สวัสดีวันพุธ วันที่ร้านค้าส่วนมากจะลดราคา ค่ะเพื่อนๆ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นความทนงตน หยิ่งในศักดิ์ศรีที่มีมากเป็นพิเศษของเธอ ทำให้เธอตั้งสเป็คหวานใจเอาไว้ค่อนข้างสูงทีเดียว และก็ไม่ค่อยมีใครผ่านมาตรฐานที่เธอตั้งไว้เข้ามาได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะขัดแย้งกันเพราะเธอไม่ค่อยยอมให้หวานใจบ้าง เรียกว่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากไปนิดนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงเวลาที่ดอกรักได้เริ่มผลิบานภายในใจของเธอแล้ว การเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ที่เหลือก็รอแค่เวลาจะเป็นไปในทิศทางไหน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันหนึ่งที่เธอรู้สึกอึดอัดในใจ แนะนำว่ามีอะไรก็บอกหวานใจของเธอไปเถอะ เขายินดีรับฟังอยู่แล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความผิดหวังในเรื่องของความรัก ยากที่จะแก้ไข ถ้าจะให้บอกก็คือ วันนี้ยังไม่ควรเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ หรือบอกความรู้สึกใดๆ กับใครนะ รอไปก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอต้องใจเย็นให้มากกว่านี้นะ เพราะตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอกำลังเตรียมระเบิดลูกใหญ่ไว้ให้หวานใจของเธออยู่เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้เจอคนที่ทำให้เธอรู้สึกคลั่งไคล้ มีแรงดึงดูดกับเธอสูงมาก ให้เธอระวังเอาไว้ว่าเขาจะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่ควรใช้อารมณ์ให้มากเกินไปนะ และระวังเรื่องของมือที่สามจะเข้ามาแทรกด้วย ถ้าเธอไม่รู้จักทำตัวอ่อนโยนมากกว่านี้ เขาก็คงเขวบ้างแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดอกรัก ดอกรักจะบาน คนที่ทำให้เธอรู้สึกประทับกำลังโคจรเข้าเธอมากขึ้นทุกขณะ รอลุ้นได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะรู้สึกผิดหวังในตัวหวานใจ แต่คิดดีๆ นะ ว่าที่ผิดหวัง เป็นเพราะหวานใจทำไม่ดีพอ หรือว่าเธอคาดหวังเอาไว้มากเกินไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน



คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแวว่าเธอจะได้รับข่าวดีเรื่องของความรัก การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าครั้งเก่า สิ่งดีๆ กำลังมาหาเธอแล้ว ขอเพียงเธอไม่ปิดประตูใจไปซะก่อน ทุกอย่างจะดีแน่ๆ  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ยังราบรื่นดี ถึงจะมีเรื่องขัดใจกันบ้าง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกรักและหวงแหนความโสดขึ้นมากะทันหัน เนื่องจากโสดมานานมากจนเกิดไป นานจนลืมคิดจะมีความรักไปหมดแล้ว เธอจึงยังไม่มีทีท่าว่าจะได้สละโสดกับเขาสักที ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกเหงาๆ อยู่หน่อยๆ ที่หวานใจไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเลย แต่พอเขาหมดภาระหน้าที่ ก็กลับมาหวานกับเธอเหมือนเดิมเอง ไม่ต้องน้อยใจไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ