เชื่อว่าใครๆ ก็อยากมีผิวที่ใสและดูสุขภาพดี โดยเฉพาะการมีใบหน้าที่เนียนใสไร้สิวหรือจุดด่างดำ แต่จะทำยังไงให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกันค่ะ รับรองว่าหน้าใสเห็นผลอย่างแน่นอน! จะเป็นยังไงมาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

เคล็ดลับหน้าใสแบบง่ายๆ แต่ได้ผลชัวร์กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากแบรนด์ SAKIซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้แล้วรู้สึกชอบมากจริงๆ โดยมี 2 อย่างด้วยกันค่ะ เป็นสบู่ล้างหน้าและเซรั่มสำหรับบำรุงผิวหน้านั่นเอง

รูปภาพ:

โดยมาเริ่มที่สบู่ล้างหน้าใสจากแบรนด์ SAKIซึ่งหน้ากล่องก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ แพ็กเกจน่าใช้สุดๆ เป็นสบู่ชาร์โคลอาร์บูติน ซึ่งฟังจากชื่อก็ได้รู้ได้ทันทีว่ามีส่วนผสมของถ่านชาร์โคลและอาร์บูตินค่ะ ซึ่งเป็น 2 ตัวที่ช่วยเรื่องบำรุงและทำความสะอาดผิวหน้าของเราจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อเปิดกล่องออกมาเราก็จะพบสบู่ขนาดพอดีมือเป็นสีของถ่านชาร์โคลเลยค่ะ มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ซึ่งรู้สึกสดชื่นมาก โดยนอกจากจะมีสารสกัดจากถ่านชาร์โคลที่ช่วยในเรื่องการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดแล้ว ยังมีสารสกัดจากชะเอมเทศ อาร์บูติน น้ำนมข้าว คอลลาเจน วิตามิน C และ วิตามิน E ซึ่งจะช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้อไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และช่วยลดความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอุดตันอีกด้วย

เรียกได้ว่าตอบโจทย์ของสาวๆ ที่อยากหน้าใส ทั้งทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแถมยังบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย

รูปภาพ:

โดยนอกจากจะมีส่วนผสมที่คัดมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราแล้วที่สำคัญยังถือเป็นสบู่เวชสำอางเพื่อผิวขาวที่มีประสิทธิภาพสูง พัฒนาสูตรและผลิตโดยทีมแพทย์ด้านผิวพรรณเลยทำให้มั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้หน้าของเราแแห้งตึง ซึ่งเวลาล้างหน้าส่วนใหญ่หลังจากล้างผิวหน้ามักแห้งตึง แต่สบู่ล้างหน้าของ SAKI หลังล้างแล้วยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า แถมผิวยังดูนุ่มขึ้นด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการล้างหน้าก็ง่ายๆ เลย

แค่นำมาใช้คู่กับตาข่ายตีฟองแล้วล้างได้ทั้งความนุ่มของฟองโฟมที่มาจากสบู่แถมยังล้างได้สะอาดหมดจดจริงๆ ค่ะใช้ไปซักพักจะรู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนกระชับขึ้น รอยดำจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญสิวอุดตันไม่มาเยือนอีกเลย แม้ว่าจะแต่งหน้าทุกวัน ล้างได้สะอาดหมดจดจริงๆ ค่ะ ถือว่าเป็นสบู่ล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย

รูปภาพ:

สำหรับตัวที่ 2 ที่อยากแนะนำคือเซรั่มสำหรับบำรุงผิวSAKI MIRACLE WHITENING SUPREME SERUMเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส

รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยเซรั่มของ SAKI มีส่วนประกอบที่สำคัญคือ

-Licorice PT 40ช่วยลดการผลิตและส่งเม็ดสีเมลานินมาที่ผิวชั้นบน  จึงทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว ลดฝ้ากระ อย่างปลอดภัย

-KojicDipalmitateเป็นสารสกัดจากพืชตระกูลเห็ด มีคุณสมบัติในการยับยั้งปฏิกิริยาที่เกิดจากเอ็นไซม์ Tyrosinase  ที่เป็นตัวการทำให้เกิดเม็ดสีที่ไม่พึงประสงค์บนผิว ขจัดปัญหาผิวคล้ำง่าย แก้ปัญหากระ ฝ้า จึงทำให้ผิวพรรณขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

-Lumiskinสารสำคัญชนิดนี้ทำให้เอนไซม์ Tyrosinaseเสถียรอยู่ในรูป Inactive Form จึงไม่สามารถไปเปลี่ยนสารต้นแบบเม็ดสีในกระบวนการสร้างเม็ดสีได้

-VitaminCต้านอนุมูลอิสระ  ปกป้องเซลผิวจากการทำลายของรังสียูวี  กระตุ้นการสร้างคอลาเจน  ลดอาการแพ้ระคายเคือง  บำรุงผิวให้ผิวสุขภาพดี

-MulberryExtractซึ่งเกี่ยวข้องในขบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิวหนัง และป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ ช่วยชะลอการเกิด ริ้วรอยก่อนวัย ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า  รวมทั้ง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด

-AlphaArbutinเป็นสารที่สังเคราะห์ขึ้นมา และพบว่าสามารถไปหยุดกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลหลังจากใช้

จะเห็นได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ซึ่งเห็นผลได้ชัดเลยเรื่องผิวดูอิ่มน้ำ ริ้วรอย จุดด่างดำดูจางลง เมื่อใช้เป็นประจำ ผิวจะมีความกระชับและกระจ่างใสซึ่งรอยจากการแกะสิวหรือรอยดำจางลงมาก ใครที่มีริ้วรอย หรือจุดด่างดำจากสิว ฝ้า หรือกระ ผิวคล้ำเสียจากแดดแนะนำเลยค่ะ


ซึ่งส่วนตัวบอกเลยว่าปลื้มมาก ผิวดูฟูขึ้น ชุ่มชื่น ริ้มรอยก็ตื้นขึ้น ทาก่อนนอนประจำตื่นมาคือหน้ากระจ่างใสมาก ไม่ดูโทรมแม้ว่าจะนอนดึก เป็นอีกเซรั่มที่แนะนำเลย ควรลองและจะรักเลยค่ะ

รูปภาพ: