✮ อย่าลืมคลิกดู VDO ของมาดามลูลู่ที่ท้ายบทความนะคะ ✮



รูปภาพ:

เปิดตัวได้ดีในส่วนของปักษ์หลังเลยค่ะ เพราะประสบทั้งความสำเร็จ ความสมหวัง โดยเฉพาะการงาน แม้ว่าจะมีการกระทบกระทั่ง หรือแอบมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานบ้างในช่วงระหว่างการทำงาน แต่ต่อให้ตีกันอย่างไร ปิดท้ายก็จบกันได้ด้วยดี แฮปปี้เอ็นดิ้งค่าา ^ 0 ^


รูปภาพ:

กุมขมับเบาๆ เลยล่ะค่ะกับชาวราศีนี้ เพระเป็นช่วงเวลาของความบาดหมาง ทะเลาะเบาะแว้ง แตกหัก หรือแตกแยก! เริ่มที่เรื่องการงานก็ขอให้ระมัดระวังตนไว้ โดยเฉพาะกับใครที่เป็นพนักงานประจำ หรือต้องทำงานเป็นทีมก็จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือใครที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจ ลงทุนอะไรก็จะไม่ประสบความสำเร็จ สมหวัง แต่ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีอยู่บ้างค่ะ ทว่าจะเป็นเรื่องของอะไรนั้น ต้องติดตามดูกันต่อที่คลิปวีดีโอด้านท้ายบทความเลย ^^


รูปภาพ:

เปิดกระเป๋าตังค์ให้กว้างที่สุด ยิ้มรับทรัพย์กันเลยค่าาา เพราะดวงของคุณในช่วงนี้ บ่งบอกถึงเรื่องการเงิน และการงานที่โดดเด่น โดยเฉพาะใครที่มีธุรกิจส่วนตัว หรือธุรกิจในครัวเรือนอยู่แล้ว มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่สำหรับใครที่ยังไม่มี ก็ลองหาสิ่งที่ตัวเองชอบ หรือสนใจทำดูนะคะ


รูปภาพ:

ท๊า ด๊าาา ขอกรี๊ดแรงๆ ให้ชาวราศีกรกฎสัก 10 ที ค่ะ เพราะเรื่องความรักที่มีความโดดเด่น รวมถึงเรื่องของครอบครัว และความสมหวังด้วยจ้า ยิ่งคนโสดหากมองใคร หรือเล็งใครแล้ว อย่าให้พลาดค่ะคุณขาาา มั่นหน้ามั่นโหนก ทุ่มเทให้ใจเกินร้อยไปเลย


รูปภาพ:

สำหรับปักษ์นี้ ชาวราศีสิงห์เริ่มคิดการใหญ่ เพราะคุณเริ่มมองหาช่องทางการลงทุน รวมถึงศึกษาต่อ และการวางแผนอนาคตในภายภาคหน้า มีโอกาสที่จะสมหวังดังใจแน่นอน รวมถึงมีโอกาสสูงที่จะได้ศึกษาต่อยังต่างแดน


รูปภาพ:

ความเจริญรุ่งเรืองโชติช่วงชัชวาลย์มาสู่คุณแล้วค่ะ...ยินดีด้วย!! ไม่ว่าจะเรื่องของการงาน การเงิน และความรัก โดยเฉพาะกับลาภฟลุ๊คๆ นี่ขอให้บอก!! ใครมีเลขเด็ด เลขดี อย่าลืมไปซื้อเสี่ยงโชคดูนะคะ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้น ใครอยากรู้อะไรเพิ่มเติม ตามไปคลิกลิงก์วีดีโอด้านท้ายบทความเลยค่ะ


รูปภาพ:

คุณพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก โดยเฉพาะความรัก คนโสด คนหม้าย ต้องหมั่นเป็นชะนีสายบุญ คอยสวดภาวนาอธิษฐานให้เจอคนดีๆ และสำหรับคนมีคู่ ควรดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้มากกว่านี้ แถมในคลิปวีดีโอด้านท้ายบทความก็ยังมีเคล็ดลับดีๆ ที่มาดามนำมาฝากกันด้วย อย่าลืมคลิกติดตามนะคะ ^^


รูปภาพ:

สำหรับปักษ์หลังในเดือนนี้ จะมีเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับคุณอยู่อย่างเสมอ ทำอะไรต้องมีแผนสำรอง และมีสติเท่านั้น ถึงจะช่วยคุณได้ โดยเฉพาะเรื่องการงานจะมีสิ่งผิดพลาดเยอะแยะมากมาย และจะต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านไปได้ด้วยดี ด้วยสติปัญหาของคุณเอง ส่วนเรื่องอื่นๆ จะดีหรือร้ายก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ


รูปภาพ:

ปักษ์นี้แอบเศร้าเบาๆ เพราะความผิดหวัง ไม่สมหวังนี่...มาเต็มเลยค่ะ! ทั้งการงานที่จะต้องรู้จักเสียสละให้มากกว่านี้ ยอมขาดทุนบ้างเพื่อรักษาผลประโยชน์ส่วนรวม หรือแม้แต่การเงินที่จะต้องปากกัดตีนถีบ

ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต มีค่าใช้จ่ายเข้ามามากมายเหลือเกิน ยิ่งถ้าคุณโชคดี มีงานพิเศษเข้ามาในช่วงนี้ก็อย่ารีรอขอให้ทำไปรัวๆ และสำหรับเรื่องความรัก ไม่ว่าคนโสด คนมีคู่ ดวงจะดี หรือร้ายยังไง ก็อย่าลืมติดตามที่ลิงก์วีดีโอด้านท้ายบทความนะคะ :)


รูปภาพ:

ขอให้สาวๆ มังกรเร่งเดินสายทำบุญ ทำทาน และรู้จักเสียสละแบ่งปันด้วยก็จะเป็นการดีมากๆ เลยล่ะค่ะ แล้วก็นึกถึงเพื่อนร่วมงาน ร่วมสายอาชีพเป็นสำคัญ อย่าเห็นแก่ตัวมากจนเกินไป พยายามนึกถึงส่วนรวมเข้าไว้ แล้วเรื่องดีๆ ก็จะตามมา


รูปภาพ:

จากนี้ไปขอให้สาวๆ ราศีกุมภ์ จงอดทน และทุ่มเทต่อไปอีกนิด เพราะดวงของคุณใกล้จะสมหวังในสิ่งที่คุณรอคอยแล้วค่ะ รวมถึงเรื่องการเงินก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคมีลาภ ใครที่เป็นหวัหน้าหรือทำการค้าขายบริวารจะให้โชคแก่คุณ ส่วนเรื่องความรักจะเป็นอย่างไรนั้น อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ


รูปภาพ:

สำหรับชาวปลา ความสมหวังในสิ่งที่เฝ้ารอ มีโอกาสประสบความสำเร็จ สมหวังค่อนข้างสูง เป็นข่าวดีของทุกๆ คน และทุกๆ สาขาอาชีพเลยค่ะ แต่เรื่องเงินๆ ทองๆ จะเสียเงินเพราะคนใกล้ตัว คนรอบข้าง หรือมีการเสียเงินร่วมกัน ส่วนเรื่องความรักนั้น ขึ้นอยู่กับกับว่า คุณมีคู่หรือไม่ แล้วถ้ามีหรือไม่มีจะเป็นอย่างไร อย่าลืมคลิกดูวีดีโอด้านท้ายบทความนะคะ



VDO Clip แบบจัดเต็ม!


ขอให้ทุกคนโชคดี