✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

รูปภาพ:

Facebook : มาดามลูลู่ ดูดวง


สาวๆ สามารถอ่านดวงได้มากกว่า 1 ราศี โดยเช็คจาก ลัคนา ของตัวเอง

เพราะ “ ลัคนา ” คือ เวลาเกิดหรือที่คนโบราณมักเรียกว่าเวลาตกฟากนั่นเอง

โดยใน 1 วัน เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 12 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 05.59 น.

ตามเวลาของโหราศาสตร์ เพราะสมัยโบราณ ได้มีการกำหนดไว้ว่า

ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือช่วงรุ่งอรุณ ให้กำหนดเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันใหม่

ซึ่งในเรื่องของลัคนา หรือเวลาเกิดนี้ สามารถช่วยให้เราได้รู้ลักษณะนิสัย

และพื้นดวงชะตามากขึ้นได้ รวมถึงการอ่านคำทำนายจรอื่นๆ ด้วย

เพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจ และเป็นหลักในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ในระยะนี้ ชาวเมษเริ่มมองหาความยิ่งใหญ่ บางรายอาจคิดสร้างผลงานเพื่อเพิ่มเงินเดือน หรือปรับตำแหน่งให้ไปอยู่ในจุดที่สูงขึ้น หรือบางรายอาจเริ่มหารายได้เพิ่มเติม เช่น รับงานเสริม หรือริเริ่มค้าขาย ทำธุรกิจของตัวเองควบคู่กันไป ทั้งนี้ ใครที่ขยัน หรือคิดได้ไว ก็จะยิ่งประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าคนอื่นๆ ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเป็นเจ้าของกิจการ อาจต้องเข้าใจ และยอมรับกับความเป็นจริงของการจากลาของบุคลากร แม้พวกเขาเหล่านั้นจะเป็นลูกน้อง-บริวารที่คุณสนิท หรือให้ความไว้วางใจ แต่ทุกๆ คนก็ย่อมมีหนทางเป็นของตนเอง ซึ่งในไม่ช้าคุณก็จะได้พบเจอกับบริวาร หรือลูกน้องคนใหม่ ที่เข้าใจ และสร้างความไว้วางใจให้กับคุณได้เช่นกัน ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม อาจต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบของสินค้า หรือบริการของคุณให้กลับไปเป็นแบบเดิม หากใช้วิธีใหม่ในระยะนี้ คงยังไม่ใช่ผลดี หรือบางที สิ่งใดที่คุณอยากลองทำ หรืออยากวางขายก่อนหน้า แต่ยังไม่ได้ช่วงเวลาที่เหมาะสม เวลานี้อาจถึงเวลาแล้วก็ได้ที่คุณจะได้ลองทำหรือวางขายในสิ่งที่คุณคิดเอาไว้ก่อนหน้่า

ดวงการเงิน / โชคลาภ : เป็นช่วงเวลาที่ชาวเมษจะต้องขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ จริงจังกับการทำงานมากกว่าที่จะนั่งอยู่เฉยๆ รวมไปถึงอาจต้องมองหาช่องทางการทำเงินมากกว่าหนึ่งอย่าง จึงจะส่งผลดีกับตนเอง มากกว่าที่จะมานั่งรอโชคลาภ หรือรอให้โชคชะตาพัดพาไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้น แต่ทั้งนี้ ก็ใช่ว่าจะไม่มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ เลย เพราะใครที่ขยันขันแข็ง จนสามารถพาตัวเองไปอยู่ในจุดที่มีแสงส่องถึงได้ คนๆ นั้น ก็มีโอกาสที่จะสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำมากกว่าคนอื่นๆ

ดวงความรัก : คนโสด อยู่ในจุดที่ต้องใช้เงินเพื่อซื้อใจ เพราะการให้ความรัก และความเอาใจใส่ เพียงเท่านี้คงไม่พอ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำข่าวดีมาให้ หรือประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณทั้งสองรอคอย ซึ่งนั่นอาจส่งผลให้คุณทั้งสองได้เปลี่ยนแปลงสถานภาพ หรือสถานะทางสังคม เช่น การแต่งงาน การมีบุตร หรือการลงทุน ทำธุรกิจด้วยกัน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ปัญหาใดที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้า และคุณมีความเป็นกังวล หากปัญหานั้นได้ทำการแก้ไขไปแล้ว เรื่องราวต่างๆ ก็จะค่อยๆ คลี่คลาย และจางหายไปในที่สุด แต่หากยังไม่ได้ทำการแก้ไข อีกไม่นานคุณจะได้ที่ปรึกษาที่ดี หรือคนที่มีความสามารถเข้ามาจัดการปัญหานั้นให้หมดสิ้นไป จนคุณคลายความเป็นกังวล ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่ควรมอบหมายภารกิจ หรืองานให้แก่เหล่าลูกน้อง และบริวารอย่างทัดเทียม ไม่ควรเลือกที่รักมักที่ชัง เว้นแต่ว่าหน้าที่นั้นค่อนข้างจะสำคัญ หรือเฉพาะทางมากจริงๆ คุณถึงค่อยเลือกคนที่เหมาะสมคู่ควร ส่วนใครที่รับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือประกอบอาชีพเสริม ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะขยายกิจการ หรือหาคนมาช่วยดูแล ทั้งนี้ คุณควรทำทุกอย่างให้ครอบคลุม และจบครบในตัวคุณคนเดียว เพราะสถานการณ์ทางการเงิน หรือรายได้ของคุณยังไม่สู้ดี หากทู่ซี้ที่จะหาผู้ช่วยก็อาจจะหมุนเงินไม่ทัน หรือทำให้เงินไม่พอใช้ก็เป็นได้

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ชาวพฤษภอาจต้องขยันให้มาก อะไรที่สามารถทำเพิ่ม หรือรับงานเสริมได้ก็ควรที่จะทำ เพราะดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ฝืดเคือง รายรับอาจไม่เพียงพอต่อรายจ่าย บางรายหากบริหารเงินไม่ดี อาจต้องนำเงินเก็บที่มีออกมาใช้ ส่วนใครที่ถามถึงโชคลาภจากการเสี่ยงดวง ก็ยังไม่อยู่ในช่วงที่ดีสักเท่าไร แต่คุณมักจะได้ความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง เช่น เพื่อนฝูง คนรัก หรือคนในครอบครัวแทน

ดวงความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้่พบเจอคนที่ใช่ คนที่ชะตาต้องกัน แต่กว่าจะไปถึงจุดที่สามารถครองรักกันได้นั้น อาจมีอุปสรรคหรือบททดสอบ ที่ให้คุณทั้งสองได้เรียนรู้ และร่วมกันฟันฝ่า ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักมักชักชวนคุณให้ไปท่องเที่ยว หรือรับประทานอาหารที่พิเศษ หรูหรา รวมถึงหาความสุขเติมเต็มให้กันและกัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักควบคุมค่าใช้จ่ายด้วย เพราะในระยะนี้ ดวงการเงินของคุณยังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีสักเท่าไร


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : อาจเป็นช่วงเวลาที่ชาวเมถุนจะต้องใส่ใจในภารกิจ หรืองานที่ได้รับมอบหมายให้มากกว่านี้ เพราะช่วงที่ผ่านมา คุณอาจจะโฟกัสถึงสิ่งที่อยากทำ หรือรอคอยโอกาสใหม่ๆ มากจนเกินไป จนลืมไปว่าตนเองนั้นก็มีสิ่งที่ต้องทำอยู่ ดังนั้น ควรรีบหันหัวเรือกลับมา แล้วทำในสิ่งที่สมควรก่อนจะดีกว่า อนึ่ง ชาวเมถุนยังคงสามารถสักการะขอพรองค์พระพิฆเณศได้อยู่ หากเป็นเรื่องของงานที่มุ่งมาดคาดหวังไว้ แต่ทั้งนี้ ก็ควรนำของไหว้ที่ลาแล้วมาแจกจ่ายให้คนรอบข้างเพื่อเป็นทานด้วยเช่นกัน จึงจะถือเป็นการบูชาเทพเจ้าโดยสมบูรณ์ ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน เจ้าของกิจการ หรือผู้บริหารระดับสูง ระยะนี้ อาจต้องคอยควบคุมพฤติกรรม และระเบียบวินัยของลูกน้อง บริวารให้ดี เพราะอาจเถลไถล ไม่เอาใจใส่ในภารกิจที่คุณมอบหมาย บางรายคุณก็อาจจะต้องลงหวาย หรือทำโทษบ้าง เพื่อเป็นการตักเตือน ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ควรมองหาช่องทางอื่นๆ ที่เพิ่มเติม หรือต่อยอดสินค้า หรือบริการของคุณบ้าง พยายามหาทางขยับขยายธุรกิจของตนเองหน่อย ขยันเพิ่มอีกสักนิด เพื่ออย่างน้อยจะได้ครอบคลุม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาติดต่อขอซื้อสินค้า หรือบริการของคุณ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ใครที่มีรายได้ช่องทางเดียวอาจต้องขยันขันแข็งสักหน่อย เพราะในระยะนี้การเงินค่อนข้างฝืดเคือง ไม่พอใช้ ส่วนใครที่คาดหวังลาภผลจากการเสี่ยงดวง ก็อาจจะต้องเพลาๆ ลงหน่อย เพราะยิ่งเล่นก็ยิ่งเสีย หรือมีสิทธิ์ไปขอหยิบยืมคนรอบข้างได้เช่นกัน ทางที่ดีต้องรู้จักประหยัดอดออมไว้จะดีกว่า อะไรที่ไม่จำเป็นในระยะนี้ควรตัดออกไปบ้างก็จะเป็นการดี

ดวงความรัก : คนโสด ให้ระวังมีปัญหากับเพศตรงข้าม หรือใครที่กำลังมีคนคุยอยู่ ก็ต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดจา เพราะอาจทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด หรือตีตัวออกห่างจากคุณได้ เพราะความไม่เข้าใจ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่คุณทั้งสองก็ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย และเข้าใจกันและกันให้มากๆ หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งประสบปัญหา และต้องการความความช่วยเหลือ อีกฝ่ายก็ควรพร้อมที่จะยื่นมือเข้าช่วยอย่างไม่ลังเล


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : อาจเป็นช่วงเวลาที่ชาวปูจะต้องออกไปหาประสบการณ์ หรือหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ยิ่งกับใครที่ทำงานอยู่ที่เดิม หรือทำหน้าที่ / ภารกิจแบบเดิมๆ มาช้านาน การปรับเงินเดือน หรือปรับตำแหน่งหลังจากนี้อาจจะค่อนข้างยาก แต่หากใครที่ก่อนหน้านี้มีความคิดที่อยากจะย้ายงาน หรืออยากออกไปทำธุรกิจของตัวเองด้วยแล้ว ระยะนี้ควรนำความคิดเหล่านั้นกลับมาพิจารณาอีกครั้ง เพื่อที่ให้ดวงชะตาได้ขับเคลื่อน ไปอยู่ในจุดที่เจริญรุ่งเรืองขึ้น ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องเป็นเสาหลักในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา เพราะหากคาดหวังที่จะให้ลูกน้อง-บริวาร แก้ไขปัญหาเพียงฝ่ายเดียวก็คงจะไม่ได้ หรือไม่ในระยะนี้ คุณเองอาจต้องเคี่ยวเข็ญบริวาร หรือใช้มาตรการบางอย่างในการบังคับ เพื่อให้พวกเขาทำงานตามเป้าหมายที่คุณกำหนดไว้ ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ให้ระวังความลับจะรั่วไหล โดยเฉพาะกับใครที่ต้องผลิตสินค้าที่เป็นสูตรเฉพาะ หรือการเซ็นสัญญาที่เป็นความลับ รวมไปถึงกลเม็ด เคล็ดลับบางอย่างในการทำงาน รวมไปถึงการทำธุรกิจหรืองานลับๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจจะหลุดออกไป หรือไปตกอยู่ในมือของผู้ไม่ประสงค์ดี ทั้งนี้ต้องระวัง

ดวงการเงิน / โชคลาภ : หากระยะนี้ ชาวกรกฎมีเกณฑ์เดินทางไปไหน ย่อมถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี เพราะนอกจากดวงชะตาจะขับเคลื่อนความโชคดีทางด้านการงานแล้ว ก็ยังส่งผลดีในเรื่องการเงินด้วยเช่นกัน เพราะทุกครั้งที่มีการเดินทางไม่ว่าจะเป็นระยะไกลหรือใกล้ ก็มักได้ลาภผลติดตัวมา เพียงแต่ว่าระยะนี้ อาจต้องเว้นไปงานอวมงคลสักหน่อย เพราะไม่อย่างนั้นแทนที่จะโชคดี มีลาภผล ก็อาจจะถูกขัดลาภ หรือแปรเปลี่ยนไปในทางลบได้ แต่หากเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ควรพกกิ่งทับทิมใส่กระเป๋าเสื้อหรือกางเกงไว้ หากหาไม่ได้ก็สามารถใช้หอมแดง และหญ้าไมยราบแทนได้เช่นกัน หรืออาจเลี่ยงการรับประทานอาหารจากในงาน

ดวงความรัก : คนโสด อย่าเพิ่งคาดหวังกับรักครั้งนี้สักเท่าไร ยิ่งกับใครที่มีคนคุยอยู่ ก็ควรเผื่อใจเอาไว้บ้าง เพราะอาจผิดหวังได้สูง ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ คุณกับคนรักอาจมีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาบ้าง ทั้งนี้ ก็ต้องร่วมมือช่วยเหลือกันแก้ไข ไม่ควรเกี่ยงงอนหรือทะเลาะเบาะแว้งกัน ทางที่ดี ควรมองว่าสิ่งเหล่านี้เป็นอีกบททดสอบหนึ่ง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ยังอยู่ในช่วงเวลาของการสร้างสรรค์และดำเนินการ บางรายอาจทุ่มเทหรือสนุกสนานอยู่กับภารกิจที่ทำจนลืมใส่ใจสิ่งรอบข้าง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณหาเวลาพักหรือละสายตาจากสิ่งเหล่านั้น แล้วมาให้ความสนใจกับชีวิตส่วนตัวหรือคนรอบข้างบ้าง ไม่เช่นนั้น จากความสนุกสนานอาจกลายเป็นความเคร่งเครียดได้ถ้าคุณไม่รู้จักแบ่งเวลา ส่วนใครที่อยู่ในระดับผู้บริหาร หรือหัวหน้างานระดับสูง ระยะนี้ ลูกน้อง-บริวาร อาจขัดคำสั่ง หรือมีเรื่องที่ทำให้คุณไม่สบายใจ บางรายอาจมีปัญหาส่วนตัว เช่น เรื่องหนี้สิน ทั้งนี้ คุณอาจต้องยื่นมือเพื่อเข้าช่วยเหลือ หรือคลี่คลายให้สถานการณ์ดีขึ้น ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้าง ฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจต้องเลือกที่จะยกเลิกสินค้่า หรือบริการบางอย่างของคุณลง เพื่อธำรงรักษาผลิตภัณฑ์ / บริการส่วนใหญ่ไว้ เนื่องจากเงื่อนไขของเวลา หรือขอบเขตบางประการที่อาจทำให้คุณต้องตัดสินใจ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ขาลงอีกครั้ง บางรายอาจมีค่าใช้จ่ายของสิ่งที่ไม่คาดคิดรออยู่ เช่น การซ่อมบำรุงที่อยู่อาศัย หรือข้าวของเครื่องใช้ที่ชำรุดเสียหาย บางรายอาจมีการเดินทางแบบกะทันหันเกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ ก็ยังโชคดีในเรื่องของลาภผลแบบฟลุ๊คๆ หรือการเสี่ยงดวงเข้ามาบ้าง อนึ่ง ควรกราบไหว้บูชาพระแม่อุมา พระแม่ลักษมี หรือเจ้าแม่ทับทิม เพื่อขอพรให้เปิดทางโชคลาภ และความโชคดี

ดวงความรัก : คนโสด ในช่วงนี้ หากรักใครชอบใครก็อาจเป็นทุกข์ ทางที่ดีก็ควรหักห้ามใจตนเองไว้ รอให้ผ่านพ้นระยะเวลานี้ไปก่อน แล้วค่อยเปิดใจให้ใครสักคนเข้ามา ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง ควรปล่อยวาง อย่าไปยึดติดกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือกำลังจะเกิดขึ้น หากมีปัญหาก็ควรใช้เหตุผล และสติปัญญาในการแก้ไขมากกว่าใช้อารมณ์


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ปัญหาบางอย่างที่คุณเผชิญ กำลังจะได้รับการคลี่คลาย ทั้งนี้ จะมีผู้รู้ หรือผู้เชี่ยวชาญ เข้ามาทำให้สถานการณ์บางอย่างที่คุณเป็นกังวลค่อยๆ ดีขึ้น ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือผู้บริหารระดับสูง ในระยะนี้ให้ระวังปัญหา หรือสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นภายในองค์กร เช่น การสูญเสีย การลาจาก รวมไปถึงการปริมาณของผลงาน หรือบุคลากรลง ทางที่ดีคุณเองก็ต้องใช้สติพิจารณา ค่อยๆ คิดหาวิธีหรือคำตอบที่ดีที่สุด และสำหรับใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ระยะนี้ คุณจะได้เพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจ หรือได้รับคำเสนอแนะ / ความคิดเห็นจากลูกค้า ที่สามารถก่อให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาสินค้า หรือบริการของคุณได้ในอนาคต

ดวงการเงิน / โชคลาภ : กลับมาอยู่ในจุดขาลงอีกครั้ง ชาวกันย์อาจต้องมีระเบียบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น พยายามอดออม หมุนเงินให้ทัน ทั้งนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายกะทันหันไปกับบุตร หรือบริวาร ส่วนโชคลาภในระยะนี้ ยังไม่มีเข้ามา ชาวกันย์อาจต้องหารายได้เสริม หรือมีความขยันให้มากขึ้นกว่าเดิม

ดวงความรัก : คนโสด ให้ระวังเรื่องการผิดใจ หรือทะเลาะเบาะแว้งกับคนที่กำลังคุยอยู่ ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือความเอาแต่ใจของคุณเอง ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องความหวาดระแวง และไม่ไว้ใจกัน ดังนั้น คุณต้องมีความเชื่อมั่นและเชื่อใจในคนรักมากขึ้น หากก่อนหน้านี้ คุณได้ยินข่าวคราว หรือเรื่องราวที่ไม่ดีของคนรักมา ก็ต้องรู้จักฟังหูไว้หู และรู้จักใช้วิจารณญาณบ้าง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ปัญหาต่างๆ ที่คุณกังวลใจจะได้รับการคลี่คลายจากผู้รู้ หรือคนที่คุณไปขอคำปรึกษา แม้ว่าอาจต้องใช้เวลา และบางครั้งต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายแล้วปัญหาต่างๆ ก็จะจบลง และคลี่คลายได้ในท้ายที่สุด ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการ อาจต้องวางแผน จัดสรรงบประมาณให้ดี เพราะระยะนี้สิ่งต่างๆ ล้วนไม่แน่นอน มีเกณฑ์ผกผันได้ตลอดเวลา ทั้งนี้ คุณอาจต้องตามข่าว สถานการณ์บ้านเมือง หรือตามเทรนด์แบบ Real Time เพื่อให้แผนการทำงานที่คุณวางไว้ ไม่เกิดข้อผิดพลาด และสำหรับใครที่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม จะได้รับคำชื่นชม หรือได้รับการบอกต่อในสินค้า / บริการของคุณในวงกว้าง และอาจทำให้คุณมีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับมากขึ้น

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี การเงินมีสภาพคล่อง บางรายอาจได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากผู้ปกครอง บุพการี หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณเคารพนับถือ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเชื่อมั่นในการทำความดี กฎแห่งกรรม และการทำบุญ ทำทาน อย่างสม่ำเสมอ เพราะผลบุญจะช่วยส่งผลให้คุณดำรงอยู่ได้ โดยไม่เดือดร้อนผู้ใด แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ดวงความรัก : คนโสด หากยังไม่แน่ใจกับคนที่กำลังคุยอยู่ หรือยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็ขอให้คุณปล่อยวาง อย่าเพิ่งให้ความสนใจ หรือโฟกัสกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในระยะนี้ เพราะอาจยังไม่ส่งผลดีกับคุณเท่าไรนัก ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ระยะนี้ อย่าเพิ่งสร้างปัญหา หรือความร้าวฉานให้เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ หากมีสิ่งที่รู้สึกไม่สบายใจ ขอให้คุณอดทนและมองข้ามไปก่อน อย่าเพิ่งใจร้อนซักไซ้ไถ่ถามเพื่อให้เกิดปัญหาในระยะนี้


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : อะไรที่คุณรอคอยอยู่ ไม่ว่าจะเป็นผลลัพธ์ของภารกิจใหม่ที่ได้รับมอบหมาย โอกาสใหม่ๆ หรือตำแหน่งใหม่ในการทำงาน รวมถึงองค์กรใหม่ที่คุณจะได้เข้าไปร่วมงาน ก็จะได้รับความสำเร็จสมหวังดังใจหมาย และเป็นไปอย่างที่คุณต้องการ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน รวมถึงผู้ที่ทำงานรับจ้าง เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ในระยะนี้อาจต้องปฏิบัติงานที่นอกเหนือจากแผนการ หรือกติกาบ้าง บางครั้งอาจรวมถึงการทำอะไรที่นอกกรอบ เพราะหากขืนคุณยังทำอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ หรือทำตามสูตรสำเร็จ แผนกหรือองค์กรที่คุณดูแลอยู่ รวมไปถึงสินค้าและบริการของคุณ ก็จะไม่มีวันได้ก้าวหน้าไปไหน และในไม่ช้าคู่แข่งก็จะนำแซงหน้าคุณได้อย่างแน่นอน

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังคงมีรายจ่ายเข้ามาบ้างประปราย แต่ก็ไม่ได้มากมายเหมือนกับช่วงที่ผ่านมา บางรายอาจต้องใช้เงินไปกับการเดินทางด้วยเช่นกัน แต่กับใครที่ขยัน มีรายได้มากกว่าหนึ่งช่องทาง ก็จะมีเงินเข้ามาง่ายๆ และเรื่อยๆ อย่างแน่นอน ส่วนใครที่หวังพึ่งลาภผล มีเกณฑ์ได้รับโชคจากความฝัน แต่ต้องนำมาตีความในวันรุ่งขึ้น

ดวงความรัก : ไม่ว่าคุณจะโสดหรือมีคู่ ความรักมักมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง เช่น คนโสด การที่คุณจะคุย หรือสานสัมพันธ์กับใครสักคนหนึ่ง คุณมักจะเลือกคนที่มีฐานะทางการเงินดี มีความมั่นคง เพื่อ support ชีวิตของคุณได้ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว คุณก็มักจะผลักดันคนรัก หรือใช้หลักจิตวิทยา เพื่อให้เขาทำในสิ่งที่คุณต้องการ และเมื่อเขาทำสำเร็จ คุณเองก็จะได้หน้า หรือความดีความชอบในสิ่งนั้นด้วยเช่นกัน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ถ้าหากวิธีการ หรือรูปแบบการทำงานลักษณะนี้มันไม่เวิร์ค คุณอาจต้องกลับไปใช้วิธีเก่า หรือรูปแบบเดิมๆ อย่างที่เคยทำมา ย่อมอาจจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า หรือการนำงานเก่ากลับมาทำใหม่ หรือต่อยอดใหม่ ก็อาจเป็นไอเดียที่นับว่าใช้ได้กับช่วงเวลานี้ ส่วนใครที่อยู่ในฐานะผู้ประกอบการ หรือหัวหน้างาน เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องกล้าตัดสินใจในการไปต่อกับแผนการที่วางไว้ แม้ว่าในช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกอย่างตะกุกตะกัก หรือชีกช้า แต่หากคุณกล้าที่เผชิญหน้ากับปัญหาแล้วค่อยๆ แก้ไขไปทีละส่วน แน่นอนว่า อุปสรรคต่างๆ ย่อมผ่านพ้นไปได้ และสุดท้ายคุณก็จะพบกับผลลัพธ์ และความสำเร็จที่รอคอย ส่วนใครที่เป็นฟรีแลนซ์ หรือรับจ้างทั่วไป เป็นนายตัวเอง หรือมีรายได้เสริม ระยะนี้อาจต้องขยันมากขึ้นเป็นสองเท่า ถึงจะเพียงพอต่อรายจ่ายที่คุณต้องเผชิญ บางรายอาจต้องปรับกลยุทธ์วางแผนการตลาดใหม่ เพื่อเรียกให้ลูกค้าสนใจถึงสินค้าหรือบริการของคุณ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังคงมีเกณฑ์ที่จะได้ลากผลจากการเสี่ยงโชคอยู่ แต่ทั้งนี้ ก็ต้่องหมั่นทำบุญ รักษาศีล และสวดมนต์นั่งสมาธิอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ดวงโชคลาภของคุณเปิดมากยิ่งขึ้น แต่กับใครที่ไม่สันทัดในเรื่องนี้ การเงินก็ยังมีเข้ามาอยู่อย่างต่อเนื่อง แม้คุณจะเป็นกังวลในบางครั้ง กลัวว่าจะไม่พอใช้ แต่สุดท้ายก็จะมีเงินทองเข้ามาให้คุณได้จับจ่ายใช้สอยอย่างคล่องมือตลอดทั้งเดือน

ดวงความรัก : คนโสด หากรักใคร ชอบใคร ยังคงต้องหมั่นสร้างความประทับใจ เอาใจเขามาใส่ใจเราให้เยอะๆ เพื่อให้เขาประทับใจ และรู้สึกได้ว่าคุณมีค่ามากพอที่เขาอยากจะฝากชีวิตให้ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ให้ระวังปัญหาเรื่องการเงินที่อาจหมดไปกับความเอาใจใส่ ดูแล คนรักของคุณ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ยังคงอยู่ในช่วงของโอกาส หรือการได้รับข่าวดีในสิ่งที่ตนรอคอย รวมถึงภารกิจใหม่ที่ไม่คาดฝัน บางรายอาจได้รับการเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง อวยยศ หรือได้รับความเคารพนับถือจากเพื่อนร่วมงาน หรือบุคคลรอบข้าง ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน อาจต้องวางแผนค่าใช้จ่ายก่อนการลงทุนให้ดี เพราะเงินที่จะเสียไปหลังจากนี้ ต้องคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์กับสิ่งที่เสียไป ก่อนที่จะได้เป็นผลกำไรกลับคืนมา ส่วนใครที่ประกอบอาชีพรับจ้าง เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม อาจได้รับความยุ่งยากลำบากใจจากคนในครอบครัว หรือเคหะสถาน เช่น ห้องที่คุณนั่งทำงาน หรืออุปกรณ์ที่ใช้ทำงานเสีย จำเป็นที่จะต้องซ่อมบำรุง ทำให้เกิดความล่าช้าในการทำงาน หรือคนในครอบครัวถือวิสาสะเข้ามาจัดห้องที่คุณใช้เก็บสินค้า จนทำให้เกิดความเสียหาย

ดวงการเงิน / โชคลาภ : เริ่มกลับมาอยู่ในจุดที่ดีอีกครั้ง การเงินมีสภาพคล่อง จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่ต้องคิดให้เหนื่อยใจเหมือนที่ผ่านๆ มา ใครที่รออนุมัติกู้อะไร เพื่อมาต่อยอด ทำทุน ก็จะได้ผลตอบรับ หรือคำตอบที่สมหวังดังใจ ส่วนใครที่หวังพึ่งโชคลาภในระยะนี้ อาจยังไม่มีเข้ามา เพราะส่วนใหญ่มักจะมาจากการทำงาน และน้ำพักน้ำแรงของคุณมากกว่า

ดวงความรัก : คนโสด ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะหาคนรัก หรือสานความสัมพันธ์กับใครสักเท่าไร เหตุเพราะเป็นช่วงเวลาขาขึ้นของการทำงาน ดังนั้น เวลานี้น้ำขึ้นให้รีบตัก ควรให้ความสำคัญกับเรื่องปากท้องก่อนจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ มักมีปากเสียง หรือความไม่เข้าใจกันบ้างในบางครั้ง หากอยากให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองดีขึ้น อาจต้องลดทิฐิของกันและกันลง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : อยู่ในช่วงเวลาของความวุ่นวาย รวมถึงคุณเองก็ต้องการกำลังใจจากคนรอบข้างอย่างมาก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเข้มแข็งเข้าไว้ เพราะช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาของการแก้ไขปัญหา การเผชิญหน้ากับงานหนัก บางรายอาจถูกสั่งรื้อให้แก้งานแล้วทำใหม่ ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการ ระยะนี้ คุณอาจต้องเอาใจใส่ดูแล ลูกน้อง บริวาร ของคุณให้ดี เพราะเขาเหมือนเป็นมือเป็นเท้าให้คุณ ส่วนใครที่รับจ้างทั่วไป เป็นฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม ยังคงอยู่ในช่วที่สินค้าหรือบริการของคุณ จะมีลูกค้าจะเข้ามาขอซื้อ หรือขอใช้บริการอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย บางรายอาจเข้ามาอย่างฟลุ๊คๆ ทั้งนี้ ก็ขอให้สต็อคสินค้า หรือเตรียมตัวรับงานให้ดี เพราะหากไม่ต่อเนื่อง ก็อาจทำให้พลาดช่องทางการทำเงินได้อย่างน่าเสียดาย

ดวงการเงิน / โชคลาภ : เป็นช่วงเวลาที่ต้องหนักเอาเบาสู้ ขยันขันแข็งให้มากๆ ยิ่งใครที่รับงานเสริม หรือมีรายได้หลากหลายทิศทาง ยิ่งอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากถามถึงลาภผล หรือโชคลาภในระยะนี้ อาจยังไม่มีเข้ามา โดยเฉพาะโชคจากการเสี่ยงดวง แต่ในขณะเดียวกันคุณอาจได้รับลาภผลเป็นของฝาก ของถูกใจ จากคนในครอบครัวก็เป็นได้

ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากคนใกล้ตัว เพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวเป็นพ่อสื่อ แม่สื่อ นำพาคนที่เหมาะสมหรือคู่ควรมาให้ได้รู้จัก ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะน้อมรับและพัฒนาความสัมพันธ์นั้นหรือไม่ ส่วนคนมีคู่ ความรักมักมาพร้อมกับภารกิจ หรือการทำงานร่วมกับคนรัก หรือคุณอาจต้องขอความร่วมมือจากคนรักในการแก้ปัญหา


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่ชาวมีนอาจขยับตัวทำอะไรมากไม่ได้นัก ทุกอย่างอาจต้องรอเวลา หรือรับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาเสียก่อน จึงจะเริ่มดำเนินการได้ บางรายอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด กลืนไม่เข้าคายไม่ออก บางคนอาจเลือกที่จะลาออก หรือมองหางานใหม่ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน เป็นช่วงเวลาที่ต้องวางแผน และกระจายงานให้บริวารหรือลูกน้อง อย่างเท่าเทียมและถูกต้องเหมาะสม เพื่อให้แต่ละฝ่ายได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ และไม่กินแรงกันและกัน ส่วนใครที่เป็นฟรีแลนซ์ รับจ้างทั่วไป หรือมีรายได้เสริม ยังคงต้องพึ่งพาครอบครัว คนใกล้ชิด ให้ดูแลในเรื่องของการรับงาน รวมถึงบัญชี เพราะสิ่งเหล่านี้อาจเป็นสิ่งที่คุณไม่ถนัด

ดวงการเงิน / โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ที่จัดว่าดีมากๆ คุณจะได้รายรับจากหลากหลายทิศทาง ทั้งแบบตั้งใจและไม่ตั้งใจ บางรายอาจได้รับโชคจากการเสี่ยงดวงได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องหมั่นทำบุญ สร้างกุศล สวดมนต์ภาวนา และรักษาศีล เพื่อให้ผลบุญเกื้อกูลและหนุนนำคุณด้วยเช่นกัน

ดวงความรัก : คนโสด เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีอีกครั้ง บางรายอาจมีคนเข้าหา หรือเข้ามาจีบมากกว่าหนึ่งราย ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณพิจารณาเลือกให้ดีๆ หรือไม่ก็ต้องสับรางให้ทัน ส่วนคนมีคู่ ความรักค่อนข้างโดดเด่น ทั้งคุณและเขาต่างเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน ทั้งนี้ หากมีอุปสรรคเข้ามา ก็ขอให้คุณทั้งสองจับมือร่วมกันฟันฝ่า แล้วปัญหาเหล่านั้นก็จะคลี่คลาย


✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡


เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้