✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

รูปภาพ:

Facebook : มาดามลูลู่ ดูดวง


สาวๆ สามารถอ่านดวงได้มากกว่า 1 ราศี โดยเช็คจาก ลัคนา ของตัวเอง

เพราะ “ ลัคนา ” คือ เวลาเกิดหรือที่คนโบราณมักเรียกว่าเวลาตกฟากนั่นเอง

โดยใน 1 วัน เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 12 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 05.59 น.

ตามเวลาของโหราศาสตร์ เพราะสมัยโบราณ ได้มีการกำหนดไว้ว่า

ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือช่วงรุ่งอรุณ ให้กำหนดเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันใหม่

ซึ่งในเรื่องของลัคนา หรือเวลาเกิดนี้ สามารถช่วยให้เราได้รู้ลักษณะนิสัย

และพื้นดวงชะตามากขึ้นได้ รวมถึงการอ่านคำทำนายจรอื่นๆ ด้วย

เพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจ และเป็นหลักในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ในระยะนี้ จะมีเหตุไม่คาดฝันเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือภารกิจที่คุณทำอยู่เกิดขึ้นบ่อยมาก ส่วนใหญ่จะเป็นอุปสรรค ความผิดพลาด หรือความขัดข้องทางเทคนิค เช่น ไฟดับ อินเตอร์เน็ตหลุด เครื่องจักรไม่ทำงาน รวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ หรืออุปกรณ์การทำงานของคุณเกิดชำรุด เสียหาย โดยฉับพลัน ดังนั้น ควรตรวจตราให้ถี่ถ้วนก่อนปิดจบงาน ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเป็นเจ้าของกิจการ จะได้บริวาร / ลูกน้อง ที่มีความสามารถ หรือคนรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่มีความรู้ ความสามารถ จนคุณอยากทาบทามให้มาร่วมงานด้วย ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม หากอยากให้สินค้าหรือบริการของคุณเป็นที่รู้จักในวงกว้าง หรือมีความราบรื่น ประสบผลสำเร็จในด้านผลกำไร ควรบูชาพระวิษณุและพระแม่ลักษมี เพื่อขอในสิ่งที่คุณปรารถนาให้สมหวังดังใจ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : มีเหตุใช้จ่ายไปกับการซ่อมบำรุง หรือการบำบัด รักษา อย่างกะทันหัน ทางที่ดีเมื่อมีเหตุเกิดขึ้นแล้ว ก็ควรรีบแก้ไขโดยเร็วที่สุด หากปล่อยทิ้งไว้ ค่าใช้จ่ายอาจบานปลายมากกว่าที่ควรจะเป็น ส่วนโชคลาภ หรือการเสี่ยงดวงในระยะนี้ อาจต้องลดละไปก่อน ดวงชะตาของคุณในระยะนี้ ควรเน้นทำบุญเป็นหลัก มากกว่าที่จะทำบุญเพื่อหวังผล

ดวงความรัก : คนโสด หากรักใคร ชอบใคร แล้วอยากสมหวัง ระยะนี้ยังต้องใช้เงินแลกใจ หรือแสดงความมั่นคงทางหน้าที่การงาน หรือฐานะทางการเงินให้อีกฝ่ายได้รับรู้ เขาถึงเปิดใจหรือให้โอกาส มากกว่าที่จะใช้แค่ใจเพียงอย่างเดียว ในการแสดงออกขอความรัก ส่วนคนมีคู่ ไม่คุณก็คนรักมักเอาแต่ใจในระยะนี้ ไม่ค่อยยอมอะไรง่ายๆ หรือเอาใจยาก ดังนั้น อาจต้องถามถึงสิ่งที่เขาต้องการไปตรงๆ เพื่อที่จะได้แก้ไข หรือหาทางออกร่วมกันได้ตรงจุด


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากเพื่อนร่วมงาน หรือรุ่นน้องภายในองค์กร รวมไปถึงบุคลากรอื่นๆ นอกองค์กรที่คุณต้องร่วมงานด้วย ถึงแม้ปัญหาที่เกิดขึ้นจะไม่ได้เกิดจากคุณเป็นต้นเหตุ แต่ก็มีความเกี่ยวข้องในส่วนของเนื้องานที่คุณดูแล หรือรับผิดชอบ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน อาจต้องมองหาช่องทางอื่นมาลงทุนเพิ่มเติม เพื่อขยายกิจการ หรือต่อยอดงานในส่วนที่คุณดูแลอยู่ให้ไปไกลมากขึ้น หากช่วงเวลานี้ คุณยังทำสิ่งเดิมซ้ำๆ อยู่ โดยไม่มีการพัฒนา อนาคตหลังจากนี้อีกไม่นาน คุณอาจต้องพิจารณาลดคน หรือลดการผลิตสินค้า หรือยุบโปรเจคลงก็เป็นได้ ส่วนใครที่รับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือประกอบอาชีพเสริม โดยเฉพาะกับใครที่ทำงานที่บ้าน ให้ระวังอุปกรณ์การทำงาน หรือสินค้าของคุณจะชำรุด เสียหาย อาจเกิดจากการซ่อมแซมบ้าน หรือบุคคลในบ้านไม่ระมัดระวัง แต่กับใครที่ต้องออกไปทำงานข้างนอก ก็ต้องเตรียมตัวให้ดี เผื่อเวลาออกเดินทางด้วยเช่นกัน เพราะสิ่งที่ไม่คาดคิดมักเกิดขึ้นได้เสมอ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : มีเกณฑ์ได้รับโชคจากการเสี่ยงดวง แต่ทั้งนี้ ก็ต้่องเชื่อมั่นตนเองให้ดี เพราะอาจถูกคนรอบข้าง หรือกระแสต่างๆ ขัดลาภได้ แต่กับใครที่ไม่สันทัดกับการเสี่ยงโชค ระยะนี้อาจต้องบริหารจัดการเงินให้ดี เพราะมีเกณฑ์ใช้เงินมือเติบ หรือไม่ประมาณ รวมถึงอาจหมดไปกับการตกแต่งบ้าน ซ่อมแซม หรือซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกให้ตัวเอง

ดวงความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้่พบเจอคนที่ใช่ คนที่ถูกใจจากการทำงาน หรือได้ร่วมงานกัน อาจเป็นคนในองค์กร หรือคู่ค้า ที่ต้องร่วมงานหรือประสานงานกันบ่อยๆ ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักมักเอาใจใส่คุณ โดยการหาของที่คุณชอบ หรือของถูกใจมาให้ รวมไปถึงของมีค่า ที่อาจสร้างความประทับใจให้แก่คุณ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : สิ่งที่คุณกังวลใจจากอุปสรรคที่เข้ามาก่อนหน้า จะผ่านพ้นออกไปได้ด้วยดี รวมถึงโอกาสใหม่ๆ ที่คุณรอคอย ก็จะเข้ามาให้สมหวังดังใจ ทั้งนี้ ก็อย่ามัวรีรอ ถ้าไม่คว้าไว้ตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าโอกาสดีๆ แบบนี้จะมาอีกเมื่อไร ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน เจ้าของกิจการ หรือผู้บริหารระดับสูง ช่วงนี้อาจต้องเอาใจใส่ดูแลลูกน้อง บริวาร หรือพนักงานของตนบ้าง เพราะเขาอาจมีความเครียด หรือความกดดันจากงานที่ทำ หรือภารกิจที่ได้รับมอบหมาย หากคุณยิ่งไปกดดัน หรือควบคุมเขาอีก ก็อาจจะทำให้ปัญหาบานปลาย ภารกิจที่มอบหมายไว้ก็อาจเสร็จไม่ทันตามกำหนดการ ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ระยะนี้ อาจมีปัญหา หรือสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เช่น ถูกยกเลิกออเดอร์ สินค้าชำรุดเสียหาย หรือคุณเองอาจป่วยไข้ ทำให้ไม่สามารถออกไปทำงานได้ เลยทำให้เสียโอกาส หรือเสียรายได้ เป็นต้น ทั้งนี้ อาจต้องใส่ใจดูแลสุขภาพให้ดี บำรุงร่างกายด้วยวิตามิน รวมถึงอาจให้ลูกค้าจ่ายมัดจำ หรือชำระเงินก่อนล่วงหน้า เพื่อเป็นการป้องกัน

ดวงการเงิน / โชคลาภ : มีเกณฑ์เสียทรัพย์ไปกับสุขภาพของบุคคลในบ้าน หรือบริวาร / สัตว์เลี้ยง ที่เราให้การดูแล รวมไปถึงตัวของคุณเอง ทางที่ดี ในระยะนี้ การดูแลสุขภาพของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ส่วนใครที่ถามถึงโชคลาภ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากคนตาย ดวงวิญญาณ หรือสิ่งที่มองไม่เห็น บางรายอาจได้รับทรัพย์สินหลังเกิดการสูญเสีย เช่น มรดก ที่ดิน หรือของมีค่าที่ตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น

ดวงความรัก : คนโสด ช่วงนี้อาจมีคนอายุอ่อนกว่า หรือนิสัยเด็กมาติดพัน จนอาจทำให้คุณเกิดความรำคาญ แต่หากใครที่ชอบแนวนี้อยู่แล้วก็โชคดีไป แค่อาจต้องหมุนเงินให้ทันหน่อย เพราะส่วนใหญ่คนที่ออกค่าใช้จ่ายมักจะเป็นคุณ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี ขอให้คุณทั้งสองประคองความรักกันแบบนี้อย่างราบรื่น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : อยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี แม้จะมีอุปสรรค หรือบททดสอบเข้ามาให้คุณได้แก้ไขบ้างในบางช่วงเวลา แต่โดยรวมถือว่าก็ไม่ได้แย่สักเท่าไร เพราะท้ายที่สุด คุณก็จะสามารถแก้ไข หรือฟันฝ่าอุปสรรคเหล่านี้ไปได้ด้วยดี ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการ คุณจะได้รับโอกาส หรือเงินลงทุนจากคู่ค้า / หุ้นส่วน มาช่วยพัฒนา ฟื้นฟูกิจการ หรือหาลู่ทางการลงทุนใหม่ๆ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องใช้เม็ดเงินที่ลงทุนไปนั้นอย่างรอบคอบ และคุ้มค่าในทุกบาททุกสตางค์ ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หรือจำเป็นที่ต้องลงทุนทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เพื่อพัฒนาศักยภาพ หรือคุณภาพของการทำงาน เพื่อก่อให้เกิดประสิทธิภาพในสินค้า หรือบริการของคุณมากที่สุด

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี ยิ่งใครที่มีรายได้หลากหลายช่องทาง การเงินของคุณจะอยู่ในสภาพคล่อง มีรายรับเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทำให้รายจ่ายไม่สะดุด ส่วนใครที่หวังพึ่งโชคลาภ และการเสี่ยงดวง ระยะนี้ ก็อาจยังต้องเว้นการไปงานอวมงคลก่อน หรือหากเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ควรพกกิ่งทับทิมใส่กระเป๋าเสื้อหรือกางเกงไว้ หากหาไม่ได้ก็สามารถใช้หอมแดง และหญ้าไมยราบแทนได้เช่นกัน หรืออาจเลี่ยงการรับประทานอาหารจากในงาน

ดวงความรัก : คนโสด ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีสักเท่าไร ยิ่งกับใครที่มีคนคุยอยู่ ก็อย่าเพิ่งเร่งรัดพัฒนาความสัมพันธ์ ควรค่อยเป็นค่อยไป แต่หากมีโอกาสก็ควรชวนกันไปทำบุญร่วมกัน เพื่อให้ผลบุญนั้นหนุนนำ เผื่ออนาคตข้างหน้าคุณทั้งสองอาจมีโอกาสได้สมรักกันก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ ความรักเริ่มอยู่ในเกณฑ์ขาลง ยิ่งกับใครที่มีบุตร-บริวารแล้ว อาจมีปัญหากัน โดยมีลูก-หลานเป็นตัวแปร โดยเฉพาะเรื่องค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ ก็อย่าหัวเสีย หรือสาดใส่อารมณ์ต่อกันนัก ควรพูดคุย ปรับความเข้าใจกัน ด้วยเหตุและผลจะดีกว่า


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : จะมีเกณฑ์ทะเลาะวิวาท หรือมีปัญหากับเพื่อนร่วมชั้น / เพื่อนร่วมงาน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณรีบเคลียร์ปัญหา และเคลียร์ใจกันโดยไว ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปจนกระทบกับงาน แล้วไปถึงหูผู้บังคับบัญชา หัวหน้างาน / ครูบาอาจารย์ หากปล่อยให้เรื่องดำเนินไปถึงขั้นนั้น อาจมีผลลัพธ์เกี่ยวกับบทลงโทษตามมาก็เป็นได้ แต่กับใครที่อยู่ในระดับผู้บริหาร หัวหน้างาน หรือเป็นครูอาจารย์เสียเอง ระยะนี้ ลูกน้อง-บริวาร หรือลูกศิษย์ จะมีเหตุทะเลาะวิวาท ผิดใจกัน จนทำให้งานไม่เดินหน้า หรือไม่บรรลุผลตามที่หวัง ถึงกระนั้น คุณอาจต้องลงมาเคลียร์ หรือจัดการ แม้กระทั่งมอบบทลงโทษ เพื่อให้สถานการณ์ดังกล่าวคลี่คลายลง ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้าง ฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม มีเกณฑ์ถูกหลอก หรือถูกยกเลิกงาน / ออเดอร์ กลางคัน สิ่งที่คาดหวังไว้ ไม่สมหวังดังใจ ทางที่ดีควรทำโปรโมชั่น หรือจ่ายเงินมัดจำก่อนที่จะเริ่มงาน รวมไปถึงทำสัญญาว่าจ้างกันไว้ก่อนจะดีกว่า

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังคงอยู่ในเกณฑ์ขาลง การเงินติดขัด ฝืดเคือง เรื่องเงินใดๆ ที่คาดหวังไว้ก็จะได้ช้า ไม่ทันการ ระยะนี้ ชาวสิงห์อาจต้องรับจ๊อบเพิ่ม หรือหาอะไรเล็กๆ น้อยๆ ทำ เพื่อให้มีเงินหมุนเข้ามาบ้าง ส่วนโชคลาภ หรือการเสี่ยงดวง ก็อาจยังไม่ใช่จังหวะที่ดีในระยะนี้ ควรเก็บเงินไว้ก่อนจะดีกว่า เผื่อมีสถานการณ์ฉุกเฉินเข้ามา จะยังพอมีเงินที่สามารถใช้จ่ายได้

ดวงความรัก : คนโสด ยังคงอยู่ในช่วงที่รักใครชอบใครก็เป็นทุกข์ รักเขาเขาก็ไม่รัก แถมยังเอาเรื่องของคนที่เขารักมาปรึกษา ทางที่ดีควรหันกลับมารักตัวเอง หรือรอให้ผ่านพ้นระยะนี้ไปก่อน แล้วค่อยเปิดใจให้ใครสักคนเข้ามา ส่วนคนมีคู่ ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็ยังต้องปล่อยวาง หรือมองข้ามปัญหาเล็กๆ น้อยๆ หรือเรื่องราวในอดีตไปบ้าง อย่าไปยึดติดกับสิ่งที่มันเคยเกิดขึ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ระยะนี้ ภาระหน้าที่ที่คุณจะต้องดูแลรับผิดชอบ ค่อนข้างมีเข้ามามาก ทั้งนี้ อาจต้องโฟกัสในส่วนที่สำคัญ หรือจำเป็นสำหรับในช่วงเวลานี้จริงๆ อะไรตัดได้ก็ต้องตัด อะไรทิ้งได้ก็ต้องทิ้ง อย่าไปเสียดาย ฉะนั้น ขอให้คุณเข้มแข็งและอดทนไว้ โอกาสหน้าฟ้าใหม่ หากถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม สิ่งเหล่านั้นอาจนำกลับมาใช้หรือปัดฝุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือผู้บริหารระดับสูง ระยะนี้อาจต้องเอาใจใส่ ใกล้ชิดบริวาร - ลูกน้องให้มากๆ พยายามซื้อใจ แล้วพวกเขาเหล่านั้นจะนำความสำเร็จ และความพึงพอใจมาสู่คุณ และสำหรับใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ระยะนี้ กิจการของคุณไม่ค่อยสู้ดี ลูกค้าหรือผู้มาขอรับบริการ ไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าที่ควร อาจต้องเปลี่ยนกลยุทธ์ หรือจัดโปรโมชั่นเตรียมไว้

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังคงอยู่ในจุดขาลง ภาวะการเงินของชาวกันย์อาจฝืดเคือง และเป็นที่น่ากังวลได้ บางรายหากใช้จ่ายไม่ประมาณ ก็อาจสิ้นเนื้อประดาตัว จนต้องขอหยิบยืมคนรอบข้าง หากถามถึงโชคลาภ การเสี่ยงดวง ยังคงไม่มีเข้ามา แต่กลับกลายเป็นว่า อาจต้องระวังการถูกหลอกลวงจากพวกมิจฉาชีพ ที่ทำให้เงินของคุณหมดเร็วขึ้นได้อย่างแน่นอน

ดวงความรัก : คนโสด ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี อยู่ๆ ชาวกันย์อาจมีคนเข้ามาขอความรัก และมีโอกาสได้สละโสดแบบกะทันหัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูให้ดีๆ มีสติก่อนที่จะตัดสินใจคบหา ส่วนคนมีคู่ ความรักไม่ค่อยแน่นอน คุณกับคนรักมักมีเรื่องขัดใจกันบ่อยๆ บางทีหากรู้สึกไม่สบอารมณ์กัน อาจต้องห่างๆ กันไปก่อน ดีกว่าที่จะเอาความหัวเสีย หรืออารมณ์ร้อนมาฟาดฟันใส่กัน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : อยู่ในทิศทางที่ค่อนข้างดี ทั้งนี้ คุณจะได้พบกัลยาณมิตรที่ให้การช่วยเหลือเกื้อกูลคุณได้ อีกทั้งยังสามารถเป็นที่ปรึกษา คอยแนะนำสิ่งต่างๆ ยามที่คุณพบเจอกับอุปสรรค หรือปัญหาที่เข้ามา ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการ ระยะนี้ลูกน้อง บริวาร จะนำปัญหามาให้ ซึ่งคุณเองก็ต้องยื่นมือให้การช่วยเหลือ ปัญหาต่างๆ จึงจะคลี่คลาย ทั้งนี้ก็เพราะปัญหาเหล่านั้นอาจเกินกำลังของพวกเขาที่จะเข้าไปรับมือ และสำหรับใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ยังคงอยู่ในช่วงที่สินค้า หรือบริการของคุณจะได้รับคำชื่นชม หรือได้รับความนิยมในวงกว้าง จนทำให้คุณมีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับมากขึ้น

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง การเงินมีสภาพคล่อง บางรายอาจได้รับโชคจากการไปกินเลี้ยง ได้กินของดีๆ แพงๆ แต่ทั้งนี้ อาจมาในรูปแบบของการขอความช่วยเหลือจากคุณเป็นค่าตอบแทนในภายหลัง ส่วนใครที่หวังพึ่งลาภผลจากการเสี่ยงดวง อาจยังไม่มีเข้ามา ต้องอาศัยพึ่งพาน้ำพักน้ำแรง และความขยันของตนไปก่อน

ดวงความรัก : ไม่ว่าคุณจะโสดหรือมีคู่ เรื่องความรัก ความสัมพันธ์ จัดว่าอยู่ในเกณฑ์กลางๆ คนโสด เป็นช่วงเวลาที่คุณเองก็ไม่ได้ขวนขวาย หรือไขว่คว้าอะไร เรื่องความรักจะมีหรือไม่มีก็ได้ เพราะหากมีเข้ามาก็ขอให้ค่อยเป็นค่อยไป ประคองความสัมพันธ์กันไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนรับรัก ส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรัก ต่างฝ่ายต่างก็ให้ความสำคัญกับเรื่องงาน หรือภาระหน้าที่ของตนมากกว่า ที่จะสนใจในเรื่องของความสัมพันธ์ แต่อย่างน้อยก็ต้องหมั่นเติมความหวานใหักันบ้าง ความรักจะได้ไม่จืดจาง และจะได้ไม่มีปัญหาต่อกันยามเมื่อมีอุปสรรคเข้ามา

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ชาวพิจิกจะได้รับมอบหมายหน้าที่ หรือภารกิจที่เป็นส่วนสำคัญของเนื้องาน บางรายอาจรวมไปถึงการดูแลทรัพย์สินเงินทุน หรือระบบบัญชีได้ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องคิด หรือทำอะไรที่นอกกรอบบ้าง หากขืนคุณยังทำอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ หรือทำตามสูตรสำเร็จ แผนกหรือองค์กรที่คุณดูแลอยู่ ก็จะไม่มีวันได้ก้าวหน้าไปไหน และในไม่ช้าคู่แข่งก็จะนำแซงหน้าคุณได้อย่างแน่นอน ส่วนใครที่ทำงานรับจ้าง เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ในระยะนี้ต้องระวังคู่แข่ง หรือคนที่ขายสินค้า / มีบริการเดียวกันกับคุณ จะขโมยความคิด หรือมีไอเดียแบบเดียวกัน บางรายอาจได้ลูกค้าแปลกๆ เช่น ชอบต่อราคา หรือสื่อสารกันไม่เข้าใจ ก็เป็นได้

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ในช่วงนี้ไม่ควรอวดร่ำอวดรวย หรือป่าวประกาศบอกใครหากได้รับโชค เพราะมีโอกาสที่คนรอบข้างจะเข้ามาขอความช่วยเหลือ หรือมีเหตุที่ก่อให้เกิดการเสียทรัพย์ได้ ดังนั้น ควรทำตัวสมถะ ใช้ชีวิตตามปุถุชนคนธรรมดา และอย่าทำตัวโดดเด่นจนเกินไป มิเช่นนั้น อาจนำภัยมาสู่ตัว

ดวงความรัก : คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากแดนไกล แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณตัดสินใจว่าจะไปต่อหรือไม่ เพราะบรรยากาศความรักครั้งนี้ค่อนข้างหวานชื่นและน่าเป็นใจ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็อาจทุกข์ใจกับเรื่องของระยะทาง ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในช่วงขาลง ทั้งนี้ ต้องประคับประคองอารมณ์กันให้ดี เพราะคุณทั้งสองมีเหตุทะเลาะวิวาท และแตกหักกันได้ง่ายมาก

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : บางทีการทำตามตำรา หรือตามหลักการ ตลอดจนทฤษฎีที่ร่ำเรียนมา อาจจะไม่ได้ผลกับการแก้ไขปัญหา หรืออุปสรรคที่คุณพบเจอในปัจจุบัน ดังนั้น ลองแก้ไขด้วยสัญชาตญาณ หรือประสบการณ์ของคุณดู ย่อมอาจได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ส่วนใครที่อยู่ในฐานะผู้ประกอบการ หรือหัวหน้างาน ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่คุณต้องกล้าตัดสินใจกับการไปต่อของแผนการ และการแก้ไขปัญหาที่ผ่านเข้ามา แต่รอบนี้อาจมีเรื่องของเวลาเข้ามาบีบให้คุณต้องรีบตัดสินใจ ดังนั้น ต้องใช้สติปัญญา และความรอบคอบให้ได้มากที่สุด ส่วนใครที่เป็นฟรีแลนซ์ หรือรับจ้างทั่วไป / เป็นนายตัวเอง หรือมีรายได้เสริม สิ่งที่คุณเลือก หรือสิ่งที่คุณทำมาตั้งแต่เริ่มต้นนั้น เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ดังนั้น จงมุ่งมั่นตั้องใจทำสิ่งนี้ต่อไป แม้ว่าสถานการณ์ ณ ขณะนี้อาจมีอุปสรรคเข้ามาทำให้คุณต้องไขว้เขว แต่หากคุณยังมีความเชื่อมั่น และศรัทธา แน่นอนว่า คุณจะบรรลุผล หรือเป้าหมายที่คุณตั้งใจไว้อย่างแน่นอน

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังคงมีเกณฑ์ที่จะได้รับลากผลจากการเสี่ยงโชคอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ ก็ต้่องหมั่นทำบุญ รักษาศีล และสวดมนต์นั่งสมาธิอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ดวงโชคลาภของคุณเปิดมากยิ่งขึ้น แต่กับใครที่ไม่สันทัดในเรื่องนี้ การเงินก็ยังมีเข้ามาอยู่อย่างเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องกังวลกับสิ่งใด ยิ่งใครที่คิดอยากลงทุนในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้รับเงินก้อนเป็นทุนรอนอย่างแน่นอน

ดวงความรัก : คนโสด ให้ระวังอาการที่ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จากการถูกจีบ หรือไปจีบใคร แน่นอนว่า ความรักในครั้งนี้อาจสร้างความกังวลใจให้แก่คุณ ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ บทสรุปสุดท้ายจะเป็นเช่นไร ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนคนมีคู่ มักมีเรื่องให้ต้่องตัดสินใจร่วมกับคนรักอยู่บ่อยครั้ง และบางครั้งก็มีโอกาสที่ทำให้คุณทั้งสองต้องถกเถียงกันได้ ดังนั้น จงมีสติและเหตุผลกับการแก้ไข ไม่ควรใช้อารมณ์


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : อย่าเพิ่งหมดหวัง หรือหมดศรัทธากับสิ่งที่คุณรอคอย ขอให้อดใจรออีกนิดหน่อย ก็จะเข้าใกล้ความสำเร็จแล้ว แต่กับใครที่ในระยะนี้กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาหรืออุปสรรค ก็อย่าได้กังวลไป เพราะในไม่ช้าสถานการณ์ต่างๆ ก็จะคลี่คลาย เพราะคุณจะได้มิตรหรือที่ปรึกษาที่ดี เข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน ให้ระวังการถูกวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเหล่าบริวารหรือลูกน้อง รวมถึงต้องเฝ้าระวังปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการทำงาน หรือขณะปฏิบัติภารกิจ หนำซ้ำบางราย อุปสรรคเหล่านี้ก็อาจเกิดขึ้นได้นอกเหนือเวลางาน จนกลายเป็นการก้าวก่ายเวลาส่วนตัว ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้าง เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม สิ่งที่คุณกังวลใจจะได้รับการคลี่คลายในไม่ช้า คุณอาจจะรู้คำตอบของปัญหาได้โดยบังเอิญ และดำเนินการแก้ไขโดยเร็ว

ดวงการเงิน / โชคลาภ : เป็นช่วงเวลาที่ต้องกลับมาประหยัดอีกครั้ง ใช้จ่ายอย่างพอประมาณ เพราะสถานการณ์ทางการงาน และการเงินของคุณในตอนนี้ไม่แน่ไม่นอน หักมุม พลิกล็อคได้ตลอดเวลา อะไรประหยัดได้ก็ต้องประหยัด ส่วนเรื่องโชคลาภนั้น ให้อดใจรออีกนิด เพราะช่วงเวลาที่จะได้รับโชคใหญ่จะมาในไตรมาสสุดท้ายของปี

ดวงความรัก : คนโสด ให้ระวังการถูกหลอกให้รัก หรือการถูกหลอกใช้ โดยการสร้างความหวัง แล้วหลอกให้คุณเป็นสะพาน ดังนั้น หากรู้สึกไม่ชอบมาพากล ก็ขอให้คุณตีตัวออกห่าง อย่าไปข้องแวะกับบุคคลเหล่านี้ ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง ต่างคนต่างก็หงุดหงิดจากข้างนอกมา แล้วมาพาลลงใส่กัน ดังนั้น จะพูดจาอะไรก็ต้องรู้จักคิดให้รอบคอบ อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง เพราะอาจจะนำความผิดหวังมาสู่ชีวิตคู่ได้


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : เป็นช่วงเวลาแห่งความสงบ การพักผ่อน หรือจัดการส่วนที่ตกหล่น หรือบกพร่องไป ให้อยู่ในจุดที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทั้งนี้ อาจจัดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีของชาวกุมภ์เลยก็ว่าได้ ที่ไม่ต้องไปแข่งขันกับใคร หรือรีบทำอะไรให้ปวดหัว เหมือนช่วงที่ผ่านๆ มา ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการ ระยะนี้ ให้ระวังลูกน้อง บริวาร จะมีปัญหากันเองภายใน สิ่งที่คุณทำได้คือ ชี้แนะ สอนสั่ง ให้พวกเขาได้รับรู้ถึงการอยู่ร่วมกัน และการทำเพื่อส่วนรวม ส่วนใครที่รับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม พยายามโปรโมทสินค้าหรือบริการของด้วยการถ่ายภาพ ทำกราฟฟิคให้สวยงาม ให้เป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้คน เพื่อให้ดูน่าใช้ น่าอุดหนุน แต่ก็ต้องยังคงความน่าเชื่อถือ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ค่อยๆ ฟื้นตัวดีขึ้นกว่าช่วงเวลาก่อนหน้า อย่างน้อยครั้งนี้ เงินที่เข้ามาก็ไม่มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย หรือออกไปอย่างง่ายดายเหมือนช่วงที่ผ่านมา บางรายอาจได้รับโชคจากผู้ใหญ่ เป็นสิ่งของมีค่า หรือโฉนดที่ดิน หรือได้รับรางวัลจากการทำคุณงามความดี หรือมีผลงานเป็นที่ประจักษ์

ดวงความรัก : คนโสด จะมีคนเจ้าชู้ หรือมีเจ้าของแล้ว เข้ามาจีบหรือขอความรักจากคุณ ทั้งนี้ ก็ควรพิจารณาดูให้ดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจคบหา ไม่เช่นนั้น คุณอาจถูกตราหน้าจากสังคมได้ หากถูกตัดสินว่าเป็นมือที่สาม ส่วนคนมีคู่ ความรักมักมาพร้อมกับผลประโยชน์ ภารกิจ หรือการทำงานร่วมกับคนรัก ไม่คุณก็คนรักอาจกำลังประสบปัญหาเรื่องเงิน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : อาจเป็นช่วงเวลาของการแอบปฏิบัติภารกิจ หรือกระทำการในสิ่งที่คนยิ่งรู้น้อยยิ่งดี เช่น โปรเจคลับที่รอการเปิดตัว รวมไปถึงการติดสินบน รับเงินใต้โต๊ะ ทั้งนี้ บางอย่างก็อาจเป็นประโยชน์แก่ชาวมีน แต่บางอย่างก็ให้ระมัดระวัง หรือหากพิจารณาไม่รอบคอบก็อาจเป็นภัยมาสู่ตัวคุณได้...ต้องระวัง! ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจต้องออกมารับหน้า หรือแก้ไขสถานการณ์แทนลูกน้อง - บริวารบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้แก้ไขกันเอง เพราะบางอย่างพวกเขาก็ไม่สามารถตัดสินใจแทนคุณได้ ส่วนใครที่เป็นฟรีแลนซ์ รับจ้างทั่วไป หรือมีรายได้เสริม อาจเกิดปัญหาหรือสิ่งที่ไม่คาดฝัน เกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ซึ่งสาเหตุอาจมาจากอุปกรณ์การทำงานที่ขัดข้องกะทันหัน ผู้ช่วยของคุณที่ขาดความรอบคอบ / รับผิดชอบ รวมไปถึงขนส่งที่อาจทำสินค้าของคุณสูญหาย หรือเกิดอุบัติเหตุได้ระหว่างทาง ดังนั้น อย่าไว้ใจอะไรง่ายๆ ในระยะนี้ ทุกอย่างควรถูกตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนและรัดกุม

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ให้ระวังการถูกโกง หรือถูกหลอกลวงต้มตุ๋น โดยเฉพาะกับการเล่นแชร์ หรือพนัน ดังนั้น ในระยะนี้ไม่ควรโลภ เพราะยิ่งหากอยากได้อยากมีมากเท่าไร ทรัพย์หรือโชคลาภก็จะหายไปมากเท่านั้น ทางที่ดีควรประหยัด มัธยัสถ์ อดออม ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นจะดีกว่า

ดวงความรัก : คนโสด จากสถานการณ์ที่กำลังดีๆ เหมาะที่จะมีความรัก อยู่ๆ คุณก็เกิดอินดี้ ติสท์แตก อยากอยู่คนเดียวซะงั้น ปล่อยให้คนที่คุณกำลังสานสัมพันธ์อยู่งงเป็นไก่ตาแตก เพราะคุณกลับหายออกไปจากชีวิตเขาดื้อๆ นั่นก็เพราะคุณอาจมีเรื่องที่สำคัญกว่าเข้ามา จนอยากจะให้เวลากับสิ่งนั้น ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง เพราะคุณไม่ค่อยเอาใจใส่คู่ของคุณสักเท่าไร เพราะมัวแต่ไปโฟกัสกับสิ่งอื่น กว่าจะรู้ตัวอีกที คนรักของคุณก็อาจมีเพื่อนใหม่ หรือกิจกรรมใหม่ๆ ที่เขาสนใจให้ทำแล้ว โดยไม่จำเป็นต้องง้อคุณ


✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡


เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้