สวัสดีค่ะชาวซิสสสสส! วันนี้เรามาพูดถึงเรื่องความสวยความงามกันบ้างดีกว่าาาาา โดยไอเทมที่เราจะนำมาป้ายยาให้กับเพื่อน ๆ ในวันนี้จะเป็น แป้งพัฟกันน้ำที่หาซื้อได้ง่ายๆ ในเซเว่น มาตบให้หน้าเนียนฉ่ำกันถ้วนหน้า แป้งพัฟที่เราจะมาเเนะนำในวันนี้เป็นป้งที่มีขายอยู่ใน 7-11 ฉะนั้นราคาจึงน่ารักมากกกกกกกเห็นเเล้วมันทัชใจเเบบสุด ๆ ไปเลยยย ว่าเเต่จะมีเเบรนด์ไหนที่เค้าว่าใช้ดี บางคนซื้อลแ้วติดใจก้ไปหาซื้อซ้ำๆ อีกต้องมาดูกัน


ทำความรู้จัก แป้งพัฟ คืออะไร ?

หลายคนเมื่อเห็นชื่อเเล้วอาจจะเกิดคำถามว่าทำไมต้องเรียกว่าแป้งพัฟด้วย จริง ๆ ที่มาของน้องคนนี้คือง่าย ๆ เลยค่ะ เพราะแป้งชนิดนี้จะต้องใช้คู่กับพัฟนั่นเอง โดยตัวเเป้งจะมาในรูปเเบบ “แป้งอัดแข็ง” (Pressed Powder / Compact Powder) ด้วยการนำเนื้อแป้งที่เป็นผง ๆ ที่เรารู้จักมาอัดให้แข็งแน่นเป็นแผ่น เเล้ววิธีใช้ก็ให้นำเอาพัฟนุ่ม ๆ กดขึ้นเบาๆ และเติมลงบนใบหน้า ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีโดยแป้งพัฟนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ก็คือ แป้งฝุ่นอัดแข็ง และ แป้งผสมรองพื้นค่ะ


ผิวหน้าสวยเป๊ะด้วย 7 แป้งพัฟกันน้ํา เซเว่น หาซื้อง่ายกันเหงื่อดี


แป้งพัฟกันน้ํา เซเว่น Maybelline FIT ME MATTE+PORELESS POWDER

รูปภาพ:แป้งพัฟกันน้ํา เซเว่น Maybelline FIT ME MATTE+PORELESS POWDER

มาเริ่มกันที่ตัวดังในตำนานอย่าง Maybelline FIT ME MATTE+PORELESS POWDER แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อนุ่มที่จะช่วยให้ผิวนุ่มละมุนนนน ช่วยคุมมันนานกว่าเดิมถึง 16 ชั่วโมง เกลี่ยง่าย ให้ผิวแมท เนียน ฟิตไปกับผิวโดยสีแป้งค่อนข้างเหมาะกับโทนสีและสภาพผิวคนไทยอีกทั้งป้งยังสามารถดูดซับความมันส่วนเกิน ให้ผิวดูสวยกระจ่างใสเรียบเนียนแบบธรรมชาติ สามารถเอามาเติมทัชอัพระหว่างวันได้ ไม่ทำให้ตกร่อง ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 32 PA+++ พร้อมเผยผิวสวยสุขภาพดีเเบบปัง ๆ ปั้ว ๆ ไปเลยค่า

ปริมาณ/ราคา : 0.1 กก. / 169 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/T89yN


แป้งพัฟคุมมันในเซเว่น SRICHAND Perfect Translucent Compact Powder

รูปภาพ:แป้งพัฟคุมมันในเซเว่น SRICHAND  Perfect Translucent Compact Powder

SRICHAND Perfect Translucent Compact Powder หรือที่หลายคนเรียกว่า“แป้งอัดแข็งเซ็ตหน้าเป๊ะ” จะเป็นเเป้งฝุ่นอัดเเข็ง ไม่ผสมรองพื้น ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนสวยด้วย Double-Function Fit Technology เเถมยังคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง และยังมีส่วนผสมของ Encapsulated Sodium Hyaluronate Thyme และ Camellia Seed Oil ที่ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน ดูเปล่งประกาย เเละเนื่องจากไม่ผสมรองพื้นตัวแป้งจังใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวคนเเพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะปราศจากสารระคายเคือง (น้ำมัน น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์)

ปริมาณ/ราคา : 0.03 กรัม / 79 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/cLvk7


แป้งผสมรองพื้นกันน้ํา 7-11 Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder

รูปภาพ:แป้งผสมรองพื้นกันน้ํา 7-11 Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder

Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30/PA++ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแป้งผสมรองพื้นจากคิวท์เพรส ที่มีสารสกัดธรรมชาติจากดอกกุหลาบพันปี ช่วยเนรมิตผิวหน้าของคุณให้สวยสมบูรณ์แบบเสมือนรีทัชผิวให้ความรู้สึกบางเบา พร้อมควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมงด้วย Double Mineral Powderมอบการปกปิดเนียนสนิทด้วยเทคโนโลยี Instant Retouch นวัตกรรมอณูแป้งรูปทรงคล้ายดอกกุหลาบที่ช่วยกระเจิงแสงให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรมชาติในพริบตา ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน สีแป้งจึงไม่หมองลง และไม่เป็นคราบระหว่างวัน ผสานสารสกัดธรรมชาติจากดอกกุหลาบพันปีที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ให้แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมประสิทธิภาพในการกันน้ำและปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF30/PA++

ปริมาณ/ราคา : 0.11 กรัม / 295 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/KyT2O


แป้งพัฟปกปิดดีในเซเว่น CATHY DOLL NUDE MATTE POWDER PACT SPF30 PA+++

รูปภาพ:แป้งพัฟปกปิดดีในเซเว่น CATHY DOLL NUDE MATTE POWDER PACT SPF30 PA+++

CATHY DOLL NUDE MATTE POWDER PACT SPF30 PA+++ แป้งผสมรองพื้นเนียนละเอียด ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ผสานครีมรองพื้นเข้ากับแป้ง ให้สัมผัสที่เนียนนุ่มปกปิดแต่บางเบาเนียนแบบไปกับผิว มอบความสบายอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิวมีส่วนผสมของไมก้า ช่วยกระจายแสงที่ตกกระทบ ทำให้อำพรางรูขุมขน ริ้วรอยเล็กๆ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ โดยไม่ดูหนาและเป็นคราบ พร้อมช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าบำรุงและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าด้วยวิตามินอี และปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF 30 PA+++ มอบความเปล่งประกายให้ผิวหน้า ทำให้คุณมีผิวแมทท์ สวย เรียบเนียนเหมือนผิวธรรมชาติ สบายผิวเหมือนไม่ได้ทา

ปริมาณ/ราคา : 0.29 กรัม / 79 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/E6Dl0


แป้งผสมรองพื้นเนื้อแมตต์ 7-11 Nami MakeUp Pro All-Day Matte Powder SPF30 PA+++

รูปภาพ:แป้งผสมรองพื้นเนื้อแมตต์ 7-11 Nami MakeUp Pro All-Day Matte Powder SPF30 PA+++

มาต่อกันที่ Nami MakeUp Pro All-Day Matte Powder SPF30 PA+++ แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษเนื้อแป้งเนียนละเอียด นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอย ปกปิดจุดบกพร่องของผิว ปรับผิวให้ดูเนียนเรียบ กระจ่างใส สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบควบคุมความมันได้ยาวนาน ให้ผิวแมตต์ตลอดวัน เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งเนื้อเนียนทางเราก็ขอเเนะนำน้องคนนี้ไว้ด้วยน้า

ปริมาณ/ราคา : 0.07 กรัม / 189 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/eGZ7i


แป้งพัฟกันน้ำกันเหงื่อ เซเว่น Sungrace White UV Pact N SPF18 PA++

รูปภาพ:แป้งพัฟกันน้ำกันเหงื่อ เซเว่น Sungrace White UV Pact N SPF18 PA++

Sungrace White UV Pact N SPF18 PA++ แป้งพัฟ ผสมรองพื้นที่มีส่วนช่วยการปกปิดทั้งความหมองคล้ำและจุดด่างดำช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเเถมยังมีคุณสมบัติพิเศษ ทนน้ำ ทนเหงื่อและยังเป็นแป้งพัฟคุมมัน ทำให้แป้งติดทน ไม่หลุดลอกระหว่างวัน เเละที่สำคัญเขายังช่วยบำรุงผิวได้อีกด้วยด้วยส่วนผสมของสารบำรุงผิวจากมารีนคอลลาเจนและวิตามินซี จึงช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเนียนนุ่มและกระจ่างใสช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดช่วยลดการอักเสบของสิว ไม่ทำให้เกิดสิว

ปริมาณ/ราคา : 0.012 กรัม / 298 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/5bd2H


BABALAH แป้งผสมรองพื้น UV TWO WAY SPF 20

รูปภาพ:BABALAH แป้งผสมรองพื้น UV TWO WAY SPF 20

มาปิดท้ายกันกับ Babalah บาบาร่า แป้งเค้กทูเวย์ ผสมรองพื้น UV 2 Way SPF20 แป้งผสมรองพื้นพรีเมี่ยมคุณภาพสูงจากยุโรป กันเหงื่อ กันน้ำ ปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอย ฝ้ากระ ติดทนนานตลอดทั้งวัน แน่น เนียนมาก ไม่เป็นคราบไหล ไม่ติดแมสก์ คุมมันได้เลิศ แพ้ง่ายใช้ได้สำหรับตัวนี้หลายคนอาจจะคุ้นกันดี เพราะเเม่ดิวเขาเป็นพรีเซนเตอร์เลยนะคะดังนั้นการันตีคุณภาพเเน่นอน

ปริมาณ/ราคา : 0.01 กรัม/ 199 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/bEJxB


สรุป

เป็นไงกันบ้างคะซิสสสส! มี แป้งพัฟกันน้ำ เซเว่น ตัวไหนที่ถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมเอ่ยยยย ต้องกระซิบบอกว่าทุกตัวที่เราเเนะนำคุณภาพดีกันอย่างเเน่นอน เเต่อย่างไรก็ตามอาจไม่ใช่ทุกกสาขาจะมีขายทุกตัวที่เราเเนะนำน้า เบื้องต้นควรลองสอบถามกับเซเว่นใกล้บ้านก่อน หากไม่มีจริง ๆ สามารถสั่งซื้อผ่านทาง ALL ONLINE ของทาง 7-11 ก็ได้น้า


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด