หน้าร้อนนี้!...คุณสาว ๆ มีไอเทมดี ๆ ไว้ปกป้องผิวสวยให้เปล่งประกายออร่า' สว่างกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นน่าสัมผัส 'แล้วรึยังคะ?!


.... อ่ะ ๆ ถ้ายังไม่มี


Crazyjusminie


ขอรบกวนให้คุณสาว ๆ มารักกัน เอ้ย! มาส่องกันกับทั้ง' 5 ไอเทมที่ใช้แล้วดี๊ดีย์ ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส แถม! ราคาดีต่อใจหาซื้อได้ที่ 7 - 11 'อีกด้วยนะคะซิส ~~

ในช่วงซัมเมอร์นี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยใช่มั้ยล่ะคะว่า ผิวของเราโดนทำร้ายจากพลังของแสงแดดไปไม่รู้เท่าไหร่ ไหนจะทั้งมลภาวะทางอากาศ ควันจากท่อไอเสีย แบคทีเรียต่าง ๆ  และอีกมากมายหลายสิ่งที่ผิวของคุณสาว ๆ ต้องถูกทำร้ายในแต่ละวัน

แถมสิ่งที่ช้ำใจอย่างหนักก็คงจะหนีไม่พ้น' ปริมาณของคอลลาเจน 'ที่แลดูแล้ว จะลดน้อยถอยลงในทุก ๆ ปีเพราะตามสถิติแล้วโปรตีนคอลลาเจนของผู้หญิงจะลดลงอย่างรวดเร็วมากกว่าผู้ชาย เฉลี่ยแล้วตั้ง 1.5 % ต่อปีเลยนะคะ นั่นเท่ากับว่าเมื่อคุณสาว ๆ อายุมากขึ้นไปถึงเลข 3 และ 4 คุณสาว ๆ ก็จะสูญเสียคอลลาเจนไปมากกว่า 30 %เลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:http://scontent.cdninstagram.com/t51.2885-15/s750x750/sh0.08/e35/17265584_1256268787794668_2940825946510327808_n.jpg?ig_cache_key=MTQ3NDI5MTIxMzE1NDYwNTk4Mw%3D%3D.2

โอ๊ะโอ! บอกเลยปัญหานี้ไม่ใช่เล่น ๆ แล้วนะคะ เพราะผลกระทบที่ตามมาอย่างเห็นได้ชัดเลยนั่นก็คือริ้วรอย สภาพผิวที่แห้งกร้านไม่เต่งตึง ความหมองคล้ำ รวมถึงผิวมีความหย่อนคล้อยและรอยย่นสัญญาณSOS!เตือนดังขนาดนี้แล้ว คุณสาว ๆ เริ่มกลัวกันแล้วสินะคะ บอกเลยถ้าคุณไม่รีบดูแลผิวพรรณซะตั้งแต่ตอนนี้ เบ้าหน้าและงานผิวของขุ่นน้องและขุ่นพี่จะดูแก่ก่อนวัยอันควร ณ จุดนี้หนุ่ม ๆ ต้องขอบายแน่ ๆ ค่าาา T___T

เอาล่ะค่ะ แต่ก็อย่าเพิ่งวิตกกังวลไป ตาม

Crazyjusminie

มาดู! ไอเทมถูกและดีทั้ง 5 นี้ ที่พร้อมจะเป็นตัวช่วยชั้นดีดูแลผิวสวย ๆ และให้ความสว่างกระจ่างใสอยู่กับคุณสาว ๆ ไปนาน ๆ แถม!ไม่ต้องขึ้นคาน เพราะ คุณสาว ๆSistaCafeจะอวดผิวสวยแบบร้อนฉ่าทุกองศาให้คุณหนุ่ม ๆ ได้น้ำลายหกตลอดซัมเมอร์นี้ไปเลยค่าาา

1. TOMATO GLUTA AURA OVERNIGHT MASK

รูปภาพ:

เอาหน่อย ๆ มาแล้วจ้า กับ ไอเทมชิ้นแรกที่จะมาแนะนำให้คุณสาว ๆ ได้รู้จักกับ'Tomato Gluta Aura Overnight Mask 'ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้บอกเลยว่าคุณสาว ๆ หลายคนปลื้มปริ่มมากกกก เพราะหลังจากที่ใช้แล้วเห็นผลเลยจริง ๆ หน้าดูบลิงก์วิ้งวาวหลังจากมาส์กทิ้งไว้ตลอดคืน  Zzzเนื่องด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้อย่างโนอาร์บูติน และ นาโนกลูต้าไธโอนที่จะช่วยขับเซลล์ผิวของคุณสาว ๆ ให้แลดูกระจ่างใส อมชมพู แก้มแดงเลือดฝาดแบบสาวญี่ปุ่นสุดคาวาอิ้ > // < ยังไงยังงั้นเลยล่ะค่ะทั้งนี้ยังมีการเสริมคุณประโยชน์ของวิตามิน A , B , C , Eที่ช่วยในเรื่องของสารอาหารผิวที่จะคอยบำรุงบริเวณใบหน้าของคุณสาว ๆ ให้นุ่มชุ่มชื้นเรียบเนียน พร้อมช่วยลดรอยแดงจากสิวที่เกิดขึ้นตามบริเวณต่าง ๆ ได้อีกด้วยนะคะ และในส่วนของการมาส์กหน้าถ้าจะให้ดีคุณสาว ๆ ต้องเอามาส์กไปแช่เย็นเลยค่ะที่ชั้นปกติก็พอ พอถึงเวลาก่อนนอนก็นำมาพอกให้ทั่วบริเวณใบหน้า ทิ้งไว้ได้เลยจ้าไม่ต้องล้างออกและที่สำคัญเนื้อมาส์กตัวนี้ไม่มัน ไม่เหนอะหน้าด้วย ใช้ได้เลยเป็นประจำ 1 -2 ครั้งต่อสัปดาห์ และ ราคาก็น่ารักมาก ๆ ด้วยนะ แค่ประมาณ 20 กว่าบาทเองเธอ เพียงแค่นี้ตอนตื่นมาก็รู้สึกรีเฟรชผิวหน้าได้แบบตื่นสุด สดชื่นสุด พร้อมรับแสงแดดในตอนเช้าเลยล่ะค่าาา

2. VIDA COLLAGEN Q10

รูปภาพ:

ว้ายตายแล้วววว ~~~ กรี๊ดหนักมากค่ะคุณขา กับ ไอเทมที่สองนี้ที่สาว ๆ หลายคนบอกว่าดี๊ดีย์ เพราะ

' VIDA COLLAGEN Q10 '

เป็นไอเทมดังล่ามาแรง!! *><*  ที่ไม่ว่าในโลกโซเชียล เหล่าบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์ หรือ จะเป็นไอดอลคนดังต่างก็ให้ความสนใจ และแนะนำให้โดนคอลลาเจนตัวนี้แบบด่วนจี๋เลยทีเดียวค่ะ เพราะถ้าดูจากขนาดแล้วอาจจะจิ๋ว แต่ประสิทธิภาพความเริ่ดของนางไม่จิ๋วเลยนะคะ > // <

เพราะอุดมไปด้วยคอลลาเจนไตรเปปไทด์ และคอลลาเจนเปปไทด์ที่เป็นคอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็ก พร้อมที่จะซึมซาบเข้าไปสู่ชั้นผิวของคุณสาว ๆ ได้อย่างรวดเร็วเมื่อคุณสาว ๆ รับประทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวันวันละ 2 เม็ดก่อนนอนก็จะเสมือนเป็นการให้อาหารผิวไปในตัว โปรตีน'คอลลาเจน 'เหล่านี้จะทำการเชื่อมเซลล์ต่าง ๆ ให้รวมเข้าด้วยกันประหนึ่งเป็นกาวที่เชื่อมและรักษาส่วนที่สึกหรอทำให้ผิวของคุณสาว ๆ เหมือนกับติดสปริง ดูฟูนุ่ม อิ่มน้ำ กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ แลดูสุขภาพดีอย่างกับสาววัยแรกรุ่นเลยล่ะค่ะ แอร้ยววว#มีความ14อีกครั้ง

และนอกจากนั้นแล้วยังเป็นการลดอัตราความเสี่ยงของความเหี่ยวย่นและหย่อนคล้อยของผิวหนังก่อนวัยอันควรได้ดีเลยทีเดียวนะคะ รวมถึงเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังมีในส่วนของคเอนไซม์คิวเท็นเกรดพรีเมี่ยมที่ส่งตรงจากจากประเทศญี่ปุ่นที่พร้อมจะช่วยเสริมสร้างผิวของคุณสาว ๆ ให้สวยสะพรั่งเปล่งปลั่งเผยความออร่าดุจนางพญาเข้าไปอี๊กกก

รูปภาพ:

และสำหรับสาว ๆ

SistaCafe

ท่านใดที่มีปัญหาสิวเข้ามากวนหัวใจแบบไม่หยุดหย่อน ต้องเจอนี่เลยส่วนผสมขั้นเทพที่เรียก

' ซิงค์ '

และ

' กรดอัลฟาไลโปอิค '

เป็นส่วนผสมที่สำคัญพร้อมช่วยคุณสาว ๆ ปราบเจ้าสิวตัวร้ายได้อยู่หมัดเลยล่ะค่าาา

ซึ่งนอกจากนี้แล้วก็ยังมีในส่วนของ

วิตามิน C และ E

ที่จะมาช่วยเสริมประสิทธิภาพการกระตุ้นก่อให้เกิดการสร้างโปรตีนคอลลาเจนในร่างกาย แถมยังช่วยลดอัตราการเกิดเม็ดสีเมลานินอีกด้วยนะคะ เพราะสาเหตุนี้นี่เองล่ะจ้าที่ทำให้ผิวของคุณสาว ๆ ดูวิ้งบลิงก์บราว เดินไปไหนทุกคนต่างก็มอบมงองค์

' เจ้าหญิงออร่า '

ให้เลย แล้วแถม! เรื่อง ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่าได้ถามถึง เพราะ


' VIDA COLLAGEN Q10 '

มีครบทุกส่วนผสมที่ผิวของคุณสาว ๆ ต้องการไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากมะเขือเทศ ที่ช่วยทำให้แก้มมีสีแดง เลือดฝาดอมชมพู , สารสกัดจากเมล็ดองุ่น  , สารสกัดจากเปลือกสน , สารสกัดจากอะเซโรล่า เชอรี่ ,  สารสกัดจากส้ม ,  สารสกัดจากทับทิม และปิดท้ายด้วย สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่โอ้โฮ ~~ คุ้มเกินคุ้มส่วนผสมดี ๆ แบบนี้ผิวของคุณสาว ๆ ก็แฮปปี้เลยซิคะ ทั้งนุ่ม ชุ่มชื้น เด้งดึ๋ง เรียบเนียน แถมสว่างกระจ่างใส เป็นใคร ๆ ทานแล้วก็หลงรัก' VIDA COLLAGEN Q10 '

กันหมดเลยจ้า



(◕‿◕✿)

ยังค่ะ! ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะยังมีเพิ่มเติมในส่วนของ

สารสกัดจากผักผลไม้


รวมอีกกว่า 14 ชนิด

เรียกได้ว่าแค่กินเจ้าตัวนี้ตัวเดียว ก็เหมือนกับคุณสาว ๆ ได้ทานผักผลไม้ในทุก ๆ วันแล้วล่ะค่ะ โอ้ววว ~~~~ คุณสมบัติเลอเริ่ดขนาดนี้รอช้าอยู่ทำม้ายยย สอยซิคะ

สนนราคาแค่ 99 บาท!


บรรจุ 12 เม็ด


ไม่สวยชาตินี้ แล้วจะไปสวยชาติไหน ลองดู#บอกต่อไอเทมเด็ดขนาดนี้มีที่SistaCafeที่นี่ที่เดียวเท่านั้นจ้าาา

3. MEIJI YOGURT PLUS COLLAGEN - C

รูปภาพ:

สำหรับไอเทมที่สามนี้ บอกเลยสนุกสนานและหรรษาสุดฤทธิ์ค่ะคู้ณณณ เพราะมาในรูปแบบของโยเกิร์ตพร้อมทาน และ พร้อมดื่ม กับ'  MEIJI YOGURT PLUS COLLAGEN - C 'ที่คุณสาว ๆ สามารถอะแด๊ปไปเป็นน้ำสลัดก็ได้ หรือ จะเป็นแยมทาขนมปังด้วยก็ดี นอกจากนั้นแล้วก็ยังนำมามาส์กหน้าได้อีกด้วยนะคะเพราะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของ' คอลลาเจนเปปไทด์ 'จากปลาทะเลน้ำลึกกว่า 1,000 มิลลิกรัม OH WOW !!! ด้วยโมเลกุลที่ยิ่งเล็กขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้ซึมซาบได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าผิวสวยกระจ่างใสของคุณสาว ๆ อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมจริง ๆ จ้าาา

ยังค่ะยัง ความดีความเริ่ดยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะเขายังเพิ่มในส่วนของคุณประโยชน์จากวิตามิน C แบบสู้งงง สูงงงด้วยเม็ดบีทส์คริสตัลที่ใส่เป็นลูกเล่นมาด้วย ให้คุณสาว ๆ ได้เคี้ยวเล่นแบบกรุบ ๆ บอกได้เลยว่านอกจากเนื้อโยเกิร์ตที่หอมนุ่มอร่อยแล้ว ก็ได้เจ้านี่แหละค่าาาที่เคี้ยวเพลิน จนหมดถ้วยแล้วก็ยังไม่รู้ตัวเลย สนนราคาคุณภาพทั้งแบบพร้อมทาน และ พร้อมดื่ม ไม่เกิน 20 บาทอีกแล้วค่ะ แหม่ ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คุณสาว ๆ สามารถพกติดตัวไปทานเพิ่มความสวยได้ในชั่วโมงเร่งรีบเลยทีเดียวจ้าาา  > // <

4. ' ดอยคำ ' น้ำมะเขือเทศ

รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/13654181_1051477431567167_3102413975800263327_n.jpg?oh=4e1898d013c1bbac07315d417b99a427&oe=596B86C3

แวะขึ้นดอยกันหน่อยเจ้า ~~~ กับไอเทมที่สี่ที่ขอบอกเลยว่าคุณสาว ๆ หลายคนอาจหันหน้าหนี แต่นางมีประโยชน์ดี ๆ แอบซ่อนอยู่คุณสาว ๆ อาจยังไม่เคยรู้ก็เป็นได้นะคะ กับ' น้ำมะเขือเทศดอยคำ 'ที่มาในรูปแบบใหม่!! แพ็กเกจจิ้งไฉไลมากกว่าเดิม และ เพิ่มเติมคือรสชาติที่อร่อยมากยิ่งขึ้น > // < มีให้เลือกดื่มกันอย่างมากมายถึง 3 สูตรเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นสูตรออริจินัล , สูตรโซเดียมต่ำ , และสูตรม็อกเทลและสำหรับราคาก็อยู่ที่ประมาณ 10 กว่าบาทเองเธอ ~

แต่สิ่งที่ทั้งสามสูตรนี้มีเหมือนกันอย่างโดดเด่นเลยก็คือวิตามิน A และ Cที่ช่วยในเรื่องของการมองเห็นบำรุงประสาทสายตา และช่วยบำรุงเซลล์ผิวที่สึกหรอจากการถูกทำร้ายด้วยปัจจัยต่าง ๆและ ที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ' ไลโคปีน 'ตัวชูโรงจากน้ำมะเขือเทศที่จะช่วยชะลอความเสื่อมของผิวหนัง แถม! ยังเป็นสารต่อต้านอนูมูลอิสระในร่างกายได้อีกด้วยนะคะ โอ๊ะโอมีความเริ่ด!  ปิดท้ายแล้วจ้า ไม่มีตัวนี้ไม่ได้เลยยย กับเจ้า' คอลลาเจน 'ที่ช่วยทำให้ผิวของคุณสาว ๆ กลับมานุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง สดใสเปล่งปลั่งแบบที่เคย กินบ่อย ๆ แล้วเอ้อผิวสวยแบบสาวชาวเหนือเลยนะเจ้า ~~~

*** แต่สำหรับไอเทมนี้คุณสาว ๆ ต้องสตรองอย่างสุดใจ อาจไม่ชินในช่วงแรก ๆ กับ กลิ่นและรสชาติแต่เราต้องไฟว้ไปค่ะเพื่อผิวสวยของเรา ฮวิ้ง >< >< ***

5. BHAESAJ BODY WHITENING LOTION COLLAGEN

รูปภาพ:http://www.bhaesaj.co.th/images/products/expand/body-lotion-collagen-lm.jpg

อยากผิวกระจ่างใส > // < แค่นี้คงไม่พอปะ?! เอานี่ไปเล้ยยย' BHAESAJ BODY WHITENING LOTION COLLAGEN 'ทาบำรุงไปให้สุด โบ้มมม ! ไปให้หนักเพราะนอกจากคุณสาว ๆ จะดูแลผิวพรรณให้สว่างกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกแล้วเนี่ย ถ้าป้องกันอีกชั้นจากภายนอกด้วยโลชั่นตัวโดน ๆ ก็เป็นการปกป้องผิวสวย ๆ แบบขั้นสุดไปเลยจ้าาา

อ่ะ ๆ มาจับตาดูกันค่ะว่านางมีดีอะไรคุณสาว ๆ ถึงต้องช้อยส์ เริ่มค่ะ! เพราะด้วยส่วนผสมอันโดดเด่นจากโปรตีน' คอลลาเจน 'ที่มีความพิเศษคือ

สกัดจากหนังแกะที่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ชนิด cosmetic grade เป็นขนาดอะมิโนเป็ปไทด์ที่มีขนาดเล็กมาก ๆ ซึ่งในจุดนี้มีความดีตรงที่สามารถดูดซึมและซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังของคุณสาว ๆ ได้อย่างรวดเร็วนั่นเองค่ะ

ต่อมาเลยรัว ๆ กับวิตามินบี 3ที่เป็นเสมือนคุณนางฟ้าคอยยับยั้งเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว พร้อมกันนั้นยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวของคุณสาว ๆ ดูสว่างกระจ่างใสแบบเต็มสิบไปเลยจ่ะ

อยู่ท่ามกลางอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแสงแดดเป็นปัจจัยหนึ่งในการทำร้ายผิวสวย ๆ ของเรา ด้วยคุณสมบัติดับเบิ้ลยูวีฟิวเตอร์จะคอยเป็นฮีโร่ปกป้องในส่วนนี้ให้คุณสาว ๆ เองจ้าอ่ะ ๆ ยังไม่หมดเมื่อผ่านศึกสมรภูมิแห่งการป้องกันผิวสวยกันมาอย่างมากมาย ถึงเวลาที่ต้องบำรุงกันบ้างแล้วด้วยมอย์เจอร์ไรเซอร์ชั้นดี ที่จะทำให้ผิวของคุณสาว ๆ กลับมาสดใส และ นู้มนุ่มมม น่าสัมผัส พร้อมเปล่งประกายออร่าได้อีกครั้ง ไปค่ะ! รีบไปสอยเลยรัว ๆ ราคาประมาณแค่ 50 กว่าบาท เท่านั้นเอ้งงง ถ้าคุณสาว ๆ ไม่อยากเป็นสาวผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกระดำกระด่าง ว้ายตายแล้ววว ~~ ถ้าหนุ่ม ๆ เห็นก็คงเทกระจาดกันน่าดู ถ้าเป็นอย่างนี้แล้วคุณสาว ๆ ก็ต้องสู้ เพื่อผิวสวย ๆ ของตัวเองกันนแล้วล่ะค่า

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/t51.2885-15/e35/16908442_245913022536090_6209649341301260288_n.jpg

มีความตาวาวเกิดขึ้น !!! อยากผิวสวยกระจ่างใสรับซัมเมอร์หน้าร้อนเลยซินะ เพราะ ถ้ามีไอเทมดี ๆ เหล่านี้จะ So Hot !  Burn Baby Burn เบอร์แรงขนาดไหนสาว ๆSistaCafeเขาก็ไม่หวั่นอยู่แล้วล่ะค่าาาอ่ะ ๆ ไม่พูดมากละเสียเวลา ไปเลยค่ะคุณสาว ๆ ไม่ต้องเสาะแสวงหาสารพัดสิ่งให้ยุ่งยากวุ่นวายอีกต่อไปแล้ว เพราะวันนี้Crazyjusminieก็นำไอเทมดี ๆ มาบอกต่อกันแล้ว อย่ามัวแต่อ้อล้อ ไปค่ะ! วิ่งค่ะซิส! เซเว่นที่หน้าปากซอยบ้านรอเราอยู่ Go Go Go !! ฟริ้ววว ~~~~