เบื่อสีผมเก่า ๆ แล้วรึยัง??? ถ้าเบื่อแล้ว ลองมาเปลี่ยนสไตล์เปลี่ยนเฉดผมใหม่ง่าย ๆ ด้วยตัวเองกัน✐✐✐

รูปภาพ:

เฮลโลสาว ๆชาวซิสต้าคาเฟ่ทุกคน ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อแตงโม

ค่ะ

บทความนี้เป็นบทความรีวิวแรกของเราเลย ก็ขอถือโอกาสจัดหนักจัดเต็ม กับการพลีชีพรีวิวทำสีผมด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ไม่ต้องไปร้านทำผมเลยค่ะ

ซึ่งสีผมที่แตงโมจะทำให้เพื่อน ๆ ดูกัน เป็นสไตล์Multi - Color Trendsหรือสไตล์มัลติคัลเลอร์ที่เป็นการเล่นสีผมแบบหลากสีในหัวเดียวเปรี้ยว ๆ แซ่บ ๆ เป็นตัวเอง บอกเลยว่าใครที่ชอบการทำสีผมจะต้องชอบมาก ๆ และเทรนด์มัลติคัลเลอร์เป็นเทรนด์การเล่นสีที่กำลังมาแรงมาก ๆ ค่ะ แตงโมเห็นทั้งดารา บิวตี้บลอกเกอร์ก็ทำสีนี้กันอย่ารอช้าค่ะ เราไปดูกันเลยว่า ผลจะออกมาแซ่บแค่ไหน!

รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่เพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลาเรามาดู Finish Lookกันก่อนเลยค่ะ ว่าสีผมออกมาแซ่บ และชิคแค่ไหน ที่เพื่อน ๆเห็นสีชัดสวย หลากหลายแบบนี้บอกเลยว่าทำได้ไม่ยากเลยหากสาว ๆ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี และใช้ง่าย ซึ่งแบรนด์ที่แตงโมใช้ในวันนี้ คือ แบรนด์L'OréalParisกับผลิตภัณฑ์ผมในไลน์Coloristaซึ่งของเขามีทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกันค่ะ คือ

1. Colorista Spray (คัลเลอร์ริสต้า วัน-เดย์ สเปรย์) มีทั้งหมด 7 เฉดสี ราคา 299 บาท

2. Colorista Washout (วอชเอาท์ คัลเลอร์คอนดิชันเนอร์เปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราว 2 – 4 สัปดาห์) มีทั้งหมด 12 เฉดสี ราคา 349 บาท

3. Colorista Paint (ครีมเปลี่ยนสีผมถาวร) มีทั้งหมด 8 เฉด ราคา 349 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

และผลิตภัณฑ์ที่แตงโมเลือกในการย้อมผมครั้งนี้คือColorita WashoutสีPeach hairในเซ็ทPastel CollectionสีRed hairในเซ็ทVivid Collectionและ สีLilac hairในเซ็ทPastel Collection

ซึ่งตัวนี้ผลิตภัณฑ์ไม่มีกลิ่นฉุนใช้ง่ายสามารถทำเองได้แบบไม่ต้องพึ่งร้านเลย ซึ่งสาว ๆ สามารถ ย้อมได้หลายสีเพราะเจ้าตัวนี้ตอบโจทย์ คนที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อย ๆสามารถทำได้บ่อยตามต้องการเพราะColorista Washoutมีคุณสมบัติเป็นเป็นคอนดิชั่นเนอร์บำรุงเส้นผมอยู่แล้ว ช่วยบำรุงเส้นผมและไม่ทำให้ผมเสียสามารถล้างออกได้ภายใน 2-4 สัปดาห์

ข้อแนะนำหากสาว ๆ อยากได้สีอ่อน ๆ แนะนำให้ฟอกสีผมก่อน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เด่นชัดและสวยงามขึ้นค่ะ

และเพื่อความชัดของสีขึ้นไปอีก แตงโมจะเสริมด้วยColorista SprayสีGray hairและColorista SprayสีHot pink hairเพิ่มเติมเพื่อความสวยงามค่ะ

เปิดกล่อง Colorista Washout

รูปภาพ:

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมเพิ่ม

รูปภาพ:

The Preparation มาเตรียมตัวกันเลย!

รูปภาพ:

How to Get Multi-Color ด้วย Colorista Washout

รูปภาพ:

Wash Set and Spray ล้าง เซ็ต และฉีดสเปรย์

รูปภาพ:

Before / After

รูปภาพ:

บอกเลยว่าทำง่ายแต่ออกมาปั๊วะปังมากถูกใจแตงโมมากเลย หลังจากทำแล้ว สีชัดดั่งใจมากแถมตัวเนื้อครีมWash Outก็มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ไม่แรง ซึมเข้าเส้นผมได้ง่ายหลังล้างออกผมไม่แข็ง ไม่แห้งแถมนุ่มลื่นขึ้น ดูสุขภาพดี จัดทรงง่ายขึ้นส่วนตัวสเปรย์ก็ฉีดติดง่าย เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากทำผมเพียงแค่วันเดียว หรืออยากเปลี่ยนลุคแบบเจ็ดวันเจ็ดทรงไปเลยค่ะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากได้

Colorista Washout 349 บาทColorista Spray 299 บาทหรือColorista Paint 349 บาทสามารถหาซื้อได้ที่Watsons, Tesco Lotus, Tops Supermarket, Home FreshMart, Eve & Boy,J&B ประตูน้ำ และเว็บไซต์https://urldefense.proofpoint.com/v2/url?u=http-3A__bit.ly_2NtsHDl&d=DwMGaQ&c=N-xPqDyeLJg5V3gLll2thA&r=pWbiIpKJH6yZjVCDTCabhgwrxS3OXdiYF2cPdrv9zKlcLurMg8_sUUbV9hZccXBN&m=XFZ-nctneFeykzgc6ErvhGyaN5HSB68-wJ-LcGAOsLU&s=csU5N2wkWS8nKLB0D3L8Ii4mXJZKy3pIrpDkxruP-T8&e=#LorealParisTH #ColoristaTH #DOITYOURWAY ”

รูปภาพ: