สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ และแล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็เวียนมาถึงอีกครั้ง แต่นแต๊นนน วันศุกร์นั่นเอง เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ และความรักครั้งนี้จะนำพาความสดชื่น เบิกบานใจมาให้กับเธอ อย่าได้ปล่อยให้โอกาสแบบนี้หลุดลอยไปเชียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจจะได้ทำความรู้จักกันแบบลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ได้รู้จักในมุมที่เธอไม่เคยรู้ ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะได้พบความรักแบบไม่คาดฝัน ปุบปับไม่ทันตั้งตัวได้ทัน แต่ความรักครั้งนี้จะดีหรือร้ายนั้น เธอต้องเป็นคนพิสูจน์ด้วยตัวเอง  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีโอกาสเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน ระหว่างความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจ อาจจะมีปัญหาขัดแย้งกันถึงขั้นจบความสัมพันธ์ แต่ก็มีสิทธิ์จะคืนดีกันได้อยู่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง



คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ จะมีเรื่องทำให้เธอเสียความรู้สึก สาเหตุก็มาจากคนที่เธอแอบชอบนั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถึงเธอจะรู้ดีอยู่แก่ใจว่าหวานใจของเธอมีข้อเสียอะไร แต่เธอก็เลือกที่จะยอมรับและสานความสัมพันธ์ต่อไป เพราะเธอรักและแคร์เขามากจริงๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน



คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังอยู่ในระยะที่ความสัมพันธ์พึ่งจะเริ่มต้นขึ้น คงต้องอาศัยเวลาศึกษากันอีกสักหน่อย ก่อนจะสานต่อความสัมพันธ์ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เรื่องที่ค้างคาใจกันอยู่จะได้รับการคลี่คลาย พรด้านการสื่อสารของเธอ ทำให้เธอสามารถสื่อใจไปถึงหวานใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอเป็นคนที่ค่อนข้างหยิ่งในศักดิ์ศรีของเธอไม่น้อย ทำให้เธอคาดหวังเอาไว้สูง และไม่ค่อยมีใครเป็นได้อย่างที่เธอหวังเอาไว้ เธอจึงเต็มใจเป็นโสดต่อไป เพื่อรอคอยใครบางคน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอค่อนข้างอารมณ์ร้อนกับหวานใจไปนิดนึงนะ เย็นๆ ลงหน่อยดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง



คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมองความรักเป็นเหมือนเกมอย่างหนึ่ง มีความต้องการเอาชนะสูงมาก ถามใจตัวเองดีๆ ก่อนดีกว่า ว่าจริงๆ แล้วเธอรู้สึกยังไงกับเขากันแน่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ไม่ได้ราบรื่นมากนัก อาจจะมีความขรุขระในบางอารมณ์ เหมือนแบบบางทีก็ไม่ได้รู้สึกกับหวานใจแบบคนรัก แต่เธอทั้งคู่ก็ยังอยากสานความรักนี้ให้คงอยู่ต่อไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สี

เหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ในช่วงวันนี้ ถ้ามีโอกาสได้เจอคนที่รู้สึกสปาร์ค แบบว่าโดนใจ คนคนนั้นก็มักจะมีเจ้าของอยู่แล้ว ดังนั้นเช็กให้ละเอียด ดูให้ชัวร์ก่อนว่าเขามีใครแล้วหรือยัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรู้สึกไม่มั่นใจ ขี้ระแวง หวานใจ จะทำให้ความสัมพันธ์เกิดความระหองระแหงกันได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล



รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ