✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠



รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ยังคงอยู่ในช่วงขาขึ้น เพราะจะมีคนให้โอกาสดีๆ แก่คุณ เช่น ตำแหน่งหน้าที่การงาน ฐานเงินเดือน รวมถึงสวัสดิการอื่นๆ ที่มีคุณภาพ และใครที่กำลังมองหางาน หรืออยากเปลี่ยนงาน ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดี ส่วนใครที่ประกอบธุรกิจของตนเอง ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเช่นกัน เพราะจะมีโอกาสได้ลูกค้าเงินหนาเข้ามา

ดวงการเงิน :สอดคล้องกับการงาน เพราะถ้างานเข้ามา เงินก็มีเช่นกัน แต่ก็อาจจะหมดลงได้เช่นกัน หากคุณยังมัวแต่เที่ยวเล่น

ดวงความรัก :เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่อยู่ในเกณฑ์ดี คนรอบข้างจะให้ความสนใจ เริ่มที่คนโสด คนหม้าย หากรักใครชอบใคร บรรยากาศจะเป็นใจให้คุณได้อยู่ใกล้ชิดกับเขาคนนั้น และได้ใช้เวลาที่แสนพิเศษร่วมกัน ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปมากกว่านี้ และอาจถึงขั้นวางแผนอนาคตชีวิตร่วมกัน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :บูชาพระพรหม หรือพระอินทร์ เพื่อช่วยคุ้มครอง และดลบันดาลสิ่งต่างๆ ที่คุณต้องการ ให้สมหวัง และประสบความสำเร็จ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :คุณเริ่มจะมองหาอนาคต และความมั่นคงที่มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ เหตุเพราะคุณเริ่มรู้สึกไม่สบายใจ และอยากใช้ชีวิตอยู่ในสถานะภาพทางสังคมที่ดีกว่านี้ นั่นรวมถึงการยอมรับจากใครหลายๆ คนด้วย แม้ว่าจังหวะนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนัก ที่จะคิดเปลี่ยนงาน หรือสร้างสิ่งใหม่ๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่า จะไม่ให้คุณวางแผนนี่


ดวงการเงิน :เริ่มกลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้น เหตุเพราะคุณเริ่มใช้จ่ายเงินอย่างมีสติ ไม่ฟุ้งเฟ้อเหมือนอย่างที่ผ่านๆ มา

ดวงความรัก :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี ความรัก Happy Together คนโสด จะมีคนคอยเอาใจใส่ ไปที่ไหนจะมีแต่คนห้อมล้อม ส่วนคนมีคู่ตัวก็จะอยู่ติดกันเป็นตังเม ถ้าจะให้ใครมาแกะออกก็คงจะยากกกกก

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ยังคงแนะนำค่ะให้ฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือหางานอดิเรกทำ เพื่อเป็นการผ่อนคลายอยู่เหมือนเดิม เพราะช่วงนี้สภาวะจิตใจยังไม่ปกติ ก็ขอให้อย่าเครียดง่ายดีกว่าค่ะ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :จะมีการปรับเปลี่ยนนโยบาย หรือแผนการทำงานแบบใหม่ จากบุคคลในองค์กร / สถาบัน ซึ่งจะทำให้เห็นเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงคุณเองก็จะเป็นส่วนหนึ่ง หรือฟันเฟืองที่สำคัญของการเปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ครั้งนี้

ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี เหตุเพราะบุญกุศลเก่าในอดีต จะทำให้คุณไม่ขัดสน และมีลู่ทางอื่นๆ ในการสร้างรายได้เลี้ยงชีพ

ดวงความรัก :ก็ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเหมือนเช่นเคย เพราะเรื่องต่างๆ ก็ยังไม่คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ฉะนั้น ใครที่ยังโสดอยู่ก็นับว่า ดีแล้วที่ยังไม่ต้องไปปฏิสัมพันธ์ หรือเริ่มต้นใหม่กับใคร ส่วนคนมีคู่ก็ต้องคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันให้ดีๆ อย่าเอาแต่เท หรือหาเรื่องทะเลาะกัน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :เน้นสายบุญไปเลยค่ะช่วงนี้ ถ้ายิ่งถือศีลได้ด้วยแล้ว ยิ่งดีใหญ่ เพราะกุศลผลบุญจะได้หนุนนำให้คุณพบเจอกับเรื่องราวดีๆ ในชีวิตมากขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :กลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้ง ใครที่ตั้งใจไว้แล้วว่าจะทำสิ่งใด ก็จะประสบผลสำเร็จ เป็นดั่งที่ตั้งใจทุกประการ หรือใครที่จะสอบแข่งขัน หรือสัมภาษณ์งานใดๆ ก็จะเป็นอย่างที่ตั้งใจไว้จริงๆ

ดวงการเงิน :แต่สำหรับเรื่องนี้อาจจะต้องระวังหน่อย เพราะจะมีรายจ่ายก้อนใหญ่รอคุณอยู่ เงินที่ได้มาก็จะใช้จ่ายออกไปหมด ต้องรู้จักประหยัดใช้ เผื่อสำรองเอาไว้บ้าง

ดวงความรัก :งานนี้สายเปย์ก็มาจ้าา เพราะมีแนวโน้มว่า คุณอาจจะต้องเสียเงินเสียทองให้กับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือความพึงพอใจอย่างแน่นอน เช่น คนโสด ก็อาจจะต้องเสียเงินไปกับสิ่งที่เราชอบ หรือความสุขทางใจ ส่วนคนมีคู่ก็ต้องเสียของมีค่าให้กับคนที่ตนรักเช่นกัน แต่ถ้ามองในแง่ดีก็อาจเป็นการลงทุนในระยะยาวก็ได้นะ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :สักการะดาวพระเคราะห์ หรือพระประจำวันเกิด เพื่อขจัดอุปสรรค และขอให้คุณประสบผลสำเร็จ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจตัดสินใจลำบากเสียหน่อย ถ้าตัดเรื่องของความมั่นคงออกไป ความสบายใจย่อมมีมากกว่า แต่ทว่าชีวิตของคุณ ณ ตอนนี้ มีตัวเลือกอยู่ไม่มาก ดังนั้น ถ้าอะไรที่คิดว่าดีสำหรับอนาคต ก็เลือกทางนั้นเถอะ

ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะคนรอบข้างยังให้การสนับสนุนในเรื่องของเงินทอง

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย โอกาสดีๆ ที่คุณจะได้พบเจอคนถูกใจ เริ่มกลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้จะจริงจังมากกว่าที่ผ่านๆ มา เอาเป็นว่า หากคุณทั้งคู่คลิกกันแล้ว ก็เดินหน้าสานสัมพันธ์ได้เลย ส่วนคนมีคู่ ก็ต้องวางแผนอนาคตร่วมกันให้มากกว่านี้ อย่าใช้ชีวิตอยู่กันไปวันๆ เพราะวันข้าอะไรๆ ก็ไม่แน่ไม่นอน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ทำบุญ บริจาคทานให้กับมูลนิธิ หรือองค์กร ที่ช่วยเหลือคุ้มครองเด็ก หรือให้ทุนการศึกษาแก่เด็กผู้ยากไร้ ก็จะส่งผลดีในเรื่องของคามสำเร็จ และสิ่งที่มุ่งหวังในภายภาคหน้าเช่นกัน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :คงต้องใช้ความพยายามที่มากขึ้นกว่านี้ เพราะบททดสอบในครั้งนี้ค่อนข้างยากกว่าที่ผ่านๆ มา เพราะปัญหามันไม่ใช่แค่เรื่องเดียวที่คุณต้องแก้ไข

ดวงการเงิน :นขณะที่การงานมีแต่ความลุ้นระทึก เดาทางได้ยาก ทว่าการเงินกลับอยู่ในสภาวะที่นิ่งและอยู่ตัว ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะคุณเองก็สามารถควบคุมรายจ่ายของตนเองได้

ดวงความรัก :จะเข้าไปพัวพันฉันท์ชู้กับคนที่มีอายุอ่อนกว่า ไม่ว่าคุณจะโสดหรือมีคู่ก็ตาม ถึงอย่างไรก็ขอให้ระวัง เพราะคนรอบข้างจะมองคุณว่าไม่ดี โดยเฉพาะกับใครที่มีคู่แล้ว

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :สำหรับใครที่จะเปิดบัญชีธนาคาร เพื่อเป็นบัญชีเงินเก็บ แนะนำให้เลือกธนาคารที่เป็นสีฟ้า หรือสีน้ำเงิน เพราะจะช่วยเสริม และหนุนนำดวงชะตาในเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้คุณมากขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เพราะถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้ทำในสิ่งที่ตนรอคอย ทั้งนี้ก็ขอให้ทำหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่ และดีที่สุดเป็นพอ เพราะโอกาสที่คุณรอคอยมาถึงแล้ว

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ดีอีกเช่นกัน เพราะญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณให้ความเคารพจะช่วยเหลือเรื่องเงินทอง และเป็นที่พึ่งยามที่คุณต้องการความช่วยเหลือ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :จะได้คนเก่งๆ หรือผู้ช่วยที่ดี เข้ามาให้การช่วยเหลือในหลายๆ ด้าน ทั้งเรื่องการงาน เป็นเพื่อนคู่คิด และที่ปรึกษา ไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ในสาขาอาชีพไหน หรือเรียนอยู่ที่ใด บอกเลยว่า คุณจะได้มิตรที่ดีอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :เก็บเงินเก็บทองเอาไว้บ้างก็จะเป็นการดี เพราะในช่วงเวลานี้ยังไม่อยู่ในแดนเขียว ที่คุณจะใช้จ่ายเงินทองได้อย่างอิสระคล่องมือ

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย จะพบเจอกับคนถูกใจ หรือมีโอกาสสานสัมพันธ์กับคนที่มีบุคลิกลักษณะที่ตรงใจอย่างไม่คาดฝัน ด้วยเพราะช่วงเวลา และหลายๆ อย่างที่ประจวบเหมาะเป็นใจ ส่วนคนมีคู่ ก็จะมีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกับคนรัก จากหลายๆ กิจกรรมที่ทำร่วมกัน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :เสื้อผ้า และเครื่องประดับที่มีสีขาว สีเงิน หรือมีความแวววาว จะดึงดูดแต่สิ่งดีๆ เข้ามาหาคุณในระยะนี้ รวมถึงปกป้องคุณจากภยันตรายต่างๆ ด้วย


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์กลางๆ ยังไม่ค่อยโดนเด่นเท่าไร แต่กลับใครที่ทำการค้าขาย หรือทำงานเกี่ยวกับการเงิน และงบประมาณ เช่น บัญชี ธนาคาร หรือแม้แต่แคชเชียร์จะอยู่ในเกณฑ์ดี โดดเด่นกว่าสาขาอาชีพอื่นๆ อย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :จะมีคนชี้ช่องทางสร้างรายได้ให้แก่คุณเพิ่มขึ้น ซึ่งไม่ใช่การทำงานผ่านอินเทอร์เน็ตแน่นอน ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณจะตัดสินใจแล้วว่า จะคว้าโอกาสนั้นมั้ย ?!?

ดวงความรัก :ไม่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หรือร้าย แต่ก็อยากไม่อยากให้คุณทำเฉยๆ กับเรื่องนี้ อย่างน้อยคนโสด ก็ขอให้แสดงออกซึ่งความรักกับบุคคลรอบข้างบ้าง เช่น พ่อแม่ ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูง ไม่จำเป็นต้องกับคนที่ตนชอบ หรือในฐานะชู้สาว ส่วนคนมีคู่ก็อยากให้เติมเต็มความหวานกับคนรัก หรือกับในครอบครัวทั้งสองฝ่ายเช่นกัน เพื่อให้ชีวิตรักมีความสุขยิ่งยืนนาน

สำหรับปักษ์นี้ ชาวราศีธนูมักจะพัวๆ พันกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ค่อนข้างบ่อย เอาเป็นว่า อยากให้อธิษฐานขอพรกับพระสีวลี พระแม่ลักษมี และพระสังกัจจายน์ดู เพื่อให้คุณได้มีโชคลาภ ร่ำรวยเงินทองมากขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นอีกครั้ง ถึงแม้ว่า จะยังไม่ใช่ช่วงเวลา หรือสถานการณ์ที่ปลอดภัยสักเท่าไร แต่อย่างน้อยคุณก็สามารถหายใจได้คล่องขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างแน่นอน และที่สำคัญคามรอบคอบก็ต้องมี

ดวงการเงิน :อยากให้ชาวมังกรระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์จะถูกโกง ถูกยักยอกจากผู้ไม่ประสงค์ดีได้ง่าย

ดวงความรัก :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็เต็มไปด้วยผลประโยชน์บางอย่างแอบแฝง เช่น คนโสด อาจให้ความสำคัญกับใครคนหนึ่งด้วยฐานะ และสภาพทางสังคม ส่วนคนมีคู่ก็อยากให้คนรักเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น หรือทำในสิ่งที่สวนทางกับตัวเขาเอง นั่นเพราะ ณ ขณะนี้ คุณเอาความคิดของตนเป็นใหญ่ จนลืมนึกถึงเหตุผลจริงๆ ว่า คุณรักเขา / เธอเพราะอะไร

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :สักการะบูชาเทวนารี เช่น พระแม่อุมา พระแม่ลักษมี พระแม่สรัสวดี เพื่อขอพรในเรื่องของอำนาจ วาสนา บารมี ตลอดจนความมั่นคงในชีวิต


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องแสดงศักยภาพของตัวเองให้ออกมามากขึ้นกว่านี้ มีดีเท่าไรใส่ให้เต็มที่เลยค่ะ เพราะคุณต้องพิสูจน์ตัวเอง เพื่อที่จะได้เป็นที่ยอมรับจากบุคคลรอบข้าง

ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดีไปอีกพักใหญ่ๆ เหตุเพราะรายได้ที่เข้ามา รวมถึงการยกระดับฐานะของครอบครัวคุณที่เพิ่มมากขึ้น

ดวงความรัก :อยู่ในเกณฑ์ดีมาก คนโสด คนหม้ายมีโอกาสที่จะสละโสดในเร็ววัน เพราะได้พบเจอคนถูกใจ และมีความชอบคล้ายคลึง เข้าใจกัน ส่วนคนมีคู่อยู่ในช่วงเวลา และบรรยากาศที่ดี ที่ต่างฝ่ายต่างได้วางแผนอนาคตร่วมกัน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :บูชาพระพรหม มหาเทพแห่งการสรรสร้าง เพื่อดลบันดาลในสิ่งที่คุณปรารถนาอยู่เป็นจริง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะกับใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตน จะประสบผลสำเร็จมากกว่าสาขาอาชีพอื่นๆ หรือใครที่ต้องเจรจาธุรกิจอยู่บ่อยครั้ง ก็จะได้พบกับหุ้นส่วน หรือพันธมิตรที่จะได้พึ่งพาอาศัยกันในวันข้างหน้าอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :มารดา หรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงจะให้โชคลาภ ซึ่งอาจรวมถึงคนรักจะนำข่าวดี หรือของมีค่ามาให้

ดวงความรัก :ใครที่ยังโสดอยู่จะมีโอกาสได้พบเจอกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา และมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกัน ส่วนคนมีคู่ จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่คุณทั้งสองอยากไป และได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :พยายามพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส และพยายามมองสิ่งต่างๆ ให้เป็นด้านบวกอยู่เสมอ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการสร้าง และเปิดโอกาสให้ตัวคุณได้พบเจอกับประสบการณ์ และสิ่งใหม่ๆ ที่คุณจะได้นำไปต่อยอด และปรับใช้กับอนาคต