สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันเสาร์แล้ว ถ้าเพื่อนๆ ไม่มีงานอะไรที่ยังทำไม่เสร็จ ก็ลองออกไปอะไรสนุกๆ ทำดูนะคะ ไม่แน่ว่าเพื่อนๆ อาจจะได้เจอใครบางคนก็เป็นได้ และเท็นมะก็ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว และอยากรู้ว่าความรักครั้งนี้จะสมหวังไหม ก็คงต้องบอกให้เธอเผื่อใจเอาไว้บ้าง เพราะโอกาสที่จะได้รับข่าวดีนั้นยังมีน้อยอยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความสัมพันธ์ถูกกระทบกระเทือนได้ง่าย พยายามไม่ทะเลาะกันสักวัน ถ้าไม่อยากจบความสัมพันธ์นี้ลง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน



คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าจะได้พบรักแบบคาดไม่ถึง ความรักที่มาแบบปุบปับทันที เธอคงต้องใช้เวลาศึกษาคนคนนี้ดีๆ ก่อนจะด่วนตัดสินใจว่าจะสานต่อความสัมพันธ์หรือไม่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะมีปัญหากับหวานใจ เพราะอารมณ์แปรปรวนของเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน



คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ให้ระวังจะตกหลุมรักคนมีเจ้าของเข้า แถมยังยากจะถอนตัว ถอนใจ ไม่ให้รักได้อีก ทางที่ดี ถ้ารู้ว่าหัวใจของเขาไม่ว่างแล้ว รีบปลีกตัวออกมาเลยจะดีกว่า ยิ่งนานไป จะเป็นเธอเองนะที่จะต้องเสียใจ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์แบบลับๆ ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดเต็มที ถ้าหากเธอรู้ว่าความสัมพันธ์นั้นมันผิด ก็ถอยออกมาก่อนจะดีไหม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น ระหว่างเธอและคนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ โชคดีแบบสุดๆ ทุกอย่างจะเป็นใจให้เธอ วันนี้เป็นวันของเธอแล้วนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจจะเข้าใจกันมากขึ้น ความสัมพันธ์มีแววว่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดีมากมาย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง



คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้เจอหวานใจที่อายุมากกว่าเธอหลายปี มีความเป็นผู้นำ และสามารถดูแลเธอได้ดี หรือไม่ก็เป็นชาวต่างชาติต่างภาษาไปเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ลองพยายามทำความเข้าใจหวานใจของเธอให้มากกว่านี้อีกสักนิด ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะแย่ไปกว่านี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง



คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบใครบางคนที่ตรงกันกับหัวใจของเธอ และเขาคนนี้ค่อนข้างมีอิทธิพลกับความรู้สึกของเธอทีเดียว อยากให้ดูไตร่ตรองลองดูดีๆ ก่อน เพราะเขาอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เธอหวังไว้ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ค่อนข้างจริงจังกันดีทีเดียว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว



คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังว่าคนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ เขาอาจจะมีหวานใจตัวจริงของเขาอยู่แล้วก็ได้ ถ้าไม่อยากตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ก็ควรดูให้ดีซะก่อนว่าเขาว่างอยู่จริงๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แรงดึงดูด ความลุ่มหลงในตัวหวานใจมากจนลืมมองความเป็นจริง ว่าความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่นั้นถูกหรือผิดกันแน่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน



รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ