เฮ้โย่ววว วัยรุ่นทุกคน วันนี้บีแว๊บบบมาอัพเดทผลิตภัณฑ์ที่ถูกและดีสักหน่อย เพราะคิดว่าช่วงนี้มีน้องๆ มัธยมตามบทความบีเยอะพอสมควร เลยเอาใจน้องๆ สักหน่อยกับผลิตภัณฑ์ที่ถูกและราคาเอื้อมถึงทุกคน

รูปภาพ:

เริ่มจากผมก่อนเลยแล้วกัน

ด้วยความที่ช่วงนี้ผมเสียมากกก เรียกว่ารุงรังเลยแหละ แต่ว่ามีจุดมุ่งหมายอย่างนึง คืออยากตัดผมบริจาคค่ะ สักครั้งในชีวิตก็ยังดีเนอะ ก็เลยคิดว่าต้องดูแลผมสักหน่อย เดี๋ยวไม่มีใครรับบริจาค 5555 บีก็เลยไปสอยเจ้าตัวนี้มา Confume Special Care System

รูปภาพ:

เป็นสเปรย์ฉีดๆ บำรุงผม ลักษณะเป็นขวดฟ้าๆ เนื้อผลิตภัณฑ์จะแบ่งเป็น 2 ชั้นแบบชัดเจน วิธีใช้ก็เขย่าๆๆ ให้เนื้อผลิตภัณฑ์เข้ากันแล้วค่อยฉีดค่ะ

บีใช้ก่อนหนีบผมนะคะ ฉีดปรื้ดๆๆๆๆ แล้วค่อยหนีบ รู้สึกว่าผมนุ่มขึ้น ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่านะ

แต่เจ้าตัวนี้ราคาถูกใช้ได้เลย บีซื้อมาร้อยกว่าบาท นี่ใช้มาหลายครั้งแล้ว ไม่ลดสักที ไม่รู้ว่าต้องรออีกกี่เดือนจะหมด 55555

มาต่อกันที่ใบหน้ากันบ้าง

Fuji Snail Cream ครีมเมือกหอยทากที่กำลังฮิตช่วงนี้ค่ะ ใช้แล้วผิวนุ่มขึ้นจริงๆ สิวแห้งไวด้วย

รูปภาพ:

ชอบที่เนื้อผลิตภัณฑ์หนืดๆ เด๋งดึ๋งๆ ต่างจากเนื้อสัมผัสอื่นๆ ที่เคยเจอมาเลย แต่ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะผิวค่ะ ตอนนี้บีใช้ตัวนี้ทุกคืนก่อนลงพวก sleeping mask รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นจริงๆนะ แบบมันนุ่ม ชุ่มๆ คิดว่าน่าจะถูกใจน้องๆ มัธยมที่อยากได้ครีมบำรุงผิวที่ถูกและดีเนอะ

รูปภาพ:

อีกตัวนึงของแบรนด์นี้ที่บีก็ชอบไม่แพ้เจ้าเมือกหอยทากเกาหลีข้างบน คือ Fuji Fongbeer Serum ค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้มีส่วนผสมของฟองเบียร์ ปกติราจะเห็นคนเอาเบียร์มาหมักผม หมักผิวกันเนอะ อันนี้เอามาเป็นส่วนผสมในครีมเลย ซึ่งบีว่ามันโอเคเลยแหละ ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวนะคะ ใครผิวโทรม นอนดึก อะไรแบบนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

บีเคยอัดคลิปรีวิวไว้ด้วย ตามไปดูกันค่ะ ^^

มาต่อกันที่สบู่บ้าง

ตัวนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้ Ayaka Elegance หรือสบู่อยะกะ เคลมมาว่าช่วยในเรื่องสิว ทั้งใบหน้าและแผ่นหลังเลย และล้างเครื่องสำอางได้หมดจด

รูปภาพ:

บีว่าเจ้าตัวนี้ทำความสะอาดได้ดีนะคะ มีพวกวิตามินด้วย ได้ประโยชน์หลายต่อทั้งทำความสะอาดผิว บำรุงผิว

รูปภาพ:

ต่อกันที่ผิวกายบ้างดีกว่า Banana Boat suncomfort sunscreen lotion SPF50

จริงๆ หน้าฝนแบบนี้ หลายคนเลิกทาครีมกันแดดกันไปแล้ว เพราะแดดไม่มี มีแต่ฝนเนอะ แต่จริงๆ แล้วบีว่ายูวีมีอยู่ทุกที่แหละเนอะ ป้องกันไว้ก่อนดีกว่า เดี๋ยวผิวโทรมไวแล้วแย่แน่ๆ

รูปภาพ:

บีเห็นเจ้าตัวนี้เซลอยู่ในวัตสันเลยซื้อมาลอง ค่อนข้างชอบมากกว่าเจ้าตัวสีส้มที่เคยใช้ประจำ เพราะว่ามันเนื้อบางเบากว่า ทาง่าย น่าใช้ ไม่ลำบากใจเนอะ ใครชอบของเซลไปสอยมาโลด แนะนำเลยค่ะ

เทียบกับเจ้าตัวส้ม เนื้อบางกว่าเยอะเลยค่ะ

รูปภาพ:

ไหนๆ ก็มาถึงครีมแล้ว ไปต่อให้สุดทั่วร่างกายกันดีกว่า

ถูกและดีวันนี้ ถ้าลืมตัวนี้ไปแย่แน่ๆ เลย สำหรับยาทาเล็บ Tenten ค่ะ

รูปภาพ:

บีว่ามันดีมากๆ สีสวย มีให้เลือกเยอะ ทิ้งไว้นานสีไม่แห้ง ไม่กรัง

บีชอบสีเบอร์นี้ที่สุด ถ้าแล้วพอดีกับเล็บมาก นี่ซื้อมาหลายขวด จนกลายเป็นสีประจำตัวไปแล้วนะ แนะนำว่าสาวๆ ทุกคน ควรมีสีนี้ในครอบครอง คือมันดีงามจริงๆ

รูปภาพ:

ดูเหมือนว่า วันนี้แทบจะครบทุกส่วนของร่างกายแล้วเนอะ ไว้ช่วงไหนเจอถูกและดีที่น่าลอง จะมาอัพเดทกันใหม่นะคะ แต่สำหรับวันนี้ต้องไปแล้วววว ลากันไปก่อนน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายๆ

บทความที่เกี่ยวข้อง