ไหนใครชอบเที่ยวบ้าง มาทางนี้ !!. . .


เหนื่อยจากเรียน เหนื่อยจากงาน ก็ต้องหาเวลาไปพักผ่อนท่องเที่ยวกันบ้าง จริงมั้ยคะสาวๆ ไหนคนไหนเป็นขาเที่ยวกันบ้าง มาทางนี้ด่วนเลยจ้า เพราะวันนี้เรามีแอปพลิเคชั่นดีๆ ที่เหมาะกับสาวๆ ขาเที่ยวอย่างเรา มานำเสนอ พูดเลยว่าไม่ว่าสาวๆ ขาเที่ยวต้องโหลดมาเก็บไว้ในโทรศัพท์กันแล้ว เพราะมันจะช่วยอำนวยความสะดวกทั้งเรื่องการเดินทาง การวางแผนการเที่ยว และอื่นๆ เช่น จองตั๋ว จองโรงแรม หาร้านอาหาร สาวๆ ที่ชอบเที่ยวต้องรีบโหลดกันแล้วล่ะ


แอปพลิเคชั่น 1 : Google Map

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องมีติดโทรศัพท์ หรือไม่ก็เคยใช้กันมาบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะ เป็นแอปพลิเคชั่นฮิตต้นๆ ที่ใครๆ ก็ใช้ เพราะความพิเศษของมันคือ ก

ดูเส้นทางที่เรากำลังจะไปว่าไปยังไง ไปทางไหน พร้อมคำนวณเวลาให้ด้วย


รูปภาพ:https://is5-ssl.mzstatic.com/image/thumb/Purple118/v4/30/ae/b9/30aeb92a-a32b-a419-a377-5d6999fecbb1/pr_source.jpg/300x0w.jpgรูปภาพ:

เป็นแอปพลิเคชั่นที่เหมาะมากๆ กับสาวๆ ที่ชอบเดินทางด้วยรถโดยสาร แอปพลิเคชั่นตัวนี้ มันจะบอกการเดินทางทั้งหมดที่เราจะไป ต่อรถยังไง ที่ไหนเรียกได้ว่าสะดวกมากๆ เลยค่ะ


รูปภาพ:http://www.appdisqus.com/wp-content/uploads/2015/02/google-maps-navigation-car-screens.jpg

แอปพลิเคชั่น 2 : Google Trips

รูปภาพ:

มาต่อกันด้วยแอปพลิเคชั่นพี่น้องของ Google กันเลยค่ะสาวๆ แต่ความพิเศษที่เพิ่มเติมออกมาจาก Google Map คือมันสามารถวางแผนทริปท่องเที่ยวให้สาวๆได้

รูปภาพ:https://images.droidsans.com/wp-content/uploads/2016/04/google_maps03.png

รูปภาพ:

โดยเจ้าตัวแอปพลิเคชั่นตัวนี้ค่ะสาวๆ มันมีฟังก์ชันหลายอย่างที่จบได้ในแอพเดียวเลย ไม่ว่าจะเรื่องตั๋วเครื่องบิน การจองโรงแรม แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยๆ ที่น่าสนใจ กิจกรรมที่ห้ามพลาด หรือร้านอาหารอร่อยๆ และคำนวณระยะทางและเวลาให้ด้วยโอ้โห! เรียกว่าครบ!


รูปภาพ:http://images.indianexpress.com/2016/09/google-trips-800.jpg

แอปพลิเคชั่น 3 : VOLO

แอปพลิเคชั่นอันนี้ เหมาะกับสาวๆ ที่อยากสร้างทริปเที่ยวเป็นของตัวเอง เพราะความสะดวกของมันก็คือ มันสามารถสร้างทริปเที่ยว และต่อยอดทริปเที่ยวของเราได้นอกจากเราจะสามารถสร้างทริปเที่ยวในแบบของเราได้เองแล้ว เจ้าแอปพลิเคชั่นตัวนี้ยังรวบรวมคนที่ชอบเที่ยวเหมือนกับเรา ซึ่งเราก็สามารถเข้าไปดูและเที่ยวตามทริปที่เขาสร้างไว้ก็ได้ค่ะ



รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Dao6hr4U8AEkKld.jpg

จุดเด่นของแอปพลิเคชั่นนี้อีกอย่างนึงที่เหมาะกับสาวน่ารักๆ อย่างเรา คือ พอเรากดสร้างทริป ก็จะมีรูปภาพน่ารักๆแบบนี้ขึ้นมา เป็นแอพท่องเที่ยวที่น่าใช้จริงๆ เลยค่ะ


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DV_xIBpV4AAXvcw.jpg

แอปพลิเคชั่นที่ 4 : Waze Navigation & Live Traffic

จริงๆ แล้วแอปพลิเคชั่นตัวนี้เป็นแอปพลิเคชั่นเกี่ยวกับการจราจรบนถนน ซึ่งความพิเศษของมันเป็นแบบนี้ค่ะสาวๆ คือมันสามารถ

รายงานการจราจรได้อย่างเรียลไทม์

พร้อมบอกเส้นทางที่เราจะไปได้คล้าย Google map เลย เหมาะมากเวลาที่จะไปไหน เราก็สามารถเข้าแอปพลิเคชั่นตัวนี้ เพื่อ

ดูว่าที่ๆ เราจะไปรถติดมั้ย

จะได้ไม่ต้องมาหงุดหงิดกับรถติดตอนกำลังเที่ยวอยู่

ประหยัดเวลา

จะได้เอาเวลาไปเที่ยวได้เยอะๆ


รูปภาพ:

แอปพลิเคชั่นที่ 5 : Hopper

แอปพลิเคชั่นสุดท้าย

เป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับคนที่มีงบ

หน่อยนะคะสาวๆ ใครที่นิยมบินไปเที่ยวต่างประเทศแต่อยากได้เครื่องบินระดับชั้นหรูๆ เราแนะนำแอปพลิเคชั่นตัวนี้เลยจ้า เพราะเจ้าแอปพลิเคชั่นตัวนี้จะเ

ฝ้าติดตามราคาเครื่องบินที่เราเลือก ไม่ว่าจะขึ้นราคา หรือลดราคา

ไม่แน่ว่าสาวๆ อาจจะได้เครื่องบินระดับหรู แต่ใ

นราคาที่คุ้มสุดคุ้ม

ก็ได้นะคะ


รูปภาพ:


แอปพลิเคชั่นที่ 6 : PackPoint Travel Packing List

สาวๆ เคยมั้ยเวลาจะไปเที่ยวไหนต้องลืมของ ลืมนู้น ลืมนี้ เลยต้องเอากระดาษมาจดว่าจะเอาอะไรไปบ้าง แอปพลิเคชั่นนี้ จะช่วยสาวๆเช็คลิสต์ของที่จำเป็นเราสามารถเลือกได้ว่าจะไปไหน เช่นถ้าเราจะไปทะเล มันก็จะคำนวณเป็นสิ่งที่จำเป็นขึ้นมาให้ เช่น ชุดว่ายน้ำ ครีมกันแดด แต่เราก็ยังเพิ่มสิ่งของที่เราจะใช้เข้าไปได้ด้วย นอกจากนี้มันยังคำนวณสภาพอากาศวันที่เราต้องเดินทางให้รู้เราจะได้เตรียมตัวได้


รูปภาพ:

รูปภาพ:https://outoftownblog.com/wp-content/uploads/2015/06/PackPoint-packing-list-builder.jpg

หมดไปแล้วค่ะกับ' 6 แอปพลิเคชั่น สำหรับสาวขาเที่ยว 'มาแนะนำแอปพลิเคชั่นดีๆ ให้ขนาดนี้ อย่าลืมไปโหลดตามกันนะคะ แต่อย่าลืมนะจ้ะสาวๆ จะออกไปเที่ยวไหน ก็ต้องระวังตัวกันด้วยนะ แล้วขอให้เที่ยวอย่างสนุกทุกทริปนะคะ