สวัสดีค่ะ สาว ๆ ชาวซิสสส วันนี้เราขอชวนทุกคนหันมาลอง แต่งตาโทนน้ำตาลดํา กันดูบ้าง เพราะว่าสีโทนนี้นั้นเป็นสีที่สามารถแต่งได้หลายลุคจะแต่งให้ดูเฟียร์ซไปออกงาน หรือว่าจะแต่งให้ดูซอฟต์ให้เป็น everyday look ก็ได้ เพียงแค่ปรับระดับความเข้มของสีให้มากขึ้นหรือน้อยลง และยังเป็นอีกโทนสีที่เสริมลุคดูแพง แกลมแบบไม่ซ้ำใคร จะแต่งให้เป็นสายฝอหรือว่าสายเกาหลีเกาใจก็ดูดีทั้งสองลุคเลย เพราะวันนี้เรามีฮาวทูแต่งตายังไงแบบทีละขั้นตอน พร้อมบอกพิกัดไอเทมที่น่าสนใจสำหรับการแต่งลุคนี้ มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่าา

รูปภาพ:

•┈••✦✦••┈•

HOWTO แต่งตาโทนน้ำตาลดํา ยังไงให้สวยแพงสไตล์สาวแกลม

รูปภาพ:วิธีแต่งตาโทนน้ำตาลดำ

สำหรับฮาวทูในการแต่งลุคแรกเราขอเอาใจสาว ๆ ที่อยากแต่งแบบสายเกาหรือว่าเป็นเมคอัพกับแนว Douyin ที่จะช่วยเพิ่มเติมให้ดวงตาดูกลมโตน่ามอง แต่งออกมาแล้วให้ความเฟียส ความเฉี่ยว และความเก๋แบบขั้นสุดด

1. สำหรับในขั้นแรกเราจะเห็นว่าเค้าเริ่มที่การลง คอนซีลเลอร์หรือว่ารองพื้นที่มีสีสว่างขึ้นมาหน่อย เพื่อเป็นการไฮไลต์ในช่วงหัวตาจนถึงกลางตาทำให้ดวงตาดูมิติ

2. จากนั้น ต่อมาให้ลงอายแชร์โดว์สีน้ำตาลเทาลงไปที่บริเวณหางตา แล้วก็ค่อย ๆ เพิ่มน้ำหนักมือ หรือว่า เพิ่มเฉดสีด้วยสีดำน้ำตาลเข้มหรือว่าสีดำ

3. จากนั้นก็จะปิดจบด้วยการกรีดอายไลน์เนอร์สีดำเข้ม ติดขนตาและทากลิตเตอร์ให้ดวงตามีการเล่นแสงวิบวับนั่นเองค่าา บอกเลยว่าเป็นอีกลุคที่ไม่ได้แต่งยากอย่างที่คิดนะคะ แล้วแต่งออกมาคือให้ความบาร์บี้เวอร์


รูปภาพ:ทริคแต่งตา Douyinรูปภาพ:แต่งตาสไตล์ Douyinรูปภาพ:ฮาวทูแต่งตาสีน้ำตาลรูปภาพ:ฮาวทูแต่งตาโทนน้ำตาลให้สวย

สำหรับรูปต่อมาก็เป็น การลงสีตาโทนน้ำตาลดำยังไงให้เป๊ะปังเพราะว่าจะเป็นการไล่โทนสีเข้มออกไปอ่อน สำหรับการแต่งตาในลุคนี้เค้าจะไม่เน้นการลงจากหัวตาไปหางตา แต่จะเป็นการลงจากข้างในออกไปข้างนอกมากกว่า ซึ่งก็จะทำให้ตาของเราดูกลมโตและมีมิติที่ชัดเจน มากกว่านั้นคือเค้ามีการเพิ่มความสว่างที่หัวตาและวาดหัวตาให้มีความเฉี่ยวซึ่งทุกคนสามารถลงเมคอัพได้ตามเฉดสีที่เค้าบอกไว้ในรูปได้เลย บอกเลยว่าแต่งง่ายมาก ๆ ถือว่าเป็นอีกลุคที่ดูดี


รูปภาพ:แต่งตาสโมคกี้อาย

สำหรับเมคอัพลุคต่อมาเอาใจคนที่อยากแต่งหน้าสายฝอหรือว่าสโมกกี้อายนะคะ เพราะถ้าจะแต่งงานตาโทนน้ำตาลดำก็จะต้องมีลุคนี้อยู่ในลิสต์ สำหรับการแต่งตาโทนนี้จำเป็นที่จะ ต้องมีการใช้อินไลน์เนอร์เพื่อเป็นการเพิ่มมิติให้กับดวงตาให้ดูลึกมากขึ้น จากนั้นค่อยมาลงเป็นสีน้ำตาลที่บริเวณเปลือกตาแบบฟุ้ง ๆ แล้วค่อยเพิ่มอายแชโดว์สีดำที่บริเวณล่างเปลือกตา จากนั้นทำการเบลนด์สีให้เข้ากัน แล้วอย่าลืมเอาสีดำมาลงใต้ตาด้วยเพื่อความเฉี่ยวที่มากขึ้นนะคะ แค่นี้ก็จะได้ลุคไปออกงานเก๋ ๆ แล้วค่าา


รวมไอเดียแต่งตาสีน้ำตาลดำ เมคอัพลุคสวยแพงพร้อมออกงาน

รูปภาพ:แต่งตาสีน้ำตาลดำรูปภาพ:แต่งตาแบบจีนรูปภาพ:แต่งตาสีน้ำตาลดำรูปภาพ:แต่งตาโทนสีน้ำตาลแบบมีมิติรูปภาพ:แต่งตาสาวจีนรูปภาพ:แต่งตาสีน้ำตาล กลิตเตอร์รูปภาพ:แต่งตาโทนสีน้ำตาลทองรูปภาพ:วิธีแต่งตาโทนสีน้ำตาลเข้มรูปภาพ:รูปภาพ:แต่งตา Douyin

⋄⋆⋅⋆⋄⋄⋆⋅⋆⋄

แนะนำไอเทมเด็ด สำหรับแต่งตาโทนน้ำตาลดำ


พาเลตต์แต่งตาน้ำตาลดำ ANASTASIA BEVERLY HILLS Mini Soft Glam Eye Shadow Palette

รูปภาพ:ANASTASIA BEVERLY HILLS Mini Soft Glam Eye Shadow Palette

สำหรับพาเลทตัวแรกที่ให้งานตาสีโทนน้ำตาลดำแบบสายฝอ ก็ต้องตัวนี้เลย ANASTASIA BEVERLY HILLS เชื่อว่าใครที่อยู่ในวงการบิวตี้ก็คงได้ยินชื่อแบบนี้มานานมากเหมือนกัน เพราะเค้าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ครองใจสาว ๆ หลายคนทั่วโลก และสำหรับพาเลทตัวนี้ที่เม็ดสีแน่นสุด ๆ เหมาะสำหรับการนำไป แต่งเป็นเมคอัพกับออกงานก็ได้ หรือใครจะเอาไปแต่ง สโมกกี้อาย ก็ถือว่ามาครบเรียบร้อยเพราะเค้ามีทั้งสีดำ สีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อนแล้วก็มีกลิตเต้อ ถ้าสมมติว่าใครต้องการที่จะเพิ่มลูกเล่นบางอย่างให้กับลุค บอกได้เลยว่าครบจบในพาเลทเดียว !

ราคา : 1,300 บ.

พิกัด : แพลตฟอร์มออนไลน์หรือ Sephora


พาเลตต์เกาหลี โทนสีน้ำตาลดำ Romand Better Than Palette Dusty Fog Garden #04

รูปภาพ:พาเลตต์เกาหลี โทนสีน้ำตาลดำ Romand Better Than Palette Dusty Fog Garden #04

ต่อมากับพาเลตต์ตาที่เหมาะกับคนที่อยากเอาไปแต่งเป็น everyday makeup look เพราะจริง ๆ แล้วโทนน้ำตาลดำก็สามารถแต่งในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน โดยพาเลตต์นี้สามารถเอาไปแต่งแบบซอฟต์ ๆ หรือว่าแต่งให้ดูมีความแฟนซีตุ๊กตาบาร์บี้เหมือนสาว ๆ ในก็ Douyin ได้เลย และนี่ก็เป็นอีกแบรนด์ที่คนไทยคุ้นหูเพราะเขาก็มีเครื่องสำอางหลายตัวที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยม กับ Romand แบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลีที่บอกเลยว่าคุณภาพสินค้าคือดีมาก ราคาก็สมเหตุสมผล ถ้าใครสนใจพาเลตต์ตาโทนน้ำตาล เทา ดำ อยู่แล้วก็ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์

ราคา : 790 บ.

พิกัด : แพลตฟอร์มออนไลน์หรือร้าน OFFICIAL


อินไลเนอร์ EGLIPS Super Slim Auto Long Eyeliner Extreme Edition

รูปภาพ:อินไลเนอร์ EGLIPS Super Slim Auto Long Eyeliner Extreme Edition

มาต่อกันที่อินไลเนอร์กันบ้าง ตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากแต่งสโมกกี้อายน้ำตาลดำมาก ๆ เพราะว่าเค้ามาในแท่งเรียวบาง  เป็นอีกรุ่นที่ได้รับรีวิวดีมาก ๆ โดดเด่นที่หัวดินสอบางเฉียบเพียง 1.5 มิลลิเมตร และที่มากกว่านั้นคือเค้ามาพร้อมเนื้อเจลแบบ Soft Gel Formula ที่ทั้งละเอียดและนุ่ม เขียนง่ายมาก ไม่บาดผิว แถมยังสามารถที่จะกันน้ำ กันเหงื่อ รวมถึงความมัน ด้วยเทคโนโลยี Multi Water-Proof และที่สำคัญคือเค้ามีสีให้เลือกหลากหลายโทน เหมาะสำหรับการตำมาก ๆ เลยค่าาา

ราคา : 175 บ.

พิกัด : แพลตฟอร์มออนไลน์หรือร้าน OFFICIAL

════╡°˖✧✧˖°╞════

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะทุกคน บอกเลยว่า แต่งตาโทนน้ำตาลดํา ไม่ได้แต่งยากอย่างที่คิดเลยนะ ใครหลายคนอาจจะกลัวว่่าทั้งสองสีนั้นเป็นสีโทนเข้ม อาจทำให้หน้าเราดูดุหรือแต่งแล้วกลายเป็นหมีแพนด้า แต่จากที่เราส่องไอเดียกันไปจะเห็นว่าแต่ละลุคดูสวยแพงสไตล์แกลมสุดๆ ออกงานก็ได้ แต่งในชีวิตประจำวันก็ดูดีไม่ว่าลุคสายฝอ. สายเกาหลี หรือสายสาวจีน Douyin แต่งได้หมด รวมถึงไอเทมเด็ดที่เราเอามาฝากด้วย บอกเลยคุณภาพดีทั้งนั้นค่ะ ไปตามตำกันได้ หรือถ้าใครมีไอเทมแนะนำก็คอมเมนต์ด้านล่างนี้ หรือมาป้ายยาที่ Sis ป้ายยา กันได้เลยน้า


แนะนำบทความดี ๆ