ๆ ใครไม่เคยดูอยากให้ลองดูมาก ๆ ค่ะ เป็นอะไรที่แบบนับถือใจคนทำจริง ๆ แล้วเสียงก็มีความ Realistic มาก ๆ ดูเพลินชวนเคลิ้มหลับสุด ๆ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ครบทั้ง 7 ช่องยูทูบดูเพลิน ที่เรานำมาฝากแล้วค่า เป็นยังไงกันบ้างคะ7 ช่อง 7 สไตล์กันเลยทีเดียว ใครชอบแนวไหนก็ไปกดติดตามกันได้นะคะ หรือใครชอบทุกช่องก็กดติดตามให้หมดได้เลยจะได้เป็นกำลังใจให้คนทำช่องด้วยนะคะ ก็หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ทุกคนที่นอนไม่ค่อยหลับหรืออยากหาอะไรเพลิน ๆ ดูได้มีความสุข ได้นอนหลับเต็มอิ่มกันนะค้าส่วนตอนนี้ทางเราก็อยากจะไปนอนดูคลิปจากทั้ง 7 ช่องเพลิน ๆ บ้างแล้วล่ะ ไว้กลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ จะมาอะไรมาฝากอีกต้องติดตามน้า บ๊ายบาย ♥


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้