ใครที่เป็นคนชอบแต่งหน้า ชอบแวะตามร้านนั้นร้านนี้ที่เป็น Multi-Brand บ่อย ๆ คงจะคุ้นเคยกับพาเลทแต่งตารุ่น

Heart Revolution I ♡ Chocolate

จากแบรนด์

Makeup Revolution

กันดีใช่มั้ยคะ ด้วยแพ็กเกจที่ทำเป็นรูปช็อกโกแลตบาร์ จึงทำให้จำได้ง่าย เพราะมีช็อกโกแลตตั้งหลายสีออกมาให้เราได้เลือกกัน ถ้ายังนึกภาพไม่ออก เรามีภาพมาให้ชมกัน!

รูปภาพ:https://static-buyma-com.akamaized.net/imgdata/item/170721/0030063315/org_4.jpgรูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/i/151611471481-0-1/s-l1000.jpg

แต่พาเลท I Heart Chocolate ก็ไม่ได้มีเฉดสีที่เราเห็นในรูปก่อนหน้านี้เท่านั้น ( จริง ๆ ยังมีแตกแยกย่อยออกมาหลายเฉดมาก แทบจะนับไม่หวาดไม่ไหว ) แต่ยังมีพาเลทช็อกโกแลตที่มาเป็นสีพีชด้วย นั่นก็คือ I

Heart Revolution I ♡ Chocolate and Peaches

ซึ่งได้นำเอาอายแชโดว์ในโทนสีพีชและสีอื่น ๆ ที่เข้ากันมารวมอยู่ในตลับเดียว

รูปภาพ:https://www.celux.pl/userdata/gfx/ccd3cb960f018d71b3d0163c122940e4.jpg

God! This is really too cute - the makeup of the UK's affordable beauty brand REVOLUTION can not help but burst into a girl's heart. Not only the color is immortal, but the I Heart Revolution series of cute chocolate and unicorn love is even more beautiful. Burning heart! As long as the new product is definitely the hottest topic! ~


คงเป็นที่ถูกใจหลายคนที่ชอบสีพีชใช่มั้ยล่ะค่ะ แต่จากที่เกริ่นนำมาทั้งหมด เราไม่ได้จะมาคุยกันถึงเรื่องอายแชโดว์พาเลทรุ่น Heart Revolution I ♡ Chocolate and Peaches แต่อย่างใด เพราะจริง ๆ แล้วมันมีอะไรที่เด็ดกว่านั้น!

ในการแต่งหน้า นอกจากสีอายแชโดว์ที่สวยแล้ว องค์ประกอบอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ลุคของเราออกมาดูสวยนั้นก็คือ

" แก้ม "

และ

" ริมฝีปาก "

ดังนั้นในเมื่อมีอายแชโดว์ในโทนสีพีชแล้ว จะไม่มีบลัชออนในโทนสีเดียวกันออกมาได้อย่างไร วันนี้เราจึงขอพาสาว ๆ มารู้จักกับ

Heart Revolution Peaches and Glow

กันค่ะ ใครพร้อมจะไปยลโฉมของนางแล้ว เลื่อนลงมาชมกันโดยด่วน

I Heart Revolution Peach and Glow

รูปภาพ:http://img.look-in.com.tw/upload/images/%E4%B8%BB0(39).jpg

นอกจากอายแชโดว์พาเลทที่มีสีสวยเลอค่าจนน่าซื้อแล้ว ในซีรีส์ของ I Heart Revolution ก็ยังมีพาเลทสีพีชอันใหม่ที่สวยงามไม่แพ้กันออกมาด้วย มีชื่อเรียกสั้น ๆ ว่า

" Peach and Glow "

ซึ่งตัวตลับก็ทำเป็นรูปช็อกโกแลตบาร์เหมือนเช่นทุกครั้ง แต่สิ่งที่ทำให้เราเห็นแล้วรู้สึกหลงรักเลยก็คือ สีสันใหม่ที่อยู่ภายในตลับนั้น!

รูปภาพ:http://img.look-in.com.tw/upload/images/%E4%B8%BB3(325).jpgรูปภาพ:http://img.look-in.com.tw/upload/images/%E4%B8%BB4(283).jpg

สีสันที่อยู่ในตลับนี้เผยให้เห็นถึงการไล่สี เปรียบเทียบให้เห็นสีเข้ม กลาง อ่อน อย่างชัดเจน ในขณะเดียวกันหากสังเกตที่หน้าตลับแต่แรก จะพบว่ามีการทำเป็นรูปช็อกโกแลตดังเช่นทุกครั้งก็จริง แต่สิ่งที่พิเศษกว่านั้นคือมันจะมีส่วนที่ทำลูกเล่นเหมือนเป็นการเคลือบตัวช็อกโกแลตเอาไว้ ตรงนั้นมีการทำเป็น

gradient

หรือไล่เฉดสีเอาไว้ ซึ่งจุดนี้แหละที่มันสอดคล้องกับสีที่อยู่ภายใน

รูปภาพ:http://img.look-in.com.tw/upload/images/%E4%B8%BB1(366).jpgรูปภาพ:http://img.look-in.com.tw/upload/images/25(50).jpg

เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจอย่างละเอียด เราจะแยกการอธิบายเจ้าพาเลทนี้เป็น 2 ส่วนด้วยกัน แยกง่าย ๆ คือ ฝั่งซ้าย และ ฝั่งขวา โดยในฝั่งขวานั้นเป็นเนื้อฝุ่นสีพีช ซึ่งเป็นสีชมพูกับส้มรวมกัน ซึ่งเนื้อสีนั้นมีความลงตัวมาก ดูสวยเด่นแม้จะนำมาใช้โดดแค่สีเดียว

รูปภาพ:http://img.look-in.com.tw/upload/images/%E4%B8%BB2(402).jpg

ส่วนทางฝั่งซ้ายนั้นเป็นการไล่สีอย่างชัดเจน เมื่อมองดูใกล้ ๆ ก็จะพบว่ามันมีถึง 3 เฉดสีด้วยกัน แต่ละเฉดนั้นถูกค่อยไล่ระดับให้อ่อนลงอย่างเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันเราก็ยังแยกสีออกได้อย่างชัดเจน

รูปภาพ:http://img.look-in.com.tw/upload/images/%E6%89%93%E4%BA%AE(2).jpg

ส่วนที่เป็นสีทอง ( ซึ่งอยู่ทางฝั่งซ้าย ) สามารถนำมาใช้เป็นบลัชออนระบายตรงโหนแก้มเพื่อสร้างมิติให้ใบหน้าดูเปล่งประกายได้ หรือจะใช้เป็นไฮไลท์ก็ได้ เพียงนำแปรงเล็ก ๆ สักอันมาไล้บริเวณทีโซน และไล้เป็นตัว C ในส่วนที่เป็นขมับและเหนือโหนกแก้ม ก็จะทำให้ได้ความโกลว์ ดูได้รับการบ่มแดดมา :)

รูปภาพ:http://img.look-in.com.tw/upload/images/%E7%9C%BC%E7%9D%9B(2).jpg

ยิ่งกว่านั้น เจ้าพาเลทตัวนี้แม้จะมีหน้าตาดูเป็นบลัชออน แต่ที่จริงแล้วก็นำมาใช้ในการแต่งตาได้เช่นกัน เรียกว่าเป็นการประยุกต์ให้ทำได้หลายหน้าที่มาก ๆ ดูจากรูปด้านบนนี้ก็เห็นอยู่ว่าพอนำมาแต่งตาก็เด็ดไม่เบาเลย!

********************************

รูปภาพ:http://img.look-in.com.tw/upload/images/%E6%9C%80%E5%BE%8C3.jpg

ที่เมืองไทยยังไม่ได้มีพาเลทนี้ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ต้องรอฟังข่าวหน่อยนะคะว่าทาง Makeup Revolution จากฝั่งอังกฤษผู้เป็นริเริ่มแบรนด์จะปล่อยของออกเมื่อไหร่ หรือใครที่รอไม่ไหว ตอนนี้ได้ข่าวมาแว่ว ๆ ว่าที่ญี่ปุ่นมีวางขายแล้ว ใครกำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ลองไปดูกันนะคะ แต่คนเขียนอย่างมิ้วก็คงยังไม่มีแพลนจะไปไหน ต้องรอ รอ และรออย่างเดียว สุดท้ายนี้ก็หวังว่าจะถูกใจสิ่งที่นำมาฝากกันนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ