✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

สาวๆ สามารถอ่านดวงได้มากกว่า 1 ราศี โดยเช็คจาก ลัคนา ของตัวเอง

เพราะ “ ลัคนา ” คือ เวลาเกิดหรือที่คนโบราณมักเรียกว่าเวลาตกฟากนั่นเอง

โดยใน 1 วัน เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 12 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 05.59 น.

ตามเวลาของโหราศาสตร์ เพราะสมัยโบราณ ได้มีการกำหนดไว้ว่า

ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือช่วงรุ่งอรุณ ให้กำหนดเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันใหม่

ซึ่งในเรื่องของลัคนา หรือเวลาเกิดนี้ สามารถช่วยให้เราได้รู้ลักษณะนิสัย

และพื้นดวงชะตามากขึ้นได้ รวมถึงการอ่านคำทำนายจรอื่นๆ ด้วย

เพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจ และเป็นหลักในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : มีเกณฑ์เดินทางในระยะนี้ โดยที่เกี่ยวพัน หรือเกี่ยวข้องกับภารกิจ รวมถึงการทำงาน ซึ่งมีโอกาสสอดคล้องกับการประเมิน หรือการเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่งได้เช่นเดียวกัน บางรายอาจได้รับการจับจ้อง ตรวจสอบจากหัวหน้างาน หรือถูกตามประกบ สำหรับการวัดผลเพื่อให้ผ่านการพิจารณา ส่วนใครที่อยู่ในระดับผู้บริหาร หรือหัวหน้างาน ไม่ควรไว้ใจลูกน้อง หรือบริวารมากจนเกินไป โดยเฉพาะกับเรื่องเงินทอง หากเป็นไปได้ควรเก็บไว้กับตัว หรือหมั่นตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนและบ่อยๆ จะดีที่สุด ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ระยะนี้อาจต้องเต็มที่ และตั้งใจกับการทำงานหน่อย เพราะลูกค้ามีตัวเลือกอื่นที่อยากจะใช้บริการเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ ตัวคุณเองอาจต้องตรวจสอบสินค้าและบริการ รวมถึงศักยภาพของตัวเองด้วย

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ถึงแม้ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่ชาวเมษมีการเดินทางอยู่บ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ทุกครั้งที่มีการเดินทาง ก็มักจะได้ลาภผล ของมีค่า หรือโชคทางด้านการเงินกลับมาด้วยเสมอ ดังนั้น ระยะนี้ชาวเมษไม่ควรปล่อยดวงชะตาให้นิ่ง ควรมีการเคลื่อนไหว เคลื่อนย้าย หรือกระตุ้นดวงการเงินด้วยการเดินทางบ่อยๆ เพื่อให้มีโชคลาภ และเงินทองเข้ามา ส่วนใครที่อยากมีโชคจากการเสี่ยงดวง นอกจากจะต้องออกเดินทางแล้ว เคหะสถาน ที่อยู่อาศัย หรือที่อยู่ขององค์กร / สถาบัน ก็จะบันดาลโชคทางการเงินให้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะโอกาสใหม่ๆ ที่ได้มาจากการทำงาน

ดวงความรัก : คนโสด หากอยากให้มีคนรัก หรือคนสนใจ ควรสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส ดูเป็นมิตร มากกว่าภาพลักษณ์ที่ดูแรง หรือทำตัวให้โดดเด่นในแบบที่ไม่น่ามอง ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ หากมีปัญหา ก็ต้องใช้เหตุผลรวมถึงสติในการแก้ไข มากกว่าที่จะใช้อารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้นความสัมพันธ์อาจจะพังครืนเอาได้


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาที่ภาระหน้าที่ของชาวพฤษภ ค่อนข้างจะชิลล์ๆ เบาบางลง และไม่หนักหนาเหมือนช่วงที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ ก็มิควรประมาทเลินเล่อจนเกินไป ยิ่งใครที่ทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับเอกสาร หรือการบัญชี ก็ควรที่จะเอาใจใส่ และรอบคอบให้มากกว่านี้อยู่สักหน่อย ส่วนใครที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร หรือหัวหน้างาน ควรมอบหมายภารกิจงานให้แก่เหล่าลูกน้อง และบริวารอย่างทัดเทียม ไม่ควรเลือกที่รักมักที่ชัง หรือไม่อยากให้โอกาสใคร เว้นแต่ว่าหน้าที่นั้นค่อนข้างจะสำคัญ หรือเฉพาะทางมากจริงๆ คุณถึงค่อยเลือกคนที่เหมาะสมคู่ควร ส่วนใครที่รับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือประกอบอาชีพเสริม มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดในสินค้าหรือบริการของคุณได้ จนลูกค้าเข้ามาตำหนิติเตียน หรือเอาไปประจาน ทั้งนี้ ก็ต้องแสดงความรับผิดชอบเพื่อเป็นการไถ่โทษ และไม่ควรตอบโต้กลับไม่ว่าจะด้วยใช้เหตุผลหรืออารมณ์ก็ตาม

ดวงการเงิน / โชคลาภ : สถานการณ์โดยทั่วไป อยู่ในเกณฑ์กลางๆ แต่ทั้งนี้ อาจมีเหตุต้องระวังการถูกขโมย หรือข้าวของเครื่องใช้เกิดชำรุดเสียหาย แล้วต้องเสียทรัพย์ไปกับการซ่อมบำรุง รวมถึงต้องใช้ระยะเวลานาน แต่ทั้งนี้ ก็มีเกณฑ์ได้ลาภผล หรือการเสี่ยงดวงจากที่อยู่อาศัย / เคหะสถานของคุณเอง บางรายอาจฝันเป็นลางแล้วมาตีความเอาก็เป็นได้

ดวงความรัก : คนโสด หากคุณยังไม่มีใครที่ชอบ หรือคุยด้วยในระยะนี้ ควรปล่อยตัว ปล่อยใจ ใช้ชีวิตไปตามครรลอง และเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเองไปเรื่อยๆ ก่อนจะดีกว่า ไม่แน่ว่า คนที่ใช่อาจเข้ามาโดยง่ายแบบที่คุณไม่รู้ตัว แต่กับใครที่มีคนคุยอยู่ก็ต้องปล่อยวาง ไม่คาดหวัง ค่อยๆ เรียนรู้กันไป ส่วนใครที่มีคู่แล้ว อย่าปล่อยให้มีช่องว่าง หรือเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ แม้ว่าช่วงนี้ จะดูเหมือนเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อหน่ายสำหรับชีวิตรัก แต่การเปิดโอกาสให้ตัวเองไปผูกมิตร หรือสร้างปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ แม้คุณจะไม่ได้คิดอะไร ก็เป็นโอกาสให้ความรักมีโอกาสร้าวฉานได้


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ชาวเมถุนท่านใดที่กำลังมองหาจังหวะดีๆ หรือโอกาสใหม่ๆ ในการเปลี่ยนงาน ระยะนี้อาจต้องไปสักการะขอพรพระพิฆเณศ เพื่อขอความสำเร็จ หรือให้สิ่งที่คุณมุ่งมาดตั้งใจได้สมปรารถนา แต่กับใครที่ยังไม่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ แต่อยากได้ภารกิจหรือผลงานที่สามารถพิสูจน์ฝีมือตนเอง ก็สามารถขอพระพิฆเณศเทพแห่งความสำเร็จได้เช่นกัน ส่วนใครที่อยู่ในฐานะผู้บริหาร เจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน อาจต้องกลับมาเอาใจใส่ หรือตรวจตราผลลัพธ์ของคำสั่งตนสักนิด หากปล่อยปะละเลย หรือเผอเรอเพราะความไว้วางใจในบริวาร ก็อาจนำความเหนื่อยยากหรือทุกข์ใจมาสู่คุณได้ในภายหลัง ส่วนใครที่รับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม บางทีคุณอาจได้รับความกดดันจากครอบครัวให้หาเงินเพิ่ม หรือไปหาอย่างอื่นทำที่รายได้มั่นคงกว่านี้ ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้่วว่า จะอดทนทำต่อไปมั้ย หรืออยากจะเปลี่ยนใจไปทำงานประจำในองค์กรแบบจริงๆ จังๆ เสียที

ดวงการเงิน / โชคลาภ : รายรับของคุณมักจะมาจากความสามารถ และน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก หากคุณอยากมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น ก็อาจต้องขยันขันแข็งมากกว่านี้ เช่น ไปรับงานเสริม หรือหาของมาขาย ส่วนใครที่หวังพึ่งโชคลาภ หรือการเสี่ยงดวง ระยะนี้อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดี ควรหยุดพัก หรือเว้นระยะไปก่อน

ดวงความรัก : คนโสด หากรักใครชอบใคร ต้องหมั่นอาศัยความพยายามในการตามตื๊อ ตามจีบ หรือทำตัวใกล้ชิดเพื่อให้เขาได้เห็นหน้าบ่อยๆ จะได้มีโอกาสทำความรู้จักกันมากขึ้น ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง ต่างฝ่ายต่างมองถึงความต้องการ และความสุขของตนมากขึ้น ทั้งนี้ หากมันถึงขั้นเบียดเบียน และริดรอนความสัมพันธ์ของกันและกัน ก็อาจต้องหันหน้ามาพูดคุยและปรับปรุงตัว ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสาย


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่กลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น จนคุณรู้สึกได้ว่าระยะนี้อะไรๆ ก็ดูเป็นใจไปเสียหมด แต่ในขณะเดียวกันก็อย่าได้ชะล่าใจ ถึงอย่างไรก็ยังต้องใส่ใจในความรอบคอบของเนื้องานให้ดี เพราะอาจมีส่วนที่ผิดพลาดอันเกิดจากการมองข้ามของคุณได้ ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเป็นผู้บริหารระดับสูง นอกจากคุณจะต้องเป็นผู้นำทางด้านการทำงานแล้ว อาจต้องเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณเพื่อคอยเยียวยาจิตใจ และแก้ไขปัญหาให้ลูกน้องและบริวารยามที่พวกเขาเผชิญปัญหาด้วย ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ช่วงนี้อาจต้องหาที่ปรึกษา เช่น รุ่นพี่ หรือเพื่อนร่วมสายอาชีพเดียวกัน ในการแก้ไขปัญหา หรือปรับปรุงในตัวสินค้าหรือบริการของคุณให้ดีมากยิ่งขึ้น เพราะในมุมมองของคุณเองคนเดียว อาจจะดูไม่ออก

ดวงการเงิน / โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างคงที่ เว้นเสียแต่ว่าคุณจะประกอบอาชีพค้าขาย โดยเฉพาะการขายอาหารและเครื่องดื่ม หรือมีรายได้เสริมเป็นสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่มเช่นเดียวกัน หากชาวปูท่านใดมีการประกอบอาชีพอย่างที่ว่ามา ก็มั่นใจได้เลยว่าดวงการเงินของคุณจะสะพัดอย่างแน่นอน แต่หากถามถึงลาภผลในระยะนี้ อาจยังไม่มีเข้ามา เพราะดวงการเงินของคุณในระยะนี้ จะมาจากความขยันขันแข็ง มุมานะ ตั้งใจ และการอดออม

ดวงความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ตกหลุมรัก หรือมีความรู้สึกดีๆ กับคนที่อยู่ในละแวกที่อยู่อาศัย หรือมีเกณฑ์ได้ไปดูตัว หรือถูกจับคู่จากญาติผู้ใหญ่ที่แนะนำคนมาให้ได้รู้จัก ส่วนคนมีคู่ ความรักค่อนข้างมีปัญหา เพราะไม่ว่าอะไรนิดอะไรหน่อย คุณทั้งสองก็สามารถทำให้เกิดประเด็นแล้วนำมาฟาดฟันกันได้ ดังนั้น ต้องระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ ไม่ก็ถอยห่างกันสักพัก


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : จากในช่วงก่อนหน้าที่แผนการทำงานของคุณต้องเปลี่ยนไป เปลี่ยนมา ไม่เป็นไปตามทิศทางที่มุ่งหวังสักเท่าไร บางรายอาจต้องยุบโครงการไป หรือไม่ก็ต้องรื้อทำใหม่ทั้งๆ ที่ก็ดำเนินการไปได้แล้วระยะหนึ่ง แต่พอมาในปักษ์นี้ ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง เพราะทุกอย่างเหมือนเป็นไปตามดังใจหวัง อุปสรรคที่มีเข้ามาก็เล็กน้อยมากหรือแทบจะไม่มีเลย ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณตั้งใจ ดำเนินงานหรือภารกิจที่เหลือต่อให้เสร็จสิ้นจนจบ เพราะคุณเริ่มที่จะเข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้น ส่วนใครที่อยู่ในระดับผู้บริหาร หรือหัวหน้างานระดับสูง ระยะนี้ คุณต้องควรทำตัวใกล้ชิด หรือให้ความสนิทสนมกับบริวารเข้าไว้ เพื่อเป็นการซื้อใจ และสร้างความไว้วางใจ อย่างน้อยก็จะได้รับรู้ถึงความรู้สึกนึกคิด และวิธีการทำงานของบริวารแต่ละคน ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้าง ฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ยังคงอยู่ในช่วงที่ตามหา หรือต้องการคนมาช่วยเสริมทัพ หรือจัดการระบบหลังบ้านให้คุณ แต่ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องไปมองคนไกลตัวที่ไหน คนใกล้ตัวนี่แหละตอบโจทย์ที่สุดแล้ว

ดวงการเงิน / โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ที่จัดว่าดี ยิ่งใครที่มีรายได้เสริม หรือมีความสามารถอื่นๆ ที่นอกเหนือจากการทำงาน สิ่งเหล่านั้นจะนำความสำเร็จทางด้านรายได้ หรือนำลาภผลมาให้ บางรายอาจได้รางวัล หรือผลตอบแทน ที่ได้มาจากการช่วยเหลือผู้อื่นแก้ไขปัญหา แต่หากถามถึงลาภผลที่มาจากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ยังไม่มีเข้ามา เพราะโชคลาภที่ว่ามักจะมาจากความขยัน หมั่นเพียร และความมีน้ำใจของคุณ

ดวงความรัก : คนโสด มักไปแอบชอบ หรือหลงรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทั้งที่คุณเองก็รู้ หรืออาจไม่รู้เรื่องราวเหล่านี้ ทั้งนี้ หากเมื่อรู้แล้วก็ควรถอยห่างออกมา เพราะไม่ว่าสุดท้ายแล้วรักครั้งนี้จะสมหวังหรือไม่ มันก็ไม่ใช่สิ่งที่น่าภูมิใจหากคุณได้รับมา ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องห่างไกลจากคนรัก เนื่องด้วยภารกิจ และหน้าที่ของแต่ละฝ่าย แต่การห่างไกลในครั้งนี้จะส่งผลดี ยิ่งกับคู่ไหนที่มีปัญหาระหองระแหงกันมาก่อนหน้า จะยิ่งเข้าใจและห่วงหาคนรักมากยิ่งขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ในช่วงนี้คุณอาจหงุดหงิดกับภาระงานที่เข้ามา รวมไปถึงปัญหาบางอย่างที่ยังแก้ไขไม่ได้สักที ทางที่ดีอาจต้องปรึกษาผู้รู้ หรือปล่อยปัญหาให้ผ่านไปสักพักหนึ่งก่อน จึงจะได้พบคำตอบ หรือวิธีแก้ไข ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือผู้บริหารระดับสูง คุณควรวางตัวให้เหมาะสม และเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้แก่ลูกน้อง หรือบริวาร ยามที่พวกเขาประสบปัญหา รวมไปถึงบางกรณีอาจจะต้องใช้เงินในการแก้ไข ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ระยะนี้ สินค้าหรือบริการของคุณจะเป็นที่นิยม หรือได้รับความสนใจ เป็นที่ต้องการของตลาด ทั้งนี้ อาจต้องวางแผนในการจัดการให้ดี หากดูแลหรือบริหารไม่ต่อเนื่องก็อาจจะทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปได้

ดวงการเงิน / โชคลาภ : เริ่มกลับมาอยู่ในช่วงที่ดีอีกครั้ง โดยเฉพาะกับใครที่ยื่นกู้ หรือหาเงินทุนเพื่อมาหมุนเวียน ต่อยอดธุรกิจในระยะนี้ ก็มีโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติ รวมไปถึงเงินปันผล หรือเงินตกเบิกต่างๆ ที่คุณรอคอย ส่วนลาภผลก็อยู่ในเกณฑ์ที่จัดว่าดี มีโอกาสได้ลาภจากคนตาย หรือการเสี่ยงดวง แต่ในขณะเดียวกัน ก็ให้ระวังการหมดเงินไปกับการท่องเที่ยว หรือพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ทั้งนี้ หากคุณมีรายได้แค่ช่องทางเดียว ก็ต้องรู้จักประหยัดเงินเอาไว้บ้าง อย่าได้เอาไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเสียหมด

ดวงความรัก : คนโสด อย่าเพิ่งให้ความสำคัญกับใคร โดยเฉพาะกับคนที่คุณให้ความสนใจ หากเขายังไม่มีทีท่าตอบสนองมา ดังนั้น จงสงวนท่าทีของตนเอาไว้ก่อน อย่าเพิ่งแสดงออกมาก ไม่เช่นนั้น หากเล่นใหญ่จนเกินไป ก็มีโอกาสหน้าหงายกลับมาได้ ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสได้พบปะกับคนในครอบครัวของอีกฝ่าย บางรายอาจหมายถึงการได้เปิดตัว แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่าย หรือการหมดเงินไปกับการใช้จ่ายเพื่อซื้อความสุขให้กับคุณและคู่


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : หัวหน้างาน หรือผู้บังคับบัญชา / ครูบาอาจารย์ จะสามารถให้คำปรึกษา หรือวิธีแก้ไขปัญหา ที่คุณประสบพบเจอได้ แต่ทั้งนี้ ก็ยังต้องอาศัยทักษะ และความสามารถของคุณเพิ่มเติม เพื่อให้ปัญหานั้นคลี่คลายไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้น ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการ จะได้รับความนับหน้าถือตา และความจงรักภักดีจากลูกน้อง บริวาร รวมถึงบริวารจะให้ความเคารพ เชื่อฟัง และปฏิบัติตามคำสั่งของคุณอย่างเคร่งครัด ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ระยะนี้การติดต่อสื่อสารกับลูกค้า หรือผู้มาขอใช้บริการ อาจมีปัญหา ทำให้คุณอาจพลาดการทำธุรกิจสำคัญๆ ได้ ทางที่ดีต้องหมั่นตรวจตราสัญญาณโทรศัพท์ รวมถึงการเดินทางไปยังสถานที่ต่างแดน หรือห่างไกล ที่อาจทำให้ร้างลาจากสัญญาณได้

ดวงการเงิน / โชคลาภ : เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้ง การเงินมีสภาพคล่องมากขึ้น จะหยิบจับ ใช้จ่ายอะไรก็ถนัด ไม่ค่อยฝืดเคือง ทั้งนี้ ก็ยังมีโชคลาภเข้ามาเนืองๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งอาจมาจากความฝัน หรือที่อยู่อาศัยของคุณเอง

ดวงความรัก : คนโสด ยังคงอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไปจนถึงแน่นิ่ง บางรายที่ยังไม่มีคนชอบ หรือคนคุย ก็อาจอยู่ในจุดที่ไม่ได้สนใจในเรื่องความรักเลยก็เป็นได้ แต่กับใครที่ยังมีคนชอบ หรือคนคุยบ้าง สถานการณ์โดยส่วนมากก็ไม่ได้หวือหวาอะไร แทบจะกลายเป็นว่าคุยให้พอแก้เหงาไปแล้วด้วยซ้่ำ และดูทีท่าว่าโอกาสที่จะพัฒนาให้กลายเป็นคนรักก็ดูริบหรี่เต็มที ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีมาก แต่ก็ไม่จัดว่าแย่ แม้ว่าคนรักจะชอบชวนคุย หรือปรึกษาหารือแต่เรื่องเครียดๆ เสียเป็นส่วนใหญ่มากกว่า ซึ่งคุณอาจจะรำคาญบ้าง หรือหงุดหงิดใจบ้าง แต่อย่างน้อยก็ขอให้คิดว่า เขาค่อนข้างที่จะเชื่อใจ และไว้ใจคุณมากทีเดียว


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ในช่วงนี้คุณอาจต้องทำหน้าที่ หรือภารกิจเดิมๆ อยู่ซ้ำๆ จนบางครั้งคุณอาจรู้สึกเบื่อหน่าย แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเอาแต่บ่นอุบอิบไป เพราะหน้าที่หรือภารกิจเดิมๆ แบบนี้แหละ ที่จะต่อยอดหรือส่งผลให้คุณไปได้ไกลในสาขาอาชีพของคุณเอง ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน ในระยะนี้อาจต้องไปเกี่ยวพัน หรือเกี่ยวข้องกับตัวบทกฎหมาย ทางที่ดีไม่ว่าจะทำอะไร ต้องตรวจสอบให้รอบคอบและรัดกุม เพราะหากเกิดข้อผิดพลาดหรือต้องคดีความขึ้นมา คนที่ต้องรับผิดชอบก็คงจะไม่พ้นคุณ ส่วนใครที่รับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม สินค้าหรือบริการของคุณมีโอกาสประสบผลสำเร็จ มากกว่าผู้ที่ทำงานประจำ บางคนอาจจะผันตัวจากงานประจำมายึดอาชีพเสริมก็ไม่แปลกใจ เพราะในระยะนี้ ดวงการงาน มักจะให้ผลดีกับผู้ที่เป็นฟรีแลนซ์มากกว่า

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ในระยะนี้ การเงินค่อนข้างคล่องมือ และมีความสะพัดค่อนข้างสูง ชาวพิจิกจะหาเงินง่าย และหารายจ่ายให้ตัวเองก็ง่ายเช่นกัน ดังนั้น ต้องระมัดระวัง เรื่องการใช้จ่ายให้ดี อดออมเอาไว้บ้าง ส่วนลาภผลในระยะนี้ ก็อาจมีเข้ามาบ้างประปราย ขึ้นอยู่กับผลบุญที่คุณทำมา หากทำมาก ทำดี ทำถึง กุศลนั้นก็จะส่งผลให้คุณมีโชคมีลาภอยู่เรื่อยๆ อย่างแน่นอน

ดวงความรัก : คนโสด จะพบเจอคนถูกใจในที่ทำงาน หรือสถาบันการศึกษาของคุณ และมีสิทธิ์เริ่มต้นได้เรียนรู้ ทำความรู้จักกัน และพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากขึ้น ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักจะนำพาความสำเร็จ หรือข่าวดีมาให้คุณได้ชื่นมื่น สมหวังดังใจ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่ชาวธนูจะต้องทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลัง และมีโอกาสที่จะเคร่งเครียดได้ บางรายอาจถึงขั้นนอนไม่หลับ หรือมีความกังวลใจ แต่สุดท้ายหากผ่านพ้นภารกิจนี้ไปได้ ก็จะเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในผลงาน และความสำเร็จของคุณ รวมถึงมีโอกาสที่จะได้รับการอวยยศ / ผ่านการประเมิน หรือนำไปสู่การปรับเงินเดือนได้ในอนาคต ส่วนใครที่อยู่ในฐานะผู้ประกอบการ หรือหัวหน้างาน อาจเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องเอาใจใส่ลูกน้องบริวาร และทำการเคี่ยวเข็ญค่อนข้างมาก บางรายอาจต้องมีการเทรนนิ่งกันเกิดขึ้น เพื่อที่จะได้บุคลากรที่มีคุณภาพสมกับที่คุณต้องการ ส่วนใครที่เป็นฟรีแลนซ์ หรือรับจ้างทั่วไป เป็นนายตัวเอง หรือมีรายได้เสริม ระยะนี้มีเกณฑ์เดินทางไกลอยู่บ่อยๆ อาจเกิดจากการจ้างงานของลูกค้า รวมถึงการไปตรวจตราสินค้าหรือบริการของคุณยังสถานที่ผลิต / สถานประกอบการ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหา หรือเปลี่ยนแปลงขั้นตอนใดๆ ก่อนวางจำหน่าย หรือขึ้นงาน

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ชาวธนูมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการเสี่ยงโชค หรือจากคุณงามความดีแต่ครั้งเก่าก่อนค่อนข้างสูง ยิ่งใครที่ก่อนหน้านี้ได้หมั่นทำบุญ ทำทาน ช่วยเหลือผู้ประสบทุกข์ได้ยาก ก็เตรียมตัวรับความปังไปแบบเต็มๆ ได้เลย ส่วนเรื่องการเงินโดยทั่วไป ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แม้จะมีเหตุที่ต้องใช้จ่ายแบบไม่คาดฝันบ้าง แต่สุดท้ายก็เพียงพอให้คุณมีใช้ได้ต่อยาวๆ ไปจนถึงสิ้นเดือน

ดวงความรัก : คนโสด หากรักใคร ชอบใคร ต้องหมั่นสร้างความประทับใจ เอาใจใส่เขาให้เยอะๆ เพื่อให้เขาได้รู้สึกว่าคุณมีค่ามากพอที่เขาจะต้องให้ใจ หรืออยากฝากชีวิตให้ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ความรักมักมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง ถึงแม้คุณทั้งสองจะรู้สึกอยู่ลึกๆ แต่อย่างน้อยก็ยังมีความรัก ความผูกพัน ที่ยังรู้สึกได้ว่ามีไม่น้อยไปกว่าเรื่องของผลประโยชน์เพียงอย่างเดียว


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : มีเกณฑ์ได้รับโอกาส ภารกิจ หรือข่าวดี อย่างไม่คาดฝัน ทั้งนี้ ขอให้เตรียมใจและเตรียมพร้อมกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะกับใครที่สอบบรรจุ หรือมุ่งหวังตั้งใจกับสิ่งที่อยากได้ ก็มีโอกาสที่จะสำเร็จ สมหวัง ดังใจ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ หรือคู่ค้าหน้าใหม่ๆ บางรายอาจเดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อมาเจรจา หรือพูดคุยเรื่องของธุรกิจ ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้าง เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ลูกค้าเก่า ผู้ช่วย หรือแม้แต่ลูกหนี้ ที่เคยร่วมงาน หรือติดค้างค่าสินค้า / บริการ จะกลับมาสะสาง ชดใช้ หรือช่วยคลี่คลายปัญหาที่คุณกำลังเผชิญ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : เป็นช่วงเวลาที่ชาวมังกรจะต้องรู้จักประหยัดกิน ประหยัดใช้ให้มากๆ เพราะสภาพการเงินค่อนข้างตึงหนักมาก บางรายหากไม่คำนวณค่าใช้จ่ายให้ดี ก็มีโอกาสที่จะต้องหยิบยืมคนรอบข้างได้ แต่กับใครที่หวังพึ่งโชคลาภ อาจมีโชคจากการสูญเสีย หรือต้องมีเหตุ หรือมีเคราะห์ให้เสียใจก่อนจึงจะสมหวัง

ดวงความรัก : คนโสด หากคุณรักใคร ชอบใคร ในช่วงนี้ อาจต้องไหว้วานเพื่อนฝูงเป็นพ่อสื่อ แม่สื่อ สร้างสะพานรักให้ จึงจะสมหวังดังใจ มากกว่าที่จะเดินดุ่มๆ เข้าไปจีบเพียงคนเดียว หรือบางที คุณเองก็อาจมีพ่อสื่อ แม่สื่อ พาคนที่เหมาะสมคู่ควรมาให้ก็เป็นได้ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ เพราะคุณอาจมีปัญหากับคนรักด้วยเรื่องมือที่สาม หรือคุณทั้งสองก็มีโอกาสป่วยไข้ จนพลาดโอกาสดีๆ หรือเหตุการณ์สำคัญๆ ไปก็เป็นได้ ดังนั้น ควรดูแลตัวเอง ทั้งในเรื่องของสุขภาพกาย และสุขภาพใจไว้จะเป็นการดี


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : มีเกณฑ์ที่ภาระหน้าที่จะเพิ่มมากขึ้น หรือหนักขึ้น แต่ทั้งนี้ ก็อย่าได้กังวลไป เพราะคุณจะได้เพื่อนฝูง หรือคนในทีมมาให้การช่วยเหลือ อนึ่ง ใครที่คิดเปลี่ยนงานอาจยังไม่ใช่จังหวะดีที่จะเปลี่ยนหรือโยกย้าย ทั้งนี้ ก็ขอให้อดทนทู่ซี้ทำไปก่อน หลังจากนี้ อาจมีข่าวดี หรือข้อเสนอดีๆ ที่ทำให้คุณเปลี่ยนใจก็เป็นได้ ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการ ระยะนี้ ลูกน้อง บริวาร จะนำความสุขกายสบายใจมาให้ รวมถึงความสมหวังในเรื่องของเงินทอง ส่วนใครที่รับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ช่วงนี้อาจต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องของสินค้า หรือบริการของคุณให้ดี เพราะมีโอกาสที่ลูกค้าจะเข้ามาขอซื้อ หรือขอใช้บริการอย่างไม่คาดสาย เพราะหากไม่ต่อเนื่อง ก็อาจทำให้พลาดช่องทางการทำเงินได้อย่างน่าเสียดาย

ดวงการเงิน / โชคลาภ : เป็นช่วงเวลาที่การเงินยังคงอยู่ในสภาพคล่องที่ดี ยิ่งใครที่ยื่นกู้ หรือขออนุมัติใดๆ ก็จะสำเร็จสมหวังดังใจ แต่กับใครที่หวังพึ่งโชคลาภ จากการเสี่ยงดวง ก็อาจต้องเผื่อใจไว้หน่อย เพราะช่วงเวลานี้ ดวงโชคลาภของคุณอาจยังไม่เปิดเท่าใดนัก เหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยากให้คุณตั้งใจ และขยันขันแข็งกับการทำงานมากกว่า

ดวงความรัก : คนโสด อยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาสสมหวังได้สูง หากระยะนี้ คุณมีคนคุยหรือคนที่ชอบอยู่ ลองสารภาพรักออกไปเลย เพราะเขามีสิทธิ์ที่จะตอบตกลงคุณได้อย่างแน่นอน ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักมีโอกาสขยับขยายสถานภาพทางการทำงาน และการเงิน ซึ่งจะนำความยินดีมาให้แก่คุณ แต่ในขณะเดียวกันเรื่องเวลาที่มีให้กันอาจลดลง หากคุณเข้าใจในจุดนี้ และยอมรับมันได้ ก็ไม่ต้องวิตกหรือกังวลใดๆ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : หากคุณทำใจยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นได้ และใช้ชีวิตไปตามครรลอง หรือทิศทางที่คุณกำลังดำเนินอยู่ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร เพราะสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นนี้ ล้วนเป็นสิ่งที่ถูกลิขิตไว้ เพราะมีเหตุจึงเป็นผล ดังนั้น ขอให้คุณวางใจ และอย่าเพิ่งแก้ไขหรือดิ้นรนปรับเปลี่ยนอะไร หากยังไม่อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน ธุรกิจของคุณอยู่ในเกณฑ์กลางๆ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งไปปรับเปลี่ยนแผนงานใดๆ ที่เกิดจากความใจร้อนของตัวเอง จงอดทนรอดูเวลาอีกสักนิด แล้วสิ่งที่คุณรอคอยจะสมหวังดังใจ ส่วนใครที่เป็นฟรีแลนซ์ รับจ้างทั่วไป หรือมีรายได้เสริม คุณอาจต้องหวังพึ่งครอบครัว หรือคนใกล้ชิดให้ช่วยดูแลในเรื่องของบัญชี หรือการเงิน เนื่องจากอาจเป็นสิ่งที่คุณไม่ถนัด หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง การเลือกใช้บัญชีธนาคารของคนในครอบครัวในการรับเงินจากผู้มาขอรับบริการ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : คุณจะได้รับโอกาสแก้มืออีกครั้งในช่องทางการสร้างรายได้ ที่คุณเคยผิดพลาดไปในคราแรก แต่ครั้งนี้หากคุณไม่ระมัดระวัง ก็มีโอกาสผิดหวัง หรือหมดโอกาสไปเลยก็เป็นได้ แต่กับสถานการณ์ทั่วๆ ไป มักมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเรื่อยๆ เสมอๆ หากคุณไม่เก็บออมไว้บ้าง ก็มีโอกาสหมดลงได้ก่อนจะถึงปลายเดือน

ดวงความรัก : คนโสด กับคนที่คุณคุยอยู่ หรือกำลังดูๆ ใจกัน อาจมีปัญหา หรือเหตุผิดใจกันได้กลางครัน แต่ทั้งนี้ ก็ขออย่าได้กังวลไป เพราะเดี๋ยวตอนปลายปักษ์ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองจะกลับมาเข้าใจกันดังเดิม ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือเกิดจากความเมตตาของใครคนใดคนหนึ่ง ที่อาจเป็นการเปิดโอกาสให้คนนอกเข้ามาสร้างความร้าวฉานในความสัมพันธ์ของคุณ หรืออีกนัยหนึ่งหมายถึง โอกาสที่คุณทั้งสองจะได้มีบุตร หรือได้รับอุปการะเด็กอ่อนหรือสัตว์มาเลี้ยงก็เป็นได้ เพราะมันหมายถึงค่าใช้จ่ายระยะยาวที่เพิ่มเข้ามา


✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้