เบื่อไปคลีนิคแล้ว มันแพง! งบมีจำกัด แต่ขนก็เยอะเกิ๊น! ทำไงดีเนี่ย ใครที่มีปัญหาขนยุบยับ เห็นแล้วอี๋ จะโกนก็แย่ จะถอนก็ไม่ไหว วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ คัดมามห้แล้วค่ะ 6 เลเซอร์ขนทำเอง ลงทุนครั้งเดียว ก็ได้เลเซอร์เจ๋งๆ มาใช้เองที่บ้านแล้ว ใช้ง่าย เคลียร์ขนได้ถึงต่อ พร้อมให้เพื่อนๆ ได้กล้าโชว์ผิวเนียนๆ แล้วค่ะ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยกีกว่าค่ะ


ผิวเนียนสวยด้วย 6 เครื่องเลเซอร์ขน ทำเองได้ที่บ้าน


เครื่องเลเซอร์ขน 1. Ulike Air 3 IPL เครื่องกำจัดขน Sapphire ice-cooling

รูปภาพ:https://www.hisopartyofficial.com/backend/web/uploads/images/202303/1/10337/2209962cff5f6677a9c3c4fe479416de.jpg

เปิดมาที่ตัวแรก เครื่องกำจัดขน Sapphire ice-cooling เกรดทางการแพทย์ จาก Ulike เห็นรีวิวเยอะอยู่นะ คุณสมบัติของเขาก็คือ สามารถกำจัดขนถาวรได้ภายใน 3 - 4 สัปดาห์ โดยไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ มาพร้อมพลังงาน 21J ที่ใก้การกำจัดขนที่ได้ผลดีกว่าเลเซเอร์ทั่วๆ ไป พร้อมเทคโนโลยีจุดเยือกแข็งแซฟโฟร์ เย็นสบาย ไม่ระคายเคืองผิว ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก จึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างถนัดมือ มาพร้อมกับช่องระบายความร้อนในตัวด้วย เป็นอีกหนึ่งเครื่องเลเซอร์ ที่สามารถกำจัดขนได้ดี แถมยังถนอมผิวด้วย ทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดขนเส้นใหม่ สามารถกำจัดขนได้แบบถึงรากขน ให้ขนใหม่สั้นลง และบางเส้นก็หลุดออกได้เอง มันเริ่ด!


เครื่องเลเซอร์ขนที่บ้าน 2. PARIN IPL LASER Multifunction GEN 3

รูปภาพ:https://www.hisopartyofficial.com/backend/web/uploads/images/202303/1/10337/2209962cff5f6677a9c3c4fe479416de.jpg

เรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งเลเซอร์รุ่นยอดฮิต ที่มาพร้อมหัวเลเซอร์ 3 แบบ สามารถใช้กำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะ แล้วตัวนี้ยังมีระดับความเข้มแสงสูงถึง 15J ทำให้กำจัดขนเส้นหนา เห็นผลไวกว่าเดิม พร้อม 2 โหมด กำจัดขนและฟื้นฟูผิวในเครื่องเดียวไม่ต้องเปลี่ยนหัวให้ยุ่งยาก ยิงจุใจไปเลยกับ 999,999 ช็อต อัพเกรดหัวแฟลชกำจัดขนแบบ Quartz Tube พรีเมี่ยมเห็นผลไวกว่าเดิม 4 เท่า! รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยนะ ฉะนั้นมันต้องปังเวอร์แน่นอน ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้


เครื่องกำจัดขน 3. LINDASKIN IPL Laser Hair Removal Gen1S

รูปภาพ:https://tinyurl.com/bddsj4h5

ตัวนี้เป็นเครื่องเลเซอร์ IPL หัวยิงกำจัดขน Hair Remove 600,390+ shots ทั้งยังมีหัวยิงฟื้นฟูผิวใส Skin Rejuvenation 600,400+ shots ด้วย คือเป็นแบบ 2in1 ไปเลย เขามาพร้อมหัวยิงควอตซ์คุณภาพสูงทนทานต่อการใช้งาน และมีประสิทธิภาพสูงกว่าหลอดไฟทั่วไป สามารถถอดหัวเปลี่ยนได้ ใช้ได้นานหลายปีเลยค่ะ ทั้งนี้ยังมีหัวยิงฟื้นฟูผิวด้วย อันนี้จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส รอยต่างๆ บนผิว ไม่ว่าจะกระ ฝ้า และจุดด่างดำจะดูจางลง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ราคาไม่แพงด้วยนะ ลองไปตำมาใช้กันดูค่ะ


เครื่องกำจัดขนที่บ้าน 4. All New Deparee 8in1 Unlimited Shots

รูปภาพ:https://tinyurl.com/5fun4nk5

เครื่องเลเซอร์กำจัดขน ลือกได้ถึง 8 โหมด พลังงานสูงถึง 28 Joules แถมยังยิงได้ไม่จำกัดช็อต ไม่มีวันหมดด้วย ตัวนี้เป็นเครื่องเลเซอร์แบบเย็น IPL กำจัดขนถาวร พลังงาน 28 จูล ใช้งานไร้สายได้ มีความเย็นให้เลือก 3 ระดับ ความแรง 10 ระดับ จัดการได้ทุกสภาพเส้นขนเลยค่ะ หน้าจอเป็นเมนูภาษาไทย ใช้งานง่าย ตัวนี้เป็นเป็นอีกหนึ่งเลเซอร์ที่ใช้ได้ทั้งกำจัดขน และดูแลผิวหน้า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เริ่ดมาก! ราคาอยู่ที่ครึ่งหมื่น เพราะงั้นถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ลองไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ


เครื่องเลเซอร์ขนด้วยตัวเอง 5. Silk'n Infinity

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/71wv9efItWL.jpg

เครื่องกำจัดขนที่มาพร้อมนวัฒกรรมของการกำจัดขนได้ถาวรด้วย เทคโนโลยี eHPL™ เหมาะสำหรับทุกสีผิว และเกือบจะทุกสีขน ไม่เว้นแม้แต่ผู้ที่มีผิวสีเข้มมาก ตัวนี้มีปรับระดับพลังงานได้ถึง 5 ระดับ สามารถกำจัดขนได้อย่างรวดเร็วเป็น 2 เท่า ยังสามารถใช้กำจัดขนได้ตามร่างกายและใบหน้า โดยปราศจากอันตรายและการระคายเคือง นอกจากนี้ ยังสามารถลดจำนวนเส้นขนได้ถึง 92% จำนวนในการปล่อยพลังงานแสงมากกว่า 400,000 ครั้ง สามารถกำจัดขนได้ด้วยการปล่อยแสงที่เร็วอย่างต่อเนื่อง ไม่เจ็บ ไม่เกิดการระคายเคือง และไม่ก่อให้เกิดขนคุดด้วย


เครื่องกำจัดขนถาวร 6. CAVY PLUS IPL

รูปภาพ:https://th-live-01.slatic.net/p/765ec3a3bd02ca691b1482b9acaad155.jpg

และสุดท้ายเครื่อง IPL Home Use ดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย ให้ลุคมินิมอล มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ทั้งกำจัดขน และฟื้นฟูผิว ลดสิว พร้อมกับหัวทำความเย็น 5 องศา เพื่อลดการระคายเคืองขณะใช้งานด้วย ตัวนี้มี 3 โหมดใช้งานในเครื่องเดียว ทั้งกำจัดขนถาวร ,ฟื้นฟูผิว ลดรอยแดง รอยแผลเป็น และลดสิว หัวปล่อยความเย็น สบายผิว ด้วยความเย็น 5 องศา ช่วยลดการระคายเคือง และกระชับรูขุมขน ความเข้มข้นพลังงานสูงสุด 15J ปรับความแรงได้ 9 ระดับ ตัวหลอด IPL แบบ Quartz tube รุ่นทนความร้อน เทคโนโลยีสูง ทนทานใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานกว่าหลอดแบบ Glass ทั้งยังยิงได้ 999,900 ช๊อต นอกจากนี้เขายังมีระบบเซ็นเซอร์ผิวสัมผัส เครื่องไม่ยิงหากยังไม่แตะผิว ปรับโหมดยิงได้ 2 ระบบ  ส่วนตัวช่วบดีไซน์มาก สวย ใครสนใจ ตามไปตำกันได้เลย


สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องขน แต่งบก็น้อย จะเลเซอร์บ่อยๆ ซื้อคอร์สคลินิกก็ลำบากกระเป๋าตังค์ ลองลงทุนซื้อ เครื่องเลเซอร์ขน มาใช้กันดู บางตัวไม่ใช่แค่กำจัดขนนะ แต่ยังมีหลายฟังก์ชันให้เลือกใช้ สามารถเลเซอร์ผิวใสได้อีก เริ่ดมาก! ลองเลือกเครื่องที่ชอบ ตัวที่ใช่กันได้เลยค่ะ ปังๆ ทั้งนั้น แต่อย่างไรก็ตามต้อไม่ลืมศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และวิธีใช้อย่างละเอียดด้วยนะคะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่เกี่ยวข้อง