โบกมือทักทายแบบนางงาม ┗(^0^) แล้วกล่าว Say hi!เหล่าซิสที่น่ารักของเราทุกคน

วันนี้มีเรื่องกลุ้มจิตกลุ้มใจ เพราะมีสายจากทางบ้านส่งตรงมาบอกกับเราว่า" พี่จ๋าน้องต้องการหาร้านน่านั่งแบบ rare item ร้านเก๋ๆ ที่มีแค่ฉันเท่านั้นที่รู้ "งานนี้SistaCafeเลยไปแอบทำการบ้านมาอย่างหนักหน่วง !!

ในที่สุดดดด... เราก็ได้เจอกับบาร์สุดแนวที่มีชื่อว่าLove Barร้านนี้เขาแอบซ่อนตัวอยู่ในห้างดังใจกลางเมือง แต่บอกเลยว่าแค่เดินผ่านเฉยๆ ไม่มีทางหาเจอแน่นอน เป็นยังไงล่ะคะ โจทย์ยากแค่ไหนก็ไม่มีอะไรที่พี่สาวของเธอคนนี้ทำไม่ได้ค่ะซิส ( จือปากสวยๆ(‘ε’))

รูปภาพ:

Special thanks

_______________________________


แต่ยังไม่พอแค่นั้นฉันรู้ดี ก็สาวๆ ของเราออกจะสายหวาน สายแบ๊วตาแป๋วๆ เป็นลูกแมวน่ารักน่าหยิก จะให้ไปโพสท่าในบาร์ชิคๆ เรารู้ว่าเธออาจนึกท่าไม่ออกกัน วันนี้เลยขอพาเพื่อนสาวสายแบ๊วน้องเมเม่ไปจัดท่าโพสกับมุมฮิปส์ในLove Barเอาให้ Contrast แบบน่ารักซี้ดปากกันไปเลย

งานนี้ใครว่าสาวแบ๊วจะแนวไม่ได้ ?ตามมาSistaCafeจะสำแดงให้ดู เอาอกเอาใจมิตรรักนักอ่านของเราขนาดนี้ รออะไร ปรบมือรัวใจ แล้วไปชิมไปแชะพร้อมๆ กันเลยค่า♥ ♥ ♥

รูปภาพ:รูปภาพ:

รู้จัก Love Bar กันสักหน่อย


ก่อนจะไปทำหน้าแบ๊วและโพสท่าแนวๆ ไปกับ

น้องเมเม่

สาวๆ ต้องมาทำความรู้จัก

hidden place

ที่เราเสาะหามาฝากกันวันนี้ก่อนค่ะ ขอบอกเลยว่า

Love Bar

นอกจากร้านจะเก๋มากเวอร์แล้ว คอนเซ็ปต์ของเขายังชิคอย่าบอกใครเลยนะคะ

รูปภาพ:

ที่เกริ่นไปแต่ต้นว่าถ้าเดินผ่านๆ คงไม่มีทางมองเห็นบาร์แห่งนี้ ก็เพราะว่าLove Barเขาแอบซ่อนตัวอยู่ในร้านเสื้อผ้าแบรนด์แอนทีคอย่างSodaที่คอนเซ็ปต์ร้านก็จะแตกต่างกันไปในแต่ละที่ตั้ง โดยสาขานี้เป็นสาขาใหม่ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเอมควอเทียร์มาในคอนเซ็ปต์NoMadหรือชนเผ่าเร่ร่อน

หูยย .... แค่ตอนเซ็ปต์ก็แนวได้ใจแล้วค่ะ ก่อนจะไปดูโซนLove Barอะน้องเมเม่ พาทุกคนไปโพสกับเสื้อผ้าชิคๆ ของSodaกันก่อนดีกว่า

โพสแบบลืมความแบ๊วกับ Item ชิคๆ ของ Soda

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับแรงบันดาลใจของคอนเซ็ปต์

NoMad

มาจากการเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ ของเจ้าของร้าน ทำให้เสื้อผ้าและ accessories ของที่นี่มีความแอนทีคเวอร์

เพราะผ้าที่นำมาตัดในแต่ละคอลเลคชั่นก็ได้มาจากการเดินทางหลายๆ ที่

เช่น ผ้าไหมจีน ผ้าไหมอินเดีย พอตัดได้แค่ไหนก็มีสินค้าแค่นั้น ลวดลายหรือรูปแบบก็ไม่ได้เหมือนกันทุกตัว แม้จะเป็นเสื้อผ้าสไตล์ชนเผ่าที่ใส่ง่ายๆ สบายตัว แต่บอกเลยว่าไม่ซ้ำใคร

สาวๆ ที่ไม่ชอบใส่อะไรเหมือนคนอื่นน่าจะถูกใจไม่น้อย

เลยล่ะ ขนาดน้องเมเม่สายแบ๊วของเรายังหยิบเลือกแล้ว หยิบลองอีก ดูสิคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:


Love Bar حب


ตื่นตาตื่นใจกับเสื้อผ้าอยู่นานถึงเวลาพาไปดูโซนไฮไลท์อย่างLove Barที่เราตั้งใจมาในวันนี้กันสักที ตัวบาร์เป็นพื้นขนาดกะทะรัดที่ซ่อนอยู่บริเวณข้างๆ ร้าน แต่เขาก็มีทั้งมุมอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ให้เลือกนั่งนะคะ สาวๆ จะมาเวลาไหนก็ชิลล์เอ้าท์ที่นี้ได้หมด

ถึงแม้พื้นที่จะไม่ใหญ่มากนักแต่บาร์แห่งนี้ออกแบบได้ชิคๆ คูลๆ สมคอนเซ็ปต์ Nomadสุดๆ นี่เราหลุดมาอยู่ในชนเผ่าไหนหรือเปล่าคะซิส ว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามน้องเมเม่ไปโพสท่าชิคๆ กันอีกสัก Step ก่อนจะหาอะไรเบาๆ ใส่ท้องกันต่อ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โพสไปโพสมา อาหารก็มาเสิร์ฟแล้วค่า สำหรับเมนูที่

Love Bar

ก็จะ

เน้นเป็นเครื่องดื่ม และ Snack

ทานเบาๆ แต่ที่ยืนยันว่าดีเริ่ดแบบไม่ลองสั่งมาชิมไม่ได้เลยคือ

เมนูสมูทตี้

ค่ะ เขาปั่นละเอียดเนียนนุ่ม แถมทานแล้วชื่นใจมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:


ไปถ่ายรูปสวยๆ ที่โซน outdoor กันต่อ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เราพิสูจน์แล้วว่าสาวแบ๊วไม่จำเป็นต้องไปแต่คาเฟ่หมา คาเฟ่แมว หรือคาเฟ่หวานแหววเสมอไป จะชวนกันมาร้านเท่ๆ ฮิปส์ๆ ก็เก๋ไปอีกแบบ แถมยังมีรูปอัพลง Social media แบบไม่เหมือนใคร

สาวๆSistaCafeคนไหนที่มองหาร้านนั่งชิลล์แบบส่วนตั๊วส่วนตัวแต่ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีรูปสวยๆ กลับไปLove Barคือคำตอบเลยค่ะซิส นอกจากร้านดีแล้วเจ้าของยังใจดีให้เรามาเช็คอินกันสวยๆ อีกด้วย

เอาล่ะค่ะ! เหล่าสายแบ๊วกลอยใจของพี่ทั้งหลาย ชุดจะหวานแค่ไหนไม่ต้องกลัว ลองไปโพสให้กระโปรงพลิ้วไหวตามน้องเมเม่กันเถอะค่ะเริ่ม!!!N.