'


Alice in the wonderland '

เอ่ยชื่อนี้มา สาวๆ จะ

นึกถึงอะไรกันบ้างคะ ? หลายคนอาจนึกถึงเมือง

สวยๆ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ และพวกสิ่งมหัศจรรย์ใช่ไหมคะ

และมีสาวๆ คนไหนอยากลองหลุดเข้าไปอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์บ้างคะ ถ้าอยาก ตามเรามาทางนี้เลยค่ะ เพราะคาเฟ่ที่เราพาสาวๆ ล่องไปในวันนี้ก็คือ คาเฟ่สุดเก๋ และน่ารักที่ตกแต่งในธีมอย่างธีม

wonderland นั่นเองค่ะ

เห็นธีมก็สะดุดแล้วใช่ไหมคะ เพราะด้วยธีมสุดน่ารักและน่าสนใจ ด้วยการดึงไอเดียเรื่อง

Alice in the wonderland

เอามาเป็นธีมของคาเฟ่

ใครที่ชอบความแฟนตาซี ต้องชอบแน่นอนค่ะ และเราเชื่อว่าจะต้องทำให้สาวๆ หลายคนร้องว้าวกับคาเฟ่นี้กันแน่นอน เอาเป็นว่าคาเฟ่น่ารัก ย่านเอกมัยที่เราจะพาไปจะเป็นคาเฟ่ไหน ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่า

รูปภาพ:

และคาเฟ่น่ารักๆ ที่เราร่ายมาซะยาวนี้ก็มีชื่อว่าPerhaps Rabbits'คาเฟ่ในสไตล์วันเดอร์แลนด์นี้ซุกซ่อนตัวอยู่เวิ้งโบราณในย่านเอกมัยนั่นเองค่ะ แว้บแรกที่เห็นคาเฟ่นี้รู้สึกเลยว่าเหมือนกำลังอยู่ในหนังแฟนตาซีสักเรื่อง มีตุ๊กตากระต่ายตัวโตตั้งอยู่ต้อนรับพวกเราอยู่หน้าคาเฟ่ และทั้งสีสันของคาเฟ่ที่มีแฟนตาซีสุดๆ บอกได้เลยว่านี้คือวันเดอร์แลนด์คาเฟ่สมคำล่ำลือจริงๆ ค่ะไม่เพียงแต่การตกแต่งด้านหน้าคาเฟ่เท่านั้นที่สะดุดตาเราเท่านั้น เพราะด้านในคาเฟ่ก็ยังไม่หลุดธีมWonderlandเลยค่ะ เมื่อเดินเขาไปเหมือนเรากำลังหลงเข้าไปในโพรงกระต่ายตามการผจญภัยของอลิซเลยแหละค่ะ

Perhaps Rabbits’ คาเฟ่น่ารัก เอกมัย " Wonderland in Bangkok "

รูปภาพ:

ความคิดสุดสร้างสรรค์ที่มาตอบโจทย์ความฝันในวัยเด็กของสาวๆ หลายๆ คน ของ

คาเฟ่น่ารัก เอกมัยคาเฟ่นี้

เป็นไอเดียมาจากกลุ่ม 3 สาวสวย อย่าง


คุณขวัญ รับขวัญ จิรบวรวิสุทธิ์ คุณติว จินศุภางค์ ชิวชรัตน์ คุณแอ๊มป์ อัณศยา จีระพันธุ ที่ชื่นชอบในการทำขนม อบเค้ก ได้ปิ๊งไอเดีย นั่นจึงกลายมาเป็นคาเฟ่น่ารักอย่าง

Perhaps Rabbits'

ในย่านเอกมัยนี้ค่ะ

รูปภาพ:

Perhaps Rabbits'ชื่อคาเฟ่น่ารักๆ นี้ก็มีที่มามาจากPerhaps This is a Rabbits' Cakeและที่ต้องเป็นRabbitsหรือกระต่ายก็เพราะว่าเจ้าของทั้ง 3 คน เกิดปีกระต่ายนั่นเองค่ะ เจ้ากระต่ายจึงกลายมาเป็นตัวเอกของคาเฟ่น่ารักแห่งนี้ด้วยธีมของคาเฟ่ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะทั้งการตกแต่งคาเฟ่ รวมไปถึงเมนูต่างๆ ที่จะเน้นความแหวกแนวและฉีกจากรูปแบบเดิมๆ เพื่อให้สาวๆ ที่เข้ามาที่Wonderlandคาเฟ่แห่งนี้ได้พบประสบการ์ณที่ใหม่ๆ และให้เหมือนได้หลุดเข้าไปดินแดนในจินตนาการ เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่แตกต่างไปจากการเข้าไปนั่งในคาเฟ่อื่นๆ นั่นเองค่ะ

Error: geo_location

มาลิ้มลองเมนูสุดฮิตจากคาเฟ่ Perhaps Rabbits' คาเฟ่น่ารักๆ ย่านเอกมัย

มาพูดถึงเมนูเครื่องดื่มและขนมกันมาบ้างดีกว่าค่ะสาวๆ อีกหนึ่งกิมมิคที่โด่ดเด่นและฮอตฮิตไม่แพ้มาถ่ายรูปมุมต่างๆ ในคาเฟ่น่ารัก ย่านเอกมัยนี้แล้ว ก็คือการเซลฟี่ถ่ายรูปคู่กับเมนูขนมของที่นี่แหละค่ะ

ซึ่งทุกเมนูของที่นี้จะมีเรื่องราวที่เกี่ยวกับดินแดนWonderlandทั้งหมดเลย จึงทำให้ขนมของที่คาเฟ่น่ารักนี้แปลกและแตกต่างไปจากขนมของคาเฟ่อื่นๆ อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ แถมที่สำคัญรสชาติก็อร่อยไม่แพ้กันหน้าตาและชื่อแสนเก๋ของแต่ละเมนูเลยค่ะ

อยากเห็นแล้วใช่ไหมล่ะคะสาวๆ ว่าเมนูของที่คาเฟ่น่ารัก ย่านเอกมัยนี้จะเป็นอย่างไร คอนเฟิร์มได้จากเหล่าเซเลบคนดังที่แวะเวียนไปซื้อกันอย่างไม่ขาดสายเลย ทั้ง สาวสวยสุดฮอตอย่าง

สกาย The Face


หรือจะเป็น ดาราหน้าหล่ออย่าง

โอม คณิน

ก็แวะมาซื้อขนมที่คาเฟ่แห่งนี้ด้วยเหมือนกัน

แล้วแบบนี้สาวๆ อย่างเราก็จะพลาดเมนูฮอตฮิตจาก

คาเฟ่น่ารัก เอกมัย

อย่าง

Perhaps Rabbits'

นี้ไม่ได้แล้ว จะมีเมนูไหน น่าสั่งน่ากินบ้าง เตรียมปากกาจดลิสต์เมนูเด่น แล้วไปดูพร้อมกันเลยค่าาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาประทับใจกับบรรยากาศที่ " Perhaps Rabbits’ "คาเฟ่น่ารักๆ ย่านเอกมัย

รูปภาพ:

นอกจากเมนูของหวานหลากหลายเมนูของที่นี่ที่ทำด้วยใจเสิร์ฟสาวๆ แล้ว อีกหนึ่งความประทับใจที่ทำให้เราชอบและหลงใหลคาเฟ่น่ารักแห่งนี้ ก็คือบรรยากาศของคาเฟ่ที่เหมือนดึงเราออกไปจากโลกเดิมๆ ให้หลุดเข้าไปในดินแดนแฟนตาซีเลย

แม้คาเฟ่นี้จะไม่ได้มีพื้นที่ใหญ่มากนัก แต่เมื่อเข้าเจอกับการตกแต่งที่ไม่ซ้ำมุม ทำให้รู้สึกเหมือนเราสามารถเดินไปยังมุมอื่นๆ ภายในคาเฟ่ได้ ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นและอยากที่จะเลือกนั่งทุกมุมเลย ของตกแต่งในร้านก็เต็มไปด้วยเรื่องราวจากโลกนิทาน ทำให้นึกย้อนไปถึงนิทานเรื่องโปรดของใครหลายๆ คน ที่สำคัญในคาเฟ่ยังมีโซน Outdoor ที่จำลองสวนสวยๆ จาก

Wonderland

มาไว้อยู่ที่ด้านหลังของคาเฟ่ แบบกระจกใสเปิดรับแสงแดดจากธรรมชาติด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทั้งบรรยากาศการตกแต่งคาเฟ่สุดแฟนตาซี และทั้งรสชาติแสนอร่อยของเมนูขนม

ของP

erhaps Rabbits'

คาเฟ่น่ารักนี้ ที่ทางคาเฟ่ได้เลือกธีมสุดเก๋อยย่าง

Wonderland

ที่คาเฟ่แห่งนี้ทำออกมาได้เส

มือนจริงมาก ทำให้เรารู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในดินแดนมหัศจรรย์เลยจริงๆ

หากใครที่เป็นสาวก

Alice in Wonderland

และอยากย้อนเวลากลับไปยังความทรงจำในวัยเด็กที่ดินแดนมหัศจรรย์ ลองแวะมานั่งชิลล์ที่คาเฟน่ารักนี้ได้ เชื่อว่าต้องถูกใจสาวๆ และทำให้เรารู้สึกเหมือนได้กลับเป็นเด็กอีกครั้ง

ส่วนบทความหน้าเราจะมาแนะนำคาเฟ่น่ารักๆ คาเฟ่ไหนอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย สวัสดีค่า

คาเฟ่น่ารัก เอกมัยใกล้เคียงยังมีอีกเพียบ