ดวงอาทิตย์เปรียบเสมือนการเสริมสร้างแรงบันดาลใจอีกรูปแบบหนึ่ง เปรียบเสมือนกับการเติมเต็มพลังในการทำกิจกรรมต่าง ๆ นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังจะไปเยือนประเทศสหรัฐอเมริกา การมองหาจุดต้องห้ามพลาดในการชมพระอาทิตย์ตกดินเป็นสิ่งที่ต้องรู้เลยนะคะ

1.แกรนด์แคนยอน อริโซนา

รูปภาพ:http://myelomaresearchnews.com/wp-content/uploads/2016/05/shutterstock_94851763-760x475.jpg

แกรนด์แคนยอนคือสถานที่ชมพระอาทิตย์ที่น่าทึ่งที่สุดในโลก คุณจะมองเห็นตะวันตกลงไปในช่องว่างระหว่างเขาหินสลับซับซ้อนโดยมีแม่น้ำโคโลราโดเป็นฉากอยู่เบื้องล่าง ท้องฟ้าจะค่อย ๆ มืดมิดไปพร้อม ๆ กับแม่น้ำที่มืดพร้อมกับการจากลาของดวงตะวัน สวยหยดย้อยเลยล่ะคุณผู้ช้มมม

2.บาร์ฮาร์เบอร์ เมน

รูปภาพ:http://www.meteoprog.ua/pictures/news_v_2/f8d8cbf17521fc51eb89895424e1eb01.jpg

แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมบนเกาะของเมืองบาร์ฮาร์เบอร์เป็นจุดท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในหมู่คนรวย ๆ คุณจะเห็นดวงอาทิตย์ตกลงไปท่ามกลางหมู่เมฆในวิวพาโนรามาที่สวยงามอย่างไม่เคยพบที่ใดมาก่อน

3.Orcas Island วอชิงตัน

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CoY4pAxVIAEdltv.jpg

เกาะนี้ตั้งอยู่ที่บริเวณนอกชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของรัฐวอชิงตันในหมู่เกาะซานฮวน คุณสามารถดูดวงอาทิตย์ค่อย ๆ ตกลงไปในหมู่เบย์ฮาวได้ในมุมต่าง ๆ ของเมืองเลยนะคะ

4.https://www.nps.gov/hale/index.htmฮาวาย

รูปภาพ:https://farm7.staticflickr.com/6230/6232454323_d6a82093f1_b.jpg

เป็นภูเขาไฟขนาดใหญ่ที่ขึ้นชื่อหนึ่งในสี่ของเกาะฮาวาย มีเนื้อที่ทั้งสิ้นสามหมื่นเอเคอร์ แม้ว่ากว่าจะได้ชมทัศนียภาพอันงดงามของตะวันตกดิน ณ ที่แห่งนี้จะต้องเดินทางไกลแต่ทว่าก็มีนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในมนตร์เสน่ห์ของการชมพระอาทิตย์ที่นี่กันไม่รู้จบ คุณจะเห็นดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปอย่างอ้อยอิ่งท่ามกลางภูเขาไฟงดงาม

5.ตึก Empire State นิวยอร์ก

รูปภาพ:https://k60.kn3.net/5/C/D/5/4/5/4F4.jpg

พระอาทิตย์แสนงามงามเย็นท่ามกลางตึกระฟ้าและดวงดาวบนเมือง ใครที่มีโอกาสได้ไปเมืองนิวยอร์กอย่าลืมไปเมืองนี้ให้ได้นะคะ

สหรัฐอเมริกาเป็นเมืองแห่งมนตร์เสน่ห์ มีทั้งความงดงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ขึ้นและมนุษย์สร้างขึ้น การที่คุณมีโอกาสได้ไปประเทศนี้ก็อย่าลืมเก็บเกี่ยวทุกประสบการณ์และความประทับใจไว้ในความทรงจำนะคะ



บทความที่เกี่ยวข้อง