สวัสดีค่ะสาวๆ

Sista

Cafeทุกคนนนน ไหนใครมีปัญหาใต้ตาคล้ำเหมือนเราบ้างคะ นอนดึกทำงานหนักแค่ไม่กี่วัน แพนด้าถามหาเลยค่าา แล้วยิ่งปล่อยไว้นานๆ นะคล้ำจนเขียวจนม่วงทำให้เราดูโทรมสุดๆ เหมือนเราอดหลับอดนอนมาแรมปี พอได้กลับมานอนเต็มอิ่มใต้ตาก็ไม่ยอมหายไปซักที เฮ้ออ...แต่ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปค่ะ เราได้รวบรวมอายครีมที่เป็นเดอะเบสต์ของสาวเกาหลี มาให้คุณสาวๆ แล้ว จะมีแบรนด์อะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย >>>>>>

1. Sulwhasoo

Sulwhasoo Essential Rejuvenating Eye Cream

ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรเข้มข้น อุดมด้วยคุณค่าของสมุนไพรตามแบบฉบับเกาหลี ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้ดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยแลดูจางลง พร้อมลดเลือนรอยหมองคล้ำ และลดอาการบวมช้ำได้เป็นอย่างดี

ด้วยสารซาโปนิน ที่สกัดจากโสมแดง ช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา พร้อมสารสกัดจาก Yai Jiu Hua และน้ำผึ้งบริสุทธิ์ ช่วยรักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ

รูปภาพ:http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2012/10/Q12790506/Q12790506-6.jpg

2. SU:M 37

SU:M 37 Secret Programming Eye Cream

ครีมบำรุงรอบดวงตา ปลุกผิวรอบดวงตาที่เหนื่อยล้าให้กลับมาสดชื่น ด้วยคุณค่าจากสมุนไพรที่หมักบ่มในอุณหภูมิ 37 องศาในเวลาที่พอเหมาะ ทำให้เกิดสารสกัดใหม่คือ กรดอะมิโน กรดอินทรีย์ธรรมชาติ และสารต้านอนุมูลอิสระ

สร้างอิลาสตินให้ผิวรอบดวงตาของคุณ และช่วยในเรื่องปัญหา รอยคล้ำใต้ตา ถุงใต้ตา และช่วยต่อต้านริ้วรอย

รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/iamdesign/SUMS011.jpg

3. Nature Republic

Nature Republic

Snail Solution Eye Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา สารสกัดจากเมือกหอยทากระดับพรีเมี่ยม ช่วยบำรุงผิวรอบด้วยตาได้อย่างล้ำลึก ลดรอยหมองคล้ำ ให้ผิวรอบดวงตานุ่มชุ่มชื่น ยกกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอย

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/61c762%2BjBhL._SX522_.jpg

4. BENTON

BENTON Fermentation Eye Creamครีมทารอบดวงตาที่มีส่วนประกอบของกรดไฮยาลูโรนิค และ EGF ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ปราศจากน้ำหอม ทำให้เหมาะสำหรับผิวแห้งและบอบบาง

รูปภาพ:http://cdn.shopify.com/s/files/1/0980/9700/products/Ohlolly-Benton-Fermentation-Eye-Cream-2_grande.jpg?v=1471635408

5. Divine Beaute

Divine Beaute Royal Delux Aqua Cream

ประกอบไปด้วยแคปซูลที่เก็บส่วนผสมของน้ำมันม้า สารสกัดจากคาเวียร์และสารสกัดสาหร่ายทะเล ทำให้สารอาหารเหล่านี้ยังมีความสดใหม่ที่จำเป็นในการปรับปรุงการผลิตคอลลาเจน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการเกิดรอยคล้ำใต้ตาและริ้วรอยเหี่ยวย่น

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/51bJ0sC%2BtrL.jpg

เราเอาผลิตภัณฑ์ดูแลรอยคล้ำใต้ตามาฝากถึง 5 แบรนด์ขนาดนี้ สาวๆ ก็อย่าปล่อยปะละเลยรอยคล้ำใต้ตากันนะคะ มาดูแลผิวใต้ตาให้ดูสดใส ปิ้งๆ หากปล่อยไว้นานๆ น้องแพนด้ามายึดครองพื้นที่เอานะ เดี๋ยวจะดูโทรมดูแก่ก่อนวัยอันควรเอานะแต่ทางที่ดีสาวๆ ควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะร่างกายจะใช้เวลาที่เราพักผ่อนนี่แหละ ฟื้นฟูดูแลผิวหน้าของเราให้สวยสุขภาพดี รักษาสุขภาพด้วยนะคะ วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบาย