สวัสดีค่ะสาว วันนี้เรากลับมากับบทความที่จะพาทุกคนมามี คิ้ว ที่เป๊ะปังสุด ๆ โดยการมาแนะนำ มาสคาร่าคิ้วกันน้ำ เรียกได้ว่านี่ก็เป็นอีกหนึ่งบิวตี้ไอเทมที่หลายคนก็น่าจะชื่นชอบและอาจจะมีอยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางที่บ้านด้วย เพราะเชื่อว่าหลายคนเองก็คงรู้ว่าคิวนั้นคือมงกุฏของหน้า ไม่ว่ายังไงก็ขอคิ้วเป๊ะไว้ก่อนและส่วนตัวเราเองก็มีพกติดไว้เหมือนกัน ที่สำคัญช่วงนี้เทรนด์การปัดคิ้วตั้งเรียงเส้นสวยก็กำลังมาแรง ช่วยทำให้ลุคดูคอมพลีทมากขึ้น เป็นการเติมให้เมคอัพของเราดูมีอะไรมากกว่าเดิม ฉะนั้นใครที่อยากจะมีคิ้วเป๊ะตลอดเวลาแม้ยามหน้าเปียกเหงื่อ เปียกฝน หรือลงสระ เล่นน้ำอะไรก็แล้วแต่ ต้องแวะมาดูกันหน่อยว่า มาสคาร่าคิ้วกันน้ำ ตัวดังตัวไหนใช้ดี กันน้ำกันเหงื่อได้ และกำลังเป็นที่นิยมอยู่บ้าง


รูปภาพ:

แนะนำ มาสคาร่าคิ้วกันน้ำ ตัวปังเปียกแค่ไหนไม่หลุด


มาสคาร่าคิ้วกันน้ำ KATE 3D Eyebrow color N

รูปภาพ:มาสคาร่าคิ้วกันน้ำ KATE 3D Eyebrow color N

เปิดมากันที่ตัวแรกกับ KATE มาสคาร่าคิ้วตัวนี้ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแม่ที่ยืนในวงการ เพราะชีสามารถที่จะล็อคขนคิ้วเราให้ยืนเรียงเส้นสวย ทำให้เรามีขนคิ้วที่ดูฟูมากยิ่งขึ้น ! และยิ่งตัวนี้เป็นตัวที่ได้ทำการปรับสูตรใหม่มาเป็นที่เรียบร้อย บอกได้เลยว่าคิวก็ยิ่งปังมากขึ้น และคุณสมบัติที่โดดเด่นของน้องก็คือ การกันน้ำ กันเหงื่อได้อย่างเป๊ะปัง แต่เห็นแน่นขนาดนี้ก็สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่นนะคะ บอกเลยว่าต้องไปตำด่วน

ราคา : 315 บ.

พิกัด : ช่องทางออนไลน์ทั่วไปและร้านขายเครื่องสำอาง


มาสคาร่าคิ้วกันน้ำกันเหงื่อ Dejavu Eyebrow Color

รูปภาพ:มาสคาร่าคิ้วกันน้ำกันเหงื่อ Dejavu Eyebrow Color

สำหรับใครที่กำลังมองหามาสคาร่าคิ้วที่สามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้ดีก็ต้องบอกเลยว่าแบรนด์ Dejavu ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ทำออกมาได้น่าสนใจมาก ๆ เพราะมาสคาร่าตัวนี้นั้นมีเทกซ์เจอร์แบบเนื้อฟิล์ม ให้สัมผัสที่ดีมาพร้อมกับหัวแปรงขนาดไม่ได้ใหญ่มากทำให้สามารถซอกซอนเข้าไปได้ทั่วทั้งคิ้วจัดทรงได้สวยและติดทนอยู่ทั้งวันแน่นอนบอกเลยว่าขยี้ก็ไม่หลุด ถ้าหากสนใจในมาสคาร่าคิ้วตัวนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ

ราคา : 224 บ.

พิกัด : ช่องทางออนไลน์ทั่วไปและร้านขายเครื่องสำอาง


มาสคาร่าคิ้วสีอ่อน กันน้ำ NEE CARA Microcara Brow Mascara

รูปภาพ:มาสคาร่าคิ้วสีอ่อน กันน้ำ NEE CARA Microcara Brow Mascara

บอกได้เลยว่ามาสคาร่าของ NEE ตัวนี้ราคาคุ้มมาก !! และแทบจะเรียกได้ว่าคุ้มที่สุด สำหรับคนที่เพิ่งไปย้อมผมสีอ่อนมา เราขอแนะนำมาสคาร่าตัวนี้เลย เพราะว่าคุณสมบัติในการกลบสีคิ้วคือทำได้ดีและยอดเยี่ยมมาก ๆ นอกจากนั้นเขายังมีหัวแปรงที่เล็กกำลังดี โค้งเล็กน้อยทำให้จับถนัดมือมาก ๆ ส่วนในเรื่องของการกันน้ำกันเหงื่อก็บอกได้เลยว่าหายห่วงเพราะว่าน้องเค้าทำได้ดีเหลือเกินราคาแค่นี้บอกเลยว่าต้องตำแล้ววน้าาา

ราคา :  75 บ.

พิกัด : ช่องทางออนไลน์ทั่วไปและร้านขายเครื่องสำอาง


มาสคาร่าคิ้วกันน้ำแบรนด์ไทย Merrez'ca Volumizing Brow Mascara

รูปภาพ:มาสคาร่าคิ้วกันน้ำแบรนด์ไทย Merrez'ca Volumizing Brow Mascara

มาต่อกันเลยกับมาสคาร่าคิ้วจากแบรนด์ Merrez'ca ที่เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหูกันดี เพราะแบรนด์นี้ทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออกมาเยอะมากและทุกตัวคือคุณภาพดีสุด ๆ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่เหมาะกับน้อง ๆ นักศึกษาหลายคนเพราะว่าในราคาที่สมเหตุสมผลเราได้ของคุณภาพที่ดีมากในส่วนของมาสคาร่าคิ้วตัวนี้นั้นมีเนื้อครีมซึ่งมี Fiber ด้วยจึงสามารถช่วยเพิ่มความยาวและทำให้คิวเราดูหนาและดูฟูมากยิ่งขึ้นและในด้านของการกันน้ำกันเหงื่อก็เป็นอีกตัวที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม บอกได้เลยว่ามีหลากสีให้เลือก สามารถไปเลือกซื้อกันได้เลยค่ะ

ราคา : 245 บ. ++

พิกัด : ช่องทางออนไลน์ทั่วไปและร้านขายเครื่องสำอาง


มาสคาร่าคิ้วเนื้อครีม กันน้ำ 4U2 Browcara

รูปภาพ:มาสคาร่าคิ้วเนื้อครีม กันน้ำ 4U2 Browcara

มาต่อกันที่มาสคาร่าคิ้วตัวสุดท้ายที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากปัดคิ้วให้ดูตั้งสุด ๆเพราะว่าน้องเค้านั้นยืน หนึ่งในเรื่องนี้จริง ๆ ซึ่งมาสคาร่าคิ้วตัวนี้นั้นก็เป็นอีกตัวที่เป็นเนื้อครีมและก็ยังมีไฟเบอร์ที่ช่วยให้คิ้วสามารถตั้งอยู่ได้ทั้งวัน นอกจากนั้นยังเพิ่มความหนา ความฟูด้วยราคาที่สมเหตุสมผลและคุณภาพของสินค้าที่บอกได้เลยว่าแบบนี้ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ไม่เคยทำให้ผู้บริโภคผิดหวัง ส่วนในเรื่องของการกันน้ำกันเหงื่อก็ทำได้ดี บอกได้เลยว่าถ้าอยากจะตามแล้วก็  ด่วน !!!

ราคา : 199 บ.

พิกัด : ช่องทางออนไลน์ทั่วไปและร้านขายเครื่องสำอาง


꘎♡━━━━━♡꘎

รูปภาพ:

สรุป

สำหรับคำแนะนำ มาสคาร่าคิ้วกันน้ำ ในวันนี้หวังว่าสาว ๆ จะบิวตี้ไอเทมได้ตัวใหม่สำหรับงานอีกคิ้วเอาไว้ไปตำตามกัน บอกได้เลยว่าแต่ละแบรนด์ที่เอามาแนะนำให้ทุกคนในวันนี้ก็คือคุณภาพสินค้านั้นดีสุด ๆ แถมยังมีให้เลือกหลายราคา เหมาะสมตามงบของแต่ละคน และในเรื่องของคุณภาพการกันน้ำหรือว่ากันเหงื่อแต่ละตัวก็ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก ๆ ถ้าอิงจากรีวิวที่เราสามารถหาได้จากออนไลน์ เอาเป็นว่าไว้บทความหน้าเราจะมาป้ายยาหรือว่ารีวิวเครื่องสำอางตัวไหนอีก ไว้อย่าลืมมาติดตามกันได้ที่ SistaCafe นะคะ



แนะนำบทความดี ๆ เพิ่มเติม