สวัสดีจ้าสาวๆ วันก่อนเราไปนั่งกินข้าวที่ Food Court ที่ Terminal 21 แอบเห็นป้ายงาน Sale เลยเกิดกิเลสในใจ ฮ่าๆ  วันศุกร์ที่เงินเดือนออกจะต้องมาส่องหาความสุขปรนเปรอตัวเองกันหน่อยแล้ว วันนี้ลากเพื่อนสาวคนสนิทมากินข้าวด้วย นางเลยยุให้ลองเขียนรีวิวดู นี่ก็บ้ายุไปอีก งั้นต้องขอจัดซะหน่อย หวังว่าจะสอยไอเทมอะไรเด็ดๆ ติดไม้ติดมือกลับไปยั่วเพื่อนคนอื่นๆ ให้มาล้มละลายตามกันบ้าง หุหุ

พอมาถึงหน้า Terminal 21 คนแน่นใช้ได้เลยค่ะ แต่ที่เด่นสะดุดตา คือ ทางเข้ามีร่มสีหวานๆ เต็มไปหมดเลยค่า มีเหรอที่จะพลาดถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกล่ะคะ แต่ร่มที่ห้อยโชว์อยู่ ไม่แน่ใจว่าอันนี้มันจะเกี่ยวกับงาน Sale ครั้งนี้ด้วยรึป่าว ขอเดินไปส่องต่อข้างในดีกว่า

รูปภาพ:

เข้ามาในห้างสิ่งแรกเลยคือโซนของ DA+PP อันนี้เป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดเราเลยค่า ดูไปแล้วเหมือนจะลดเยอะใช่ย่อยต้องแวะไปสำรวจข้างในกันต่อจ้า

รูปภาพ:

แว๊บไปดูรองเท้าก่อนเลยค่า สวยหลายคู่ แต่ว่าส้นสูงอาจจะไม่ใช่แนวของเราเท่าไหร่แต่่โดยรวมๆ แล้วถูกใจหลายคู่เลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ของผู้ชายก็มีนะคะ ผู้ชายมาเองน่าจะชอบ แต่เราผู้หญิงก็ว่าสวยดีจ้า

รูปภาพ:

พวกเชิ้ตของผู้ชายเองก็น่ารักดีค่ะ เสียดายแฟนเราร่างอวบ ท้วมหน่อยๆ แถมลายมุ้งมิ้งด้วย นางใส่คงแปลกๆ เลยตัดสินใจไม่ซื้อค่ะ กลัวซื้อไปแล้วไม่ยอมใส่

ปล. แต่โซนนี้ ผู้ชายแวะมาคงชอบกันหลายคนค่ะ

รูปภาพ:

ในส่วนถัดมาก็ดูกระเป๋ากัน ยี่ห้อนี้เขาก็มีสไตล์เฉพาะตัว เราว่าใครชอบแนวนี้น่าจะปลื้มมาก ถ้าสะพายกับชุดทำงาน อาจจะดูเด็กไปคิดว่าเอาไป match กับชุดในวันหยุดคงได้อยู่จ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

สุดท้ายแล้วก็ลงเอยซื้อจนได้จ้า ตอนแรกเหมือนจะไม่ถูกใจแต่เราก็ชอบอะไรแนวแบบนี้ โบฮีเมี่ยนหน่อยๆไว้ใส่ไปเที่ยวค่า เรียกได้ว่าฟินเลยค่า

รูปภาพ:

ร้านแรกเราก็เสียทรัพย์หนักไปมากแล้ว เกรงว่าจะหนักไปกว่านี้เลยขอ move ๆ จากโซนนี้ก่อนดีกว่า พอเดินตรงมาหน่อยเจอกับ G2000 เราว่าชุดยี่ห้อนี้ดูเป็นสาวทำงานมาก ๆ เลยจ้า

รูปภาพ:

เสื้อผ้าผู้หญิงราคาลดก็เยอะใช่ย่อยจ้า ใครกำลังหาชุดทำงานไปอวดคนในออฟฟิศก็เป็นโอกาสของคุณแล้วค่า เราพึ่งจัดไปเมื่อเดือนก่อนคงขอเบรคก่อนแต่ดูเป็นน้ำจิ้มละกันเนอะ

รูปภาพ:

พวกเสื้อโปโลชายโปรโมชั่นเหมาะกับหนุ่มลุคผู้ดีเป็นที่สุดเลยค่า ใครมีสามีลองซื้อแวะไปเลือกดูได้นะคะ

รูปภาพ:

เชิ้ตก็มีหลายแบบอยู่นะสวยดี แต่เราคงไม่ใช่แนวนี้ ( ก็นะผู้หญิงอ่ะ ) เลยเอารูปมาฝากเฉยๆ จ้า

รูปภาพ:

ลงมากันหนึ่งชั้น ที่ชั้น G ค่า เป็นร้าน AIIZ กางเกงขาสั้นดูทรงสวยดี แต่ผ่านไปก่อนจ้ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เสื้อโซนนี้เยอะดี ดูไปแล้วน่ารักทั้งราคาและลาย เยอะไปหมดค่า ตาลายๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

เดินรอบนึงประมวลผลในหัว แล้วก็เสียตังค์จ้าเราจัดกางเกงขาสั้นสบายๆ มาสองตัว รวมกันแล้วเกือบพัน

รูปภาพ:

เสร็จแล้วลงมาต่อที่ชั้นล่าง ชั้นนี้ ร้านแรกที่ต้องขอแวะเลยคือ FOX จ้า ปกติเราไม่ได้เข้าแบรนด์นี้ แต่เห็นว่าลดก็แวะไปดูจ้าเผื่อได้อะไรกลับมาบ้าง

รูปภาพ:

โซนนี้ลดรู้สึกจะลดเยอะเลย แล้วแต่ไอเทมเลยค่ะ ซึ่งตอนเราไปคนไม่เยอะมากใครกำลังหาเสื้อก็เลือกกันได้ยาวๆ ไม่ต้องแย่งกันเลยจ้า

รูปภาพ:

ในโซนนี้ของผู้ชายก็มีเช่นกันจ้า

รูปภาพ:

ร้านถัดมากับ LCH ร้านนี้มีเสื้อผ้ามาจัดโปรลดเหมือนกัน เราว่าร้านนี้ชุดน่ารักหลายตัวเหมือนกันอาจจะได้กลับไปซักตัวสองตัว

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปเดินเสร็จกลับไม่ได้อะไรเลยเศร้า T_T มาส่วนถัดมากับ FQ&L จ้า โซนนี้ก็มีราคาโปรโมชั่นเหมือนกัน

รูปภาพ:

เดินต่อมาเจอ Espada แบรนด์โปรดของเพื่อนเราจ้า เพื่อนนี่รีบจูงมือเราเข้าไปเลย แล้วนางก็จัดมา 2 ตัว ในราคาเบาๆ ฟินไปตามระเบียบค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เดินต่อมาอีกนิดเป็นร้าน The Room’s ซึ่งเป็นร้านของคนไทย เพื่อนแฟนเราชอบร้านนี้มากเหมือนกันเพราะราคากันเอง เราเดินผ่านก็ว่าจะน่าจะใส่สบายดีนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ปกติคิดว่าแบรนด์นี้มีแต่ของผู้ชายมาตลอดจนเห็นป้ายราคา ถึงกับต้องหยุดเพราะมันเป็นชุดผู้หญิง ใครชอบ T-Shirt ใส่สบายนี้บอกได้เลยว่าก็ต้องจัดเหมือนกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยรวมหลังจากช้อปแบบลืมโลกไปนั้น จ่ายค่าเสียหายไปเกือบ 3,000 บาทจ้า ใจจริงอยากจัดเพิ่มอีกนะ แต่รอแก๊งสาวๆ ขาช้อปได้เงินเดือนครบกันก่อนนะเธอว์ ชั้นอื่น ๆ ก็รู้สึกว่าลดเหมือนกัน เห็นติดป้าย sale อยู่ใครไปช้อปอะไรมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ โดยรวมขอสรุปว่างานนี้เหมาะสำหรับขาช้อปของจริงๆ ค่ะ

ใครที่เดินแถวอโศกมาหลบฝนก็แนะนำให้มาช้อปกันที่นี่ ก่อนกลับก็ได้ร่มสีพาสเทลฟรี 1 คัน เหตุเพราะซื้อเยอะ ซื้อถึงยอดที่เค้ากำหนด แฮะๆ ร่มสีหวานฝุด ๆ ว่าแล้วทำไมมีร่มตรึมเลยที่หน้างาน ให้ร่มฟรีนี่เอง แต่ตอนนี้ต้องขอตัวไปแต่งตัวอวดไอเทมใหม่ที่ได้มาวันนี้กับเพื่อนๆ ก่อนจ้า


บทความที่เกี่ยวข้อง