อกหัก ช้ำรัก น้ำใบบัวบกช่วยได้ ~ จนทำให้เวลาพูดถึงใบบัวบก หลาย ๆ คนก็มักจะนึกถึงสรรพคุณ ที่จะช่วยแก้ช้ำใน แก้อาการฟกช้ำได้ และมักจะเห็นภาพน้ำใบบัวบก เป็นน้ำสีเขียวเข้ม ๆ จนทำให้ใครหลาย ๆ คน ต้องเซย์โนกันไปเกือบหมด แต่ใบบัวเอง ใบบัวบกเองก็ได้มีการพัฒนา มาอยู่ในรูปแบบของอาหารเสริม เพื่อให้เราได้ทานง่ายขึ้นอีกด้วยนะ

อกหัก ช้ำรัก น้ำใบบัวบกช่วยได้ ~จนทำให้เวลาพูดถึงใบบัวบก หลาย ๆ คนก็มักจะนึกถึงสรรพคุณ ที่จะช่วยแก้ช้ำใน แก้อาการฟกช้ำได้และมักจะเห็นภาพน้ำใบบัวบก เป็นน้ำสีเขียวเข้ม ๆ จนทำให้ใครหลาย ๆ คน ต้องเซย์โนกันไปเกือบหมด แต่ใบบัวเองใบบัวบกเองก็ได้มีการพัฒนา มาอยู่ในรูปแบบของ อาหารเสริมใบบัวบก เพื่อให้เราได้ทานง่ายขึ้นอีกด้วยนะ

รวมถึงสรรพคุณด้านต่าง ๆ ก็ยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็นช่วยลดบวม ลดอาการอักเสบของผิวหนัง ช่วยบำรุงและฟื้นฟูร่างกายรวมถึงปัญหาผิวต่าง ๆ อย่างการลดรอยดำ รอยแดง และการอักเสบจากปัญหาสิวต่าง ๆยิ่งเมื่อรู้แบบนี้ ก็ยิ่งอยากหามาทานกันใช่มั้ยล่ะค่ะ และถ้าอยากหามาทาน ก็ต้องตามเรามาแล้ว เพราะว่าวันนี้เราจะมาแนะนำ 7 อาหารเสริมจากสารสกัดใบบัวบกและจะมีผลิตภัณฑ์ไหนที่น่าสนใจบ้าง ก็ตามมาได้เลย!


7 อาหารเสริมใบบัวบก ทานง่าย ดีต่อสุขภาพกายดีต่อสุขภาพผิว


อาหารเสริมใบบัวบก Vistra Gotu Kola Extract plus Zinc

รูปภาพ:อาหารเสริมใบบัวบก Vistra Gotu Kola Extract plus Zinc

ช่วยลดปัญหาผิวเป็นสิว หรือสิวอักเสบด้วยVistra Gotu Kola Extract plus Zincที่นอกจากมีสารสกัดจากใบบัวบก ก็ยังมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ซิงค์ วิตามินซี และวิตามินอี รวมอยู่ด้วย ที่มีส่วนช่วยลดอาการอักเสบของสิว ปกป้องผิวของเราจากปัญหารอยสิว มีสารกระตุ้นช่วยสร้างคอลลาเจน เพื่อใช้ในการบำรุงผิว และใครที่ชอบมีแผลเล็ก ๆ น้อย ๆ ตามตัวบ่อย ๆ ตัวนี้ก็ยังมีคุณสมบัติ ในการสมานแผล ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น พร้อมทั้งป้องกันและลดการเกิดรอยแผลเป็น หรือรอยนูนอีกด้วยค่ะ

ราคา: 227 บาท

พิกัด: watsons


วิตามินใบบัวบก Handy Health Vit'2GO Gotu Kola

รูปภาพ:วิตามินใบบัวบก Handy Health Vit'2GO Gotu Kola

อาหารเสริมวิตามินใบบัวบก Handy Health Vit'2GO Gotu Kola ที่ช่วยแก้ปัญหารอยสิว อย่างการช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว หรือรอยจุดด่างดำที่เกิดจากสิว มีสารไตรเทอร์ปินอยด์ที่สกัดจากใบบัวบกธรรมชาติ พร้อมด้วยส่วนผสมของขมิ้นชัน พริกไทยดำ และเสริมด้วยวิตามินอี ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยแก้ปัญหารอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ทำให้รอยแผลเป็นจางเร็วขึ้น แถมยังเป็นวิตามินซองขนาดเล็ก ที่พกพาสะดวกมาก ๆ ด้วยนะ

ราคา: 15 บาท

พิกัด: ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven


อาหารเสริมใบบัวบกสกัด Khaolaor K-Cenla Centella Asiatica Extract

รูปภาพ:อาหารเสริมใบบัวบกสกัด Khaolaor K-Cenla Centella Asiatica Extract

อาหารเสริมใบบัวบกสกัด จากแบรนด์ของไทยอย่าง ขาวละออ เค-เซนล่า ใบบัวบกสกัด มีสารสกัดหลักอย่าง ใบบัวบกและวิตามินเอ ที่ช่วยดูแลได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหารอยแผลเป็น ซึ่งจะช่วยลบเลือนรอยแผลเป็น และทำให้แผลสมานได้เร็วขึ้น มีวิตามินเอสูง ช่วยบำรุงสายตา มีสารต้านอนุมูลอิสระ เหมาะกับคนที่ต้องดูแลสุขภาพ เพราะ ช่วยชะลอความเสื่อมเซลล์ และกระตุ้นการไหลเวียนเลือดในร่างกายให้ดีมากยิ่งขึ้น

ราคา: 350 บาท

พิกัด: khaolaor shop , lab live healthy


อาหารเสริมจากสารสกัดใบบัวบก Herbal one Gotu kola

รูปภาพ:อาหารเสริมจากสารสกัดใบบัวบก Herbal one Gotu kola

อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากใบบัวบกอย่าง Herbal one Gotu kola ถึงแม้ว่าจะมีเพียงแค่สารสกัดหลัก จากใบบัวบกเพียงอย่างเดียว แต่ภายในใบบัวบก ก็ยังอุดมไปด้วย กรดมาเดคาสสิก ( Madecassic acid ) กรดเอเชียติก ( Asiatic acid ) และสารเอเชียติโคไซด์ ( Asiatic side ) คุณสมบัติช่วยสมานแผล แก้อาการอักเสบของผิวหนัง อาการอักเสบจากสิว รวมถึงลดอาการ ฟกช้ำ บวม และช่วยฟื้นฟูร่างกาย หลังศัลยกรรมหรือการผ่าตัดได้อีกด้วยล่ะค่ะ

ราคา: 255 บาท

พิกัด: ouayun shop , shopee


อาหารเสริมใบบัวบกยี่ห้อไหนดี Seres Centella Asiatica

รูปภาพ:อาหารเสริมใบบัวบกยี่ห้อไหนดี Seres Centella Asiatica

สารสกัดใบบัวบก ที่ช่วยลดอาการบวม ลดอาการอักเสบ และช่วยฟื้นฟูร่างกายอย่าง Seres Centella Asiatica อาหารเสริมใบบัวบกสกัด ที่ถึงมีแค่สารสกัดใบบัวบกเพียงอย่างเดียว แต่ก็เพียงพอต่อความต้องการแล้วค่า เพราะว่า ใน 1 เม็ด ก็อัดแน่นไปด้วยสารสกัดใบบัวบกถึง 500 มิลลิกรัมเลยทีเดียว ส่วนผสมเน้น ๆ แบบนี้ สรรพคุณก็เน้น ๆ เช่นกันน้า เพราะ ช่วยลดอาการบวม อาการอักเสบ แถมยังยังช่วยสร้างเซลล์ และซ่อมแซมเซลล์ รวมถึง เสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง และช่วยฟื้นฟูร่างกายหลังจากการผ่าตัด หรือการศัลยกรรมด้วย เรียกได้ว่า ดูแลอย่างครอบคลุมเลย

ราคา: 99 บาท

พิกัด: shopee


อาหารเสริมสารสกัดใบบัวบก Supurra Gutu Kola Extract

รูปภาพ:อาหารเสริมสารสกัดใบบัวบก Supurra Gutu Kola Extract

เป็นอีกหนึ่งอาหารเสริมใบบัวบก ที่รวมสารสกัดและวิตามิน ไว้มากมากมายอย่าง Supurra Gutu Kola Extract มีสารสกัดจากใบบัวบก, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีเบต้า-แคโรทีน ช่วยบำรุงสายตา มีส่วนผสมของซิงค์ ช่วยดูแลปัญหาผิว ลดความหมองคล้ำ รอยด่างดำ ป้องกันปัญหาสิว พร้อมอัดแน่นไปด้วยวิตามินรวมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น วิตามินบี 2, บี 6 , บี 12 และวิตามินดี2 ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งช่วยบำรุงเล็บและเส้นผมให้มีสุขภาพดี

ราคา: 229 บาท

พิกัด: konvy 


ใบบัวบกแคปซูล Giffarine Gotula C-E

รูปภาพ:ใบบัวบกแคปซูล Giffarine Gotula C-E

ส่งท้ายด้วยอาหารเสริมใบบัวบกสกัดจาก Giffarine Gotula C-E อีกหนึ่งแบรนด์ที่คุ้นหูอย่างมาก ~ ในเม็ดแคปซูลนี้ ก็มีสารสกัดจากใบบัวเป็นหลัก และเพิ่มด้วยส่วนผสมจากวิตามินซี และวิตามินอี มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดูแลผิวพรรณ ให้เนียนนุ่ม และดูสดใส นอกจากนั้น ก็ยังช่วยการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ทำให้ลดอาการเส้นเลือดขอดที่ขา และลดอาการขาบวมได้มากเลยล่ะค่ะ และที่สำคัญ มีสารอาหารบำรุงสมอง ทำให้ช่วยผ่อนคลายความเครียด หรือเหนื่อยล้าจากการทำงานได้

ราคา: 500 บาท

พิกัด: giffarine


สรุป

7 อาหารเสริมใบบัวบกช่วยฟื้นฟูร่างกาย ลดอาการอักเสบ แถมยังช่วยบำรุงผิวด้วย นี่คืออีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากจะลองทานใบบัวบก แถมยังพกติดกระเป๋า ไปได้สะดวกอีกด้วย และก่อนจากเราก็ขอฝากไว้ว่าการทานอาหารเสริม ก็เป็นเพียงแค่ตัวช่วยบำรุง หรือตัวช่วยเสริมร่างกายของเราเท่านั้นนะคะที่สำคัญตัวเราก็ต้องใส่ใจสุขภาพ รับประทาน และพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อที่จะได้ช่วยเสริมให้สุขภาพเราแข็งแรงขึ้นไปอีกเนอะ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะ ว่าเราจะมีบทความเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพแบบไหนมาฝากกันอีก ก็อย่าลืมติดตามได้ที่ SistaCafe ได้เลยน้า ~


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด