รูปภาพ:

สวัสดีปีใหม่ค่าา ผ่านวันสิ้นปีมาไม่กี่วัน เทศกาลสังสรรค์กับเหล่าเพื่อนสาวยังมีอีกหลายทริป! สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะแต่งหน้าโทนไหนไปเที่ยวกับเพื่อนดี วันนี้เราเลยมีธีมสาวหวาน เบาๆ ใสๆ แต่งหน้าไปงานปาร์ตี้ >///< มาให้สาวๆ ได้ลองทำตามกัน ด้วยการรีวิวแบรนด์เครื่องสำอางสีหวานฟรุ้งฟริ้ง สวยหรู มีสไตล์ อย่างแบรนด์Bisous Bisousมาจากภาษาฝรั่งเศสค่ะ แปลว่า จุ๊บ จุ๊บ <3 แค่ชื่อก็น่ารักแล้วอ่าา งั้นเราไปลองดูกันเลยดีกว่าว่าจะเนรมิตหน้าสดๆ ของเราให้ออกมาเป็นสาวหวานใสกิ๊งงง~ ได้ขนาดไหนน้าาา

รีวิว เครื่องสำอาง 'Bisous Bisous' แต่งหน้าลุคสาวหวาน ไปงานปาร์ตี้

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

Love Blossom Silky Pore Primer

ก่อนการแต่งหน้าทุกครั้ง เริ่มแรกเลยนะคะ เราก็ต้องปรับสภาพผิวหน้าของเราให้เรียบเนียน ชุ่มชื่นก่อน ด้วยการใช้Love Blossom Silky Pore Primerเจ้าตัวนี้เหมาะสำหรับผิวของสาวเอเชียมากๆ รับรองว่าหมดห่วงเรื่องรูขุมขนกว้าง ผิวหน้าหมองคล้ำ และหน้ามันเยิ้มระหว่างวันแน่นอนค่ะ แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ไม่ว่าจะเจอแดดร้อน ฝนตก หรือลมหนาว ก็เอาอยู่ค่าา

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

Love Blossom Brightening BB Cream SPF 35 PA++

หลังจากปรับสภาพผิวกันไปเรียบร้อยแล้ว มาถึงคราวของการทำให้ผิวเราเรียบเนียนด้วยการลงBrightening BB Cream SPF 35 PA++บีบีครีมปกปิดเนียนแต่สัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ แถมยังช่วยบำรุงผิวของสาวๆ ด้วยวิตามินซีและคอลลาเจนอีกด้วย ที่สำคัญคือช่วยกันแดดได้ ทำให้เราไม่ต้องทาครีมกันแดดซ้ำอีกรอบ เริ่ดสุดดด สำหรับตัวนี้จะมี 2 โทนสีให้เลือกนะคะ เราเป็นคนผิวเหลือง เลยเลือกใช้สี Ivory เหมาะสำหรับสาวผิวเหลืองไปจนถึงสาวผิวเข้มค่าา

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เสร็จไปแล้ว 2 ขั้นตอนของการเตรียมผิวสำหรับการแต่งหน้า ได้เวลาบรรเลงเพลงแล้วค่ะ พร้อมแล้วเราก็ไปวาดลวดลายระบายสีสันให้ออกมาเป็นสาวหวานฟรุ้งฟริ้ง พร้อมออกไปงานปาร์ตี้เบาๆ กับเพื่อนกันเล้ยยยย

Love Blossom Brightening Powder Pact

ในตอนแรกเราจะใช้แป้งตลับสีชมพูBrightening Powder Pactที่อยู่ทางด้านขวาก่อนนะคะ ส่วนตัวสีม่วงขออุบไว้ก่อนเพราะนางเป็นนางเอกของลุคนี้เลยล่ะ อิอิ ตลับสีชมพูเป็นแป้งผสมรองพื้น สำหรับเราที่เป็นสาวผิวเหลืองก็เลยเลือกใช้สี Ivory เหมือนกับ BB Cream ค่าา แป้งตัวนี้ช่วยบำรุงผิวเราด้วยนะ มีส่วนผสมของวิตามินซีและคอลลาเจน ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสสุดๆ รวมไปถึงควบคุมความมันได้ด้วย เราใช้แปรงเป็นตัวช่วยในการทาแป้ง เพื่อความบางเบา ใสๆ แบ๊วๆ มาดูกันว่าทาแล้วผลลัพธ์จะได้ใจไหมน้าา

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เข้าสู่ขั้นตอนการแต่งแต้มสีสันแล้วค่าา เราไปเริ่มจากการเลือกสีอายแชโดว์กันเลยดีกว่า เอ.. ว่าแต่ลุคสาวหวานไปงานปาร์ตี้ เราจะเลือกใช้สีอะไรดีน้าา สีดำก็ดูจะไม่หวานเลย สีม่วงเน้นๆ ก็จะหนักไป สีชมพูเพียวๆ ต้องปังไม่เท่าเพื่อนแน่ สงสัยต้องครีเอทกันหน่อยแล้วล่ะ!

รูปภาพ:

Love Blossom Pen Eyeliner

ลองใช้อายไลเนอร์แล้วชอบมากกก เขียนแล้วเส้นคมโดนใจ วาดเส้นเล็กได้สวย อยากได้หนาๆ ก็เขียนเพิ่มเข้าไป สีดำสนิทติดแน่นดีนะคะ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ได้ทาอายแชโดว์ เราว่าใช้แค่อายไลเนอร์ตัวนี้ตัวเดียวก็ปิดจ๊อบได้เลยนะ เริ่ดๆ ค่ะ ชอบบบ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

Miracle Blooming Skin Finisher Powder Pact

รูปภาพ:

มาถึงนางเอกของงานนี้แล้วววว ตอนแรกที่ได้เซ็ทนี้มา

Miracle Blooming Skin Finisher Powder Pact


ตัวนี้โดนใจสุดๆ เพราะปกติแล้วเวลาแต่งหน้าเสร็จก็คือจบเลย แต่แป้งตัวนี้เพิ่มลูกเล่นให้เราด้วยเนื้อแป้งสีชมพูอ่อน บางเบาพอปัดแล้วจะกลืนไปกับผิว พกพาสะดวก สามารถเติมระหว่างวันได้ ช่วยเพิ่มความสว่างให้ผิวหน้า และทำให้เครื่องสำอางติดทนนานด้วยน้าา โดยเทคนิคการให้ผิวดูละมุนก็คือ ใช้ควบคู่กับWonder Floret Kabuki Brushเพื่อน้ำหนักมือจะได้เสมอกัน และผิวที่ดูเป๊ะค่ะ

รูปภาพ:

โดยขั้นตอนสุดท้ายก็เซ็ทด้วยMiracle BloomingSkin Finisher Powder Pactเพื่อให้ผิวแลดูแมท ไม่มันวาวที่เห็นเนื้อแป้งสีชมพู แต่เมื่อปัดแล้วจะค่อยๆ กลืนไปกับผิวนะคะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ลุคสาวหวานไปงานปาร์ตี้ สไตล์ Bisous Bisous

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จบไปแล้วค่าา กับรีวิวการแต่งหน้าลุคสาวหวานไปงานปาร์ตี้ ด้วยเครื่องสำอางแบรนด์ดัง สีหวานฟรุ้งฟริ้งอย่างBisous Bisousได้ลุคหวานละมุนสมใจแถมยังออกงานได้ด้วย อิอิ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ นะค้า อย่าลืมรอดูคราวหน้าเราจะมารีวิวลุคไหน เย่! > <

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจตามไปเปลี่ยนลุคพร้อมกันได้ที่


Counter / Shop Bisous Bisous

ทุกสาขานะคะและยังมีช่องทางใหม่ในการติดตามโปรโมชั่น พร้อมข้อมูลอัพเดทอื่นๆ ได้ที่


Line@ : bisousthailand16

FB : Bisous Bisous Thailand

IG : bisousbisousthailand

ติดตามโปรโมชั่น และข้อมูลอัพเดทต่างๆ จาก Bisous Bisous