สวัสดีวันพฤหัสบดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ใกล้จะได้ถึงวันหยุดพักผ่อนกันแล้วเนอะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ในเรื่องของหัวใจอาจจะถือได้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงขาขึ้นสำหรับเธอนะ เพราะจะมีคนมาสนใจเธอหลายคนเลยล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจยังคงดำเนินไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรน่ากังวล

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบกับคนคนหนึ่ง เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจเธอมากๆ แต่เธอก็ควรจะเผื่อใจเอาไว้บ้างว่า ใครคนนั้นอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิดก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าคาดหวังว่าหวานใจของเธอจะทำตามใจเธอเลย เพราะเขาก็มีทางของเขา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในวันนี้ ดูไม่ค่อยจะเป็นใจกับเธอสักเท่าไหร่นะ เธออาจจะต้องใช้ความเข้มแข็ง ไม่อ่อนไหวและไม่อ่อนแอ เข้าสู้ เพื่อให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆ ในวันนี้ไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเริ่มรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความรักครั้งนี้มากขึ้นไปทุกที จนอาจจะคิดอยากจบมันลงได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกว่าเธอยังไม่สามารถไว้ใครได้ และบางทีเธอก็ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล นั่นทำให้เธอยังพบเจอหวานใจตัวจริงได้ยากอยู่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอควรแบ่งเวลาให้ดีกว่านี้นะ การสร้างฐานะที่ดีนั้นสำคัญ แต่คนข้างๆ นั้นสำคัญยิ่งกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงไม่ค่อยจริงจังกับความรักมากนัก นั่นเพราะเธอมีตัวเลือกมากมาย ประกอบกับเธอยังคงรักความอิสระ จึงยังคงเก็บความโสดไว้ชื่นชมแต่เพียงผู้เดียวต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถึงเธอจะรักและแคร์หวานใจของเธอมาก แต่ไม่รู้ทำไมเธอถึงไม่ค่อยจะยอมอ่อนข้อและประณีประนอมให้กันบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าช่วงนี้เธอกำลังคุยกับใครบางคนอยู่ละก็ มีความเป็นไปได้ว่าเธอและใครคนนั้นจะมีโอกสออกไปเที่ยวด้วยกันด้วยนะ หรือพูดง่ายๆ ก็คือออกเดทนั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจของเธอคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว โอกาสที่เธอทั้งคู่จะได้ลงเอยกันก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ