สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe ทุกคน ... วันนี้เราจะมาแนะนำMedian ANTI Acne MASKมาส์กหลอดลดสิวที่น่าลองใช้ ชื่ออาจจะไม่คุ้นหูสักนิด เรามาดูสรรพคุณกันก่อนค่ะ


รูปภาพ:

เจ้ามีเดียนมาส์กเนี่ยเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับมาส์กหน้าที่จะช่วยเรื่องสิว และความกระจ่างใส โดยมีการพัฒนาสูตรจากทีมเภสัชกร อันนี้เราเห็นเพื่อนใช้นะ เลยอยากลองดู ก็ฝากนางซื้อมาจ้า จริงๆ ตอนนี้สิวกำลังบุกเลยล่ะ 5555 นางบอกว่านางสั่งออนไลน์ค่ะ

เราก็ค้นอากู๋ดูแหละว่ามันโอเคไหม ดูจากส่วนผสมแล้วถือว่าผ่านเลย มีแต่สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ >___<

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักๆ จะมีสาหร่ายสีแดง ( Irish moss )ดอกคาโมมายล์ ( Chamomile flower )และโจโจ้บาออยล์Jojoba Oilมารวมกับสมุนไพรไทยอย่างอบเชย ( Cinnamon ),ใบบัวบก ( Gotu kola )และว่านหางจระเข้ ( Aloe Vera )

รูปภาพ:

ตอนแรกก็นึกว่าบีบออกมาได้เลยที่ไหนได้มีแผ่นฟรอยด์ ปิดฝาขวดไว้ด้วย 5555

วางใจได้เลยว่าของใหม่ชัวร์ๆ ( เพื่อนไม่จิ๊ก 5555 ) แพ็กเกจดูสะอาดและปลอดภัยด้วย

รูปภาพ:

เนื้อมาส์กเป็นสีเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นหอม อารมณ์คล้ายมาส์กมินต์ตัวดังเลยจ้า

รูปภาพ:

มาเริ่มมาส์กกันเลยจ้า มีเดียนมาส์กทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ กลิ่นตอนทากับตอนบีบออกมาไม่เหมือนกันอ่ะ พอทาแล้วกลิ่นออกเหมือนยาอ่อนๆ มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีนะคะ ตรงที่มีเม็ดสิวจะมาส์กไว้เยอะหน่อย พอได้เวลาสักพักหน้าจะตึงๆ มาส์กจะเริ่มแห้ง

จากนั้นก็ไปล้างหน้ากันเลย

รูปภาพ:

ถูเบาๆ วนๆ ไปค่ะ เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


รูปภาพ:

หลังจากการใช้ครั้งแรกรู้สึกเลยว่า หน้าดูใสขึ้น สิวแห้งลง สิวยุบลงจริงๆ ตั้งแต่มาส์กครั้งแรก สังเกตได้จากแก้มซ้าย จะเห็นได้ชัดว่าสิวแห้งลงและยุบลงจริง หัวคิ้วด้านขวาที่มีเม็ดสิวสุกอยู่ สิว­­ยุบลง จมูกด้านขวาสิวปูดๆ เล็กๆ ที่กำลังนูนขึ้นมายุบลง ไม่น่าเชื่อ ที่เป็นเม็ดขาวๆ ดูยุบลงไปด้วย คือดีอ่ะใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็พอนะคะ เพื่อเป็นการลดสิวและบำรุงผิวไปด้วย แต่สิวส่วนใหญ่จะยุบ ( เห็นผลชัดเจน ) และผิวกระจ่างใสขึ้น หลังจากใช้ประมาน 3-4 สัปดาห์ค่ะ แนะนำเลยค่ะ มีมาส์กต้องมีมีเดียนพกติดกรุมาส์กไว้ด้วยนะคะ

*ผลลัพธ์ที่ได้ของแต่ละคนอาจไม่เหมือนกันนะคะสำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่ะ