สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ผ่านไปไม่นานก็จะวันหยุดอีกแล้ว เย่ๆ เท็นมะขอต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคาดหวังว่าจะได้พบรักกับใครสักคนอยู่ล่ะก็ คงต้องบอกว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ และโอกาสสมหวังกับคนที่แอบปิ๊งก็ยังมีน้อยอยู่ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ค่อนข้างเปราะบาง อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่เธอไม่ได้คาดหวังเอาไว้ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่เธอมีอะไรหลายอย่างต้องทำจนล้นมือ เรื่องความรักน่ะหรอ ลืมนึกไปซะสนิทเลย แต่ก็ใช่ว่าเธอจะหมดหวังซะทีเดียว ถ้าวันนี้เธอได้เดินทางไปไหนไกลๆ ก็มีโอกาสได้พบหวานใจในระหว่างการเดินทางด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าเก็บปัญหาจุกจิก เรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาใส่ใจมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันแห่งการเปลี่ยนแปลง อาจเป็นได้ทั้งเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหรือไม่ดี ก็ยังก้ำกึ่งอยู่ ทางที่ดีเตรียมใจให้รับกับความเปลี่ยนแปลงนี้ดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจเพิ่งตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันไป โอกาสที่จะรีเทิร์นเรียกได้ว่าแทบไม่มีเลย ถ้าเธอยังรู้สึกดีๆ กับเขา ก็หักห้ามใจไว้เถิด อีกไม่นานความรักครั้งใหม่จะเดินทางมาเจอเธอเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังเรื่องรักสามเศร้า เพื่อนรักของเธออาจจะแอบปิ๊งคนคนเดียวกับเธออยู่ก็ได้ ซึ่งดวงดาวแห่งความรักจะจัดสรรคนที่คู่ควรให้กับเธอเอง ไม่ต้องหวั่นใจไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หมายถึงว่าถึงเวลาแล้วที่ปัญหาทุกอย่างระหว่างเธอทั้งคู่ควรได้รับการแก้ไข

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นความสัมพันธ์ อาจจะเป็นไปในทางที่ดีหรือแย่ก็ได้ทั้งนั้น แต่ยังไม่แนะนำให้วุ่นวายกับเรื่องความรักในช่วงวันนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าในช่วงนี้หวานใจของเธอทำตัวห่างเหิน หรือหายไปเฉยๆ ก็เดาได้เลย ว่าทุกอย่างมันเริ่มจะจบลงแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น และเป็นไปในทางที่ดีซะด้วยสิ ไม่แน่ว่าคนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ อาจจะเดินมาบอกชอบเธอก็ได้ ใครจะไปรู้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรเลย ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจตอนนี้ดีอยู่แล้ว สิ่งดีๆ และข่าวดีกำลังจะมาหาเธอทั้งคู่ในอีกไม่ช้า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่เธอค่อนข้างสับสนความรู้สึกของตัวเองอยู่ไม่น้อย อันที่จริงเธอก็ชอบเขานะ แต่ถามว่าอยากคบกันจริงจังไหม ก็คงยังไม่ถึงขั้นนั้นหรอก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจในช่วงวันนี้จัดอยู่ในรูปแบบการคบกันไปเรื่อยๆ ไม่คิดปักหลักปักฐาน ไม่คิดจะเลิก แต่ก็ไม่หยุดมองหาคนอื่น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ